• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ การจัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ การจัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ช้อปถือว่าพลาดอย่างแรง

เรื่องดี ๆที่ต้องซื้อ ออนไลน์

☼ ตัวแทนออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อได้รับการรบกวนให้ช่วยเหลือ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งนำส่งสินค้า โดยไม่มีค่าส่งเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเทรนมาเป็นอย่างดี ซึ่งไม่เหมือนจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นส่วนลด หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันท่วงที
☼ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะขอบคุณมากนะคะสำหรับสินค้าที่ดีมีคุณภาพดีราคาถูกกว่าท้องตลาดแล้วดีสินค้าดีขนส่ฃบริการดีแพ้คสินค้าดีค้ะชอบค้ะส่งสินค้าไวดีถูกใจค้ะชอบค่ะสินค้าดี

18/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าตรงตามที่สั่ง แพคมาดี ส่งเร็ว ถึงไว ไม่มีอะไรเสียหาย โดยรวมประทับใจ มีสั่งครั้ง ต่อไปแน่นอน

30/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่าดี สินค้าคุณภาพดี ราคาดี จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ใช้ดี มากกๆๆชอบมากค่ะะ💖💖 แนะนำเลยยย รอของประมาณ 3 วันของก้มาถึงแล้วค่ะ 🫶🏻🫶🏻

08/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆๆๆ จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามากๆๆๆ น่ารักมากกกกกกกก คือน่ารักเกินปุยมุ้ย ตะลุ๊กปุ๊กปิ๊กมั่ก น้องอันจึ๋งเดียว แต่เห็นจิ๋วๆ แบบนี้ ลมแรงมากเน้อออ เสียงจะดังขึ้นตามลำดับ มีปรับความแรงได้ 3 ระดับ เราว่าระดับ 2 กำลังดี เสียงไม่ดังเกิน + ลมแรงพอให้หายร้อนได้แล้ว แต่ต้องลองดูว่าใช้กลางแจ้ง เหงื่อออกเยอะๆ เวลาออกไปข้างนอกจะช่วยได้แค่ไหน ส่งเร็วมากก ตามคำเคลมเลย ส่งจริง ส่งไว ประทับใจมาก ไว้มาสั่งใหม่แน่นอน

24/May/2022

ส่งสินค้าเร็ว แพคสินค้ามาดี ได้รับสินค้าครบถ้วน สีสวย ลมพัดแรงดี คุณภาพสมราคา ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก พกง่ายเพราะชิ้นไม่ใหญ่ แนะนำของดีบอกต่อ

17/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดีดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่าาาา 💓💓💓🫶🏻🫶🏻🫶🏻 จัดส่งไวรวดเร็วทันใจมากค่ะส่งตรงตามที่สั่งเลยค้าาา ชอบบบ

14/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมากก..การจัดส่งดีมากก..การให้บริการการจัดส่งดีมากก..ความรวดเร็วในการจัดส่งดีเยี่ยมมากก..

11/Jul/2022

ร้านส่งไว แต่ขนส่งใช้เวลาค่อนข้างนาน การแพ็คสินค้าไม่มีการห่อหุ้มเพิ่มเติม เป็นกล่องสินค้าใส่ในกล่องพัสดุมาเลย แต่สินค้าไม่ได้เสียหายอะไรค่ะ ตัวกล่องสินค้ามีพลาสติกซีน สินค้าน้ำหนักเบามาก เล็กกระทัดรัดแต่ลมถือว่าแรง ใช้งานง่าย สมราคาค่ะ

20/May/2022

การขนส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ขนส่งบริการดี ตัวสินค้า เคยทดลองเล่นจากร้านที่มีสินค้า show มาหลายร้านแล้ว ด้วยขนาดที่พกพาสะดวก เลยตัดสินใจสั่งซื้อ

30/Apr/2023

ยี่ห้อนี้ดีมากจริงๆสีขาวสวยสุดแต่ว่าสีขาวหมดแทบทุกหลานหาซื้อยากมากแล้วมันดีจริงจริงนะแต่ถ้าเกิดว่าอยู่ในห้องเงียบเมียห้องเล็กนิดเดียวอ่ะเสียงซะดังดังสุดอ่ะแต่ถ้าอยู่ดันนอกอ่ะหิวดีมากรงดี

20/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี แรง

06/Jun/2022

ดี ส่งไว แรงดี

13/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ดีค่ะ สวย แรงลมกำลังดี เสียงแอบดังนิดหน่อย

18/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี Kerry ส่งมา สภาพกล่องภายนอกแย่มาก แนะนำควรเปลี่ยนเจ้าใหม่ครับ

01/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:สมราคา ตัวเล็กแต่แรงอยู่ แต่ไม่รู้แบตจะทนไหม

06/May/2023

พัดลมดีค่ะ สวย แรง แต่เล็กกว่าที่คิดไว ส่งไวมากค่ะ

27/Nov/2022

สินค่าดูแข็งแรง สมราคา เล็กกว่าที่คิดไปนิดแต่ขนาดกะทัดรัดดี เหมาะกับการแขวนคอ

22/Apr/2023

ลมแรง พกพาสะดวก แบตอยู่ได้นาน

29/Mar/2022

ดีมากๆเลยค่ะ พกพาสะดวก

20/Apr/2023

น่ารักมาก

17/Nov/2022

1

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม