• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของผู้คนต้องดำเนินต่อไปเป็นประจำทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานต่อชีวิตจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการยังชีพ ซึ่งเว็บไซต์ออนไลน์ของเรามีการนำมาจำหน่ายอย่างครบครัน คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ห้างร้านฯ เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอย่าง หรือบางอย่างเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีวางขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นดูในเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะตามปกติแล้วคนส่วนใหญ่ต่างก็ต้องเร่งรีบ มีเวลาไม่พอที่จะดั้นด้นไปสั่งซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง เหตุผลนี้การซื้อสินค้าออนไลน์จึงตอบโจทย์ข้อจำกัดตรงนี้ได้มากที่สุด

สินค้า ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ ซึ่งเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบรายละเอียดคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งถ้าเป็นสินค้า ที่คุณตั้งใจอยากซื้อ ลองอ่านข้อมูลข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อทำรายการสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจอยากซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกสนานกับการเลือกซื้อสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้า  ในราคาลดมากเป็นพิเศษสุด ๆ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Apr/2023

การใช้งาน:ดี รับออเดอร์เร็วมาก จัดส่งเร็วมากๆ ใส่กล่องมาเรียบร้อย บรรจุมาดีมากๆ สินค้าไม่เสียหาย สินค้าตรงตามที่ออเดอร์ ราคาถูกคุณภาพดีแนะนำและเชียร์ร้านนี้ครับ

28/Mar/2022

เรียบร้อยร้านค้าจัดส่งไวดีสินค้ามีคุณภาพครับแนะนำเลยชุดรีโมทแปลงใส่มิตซูใช้ได้ดีมากราคาไม่ไม่แพงชอบๆครับไม่ต้องซื้อพัดลมใหม่ใช้ไดอีกนาน

20/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมากห่อของมาแน่นหนาแข็งแรงดีกล่องสินค้ายังอยู่สภาพดีมากบริษัทขนส่งโทรแจ้งก่อนจัดส่ง

22/Mar/2023

คุณภาพ:คุ้มค่าคุ้มราคา ใช้งานได้จริง รีโมทเป็นภาษาไทย ส่งเร็วมากๆ ติดตั้งง่ายไม่ซับซ้อน แค่ทำตามที่พ่อค้าแนะนำ ทางร้านดูแลดีมากๆ แนะนำทุกขั้นตอน ละเอียดดี ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

11/Mar/2022

ไมก้าลำพูน ทำได้ เมนู รีโมท ภาษาไทย ยอดเยี่ยมเลย ครับ อะไหล่ที่ประกอบบรอด์ ดี แข็งแรง รับแรงดันไฟฟ้าได้ 300w เอามาใช้ประกอบ รีโมทพัดลม ได้ รับกระแสไฟ ได้แน่ ครับ ราคาถูก มาก ร้านมีของให้เลือกมากมาย จริง ข่นส่งดี ครับส่งไว

06/Dec/2021

ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพ ใช้งานได้จริง แนะนำร้านนี้เลยครับ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพ ใช้งานได้จริง แนะนำร้านนี้เลยครับ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพ ใช้งานได้จริง แนะนำร้านนี้เลยครับ

15/Jul/2021

ใช้งานได้ดีครับใช้กับพัดลมไอเย็น ต่อวงจรง่ายมากครับ คุ้มราคาสำหรับพัดลมไอเย็นที่บอร์ดเสียและหาบอร์ดอะไหล่ไม่ได้สามารถใช้ตัวนี้ต่อแปลงได้ ใช้งานได้ดีครับใช้กับพัดลมไอเย็น ต่อวงจรง่ายมากครับ คุ้มราคาสำหรับพัดลมไอเย็นที่บอร์ดเสียและหาบอร์ดอะไหล่ไม่ได้สามารถใช้ตัวนี้ต่อแปลงได้ ใช้งานได้ดีครับใช้กับพัดลม

08/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้จริงครับ การต่อค่อนข้างง่ายดูจาก you tube คุณภาพ:ถือว่าน่าประทับใจ คุณภาพดีเยี่ยมคืนชีพพัดลมตัวโปรด การใช้งานถือว่าดีมากครับ การต่อก็ไม่ยุ่งยาก ค้นหาจากยูทูปได้ครับ การขนส่งค่อนข้างรวดเร็วทันใจมาก สายสวิตช์ความแรงของพัดลม ลองต่อแล้วอาจสลับสายแต่ก็ไม่มีปัญหาครับ จะกลับมาอุดหนุนอีกทีครับ

27/Jan/2022

คุ้มค่า จัดส่งเร็ว แพคสินค้ามาดี คุ้มค่า จัดส่งเร็ว แพคสินค้ามาดีคุ้มค่า จัดส่งเร็ว แพคสินค้ามาดีคุ้มค่า จัดส่งเร็ว แพคสินค้ามาดีคุ้มค่า จัดส่งเร็ว แพคสินค้ามาดีคุ้มค่า จัดส่งเร็ว แพคสินค้ามาดีคุ้มค่า จัดส่งเร็ว แพคสินค้ามาดีคุ้มค่า จัดส่งเร็ว แพคสินค้ามาดี คุ้มค่า จัดส่งเร็ว แพคสินค้ามาดีคุ้มค่า จั

14/Oct/2021

ส่งเร็ว ราคาไม่แพง คุณภาพดี ได้รับของตรงตามที่สั่งไป ส่งเร็ว ราคาไม่แพง คุณภาพดี ได้รับของตรงตามที่สั่งไป ส่งเร็ว ราคาไม่แพง คุณภาพดี ได้รับของตรงตามที่สั่งไป

07/Mar/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม ทางร้านส่งสินค้ามาเร็วมากๆ แพ็คกันกระแทกมาอย่างดี มีคู่มือภาษาไทยให้ด้วย ติดตั้งง่าย ราคาไม่แพง ร้านนนี้ผมขอแนะนำครับ

21/Aug/2022

คือดีครับ เหมาะสมราคา สินค้ามีคุณภาพตรงตามที่ระบุ *สามารถใช้งานได้จริงได้ชุบชีวิตพัดลมใช้ต่อยาวๆ ..**สั่งสินค้าหลายอย่าง เอาว่าก็อปเหมือนกันทุกคอมเม้นนะ ถ้าไม่แย่จะไม่พิมพ์ใหม่

13/Feb/2022

สินค้าดี ลองแลัวดีมากๆ ราคาไม่แพง ส่งไวมากๆสินค้าดี ราคาไม่แพง ส่งไวมากๆสินค้าดี ราคาไม่แพง ส่งไวมากๆสินค้าดี ราคาไม่แพง ส่งไวมากๆ

04/Sep/2021

ดีมาก ส่งเร็ว ดีมาก ส่งเร็ว ดีมาก ส่งเร็วดีมาก ส่งเร็ว ดีมาก ส่งเร็ว ดีมาก ส่งเร็ว ดีมาก ส่งเร็วดีมาก ส่งเร็ว ดีมาก ส่งเร็ว ดีมาก ส่งเร็ว ดีมาก ส่งเร็วดีมาก ส่งเร็ว ดีมาก ส่งเร็ว ดีมาก ส่งเร็ว ดีมาก ส่งเร็วดีมาก ส่งเร็ว ดีมาก ส่งเร็ว ดีมาก ส่งเร็ว ดีมาก ส่งเร็วดีมาก ส่งเร็ว ดีมาก ส่งเร็ว ดีมาก

23/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

24/May/2021

ได้รับแล้วนะคะ สินค้าดีมากค่ะ ใช้ได้ค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ พนักงานขนส่งJ&T ดีมากค่ะ โทรมาก่อน พูดจาดีค่ะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

10/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ เดี๋ยวลองไปติดตั้งก่อน เพิ่มเติมข้อมูลครับ ติดตั้งง่ายมากครับใช้งานได้ดี แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกครับ

14/Mar/2023

คุณภาพ:ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ เดี๋ยวลองไปติดตั้งก่อน เพิ่มเติมข้อมูลครับ ติดตั้งง่ายมากครับใช้งานได้ดี แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกครับ

24/Oct/2021

แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี ได้รับประมาณ 3-4 วัน อาจเพราะเป็นช่วงน้ำท่วมพอเข้าใจได้ ได้รับตรงตามคำสั่งซื้อ ตัวกล่องบรรจุเป็นภาษาจีน แต่ตัวรีโมทสกรีนภาษาไทยมาชัดเจน มีคู่มือการต่อมาในกล่อง แต่ไม่ค่อยชัดเป็นกระดาษถ่ายเอกสารมา ต้องไปเปิดดูในยูทูป ใช้งานได้ดี ราคาไม่แพง

25/Sep/2021

จัดส่งไว ประกอบเข้ากับพัดลมแล้วใช้ได้แทนบอร์ดเดิมเหมือนปกติ คุณภาพสินค้าโอเคเหมาะกับราคา พ่อค้าให้บริการดีค่ะ

30/Aug/2021

ได้รับของแล้วนะคะ.....ส่งของไวมากค่ะ .....ขอทดลองใช้สินค้าก่อนนะคะ....ใช้งานได้ดีจะสั่งซื้อเพิ่มค่ะ .....ขอบคุณนะคะ........

11/Apr/2023

สั่งเมื่อวานได้ของวันนี้ สินค้าถูกต้อง สั่งรอบสองติดใจ เอามาปิดงานให้ลูกค้าใช้งานก่อนปีใหม่เมือง ใช้งานง่าย ต่อแปปเดียว

14/Nov/2021

จัดส่งไวค่ะสั่งมา2อันได้ของครบขนส่งก็บริการดีให้5ดาวก่อนเดี๋ยวพน.พ่อลองใช้ถ้าใช้ได้จริงก็ดีเลยแต่ถ้าใช้ไม่ได้จะมาแก้ดาว

08/May/2023

คุณภาพ:ดูดีมีมาตรฐาน การใช้งาน:การใช้งานยังไม่ได้ใช้จริง การจัดส่งไม่ช้า ราคาไม่แพงเหมาะสมกับงาน DIY

27/Sep/2021

สินค้าคุณภาพ ทำงานได้ดีมาก แต่คู่มือดูไม่รู้เรื่องเลย ไม่ชัด แต่ต่อไม่ยาก ส่งไม่ช้าสั่งซื้อวันที่ 17 ได้วันที่ 20

09/Jan/2023

คุณภาพ:ร้านค้าแพ็คของส่งไวดี การใช้งาน:ยังไม่ได้ลอง คิดว่าน่าจะใช้ได้ แปลงรีโมทพัดลม ควบคุมพัดลมไร้สาย DIY บอร์ดแปลงพัดลมรีโมท วงจรรีโมท

07/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมากใช้งานง่ายสะดวกมาก สั่งชิ้นที่2แล้วคุณภาพสินค้าดีมากใช้งานง่ายสะดวกมาก สั่งชิ้นที่2แล้ว

24/Sep/2021

ได้รับของเรียบร้อยแล้ว จัดส่งรวดเร็ว 2 วันได้รับของ ใส่กล่องไว้เรียบร้อยดี ทดลองเปลี่ยนไปใช้งานแล้ว ไม่มีปัญหา ได้ส่วนลดค่าส่ง

16/Aug/2021

สินค้าดีครับ สินค้ามีคุณภาพดีครับ ส่งไวพอใช้ได้ครับ แต่เสียอย่างเดียวคือว่ารีโมทไม่มีถ่านแถมมาให้ครับ ต้องซื้อถ่านมาใส่เองครับ ขอหัก 1 ดาวครับ

05/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมากใช้งานง่ายคุณภาพสินค้าดีมากใช้งานง่ายคุณภาพสินค้าดีมากใช้งานง่ายคุณภาพสินค้าดีมากใช้งานง่าย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม