• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Mar/2021

ส่งเร็วกว่าที่บอกไว้ครับ ทางร้านบอกพรีออร์เดอร์ รอของ 10-15 วัน แต่ประมาณ 4-5 วันก็ได้ของแล้ว แพคมาดีมาก ประกอบง่าย ลองประกอบแล้วใช้งานก็ดีครับ ลมเย็นดีสำหรับห้องไม่ใหญ่มาก เสียงไม่ดัง ดีไซน์ก็ตามแบรนด์ xiaomi เลยครับ เรียบๆ มินิมอล สวย ยังไม่ได้ลองเชื่อมกับแอพแต่คิดว่าน่าจะสะดวกขึ้นมากเลยครับเยี่ยม

04/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก ลมแรง เสียงเบา คุ้มค่า หลังจากลองใช้มา 7 วัน สรุปคือดีงามมากๆค่ะ ตอนแรกที่อ่านรีวิวคิดว่าลมจะเบากว่านี้แต่ความจริงคือแรงเหมือนพัดลมตั้งพื้นไซส์ปกติเลย มี4ความแรงลม (เราใช้เบอร์2 ตอนเปิดแอร์ / เบอร์4 ตอนปิดแอร์) เชื่อมแอพตั้งค่าได้หลากหลายตามรูป ใครที่แคบ,มีเด็ก,มีสัตว์เลี้ยงคือควรมีมากค่ะ ชอบที่ส่ายได้150องศาด้วยจ้า

03/Jul/2022

พัดลมทรงทาวเวอร์มินิมอลสีขาวน่ารักมากๆๆๆ ประหยัดพื้นที่ สินค้า สินค้าถูกใจมากๆเลยคะ ประกอบง่าย ใช้งานดี เย็นสบาย เสียงไม่ดัง ปรับความแรงได้หลายระดับ

27/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจบริษัทขนส่งดีมาก 😁😁😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆

07/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าคุณภาพดี…. สีขาวสวย… มินิมอลมาก… ไม่เปลืองพื้นที่…. จัดส่งไว…. ราคาไม่แพงมาก…. ใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหา..

05/Sep/2022

คุณภาพ:ดีงาม เริ่ดเด้อ ใครกำลังมองหาพัดลมแบบไม่กินพื้นที่ ลมแรงแต่ไม่มากเท่าไหร่ก็แนะนำเลยเด้อ เพราะว่าสั่งมาแล้วก็คุ้มค่า ลมพัดเย็นดีค่ะ ขนส่งแพ็คสินค้ามาดี ไม่มีการชำรุดใดใด

05/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ใช้เวลาในการจัดส่ง 2-3 วัน ราคาถูก เชื่อมต่อแอปง่ายมากกกกก โดยรวมแล้วดีมากค่ะ น้องมินิมอลมาก

12/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วไม่ผิดหวังค่ะ บริการจากทางร้านค้าดี ทักแชทตอบตลอด ส่งสินค้ารวดเร็ว ตามที่ลูกค้าต้องการ คุ้มค่าราคาดี การให้บริการจากการขนส่งรวดเร็ว มีการโทรนัดหมายแจ้งการมาส่งก่อน และสามารถติดต่อได้ตลอด

22/Mar/2022

ตัวเครื่องประกอบง่าย วัสดุแข็งแรง ฐานรองรับน้ำหนักได้ดี พัดลมแรง เย็นทั่วห้อง ดีไซน์สวย ไม่เปลืองพื้นที่ห้อง ราคาถูกด้วย ชอบมากๆ

13/May/2022

สินค้าดีมีคุณภาพตรงปกราคาไม่แพงใช้งานง่ายติดตั้งเองได้สบายคุ้มค่ามากส่งของก็ไวมากมีโอกาสกลับมาซื้ออีกแน่นอนชอบๆ

27/Aug/2022

สินค้าจัดส่งไวมาก สินค้าเป็นคู่มือภาษาจีน แต่ประกอบง่าย ดูรูปในคู่มือทำตามได้เลย เหมาะสำหรับใช้ร่วมกับแอร์ช่วยกระจายลมเย็นให้ทั่วห้อง ข้อเสียตัวนี้เป็น Server China ถ้าใช้อุปกรณ์ตัวอื่นเป็น Thailand จะใช้ด้วยกันไม่ได้

09/Feb/2021

สินค้าขึ้นให้รอ 10 กว่าวัน แต่ทางร้านจัดส่งมาไวมากๆเลยค่ะ รวดเร็วดีมากๆ ชอบพัดลมของเสี่ยวมี่มาก ตอนนี้มี 3 ตัวแล้วจ้า

25/Oct/2021

จัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะ มินิมอลมาก เปิดปิด ปรับค่าต่างๆ ผ่านแอปได้ ดีค่ะ ชอบที่ปรับองศาในการหมุนได้ว่าอยากได้ขนาดไหน

07/Jun/2022

รูปทรงสวยถูกใจค่ะ แต่ แรงแค่เบอร์4 เหมาะสำหรับเปิดคู่กับให้ห้องแอร์มากกว่าค่ะ โดยรวมถือว่าโอเคเลยค่ะ

29/Apr/2022

ได้รับของไวมาก พัดลมทรงสวย เหมาะกับทุกบ้าน เรียบง่าย ไม่เทอะทะ เสียข้อเดียว ถ้าล้างอาจจะต้องแกะฝาหลังออกแล้วใช้ไดเป่า

01/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมากกกกก การใช้งาน:ลมไม่แรงเท่าพัดลมตั้งพื้นปกติ แต่ถ้าไม่ใช่คนขี้ร้อนก็ใช้ได้เลย ชอบ design สวยแบบ minimal เชื่อมต่อกับแอพใช้งานง่าย

21/Mar/2022

เห็นจนต้องซื้อเพราะดีไซน์สวย แปลกตา แถมประหยัดพื้นที่ในการวางด้วย ลมแรงดีนะ ชอบมากอะ ราคาไม่แพง ร้านส่งของรวดเร็วจ้า

21/Mar/2022

ดีไซน์สวย ไม่เปลืองพื้นที่ ประกอบฐานง่าย ลมแรง ปรับระดับได้ เชื่อมต่อกับแอพในโทรศัพท์แล้ว สั่งงานได้ด้วย เริ่ดมาก ราคาไม่แพงเลย

17/Apr/2022

สั่งสินค้าไปไม่นานก็ได้รับของละครับ การจัดส่งทำได้ดีเลยที่เดียว การแพคก็ทำมาอย่างดี สินค้าตรงตามที่เห้นในรูปเลยครับ

07/Apr/2021

ได้มาในราคา 1514 บาท ได้โค้ดลด100กับลดค่าส่งนิดหน่อย ก็ถือว่ายอมรับได้ พัดลมคือสวยมากๆ สวยจริง คุ้มกับราคา ประกอบเราว่าค่อนข้างง่าย แต่ก้ งงๆ นิดๆ ปลั๊กก้ออกอบบมาสวย เหมาะสมกับการแต่งบ้านดูดีมาก

30/Sep/2022

คุณภาพ:ดี สินค้าจัดส่งไวมากกก แม่ค้าตอบดีให้ข้อมูลไว ถามไปสัดพักแม่ค้าตอบข้อมูลกลับมาให้บริการรวดเร็ว จัดส่งสินค้าไว แล้วของแท้แน่นอน ซิลตัวสินค้า ยังอยู่ครบถ้วน แต่กล่อง สภาพดีมาก แพ็คมาอย่างดี เดี๋ยวลองใช้ของก่อนแล้วมารีวิว เพิ่มเติม

30/Dec/2022

คุณภาพ:d การใช้งาน:d ถ้าเราได้เจอ กันอีกสักวัน อยากถาม เธอจำฉัน ได้อยู่หรือเปล่า เธอจะยิ้ม ให้ฉันหรือเปล่า หากเราได้เจอ กันอีกสักครั้ง อยากขอ กอดเธอไว้ ให้อุ่นเหมือนเก่า ให้คำว่าเรา ยังคง

21/Apr/2022

* ดีไซน์ Minimal เรียบง่าย สะอาด สวยงาม เป็นเครื่องประดับตกแต่งบ้านได้ในตัว * บนเครื่อง มีปุ่มสำหรับกดสั่งงานพัดลม * สามารถถอดเอาใบพัดมาทำความสะอาด ง่ายต่อการทำความสะอาด * น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่าย * ติดตั้งง่าย สามารถเชื่อมต่อ ผ่านแอพ Mi home **มี 3 โหมดให้เลือกใช้งาน** 1. Standard wind แรงลมต่อเน

20/Apr/2022

บริการดีมากคะ สอนติดตั้ง สอนทุกอย่าง

01/Aug/2020

😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍 👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺ 👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌 😆😆😆😆😆😆😆😆😊😊😊 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍 ☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌

21/Mar/2022

ตกแต่งบ้านเข้ากับบ้านได้ดีไม่กินพื้นที่ ไม่ต้องคอยล้างทำความสะอาดบ่อยๆ

31/Aug/2021

ดีไซน์สวยแต่เล็กไปหน่อย

14/May/2022

ดีย์!

03/May/2022

ส่งไว กล่องห่อมาดี แน่นหนา ตอนเซ็ตอัปยากนิดนึง เพราะต้องอ่านๆจากคู่มือด้วย ลมเย็นดี เหมาะกับเปิดในห้องแอร์ ที่ให้ลมเอื่อยๆมาโดนตัวเบาๆ ถ้าเปิดแรงไปเสียงจะดังมาก

21/Mar/2022

เครื่องทำงานได้ดี เสียงไม่ดัง เครื่องดูแข็งแรงดี วัสดุดีเข้ากับบ้านได้ง่ายๆคลีนๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม