• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเลือกดู ใช่หรือไม่? ขออนุญาตสักแป๊บนึงนะคะ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีคุณภาพดีมาก เป็นของแท้100% แน่นอน ไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะโดนโกง หรือ นำเอาของปลอมมาขาย แม้ราคาผลิตภัณฑ์ของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของจริงแท้แน่นอน ลองดูราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราจำหน่ายแต่ ของแท้เท่านั้น ไว้ใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเรื่องการนำส่ง จะถึงมือของคุณลูกค้าแน่นอน คุณลูกค้าเพียงแค่รอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน ตรวจสอบราคาจากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น คุณอาจจะพลาดสิ่งดี ๆ จากเว็บไซต์ของเราได้นะคะ

มาแล้ว!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกมากมายลดถูกมากเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูสินค้าของเว็บเราก่อน มาลองเทียบเคียงราคาก่อนทำรายการสั่งซื้อได้เลย อยากให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงจะราคาถูกแต่ก็ไม่หลอกขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการส่ง จะถูกส่งถึงมือของท่านแน่นอน คุณลูกค้าเพียงรอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับประกันไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อวันนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะจะบอกให้!!

ไม่ว่าใครก็อยากได้ของดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้า รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Oct/2023

พัดลม hatari 16นิ้ว สีขาว ปรับระดับได้ สินค้าราคาไม่แพง จัดส่งเร็วปานกลาง ตอนเข้ามาส่งไม่แจ้ง แพ็คอย่างดี สินค้าคุณภาพดี วัสดุดีเกินราคา ทอลองใช้แล้ว ความเย็นดี เสียงเงียบ คุ้มค่า

12/Aug/2022

คุณภาพ:สินค้า/บริการ คุณภาพดีมีมาตรฐาน การใช้งาน:แข็งแรง ทนทาน มีมาตรฐาน เป็นพัดลมสไตล์มินิมอลทั้งรูปทรง และโทนสี ประกอบง่าย ลมแรง ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมีการส่งข้อความคอนเฟิร์มรายการสั่งซื้อ และโทรแจ้งก่อนเข้าจัดส่งสินค้า แถมมีโค๊ดได้รับ coin คืนด้วย ดีมากๆเลยค่ะ

11/Jul/2022

ขนส่งที่มาส่งให้ที่บ้านดีค่ะ ให้ทางเราประกอบตรวจเช็คสินค้าก่อนรับ ลองเปิดใช้งานก่อน ถ้าไม่มีปัญหาพี่เค้าถึงจะออกไปค่ะ อุปกรณ์มาครบถ้วน ใบประกันได้รับ การใช้งานไม่มีปัญหา โดยรวมชอบค่ะ ดีไซน์และสีค่อนข้างมินิมอล

08/Oct/2022

สีขาวสวยมินิมอล ใครอยากคุมโทนห้อง แนะนำตัวนี้ ประกอบง่าย น้ำหนักไม่เบามากและไม่หนักมาก ประกอบง่าย ต้องรอดูการใช้งานระยะยาวต่อไปว่าจะดีไหม จัดส่งเร็ว พนักงานโทรแจ้ง

16/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมแรง เสียงเบา ขึ้นชื่อว่า พัดลม HATARI มั่นใจในคุณภาพอยู่แล้ว ลมแรง เสียงเบา ดีไซน์คือดีงาม สวย โมเดิร์น เหมาะกับการแต่งบ้าน แพคมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว ⭐⭐⭐⭐⭐

07/Mar/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ สวย มินิมอลมากๆ การใช้งาน:ดี สีขาวสวยงามมากค่ะ มินิมอลมากๆ แข็งแรงดี เสียงเบากว่ารุ่นเก่าๆมากๆ ดีไซน์ใหม่สวยมาก ทั้งฐานรอง ทั้งที่จับพัดลม ตัวเลื่อนความสูงก็ใช่งานง่ายกว่ารุ่นเก่า ขนส่งจัดส่งช้านิดหน่อยสั่งวันที่3 ได้รับวันที่7

13/Oct/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม สินค้าคุณภาพราคาไม่แพง สั่งวันที่10เดือน10ได้ส่วนลดเยอะมาก สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากครับ แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี ตัวสินค้าดูดีมาก ชอบมากครับ

03/Mar/2023

การใช้งาน:ดีมากกก คุณภาพ:ดีมากก พัดลมดีมากกกค่ะ ลมเย็นดีเสียงเบา สีขาวมินิมอล สมราคา ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี การจัดส่งตามเวลาที่แจ้งไว้ พนักงานจัดส่งมีการโทรแจ้งก่อนส่งและให้บริการดีค่ะ

19/Sep/2022

สวย มินิมอล จัดส่งรวดเร็ม แพคมาในกล่องอย่างดี สินค้าน่ารัก หลังจากใช้งานมาสักพักไม่มีข้อผิดพลาดอะไรใช้งานได้ดี ไม่มีเสียง ลมแรง ขนาดกำลังพอดี

30/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี HATARI พัดลมปรับระดับ 16นิ้ว S16M1*สีขาว สวย มินิมอลลมาก ลมแรง สวยเกินราคาไปอี๊ก กก กก ร้านส่งไว ค่าส่งถูกกว่าร้านอื่นแถมได้ส่วนลดร้านอีก ดีงามมากแม่ ❤️👍

05/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก ดีไซน์น่ารัก มินิมอลสุดๆ แบรนด์นี้คุณภาพดี ร้านส่งไว ได้โค้ดส่วนลดด้วย ใครอยากได้พักลมน่ารัก มินิมอลต้องรุ่นนี้ ไม่ผิดหวังแน่นอน

29/Jun/2023

การจัดส่งไวปานกลางค่ะขนส่งส่งไวอยู่ราคาถูกคุ้มค่ามากๆค่ะชอบมากๆสีสวยมินิมอลเว่อออ ราคาดีใช้โค้ดแบ้วคุ้มมาก

23/Sep/2022

คุณภาพ:ดี สวยงาม การใช้งาน:ดี พัดลมฮาตาริ ชอบมากอยากได้นานแล้ว สีขาวมินิมอลมาก ชอบที่จับด้านหลัง น่ารักดี ใบพัดใหญ่ เสียงไม่ดัง การขนส่งดีมาก โดยเฉพาะน้องพนักงานสุภาพ ขนมาส่งให้ถึงที่ทำงานเลย สุดยอด ใจดีมาก แถม โทรมาสอบถามวันส่ง ประทับใจมากๆเลยค่ะ❤️

21/Feb/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ลมแรงถูกใจ ถูกใจมากค่ะ พัดลมดีไซน์สวย แต่ที่กดยืดข้างหลังแข็งมาก กดไม่ได้ น่าจะต้องให้ผู้ชายแรงเยอะๆมากดให้ แข็งมากกกก ขนส่งดีโทรมาบอกก่อน แต่ใช้เวลานานอยู่นะคะ เกินเวลา

19/Aug/2022

คุณภาพ:คุ้มราคามาก วัสดุดี ได้มา800กลางๆ ดีไซน์สวยมากค่ะ ทันสมัย มินิมอลมากก ไม่ก๊องแก๊งเลย การใช้งาน:ใช้งานง่าย เลื่อนปรับระดับสะดวก ลมแรงดีมาก ชอบทากค่ะ การจัดส่งก็ไม่เร็วไม่ช้า 4-5วัน ของไม่มีเสียหาย ลงทะเบียนรับประกันง่ายค่ะ

18/Sep/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี มินิมอลมาก ซื้อมาแต่งห้องคือคุ้ม ลมแรงดีครับ ประกอบง่าย ส่งเร็วมากกกก ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

29/Jul/2022

คุณภาพ:Design สวย สีขาวดูคลีน สไตล์ minimal วัสดุดูแข็งแรง น่าจะทนต่อการใช้งาน มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ตรงปก การใช้งาน:ใช้งานง่าย พัดแรงดีตามระดับปุ่มกด บริการจัดส่งดี ไวมาก มีการโทรแจ้งเวลาส่งพัสดุ รู้สึกประทับใจ คิดไม่ผิดที่ตัดสินใจซื้อพัดลมรุ่นนี้ กับร้านนี้ครับ

03/May/2023

ใช้ดีค่ะ ราคาถูกได้ส่วนลดจากร้านค้า กับSP อ้ะลดเยอะมากจริงๆ เดี๋ยวจะกลับมาซื้ออีกค่ะ ราคาดี ส่งไวมาปค่ะ ชอบบบ

07/Apr/2023

ยอดเยี่ยม! ได้รับสินค้าถูกต้องตามรายการสั่งซื้อ ขอบคุณร้านค้า ห่อสินค้าดีมาก จัดส่งสินค้าตามเวลากำหนด ขอบคุณขนส่งมีการโทรแจ้งล่วงหน้าและส่งสินค้าถึงมือผู้รับ

07/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก สินค้าสีสวยมาก ขนส่งดีมาก และไวมากกกกกกก แนะนำให้สั่งเลยค่ะ โทนมินิมอลมากกกกกกกกกกกกก ดีเยี่ยมคะ !!!!!!!!

31/Jul/2022

พัดลมสีขาวฮาตาริ ใช้ดีได้ทำบุญด้วย แพ็คมาเรียบร้อย การจัดส่งรวดเร็วทันใจ คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

28/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ตัดสินใจไม่ผิดที่ซื้อมาค่ะ เจ้านี้ค่าส่งถูกด้วย เจ้าอื่น100+ และที่สำคัญวัสดุดีแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง เสียงเงียบ ปรับระดับได้ คือขออวยๆๆเลยเพราะชอบมาก เข้ากับห้อง ที่ตัดสินใจนานเพราะจะไปซื้อของจีนแต่อ่านคอมเม้นแล้วมีแต่คนบอกวัสดุไม่ดี ตัวนี้บอกเลยดีจริง และมีมอก. ปลอดภัยแน่นอน ไฟไม่ช้อต 🥰🥳🧐

19/Aug/2022

น่ารักมากกพัดลมน่ารักสุดดด ระบบสินค้า การบริการขนส่งของบุณถาวรดีมากเลยอะประทับใจมากก ตัวพัดลมไม่มีปัญหาค่ะ ประกอบง่ายอยู่ลมเย็นตามสภาพพัดลมใหม่5555555 แต่ดีไซน์น่ารักมากค่ะกรุกริ💖💖💖💖

03/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมากกก น้องน่ารักมากๆค่ะ สีขาวแบบละมุนใจ การใช้งาน:ลมแรงเว่อร์ น้องน่ารักมากๆเลยค่ะ สีขาวแบบละมุนละไมใจละลายกันไปเลย ทางร้านส่งไวมากค่ะ 2 วันถึงเลย สินค้าใส่กล่องมาอย่างดี เอาจริงเหมือนเราไปซื้อเองที่ห้างเลยค่ะ สินค้าไม่เสียหาย ข้างในกล่องใส่มาจะไม่มีบับเบิลนะคะ จะเป็นกล่องของน้องเองเลย ไม่มีรอยขีดข่วนหรือตำหนิใดๆ แต่น้องจะมาแบบให้เรามาประกอบเองนะคะ ง่ายมากๆ ผญ ทำเองได้ค่ะ ดี

19/Nov/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สีขาวสวย ไปดูของจริงมาแล้วสั่งซื้อออนไลท์ได้ส่วนลดดีงามสินค้าตรงตามรูปที่ลงไว้ คุณภาพสินค้าดี การจัดส่งเร็วรวด สามารถใช้งานได้จริง สีสวยตรงปก

14/Jul/2023

คุณภาพ:น่ารักมินิมอล การใช้งาน:ลมแรง วันนี้ในปีที่เราได้ใช้ชีวิตด้วยกัน เธอจำได้ไหมอะไรที่เราเคยผ่าน ยิ้มและหัวเราะด้วยกัน ทะเลาะกันบางครั้ง แต่มันก็ดีเธอว่าไหม จะเป็นยังไงถ้าฉันไม่ทำเหมือนเก่า เราจะยังรักกันหรือเปล่า ถ้าไม่ปล่อยมือกัน เธอกับฉันวันนี้จะเป็นอย่างไร รักแรกมันลืมยาก ฉันคงลืมยาก แม้จะนานเท่าไร ไม่มีวันที่จะจางหาย เธอสบายดีไหม เป็นคำถามที่ยังคงวนอยู่ซ้ำซ้ำ อยากรู้แค่เพียงเธออยู่ตรงนั้น ที่ไม่มีฉัน ชีวิตเธอเป็นไง คิดถึงกันบ้างไหม ส่วนฉันก็คิดถึงเธออยู่ซ้ำซ้ำ ก็หวังแค่เพียงเธออยู่ตรงนั้น จะสุขใจกว่าฉัน อยากให้เธอยิ้มได้เหมือนเก่า เหมือนตอนเรารักกัน รู้บ้างไหมว่าฉันคิดอยู่เสมอ ถ้ามีโอกาสได้รักเธอใหม่ จะกอดเธอเอาไว้ ไม่ปล่อยเธอให้หายไปอีกเลย รักแรกมันลืมยาก ฉันคงลืมยาก แม้จะนานเท่าไร ไม่มีวันที่จะจางหาย เธอสบายดีไหม เป็นคำถามที่ยังคงวนอยู่ซ้ำซ้ำ อยากรู้แค่เพียงเธออยู่ตรงนั้น ที่ไม่มีฉัน ชีวิตเธอเป็นไง คิดถึงกันบ้างไหม ส่วนฉันก็คิดถึงเธออยู่ซ้ำซ้ำ ก็หวังแค่เพียงเธออยู่ตรงนั้น จะสุขใจกว่าฉัน อยากให้เธอยิ้มได้เหมือนเก่า เหมือนตอนเรารักกัน ในวันที่ไม่มีเรา ยังมีทุกความทรงจำ แค่เพียงได้คิดถึง เธอสบายดีไหม เป็นคำถามที่ยังคงวนอยู่ซ้ำซ้ำ อยากรู้แค่เพียงเธออยู่ตรงนั้น ที่ไม่มีฉัน ชีวิตเธอเป็นไง คิดถึงกันบ้างไหม ส่วนฉันก็คิดถึงเธออยู่ซ้ำซ้ำ ก็หวังแค่เพียงเธออยู่ตรงนั้น จะสุขใจกว่าฉัน อยากให้เธอยิ้มได้เหมือนเก่า เหมือนตอนเรารักกัน

24/Oct/2023

การใช้งาน:ยอดเยี่ยม คุณภาพ:เยี่ยม ดีมากค่าาาาา ดีไซน์สวยมากกกกมินินมอลมินิใจแม้ไม่เข้ากับห้องขอวเราก็ตาม ประกอบง่าย ใช้ง่ายง่าย เสียงเบา เบอ3คือแรงตอนนี้ไม่เปิดแอนอนละ เบอ1ก็คือโอเคเลย เสียงเบา ชอบค้าบบบบ

14/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก ✅ต้องบอกก่อนว่าเราซื้อตอน10:10เห็นใช้ทั้งโค๊ดและcoins ได้ในราค 750฿ คุ้มมาก!! 👋👉🏻ใครอยู่เกาะหรือ3จังหวัดต้องฟัง บอกเลยว่าบุญถาวรไม่รับส่ง❌ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหน้าเพจ) แต่ แต่ แต่ !! ตอนเราคุยกับแอดมินคือตอบไวมากก และบอกรายละเอียดครบถ่วน (ใครข้องใจอะไรหรือลังเลทักไปถามแอดมินได้เลย) 👑มาๆเล่าต่อ แอดมินบอกว่า: ไม่รับส่ง และถ้าจะส่งต้องรอ 10-15วัน (ในใจตอนนั้นโมโหสุดๆเพราะนานมาก)แต่ก็ต้องรอเพราะเราต้องใช้ของและใช้ส่วนลดอะไรไปหมดแล้ว ♥️ วันนี้วันที่ 14 ของมาแล้ว🥹😲😲😲ไวมากๆอ่ะ (น่าจะขนส่งทางเฟลช ปกติถ้าจำไม่ผิดบุญถาวรจะจัดส่งเอง) บอกเลยว่าทางร้านแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าดีมาๆ 🥰 (ขอชื่นชมด้วยใจ) ส่วนในเรื่องของตัวสินค้าได้มาตรฐานแบรนด์ฮาตาริปกติ และสุดท้ายนี้อยากจะบอกกับคนที่ไม่กล้าสั่ง สั่งเลยแล้วจะได้ความประทับใจอย่างแน่นอน(ที่เราเจอมา)

30/Jul/2022

คุณภาพ:เริ่ด การออกแบบมินิมอลล์สวยงามดีมากสีขาวคุมโทน ซื้อมาทีเดียวสองตัวเลยจะได้เข้ากันในบ้านรู้สึกคุ้มค่ามากดีไซน์ก็เรียบเก๋

18/Oct/2023

การใช้งาน:ดีสุดดดดด คุณภาพ:ดีมากก ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรงตามที่สั่ง สินค้าไม่เสียหาย มีคู่มือในการรประกอบสินค้าให้เรียบร้อย ประกอบง่ายใช้งานง่าย ดีไซน์ดี น่ารักเหมาะกับห้องมินิมอลล เริ่ดดดดด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม