• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณ ง่ายรวมทั้งสบายเพิ่มขึ้น ถ้าหากคุณมาช้อปปิ้ง  กับพวกเรา รับรองว่าคุณจะชอบใจในความสบาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jun/2022

การจัดส่งเร็วมากกกค่าาาา สินค้าตรงตามปก แพ็กมาดี ดีมากกๆ พัดแรง เย็นสบาย คุ้มมากๆค่าา แถมค่าส่งฟรีอีกก 😍😍😍😍😍😍

27/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ลมแรงดีค่ะ เปิดแค่เบอร์1 ถือว่าราคาถูด ส่งไว ใช้มาสักพักไม่มีปัญหาค่ะ ดีดีดีมากค่ะ ได้รับของแล้ว ตรงปกทุกอย่างค่ะ ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี ตรงปกทุกอย่างเลยค่ะ ของดีบอกต่อ

10/Aug/2022

คุณภาพ:ดีแรง สินค้าดูดีประทับใจ แพคเกจดีมากสินค้าดีมีคุณภาพราคาสมเหตุสมผลและห่อพัสดุมาดีส่งเร็ว สินค้ามีคุณภาพภาพสูงอยู่แล้ว ได้มาในราคาที่เหมาะสม

21/Jun/2022

ประกอบง่ายค่ะ ราคาถูก คุ้มมากค่ะ เบอร์ 2 แรงขนาดนี้ เบอร์นิปลิวไปเลย ส่งฟรีอีกดีมากค่ะน้านนี้รอของไม่นานส่งไว

27/Oct/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนานสินค้าที่ได้รับก็ตรงปกมากๆ ประทับใจมากค่ะแพ็คสินค้ามาแน่นหนาดี ราคาย่อมเยา สินค้าดีมีคุณภาพจริงๆ ค่ะ ใครกำลังจะสั่งสินค้าแนะนำร้านนี้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง ขนส่งบริการดีสุภาพ จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

23/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งเร็วได้สีที่ชอบลมแรงราคาถูกกว่าท้องตลาดไม่รู้ว่าจะทนแค่ไหนลองให้ดูก่อนนะค่ะถ้าดีจะส่งเพิ่มค่ะะะะะะะเเเเเเเเเ้้้้้้่่่่เเดดะั่่่่่่่รรรรนนนนยยนนนนสสา่่่่่่ีีีววววววววววววววววววววววววววววววววววววววสสสสสสสสสสสสสาาาาาาาาาาาาสสสสาาาาาสสสสมมททมมสมาทททา่่่่่่่สสววววววสสวสสสสสสสสสสสสวววววววววววววววสสสวววววววววววววววววววววววววววสสสสาาาาาสาาาาาาาาสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสววววววววววววววววววววววววววสสสสสสสสสสสสสสสสสสาาาาาาาาาาาาาาาสาสสสสสสสาาาสสสาาสาาาาาาาาาทททททททททททมมมมมมมมมมมมทททมมมมมมมมมสววววววววววววววสสสมมสสสสสสสสสสสมมสสมสมมมมมมมมทมททททททททททททททททาททททททททททททททททนะ

04/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมากค่ะ ลมแรงมาก ไม่ก๊องแก๊งเลย การใช้งาน:ดีค่ะ ลมแรง ดูแข็งแรง 🌷ใครกำลังจะซื้อ ซื้อเลยค่ะ แนะนำคุ้มมาก จากที่ดูมาหลายร้าน อันนี้คือถูกสุดในไซส์นี้แล้ว แถมส่งฟรีแบบไม่ใช่โค้ดอีก งบ 500 เอาอยู่เลย ไม่ต้องเพิ่ม 🪞

07/Nov/2022

สินค้าราคาไม่แพงเลยค่ะ ถ้าเทียบกับซื้อในห้างฯ ร้านค้าแพคสินค้ามาดีค่ะ คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาค่ะ ต้องดูการใช้งานระยะยาว มีใบรับประกันสินค้าให้ด้วยคือดีมากๆค่ะ

12/Jun/2022

คุณภาพ:ดึมาก การใช้งาน:ดี สินค้าโอเคได้คุณภาพ เหมาะสมกับราคา การขนส่งรวดเร็ว แต่ต้องดูระยะยาวว่าใช้งานแล้วจะเกิดปัญหาใดๆตามมาหรือไม่ หากไม่มีปัญหาก็ถือว่าร้านนี้ใช้ได้ครับ

17/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เย็นสบาย สินค้าที่ได้รับตรงปกค่ะ. พัดลมแรงดี ของก้อรอ3-4 วันถือว่าไม่นาน. ราคาไม่แพง. แถมส่งฟรีด้วยค่ะ. ที่แรกพัสดถขึ้นว่าส่งสำเร็จแล้วผ่านไปเกือบ2วัน. ของยังไม่ถึง. เลยทักถามร้านค้า. ตอบช้าแต่ก้อยังดีค่ะ.

08/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมากกกกเลยค่ะ การใช้งาน:ดี ลมแรง สั่งไป3-4 วันได้รับของ ดีมากเร็วมากกกกกก ใช้งานได้ดี พัสดุถูกแพ็คมาอย่างดีไม่มีส่วนใดเสียหายยย

16/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมากค่ะ การใช้งาน:ดีค่ะ สินค้าใหม่พร้อมกล่องและคู่มือการใช้งานได้อย่างรวดเร็วและง่ายต่อการทำให้เรารู้จักกับการจัดทำโดยสามารถจะทำได้อย่างง่ายดายสะดวกแฉละรวดเร็วแถมราคาประหยัดหาซื้อง่ายไม่ต้องเสียเวลาไปเดินเลือกซื้อมีให้เลือกมากมายจนทำให้เราต้องมาเป็นรู้ค้าประจำตลอดไปค่ะอยากชวนเพื่อนๆที่สนใจมาร่วมเป็นสมาชิกของShoppeeกันค่ะ

21/Aug/2022

สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง ส่งฟรีอีกต่างหาก ได้รับส่วนลดด้วย จัดส่งรวดเร็วทันใจ ลมแรง เสียงเงียบสีสวยถูกใจ ใดใดคือดี ถูกใจ

30/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านแพ็กสินค้าโอเคค่ะ ใช้เวลาขนส่วก็ไม่นานมากค่ะ ราคาดี ใช้งานได้ดี โอเคมากกกค่ะ

30/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดี การให้บริการจากร้านค้าดี การเตรียมจัดส่งสินค้ารวดเร็ว การขนส่งดี การขนส่งรวดเร็วดี สินค้าไม่ชำรุด

19/Aug/2022

สินค้าใหม่จากร้านค้าในShopeeราคาถูกกว่าตามร้านค้าทั่วไปอยากชวนเพื่อนๆมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของShopeeถึงจะได้ซื้อของราคาถูกกว่าตามท้องตลาดทั่วไปไม่ต้องไปเดินเลือกซื้อให้เสียเวลาและเสี่ยต่อการติดโควิดมาค่ะเพื่อนๆได้ของถูกจริงค่ะซื้อซ้ำมาหลายรอบแล้วของเค้าถูกจริงๆค่ะยืนยันได้แล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ555

01/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สวย ดูดี ราคาไม่แพง ปรับได้หลายระดับที่ต้องการ คุ้มค่ามาก แต่จะมีเสียงตอนกดส่าย จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว บริการขนส่งดีย

12/Jun/2022

ได้แล้วเร็วมาก แต่ระบบไม่แจ้งว่าของถึง เลยไม่รู้ว่าของมา รวมๆถือว่าโอเคมาก ดีมากเลยยย แนะนำๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

27/Jul/2022

ดีนะะะะ แพ็คมาดีอยู่ สีตรงปกกกกด้วยยยย 3วันของถึงมืออออออ ประกอบเองง แน่นๆๆๆ รอดูการใช้งานรัยะยาววว นะค้าบบบบลบบ

12/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ลมแรงดีค่ะ... แต่เปิดส่ายจะมีเสียงเอี๊ยดอ๊าดหน่อย แต่ใช้งานได้ปกติค่ะ การจัดส่งไวปานกลาง โดยรวมแล้วถือว่าดีค่ะ 👍

30/Jul/2022

ได้รับของแล้วของส่งไวมากขนส่งบริการดีประกอบแล้วใช้งานลมแรงดีมากสมกับราคาครับถูกดีใช้ดีบอกต่อเลยครับบ

20/Aug/2022

สินค้า​คุณภาพ​ดี​ ตรง​ตาม​แบบ​ที่​โฆษณา​ จัดส่ง​ตรง​ตามแบบ​ที่​สั่ง​ ร้าน​จัดส่ง​ไว​ บริษัท​ขนส่ง​และ​พนักงาน​ให้บริการ​ดีมาก​

17/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อยดี สภาพสมบูรณ์ ประกอบแล้วใช้งานได้ปกติ แต่อาจจะใช้เวลาจัดส่งขั้นต่ำประมาณ 2 วันทำการ

09/Jul/2022

ดีดีดดีดี ส่งเร็วมากแพคมาเป็นประธานในการเป็นกรรมการบริษัทไทยยามาฮ่าลีกวันเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนซึ่ง

18/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ หักสามดาวเพราะไม่โอเคกับสีที่สั่งไป สีเทาค่ะ ได้สีฟ้ามาแทน พอดีตอนที่ขนส่งมาส่งเราไม่ได้เป็นคนรับ คนเปิดก็ไม่รู้ว่าสั่งสีอะไร จำเป็นต้องรับสีนี้มาแบบจำยอมอ่ะนะ แอบผิดหวังค่ะ จริงๆผู้ขายน่าจะแจ้งมานะค่ะถ้าไม่มีสีเทา

12/Dec/2022

คุณภาพ:แย่ การใช้งาน:แย่ บริการจากทางร้านแย่มากๆค่ะ เราขอยกเลิกก่อนที่ทางร้านจะจัดส่ง แต่ทางร้านตอบกลับมาว่าจัดส่งมาแล้ว เราบอกสาเหตุว่า เราซื้อมาแล้ว แต่ดันทุรังจะส่ง เพราะอะไรรู้มั้ยคะ เพราะสินค้ามันห่วยแตก มีเสียงดัง เปราะ แตกหักง่าย เอาเงินไปซื้อของดีไปเลยดีกว่าค่ะ ร้านก็แย่ นี่ก้คงใช้ได้ม่ถึงปีหรอกค่ะ เรียนมาเพื่อทราบค่ะ คิดดีๆนะคะ

18/Jun/2022

จริงๆแล้วให้แค่2ดาว คือ จัดส่งรวดเร็ว และพัดลมหมุน แต่ที่เหลือคือ สั่ง AIRY แต่ได้ DTECH ( แล้วลงว่าร้านนี้ของแท้100%) เปลี่ยนยี่ห้อก็ไม่แจ้ง สไลด์ก็ไม่ได้ น็อตล็อคสไลด์หลุดมาทั้งยวง ทั้งตัวผู้ตัวเมียตามภาพถ่าย เซ็งเลยครับ

20/Jun/2022

ไม่ใช่ยี่ห้อเดียวกับที่ลงโฆษณา คุณภาพของสินค้าดีมาก ก ไก่ล้านตัว ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก กอไก่ สามล้านตัว การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ปลื้มปริ่มยินดีปรีดาลั่นลันล้ากับสินค้าคุณภาพเริ่ดคุณค่า สมราคา คือ ดี ดี๊ ดีย์ จบการรีวิว ขอบคุณค่ะ สำหรับ 0.50 คอน จะนำไปใช้ให้เกิดปร

08/Jun/2022

คุณภาพ:ดีตามราคา การใช้งาน:ปกติ ได้รับพัดลมสีเขียว เสียบใช้งานได้ปกติ สินค้ามาส่งไม่มีตำหนิส่งไวมากราคาดี คุณภาพตามราคาจ้า

25/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ตัวสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ คุณภาพสินค้า ปกติดี เริ่องราคา ไม่แพงเจ้าหน้า จัดส่งไม่ได้โทรแจ้งก่อนการส่ง ระยะเวลา รอไม่นานควรเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม