• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ลูกค้าหลาย ๆ ท่านนั้นเวลาจะเลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อถือได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บร้านค้าที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันสินค้า ต้องการจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าตั้งใจจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์แบบอื่น ๆทั่วไป ร้านเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาสุดคุ้ม ซึ่งคุณนั้นสามารถตรวจสอบราคาสินค้า ของร้านเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ต้องการจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะกังวลว่าจะไม่ได้สินค้าและสงสัยว่าจะโดนโกง สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยซึ่งท่านสามารถเชื่อถือได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม คุณสามารถซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง ยิ่งไปกว่านี้ยังมาพร้อมระบบขนส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการทำรายการสั่งซื้อสินค้าและกังวลว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนนั้นต้องการ คุณลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 การันตีเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 จัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพกง.(พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่สินค้านำส่ง
🎯 มีบริการนำส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบรีเทิร์นสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความประทับใจของลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของคุณลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลม 16 นิ้ว หน้าใหญ่มาก ตะแกรงด้านหลังเป็นอลูมิเนียม ด้านหน้าเป็นพลาสติก รูปทรงสวยงาม เสียงไม่ได้เขาแต่ก็ไม่ถือว่าดัง ลมแรงใช้ได้

02/Jul/2023

การใช้งาน:การออกแบบผลิตภัณฑ์สวยงาม คุณภาพ:เชื่อใจในแบรนด์สินค้า การออกแบบผลิตภัณฑ์สวยงาม หน้าเรียบไม่นูนออกมาเหมือนพัดลมทั่วไป ดูหรูหราสวยงาม หน้ากว้าง สีสวยงาม คุณภาพมั่นใจในแบรนด์นี้ การจัดส่งรวมเร็ว บรรจุภัณฑ์อยู่ในสภาพสมบูรณ์

24/May/2022

บริการหลังการขายดีมากค่ะ สินค้าที่ส่งโดยขนส่งทีแรกมีการแตกหัก เจ้าหน้าที่ติดต่อมาเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ในวันถัดไปทันที พัดลมดูแข็งแรง สายไฟหนา เบอร์1ลมแรงระดับนึง เบอร์2-3แรงมาก เสียงมอเตอร์เงียบดีค่ะ

13/May/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ความแรงของพัดลมปกติ 16 นิ้ว เพียงพอต่อ 2 คน ใหญ่ คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย พัดลมของค่าย Mitsubishi ดีที่สุดครับ ซื้อมาตัวที่2 ตัวเดิมเป็นรุ่นเก่าทนทานมาก

18/Mar/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจมากเลยครับ สินค้าตรงปกใช่เลย รูปทรงสวยงามเลยทีเดียว หน้ากว้างลมแรงดี สีเทาดีครับ ฉลากประหยัดไฟ เบอร์ 5 , 3 ดาว

17/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าถูกต้องและครบถ้วนตามจำนวน สินค้าคุณภาพดี การแพ็คสินค้าดี ร้านจัดส่งรวดเร็ว บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็วดี

10/Jun/2023

ยี่ห้อนี้สินค้าเค้าดีอยู่แล้ว คุณภาพก้อเลิศ ใช้นานจนลืม แพ็คสินค้าใส่กล่องมาดี ซื้อช่วงโปร 6.6 ลดนิดลดหน่อยก้อถือว่าลด ขนส่งบริการดี

18/Feb/2024

คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้ามีคุณภาพ ราคาไม่แพง บรรจุภัณฑ์ได้มาตรฐาน ตรงปกไม่จกตา จัดส่งรวดเร็ว แนะนำให้ซื้อร้านนี้ค่ะ

19/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งเร็วดี แพ็คสินค้าดี ขนส่งดีสินค้าไม่เสียหาย สินค้าจัดส่งถูกต้องตามที่สั่งซื้อ ราคาถูกกว่าร้านอื่น

29/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็วมากกกก เชื่อมั่นได้ในคุณภาพเพราะมาจากร้านค้า Official Store โดยตรง สินค้าตรงปก ได้ตรงตามที่สั่ง ร้านค้าแพ็คมาดี ไม่มีแตกหักเสียหาย พนักงานขนส่งให้บริการดีมาก

25/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

07/Sep/2022

สินค้าสวยมากเลยค่ะ สีสวยมากเลยขนาดหน้าพัดลมใหญ่มาก เสียงเบาพอสมควร กล่องใส่แพ็คของมาอย่างดีจัดส่งไว คุ้มค่ามากค่ะ

10/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมากกกก การใช้งาน:ลมพัดแรง เสียงเงียบ จัดส่งไวมากเลยค่ะ ตัวหน้าพัดลมคือใหญ่สะใจมาก แค่เปิดเบอร์ 1 ลมก็แรงแล้ว เบอร์ 3ก็คือแรงสุดเป่าผมแห้งไวเลิฟมากกก เสียงก็เงียบมากคุณภาพคุ้มเกินราคา อยากให้ทำสีมินิมอลออกมามากเลยค่ะ🫶🏻💖✨

04/Jul/2022

สินค้าจัดส่งอย่างรวดเร็วและสินค้าสมบูรณ์มากๆค่ะไม่เสียหายไม่แตกสินค้าตรงตามที่สั่งสีก็ตรงตามที่สั่งลมพัดเย็นดีค่ะ

04/Mar/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้ารวดเร็วที่สุด สั่งวันที่3 ได้วันที่4 ของในกล่องแน่นหนา มีสภาพสมบูรณ์ ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง การประกอบแบบใหม่ เพราะเปลี่ยนดีไซน์ที่ทันสมัย งงเล็กน้อย ถ้าไม่มีคู่มือคงทำไม่ได้ ทำจนได้ ยอมรับถึงการใช้วัสดุส่วนประกอบที่มีคุณภาพสูง แน่ใจว่าจะมีอายุการใช้งานที่ยืนยาว จากชื่อเสียง,ที่เคยใช้ยี่ห้อนี้มา ไม่ผิดหวัง ราคาแพงกว่านิดหน่อย รับได้ คุ้มค่า

01/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก คุณภาพสินค้าดีมากการบริการทางร้านรวดเร็วการแพ็คสินค้ามาก็โอเคการจัดส่งทางขนส่งก็รวดเร็วคุณภาพดีมากยี่ห้อนี้

28/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีเลิศ รูปลักษณ์สวยมากค่ะ ทันสมัย วัสดุดีเลยค่ะ แน่นปึ๊ก ๆ ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก สั่งสีเทาสวยมาก ลมพัดแรงดี เสียงเงียบ ราคาไม่แพงด้วยค่ะ ส่งสินค้าเร็วทันใจมาก ๆ สั่งแบบ 16 นิ้วแต่ใหญ่เลยค่ะ

12/Oct/2022

คุณภาพ:ดี วัสดุดี การใช้งาน:ใช้ง่าย ต่อง่าย ร้านค้าส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก สินค้ามีคุณภาพ วัสดุ ok สินค้าตรงกับที่ร้านได้ลงสินค้าไว้ การบริการขนส่งดี รวดเร็วไม่มีปัญหา การแพ็คสินค้าok  ราคาเหมาะสม การใช้งานดี

06/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมตัวเก่าพังเลยลองเปลี่ยนมาใช้พัดลมมิตซูดูบ้าง เทียบกับตัวเก่าที่เคยใช้ ประกอบง่ายกว่ามากๆ เปิดเบอร์หนึ่งก็เย็นพอสมควร ความแรงลมใช้ได้ เสียงไม่ได้ดังมาก

29/Feb/2024

ส่งไวววววววประหนึ่งเต่าบินข้ามทวีป 😁😁ใช้ดีนะะะะ 😏😏ห่อมาดีใช้ได้🍊🍊 🧡🧡🧡 แกะออกมาละสวยงามมมมม พระรามเก้าเก้าซอยสามทับเจ็ดสิบหก

19/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สั่งสินค้าวันที่ 7/7/2565 ร้านค้าจัดส่งวันที่ 7/7/2565​ ได้รับสินค้าวันืี่ 9/7/2565 จัดส่งโดย Shopee Xpress รอไม่นาน ราคา 941 บาท ถ้าใช้โค้ดลดได้จะดี

26/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกก คุณภาพ:ดีมากกกกกดดกกกกกกกกกกกก จัดส่งรวเร็วดี มีใบรับประกัน สีเทาคลาสซี่สวยดี เสียงไม่ดังมาก

26/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกก การใช้งาน:ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกก จัดส่งรวเร็วดี มีใบรับประกัน สีเทาคลาสซี่สวยดี เสียงไม่ดังมาก

12/Oct/2023

การใช้งาน:คุ้มค่า คุณภาพ:ดี ใบพัดใหญ่ เสียงเบา ที่บ้านมีแบบใบพัด 18 นิ้วแล้วค่ะ ลมเย็น ใบพัดใหญ่แล้วเงียบมาก เป่าผมแห้งไวด้วย ดีสุบบบบๆๆเลยมากดแบบ 16 นิ้วเพิ่ม 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

09/Aug/2022

การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะขนส่งโทรแจ้งสีสวยมากลมแรงเย็นสบายชอบค่ะคราวหน้าว่าจะอุดหนุนอีกตัวเคยใช้แล้วมอเตอร์ทนมากตัวใหม่อยากให้มอเตอร์ทนเหมือนรุ่นเก่าจ้า

16/Mar/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ตามปกติ เสียงพัดลมเงียบ คุณภาพ:ดี เสียงเงียบ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย การใช้งานดี

30/Aug/2023

การใช้งาน:ดีมาก ลมแรง คุณภาพ:ดีมาก พัดลมดีมาก ลมแรง เบอร์​1ก็แรงมากๆแล้ว สีสวย คุณ​ภาพดี คุ้มค่า ราคาอาจจะแพงกว่ายี่ห้ออื่นหน่อย แต่ว่าคุ้ม ใช้งานดี

12/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใบพัดใหญ่กว่าที่คิดเยอะเลย

28/Mar/2022

สวยมากเสียงเงียบลมแรงดีชอบมากมากมากมากดูทนมากแข็งแรงรวมๆๆแล้วโอเคใช้ได้มีโอกาสจะอุดหนุนร้านนี้อีกครับ

24/Jun/2022

ชอบมากกกกกกกกกก พัดลมหน้ากว้าง ลมเย็นสะใจ คุ้มค่าราคา จัดส่งไว ดีต่อใจ ดีกว่าไปซื้อตามห้าง กดสั่งแล้วรอรับที่บ้าน สะดวกสบายกว่าเยอะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม