• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นดีเยี่ยม Wow เตรียมพบกับโปรโมชั่นเด็ดดวง ที่มากับการคัดสรร คุณภาพในราคาถูก สุดยอดที่โปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม ของพวกเราจัดโปรโมชั่นให้คุณได้เลือกมากมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Apr/2021

เพิ่งสั่งของไปวันก่อน ของถึงวันนี้ตอนบ่ายๆ ส่งเร็วมากค่ะ สินค้าตรงปก สีสวย แถมราคาถูกด้วย ราคาไม่ถึงหลักร้อย ชอบมาก

25/Aug/2021

ส่งเร็วค่ะ ของไม่มีตำหนิเสียงพัดลมมีนิดหน่อยไม่เงียบสนิท สีขาวสวยชอบมากกๆค่ะ ราคาไม่แพงมากด้วย ตอนกล่องมามีบุบนิดหน่อย ร้านห่อกันกระแทกมาให้ด้วยค่ะ 🍦🍦🍦🍦🍦🍦🍦🍦🍦🍦🍦🍦🍦🍦🍦🍦

02/Sep/2020

สินค้ามีคุณภาพเหมาะสมกับราคา ระบบการขนส่งดี การบรรจุหีบห่อมิดชิด โดยรวมแล้วเหมาะสม สมเหตุสมผลค่ะ สินค้ามีคุณภาพเหมาะสมกับราคา ระบบการขนส่งดี การบรรจุหีบห่อมิดชิด โดยรวมแล้วเหมาะสม สมเหตุสมผลค่ะ

17/Aug/2021

ได้รับของนานแล้วค่ะ ลองชาจน์แล้วใช้ได้ปกติ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งก็จัดส่งเร็วค่ะ คุณภาพเกินราคา แต่ไม่รู้อายุจะยืนยาวรึป่าวนะคะ ต้องลองดูการใช้งานยาวๆ

09/Jun/2021

สินค้าดีค่ะ ราคาถูก ขนส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ สินค้าดีค่ะ ราคาถูก ขนส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ สินค้าดีค่ะ ราคาถูก ขนส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ สินค้าดีค่ะ ราคาถูก ขนส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ สินค้าดีค่ะ ราคาถูก ขนส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ สินค้าดีค่ะ ราคาถูก ขนส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ สินค้าดีค่ะราคาถูกขนส่งรวดเร็ว

19/Apr/2021

สินค้ามีคุณภาพสมราคาค่ะ คุ้มค่ามากค่ะ ถูกใจมากค่ะ ร้านค้าให้บริการดีมากค่ะ แพ็คสินค้าได้ดีมากค่ะ ขนส่งจัดส่งได้รวดเร็วดีมากค่ะ

25/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก คุ้มค่า เปิดใช้ได้ปกติ ถ่านชาตได้ ปรับได้3ระดับ แต่ขอลองใช้สักอาทิตย์ก่อนแล้วจะมารีวิวใหม่ สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก คุ้มค่า เปิดใช้ได้ปกติ ถ่านชาตได้ ปรับได้3ระดับ แต่ขอลองใช้สักอาทิตย์ก่อนแล้วจะมารีวิวใหม่ สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก คุ้มค่า เปิดใช้ได้ปกติ ถ่านชาตได้ ปรับได้3ระดับ

11/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็วทันใจมากครับ แพ็คสินค้ามาให้ดีปลอดภัยต่อตัวสินค้า คุณภาพของสินค้าเหมาะสมกับราคาครับ

02/Apr/2021

สินค้าถูกต้องราคาถูกมากค่ะใบพัดเย็นในระดับหนึ่งจัดส่งเร็ววววสินค้าถูกต้องราคาถูกมากค่ะใบพัดเย็นในระดับหนึ่งจัดส่งเร็ววววสินค้าถูกต้องราคาถูกมากค่ะใบพัดเย็นในระดับหนึ่งจัดส่งเร็ววววสินค้าถูกต้องราคาถูกมากค่ะใบพัดเย็นในระดับหนึ่งจัดส่งเร็ววววสินค้าถูกต้องราคาถูกมากค่ะใบพัดเย็นในระดับหนึ่งจัดส่งเร็วววว

12/Dec/2020

ทางร้านส่งของมาถูกต้องตามที่สั่งซื้อไป สินค้าตรงปก อยู่ในสภาพดี ส่งสินค้าเร็ว ผู้ให้บริการขนส่งบริการดีมาก สินค้าใช้งานได้ดี ลมแรงดี

02/Sep/2020

ส่งของเร็ว ขนส่งจัดส่งให้เร็ว สินค้าไม่ชำรุด ใช้การได้ดี ส่งของเร็ว ขนส่งจัดส่งให้เร็ว สินค้าไม่ชำรุด ใช้การได้ดี ส่งของเร็ว ขนส่งจัดส่งให้เร็ว สินค้าไม่ชำรุด ใช้การได้ดี ส่งของเร็ว ขนส่งจัดส่งให้เร็ว สินค้าไม่ชำรุด ใช้การได้ดี

03/May/2022

ส่งของไว ของตรงปกส่งไวมากค่ะ ถูกและดีเย็นดีค่ะ พัดแรงมากชอบมากค่ะราคาถูกตรงปก แม่ค้าส่งไวชอบมากๆค่ะราคาถูกของดีซื้ออีกแน่นอนค่ะชอบมากๆเลยค่ะสีสวยราคาถูกพัดเย็นมาก

30/May/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการขนส่งดีมาก การให้บริการร้านค้าดี

31/Mar/2021

สินค้าใช้งานได้ดี สีสวยตัวเล็กกระทัดรัด น่ารักมาก ปรับระดับความแรงได้3ระดับเลย พกพาสะดวก สามารถตั้งพื้นได้หรือจะถือตามความสะดวกเลยค่ะ มีแบตเตอรี่มาให้ด้วย ชาร์จกับไฟบ้านได้หรือจะชาร์จกับแบตเตอรี่สำรองก็ได้ หน้าร้อนแบบนี้พกติดตัวตลอดได้เลย ชอบมากราคาไม่แพง ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ👍👍👍👍👍👍👍

18/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับของแล้ว ของมาครบถ้วนตามที่สั่ง ห่อแพ็คมาอย่างดี จัดส่งเร็ว บริการขนส่งดี ติดต่อมาก่อน ราคาไม่แพง ลมแรงใช้ได้ เสียงไม่ดัง แนะนำร้านนี้เลย

10/Sep/2020

สินค้าคุณภาพดี ทางร้านจัดส่งไว สินค้าคุณภาพดี ทางร้านจัดส่งไว สินค้าคุณภาพดี ทางร้านจัดส่งไว สินค้าคุณภาพดี ทางร้านจัดส่งไว สินค้าคุณภาพดี ทางร้านจัดส่งไว สินค้าคุณภาพดี ทางร้านจัดส่งไว สินค้าคุณภาพดี ทางร้านจัดส่งไว สินค้าคุณภาพดี ทางร้านจัดส่งไว สินค้าคุณภาพดี ทางร้านจัดส่งไว

27/Jun/2021

ส่งไวมากค่ะ สินค้าตรงปก ราคาถูกกว่าร้านอื่น คุณภาพดีเลยจ้า ส่งไวมากค่ะ สินค้าตรงปก ราคาถูกกว่าร้านอื่น คุณภาพดีเลยจ้า ส่งไวมากค่ะ สินค้าตรงปก ราคาถูกกว่าร้านอื่น คุณภาพดีเลยจ้า

03/Jul/2020

เริ่ดมากราคาประหยัดไม่แพง จัดส่งไวแถมแพ็คสินค้าเรียบร้อยดี คุ้มค่าเหมะกับคนขี้ร้อนพกพาสะดวกค่ะ,,👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Mar/2021

ได้รับสินค้าเร็วมากสินค้าตรงปก ใส่กล่องแพคมาอย่างดี สินค้าลองใช้งานแล้วใช้ได้ดีราคาเหมาะสม คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี

27/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา การจัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่า การบริการจากทางร้านดี การให้บริการขนส่งดีมาก ปลื้ม ชอบมาก

23/Apr/2021

คุณภาพดีค่ะ ใช้มาสักพักแล้วใช้ได้นานเกือบทั้งวัน พกพาได้สะดวก น้ำหนักเบา ปรับความแรงได้ 3 ระดับ สีสวยชอบมากเลย💓

04/Dec/2022

พัดลมพกพาสีขาวใบพัดชมพู สวยมาก ส่งไวมาก บริการดี ลมเย็นสมราคา มีสามระดับให้ปรับ คุณภาพดีสมราคาสุดๆ คุ้มมากๆ

07/Apr/2021

สินค้าราคาประหยัด คุณภาพสินค้าดี ใช้งานได้ดี คุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดูสมบูรณ์ ส่งสินค้าตรงตามแบบที่สั่ง

28/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว พัดลมใช้งานได้จริง ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

20/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อยตรงตามสีที่สั่งไป ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก พัดลมลมแรงดีมากๆ สินค้าราคาไม่แพง ถูกใจมากค่ะ

26/Feb/2022

น่ารักมากค่ะ ราคาถูกด้วย แถมชาร์จได้ อันนี้เราเอามาติดสติ๊กเกอเอาเอง ส่วนระยะการใช้งานไม่แน่ใจว่าชาร์จบ่อยๆจะพังง่ายมั้ย แต่โดยรวมคือชอบมากค่ะ ส่งเร็วด้วย

02/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งรวดเร็วมาก วัสดุไม่ไก้แข๋งแรงมากแต่สมกับราคา ควาทนทานต้องรอดู แต่คุ้มค่าสคุ้มราคา ดีกว่าที่คิดไว้ จัดส่งเร็วมาก วันเดียวได้เลย หวังว่าจะทน

21/May/2022

ร้านส่งของไวมากค่ะ ราคาก็ดีสีน่ารัก ลมแรงใช้ได้เลยค่ะสมราคา ร้านส่งของไวมากค่ะ ราคาก็ดีสีน่ารัก ลมแรงใช้ได้เลยค่ะสมราคา

01/Dec/2022

สินค้ามีคุณภาพดีใช้ได้ รูปทรงสวยงามน่ารักกระทัดรัดเหมาะมือ ราคาไม่แพงคุ้มค่ามากๆ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีครับ

01/May/2021

♡( ૢ⁼̴̤̆ ꇴ ⁼̴̤̆ ૢ)~ෆ♡ (༶ૢ˃̵̑◡˂̵̑༶ૢ) ขนส่งรวดเร็วทันใจ ราคาสินค้าไม่แพง ❤️ ใช้งานได้จริง ตรงปกไม่จกตา 😎 เหมาะกับอากาศร้อน พกใส่กระเป๋าสบายๆ ♡✧。 (⋈◍>◡<◍)。✧♡

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม