• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อออนไลน์และนอนรอรับ ในบ้านได้เลยเราได้เจอข้อมูลของในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ไวมาก สั่งวันที่ 5 ได้วันที่ 7 มาเป็นเจ้าแรกเลย คุณภาพดีสมมาตรฐานอยู่แล้ว เปิดทีเย็นไปหลายเมตร สับทีส่ายไวมาก ฐานเป็นสี่เหลี่ยมเลยรองรับได้ดีไม่โยก ดูแข็งแรง โชคดีที่มีสีเทาพอดีเข้ากับที่บ้านมากๆ คุ้มค่า หวังว่ามอเตอร์จะไม่มีปัญหาเหมือนกับรุ่นเล็กนะ แต่ใดๆคือ สายหนามากๆ ทนทานไม่ขาด

11/Aug/2022

คุณภาพ:ดี แข็งแรงดี กว่ารุ่นใหม่ การใช้งาน:ลมเย็นดี ร้านค้าส่งของไวไม่ช้า ฝาครอบแข็งแรงไม่อ่อนเหมือนรุ่นใหม่ปี 2022 ที่เป็นพลาสติก รุ่นเก่าดูแข็งแรงกว่าเยอะเลย บริการจากขนส่งดี

10/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ซื้อยี่ห้อนี้ตลอด ใช้งานดี ทนทาน แบบ สวยงาม ร้านค้าบริการจัดการขนส่งสินค้าให้บริการรวดเร็วดีมาก สั่งสินค้าไปเมื่อวาน วันนี้ได้รับสินค้าแล้ว พนักงานขนส่งสินค้าใจดีมากๆ ความคุ้มค่าของสินค้าดีมากค่ะ ❤️👍

29/Dec/2023

การใช้งาน:พัดลมมิตซู คุณภาพ:ดีเยี่ยมยอดกระเทียมเจียว สินค้าดีค่ะวัสดุแข็งแรง ลมแรงเบอร์หน้าส่ายมากค่ะ หน้าคนนะค่ะ ต้องเปิดเบอร์1กำลังดีหนืออาจเพราะของใหม่ขอบคุณค่ะ

06/Apr/2022

ร้านแพ็คและส่งของไวมาก สภาพกล่องดีมาก มีคู่มือ ใบประกันสินค้า ชิ้นส่วนครบถ้วน คู่มืออ่านและทำตามเข้าใจง่าย การประกอบใช้เวลาน้อย อะไหล่ภายในเครื่องรับประกัน 1 ปี มอเตอร์รับประกัน 5 ปี สินค้าของแท้มีคุณภาพ ราคาคุ้มค่ามาก ประทับใจ 👍🏻

17/Oct/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค้าบ สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคามาก แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งถึงเร็วมาก ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะค้าบ

07/Dec/2022

คุณภาพ:สวยงามมากครับ ประกอบง่าย เปิดใช้งานได้ตามปกติ ลมเย็นสบาย มากครับ ส่งสินไว้ครับ กทม ร้านส่งของแล้วรอคคุณครับ เปิดใช้งานแล้ว ทั้ง 3 เบอร์ ลมแรงตามระดับ ที่แรงสุดเบอร์ก็รู้สึกถึงลมที่พักเข้ามาปกติ ใช้งานทั่วไปภายในบ้าน ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

19/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้งานดี ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วทันใจ ใช้งานดี อุปกรณ์ครบถ้วนเลย ของดี มีคุณภาพ ใช้งานดี แนะนำเลยจร้าาา

16/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ลมแรงดี เป็นสินค้าที่ซื้อใช้เพราะมีคุณภาพ ดีเยี่ยม ใช้ยี่ห้อมิตซูมาตั้งแต่ไหนแต่ไร เป็นสินค้าที่มีความคงทน เปิดใช้งานได้ในระยะเวลานานโดยที่เครื่องไม่ร้อน ทางร้านจัดส่งเร็วดีค่ะ

09/Jul/2022

สินค้าดีมากสมกับชื่อเสียงของยี่ห้อนี้ไว้ใจได้ในระดับดีเยี่ยม​ ราคา 7/7​ ถูกมาก​ ลมพัดเย็นสบาย​ เสียงเบานุ่มนวลดี ต้องลองใข้ไปก่อนว่ามาตรฐานนี้จะได้ระยะเวลาเท่าใด​ แต่เบื้องต้นน่าจะสู้ได้ทุกยี่ห้อ​ แต่ราคาเบอร์ต้น​ ๆ

20/Apr/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สีสวยงาม ดูทนทาน ใช้งานได้ดี ตอนแรกไม่ได้ไขน๊อตด้านล่างออก ก่อนสวม ทำให้พัดลมโยกเยก สอบถาม แอดมิน ให้ข้อมูล ดีคะ การขนส่งไม่นานมาก

05/Sep/2022

คุณภาพ:เรียบร้อยดีตามที่แจ้ง การใช้งาน:ยังไม่มีปัญหาหลังใช้งานเกือบเดือน ร้านจัดส่งเร็วมาก สั่ง 8 โมงเช้า ได้รับบ่ายวันถัดไป ขอบคุณสำหรับใบกำกับฯที่ส่งไปรฯตามมาด้วยนะคะ

06/Mar/2022

ชอบมากค่ะะะ ประกัน5ปีเลยยย ส่งไวมากกกกก ฟินมากค่ะะ ราคาดีมากกว่าหน้าร้านด้วยยย ค่าส่งก็ถือว่าโอเคค่ะ ชอบบบบ

23/Mar/2022

พัดลมสีแดงตรงปก บริการส่งเร็ว ได้ลดราคาอีก พัดลมมิซูบิชิตั้งโต๊ะขนาด16 นิ้ว ลมแรงดี ประหยัดไฟ คุณภาพสมราคาจริง

26/Nov/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งไป คุณภาพยี่ห้อนี้เชื่อมั่น ซื้อมาใช้หลายตัวแล้ว รุ่นนี้ดีกว่ารุ่นใหม่ที่ตะแกรงเป็นเหล็กแข็งแรง

30/Apr/2022

คิดถูกแล้วที่สั่งร้านofficialราคาอาจสูงกว่านิดหน่อย แต่พอมีปัญหาสามารถติดต่อได้อย่างรวดเร็ว แถมเคลมแล้วไม่ทำให้รู้สึกเสียอารมณ์ กันยงบริการได้ดีมากครับ เคลมสินค้าและได้รับการเปลี่ยนอย่างรวดเร็วรอสลับสินค้าได้เลย ไม่ต้องส่งไปส่งมาให้เสียอารมณ์ ยอดมากครับ ชิ้นต่อไปก็ร้านนี้แหละ

04/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดี การบริการจากร้านค้าดี ร้านค้าให้บริการดี การบริการจากการขนส่งดีมาก 1 วันได้รับของ ความคุ้มค่าดีมาก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

01/Jun/2022

แม้ราคาจะสูงกว่ายี่ห้ออื่น แต่ซื้อเพราะมั่นใจในคุณภาพสินค้า ใช้งานทนทาน คุ้มค่า คุ้มราคา ใครสนใจอยู่แนะนำซื้อกับร้าน official

22/Jul/2022

สั่ง15 ถึง16/06,กล่องพัสดุบุบเล็กน้อย,ของถูกต้องตามสั่ง ยังไม่เคยใช้มิตซู กดปุ่มแล้วใบพัดกว่าจะหมุนช้าไม่รู้นี่คือปกติไหม , แต่รู้สึกลมเบามาก เบาทุกเบอร์,หูยกเพื่อย้ายอยู่ชิดตะแกรงมากต้องล้วงมือลึก ถ้าพัดลมฝุ่นเยอะก็จะเลอะมือและหนักพอควร ตัวเครื่องแข็งแรง ไม่ล้มง่าย ยืดให้สูงก็ไม่โยกเยก,สายไฟหนา

04/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก บริการเยี่ยม การใช้งาน:ดีค่ะ พัดลมเสียงดัง ยกเครื่องใหม่มาเปลี่ยนให้ถึงบ้าน บริการสุดยอดค่ะ แนะนำเลยร้านนี้ บริการดีมาก โทรมาถามปัญหาและช่วยแก้ไข แนะนำเลยค่ะ ราคาไม่แพง ของดีมาก บริการหลังการขายเยี่ยมเลยค่ะ

27/Apr/2022

ได้สินค้าตามสีที่ต้องการ………………จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากครับ…….เเพ็คมาเรียบร้อยดีทุกอย่างเลยครับ……….!!!!

29/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมมิตซู ดังเรื่องคุณภาพ เลยสั่งมาลองดู ส่งไว ส่งเร็ว แต่ตอนแพคมา มัดเชือกแข็ง ให้พัดลม 2 ตัวติดกันตอนส่ง เลยทำให้ กล่องกระดาษขาด เพราะแรงดึงของเชือกที่มัดมา

09/Jul/2022

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ตรงปกค่ะ​ ได้สีตามที่ต้องการ​ ร้านส่งของไวกว่าที่คิดเลย​ ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

16/Aug/2022

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:เงียบมาก แนะนำครับ ราคา การจัดส่ง คุณภาพ ดีหมดครับ ไม่ดีตรง ต้องเขียนให้ได้จำนวนตัวหนังสือ ที่Shoppeeeeeeต้องการ

28/Jun/2022

❌แนะนำว่าซื้อร้านอื่นไม่ก็ไปซื้อที่ห้างเองค่ะ❗️ตั้งแต่เคยซื้อพัดลมมาไม่เคยฐานไม่เท่ากัน ตามคลิปเลยเซ็งมาก เสียงพีกลมก็ดัง อย่างกะของจีนเลย

09/May/2022

สินค้าส่งรวดเร็ว คุณภาพดี สีสวย

08/Dec/2021

สินค้าใช้งานดีมากค่ะ การจัดส่งดี

19/Apr/2022

ส่งเร็ว สินค้าแข็งแรง

12/Jul/2022

ใช้แต่มิตซูทั้งแอร์พัดลมทั้งบ้านมาหลายสิบปี เชื้อมั่นมาตลอดถึงความแรงลมกว่าแบรนด์อื่นๆมาผิดหวังเพราะมอเตอร์มิตซูไม่แรงเหมือนเดิม รีวิวเบอร์ 1 เบาจนไม่มีลมเลย เบอร์ 3 แรงเท่ากับเบอร์ 2 เครื่องก่อนหน้าไม่นาน มาเปลี่ยนให้ใหม่ก็ยังเบาเหมือนเดิมคงผลิตเหมือนกันหมด มิตซูคงลดคุณภาพความแรงรอบหมุนมอเตอร์ลง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม