• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ขาย  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถวิเคราะห์ราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ.  ลดแล้วตอนนี้
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมากๆ การใช้งาน:ปั้นน้ำต่างๆ เครื่องแรง ปั่นง่าย ปั่นแปปเดียวก็ละเอียดแล้ว ประหยัดเวลาไปได้เยอะ ร้านจัดส่งเร็วสุดๆ ใช้เวลาไม่เกิน3วันรวมวันที่สั่งของถึงมือแล้ว ทั้งที่อยู่ตจว. ของไม่มีแตกเสียหายแต่อย่างใด 👍🏻👍🏻👍🏻

12/Apr/2023

จัดส่งเร็วมาก จัดส่งเร็วดี ตรงปก ราคาดี มีความคุ้มค่ากับราคา แพคมาดี ดีมากๆๆๆๆ พนักงานจนส่งดี มีโทรเข้ามาแจ้งก่อน ราคาถูกกว่าร้านอื่น ราคาดี มีความคุ้มค่า

08/May/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สีถูกต้อง แพ็คสินค้ามาค่อนข้างดีขนส่งดีกล่องไม่มีร่องรอยบุบ รอของ3วัน โดยรวมโอเค

19/Nov/2022

ร้านนี้ราคาดีค่ะ เมื่อเปรียบเทียบกับหลายๆร้าน ร้านส่งสินค้าค่อนข้างไว เลยได้ของไวมากกก แต่เพิ่งจะได้มาแกะ สินค้าใช้งานได้ดีค่ะ

30/Mar/2024

คุณภาพ:แรง การใช้งาน:ปั่นแรง สินค้ามีการรับประกันจากทางร้านประทับใจมากในการจัดส่งสินค้าจากทางร้านจัดส่งได้ไวมากสินค้าถูกห่ออยู่ในกล่องเป็นอย่างดีบริษัทขนส่งก็ขนส่งได้ไว

01/Jul/2020

เครื่องปั่นคุณภาพดี ปั่นแรง ละเอียด ใช้เวลาปั่นรวดเร็วมาก การจัดส่งดี สินค้าคุ้มราคา ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการรวดเ

05/Feb/2024

การใช้งาน:ดีมากกกกกกกก คุณภาพ:ดีมากกกกกกก สินค้าจัดส่งรวดเร็วววว แพ็คมาอย่างดี ไม่ชำรุดเสียหาย ใช้งานได้ดีมาก สินค้าสวยงามดูแข็งแรง

08/Dec/2021

ส่งไวครับ สินค้าปกติไม่เสียหาย ลองเสียบไฟเป็นปกติ แต่ยังไม่ได้ลองใช้วัสดุแข็งแรงดี เด๋วถ้าใช้งานแล้วจะมาเล่าให้ฟังครับ ส่งไวครับ สินค้าปกติไม่เสียหาย ลองเสียบไฟเป็นปกติ แต่ยังไม่ได้ลองใช้วัสดุแข็งแรงดี เด๋วถ้าใช้งานแล้วจะมาเล่าให้ฟังครับ ส่งไวครับ สินค้าปกติไม่เสียหาย ลองเสียบไฟเป็นปกติยังไม่ไดลองใช

09/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปั่น เครื่องปั่นออโต้ได้รับสินค้าแล้วนะครับขอบคุณนะครับที่จัดส่งมาให้ครั้งนี้เดี๋ยวครั้งหน้าใช้ดีใช้อีกซื้ออีกสั่งซื้อใหม่ขอบคุณมากเลยครับแต่ส่งสินค้าด้วย flash ไม่จำเป็นไม่อยากรับเลยเพราะเนื่องจากใช้เวลาจัดผมยาวนานมากและแฟลตบ้านต้องมานั่งรอ 22:00 นถึงจะได้สินค้าเพราะส่งเป็นบ้านสุดท้าย

12/May/2021

ส่งเร็วดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ของแท้ค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ แต่ที่จับมันหลุดง่ายมากเลย

12/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพ​สินค้า​ดีมาก​ความ​คุ้มค่า​ดีมาก​ความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดีมาก​การ​ให้บริการ​จาก​ร้านค้า​ดีมาก​

23/Aug/2022

จัดส่งเร็ว ห่อมาชั้นเดียว แต่กล่องไม่ได้เสียหายอะไร สภาพปกติราคาดีค่ะ ลองเปิดใช้แล้วเสียงนุ่มดีเสียงไม่ดังมาก แต่ยังไม่ได้ลองปั่นแบบของจริง เครื่องดูแข็งแรงดี

20/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าไม่มีอะไรเสียหายคุณภาพใช้ได้ดีวัสดุแข็งแรงแต่ความทนทานต้องลองใช้ดูนาฬิกาน้อยคดีการขนส่งรวดเร็ว

08/Feb/2024

คุณภาพ:ใช้งานได้ การใช้งาน:ไม่มีปัญหา หลังจากใช้ไป2วัน ไม่มีปัญหาอะไร ขนส่งดี ร้านค้าส่งไว สั่งวันเสาร์ได้วันอังคาร ส่งปกติ ตัวกล่องไม่บุบไม่เสีย

28/Nov/2022

คุณภาพ:โอเค การใช้งาน:โอเค จัดส่งเร็ว ของตรงปก ราคา โอเค จัดส่งเร็วดี แพ็คของมาดี ทางร้าน ส่งเร็ว ขนส่งโทรแจ้งก่อน แพ็คของมาดีเลย แนะนำร้านนี้เลยคะ

22/Jun/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีเยี่ยมแข็งแรงทนทาน ราคาถูกใจโอเคเลยใช้งานได้ดีมีคุณภาพวัสดุโอเคแข็งแรงมอเตอร์แรงดีสวยงามจัดรโอเคเลย

05/Sep/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา จัดส่งเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา จัดส่งเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา จัดส่งเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา จัดส่งเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา จัดส่งเร็ว

28/Dec/2021

สินค้า​ทั้งหมด​ได้รับ​แล้ว​ค่ะ​จัดส่ง​รวดเร็ว​สินค้า​ดูดี​สวยงาม​แพค​มา​อย่างดี​ราคา​ถูก​มาก​ๆ​ยอดเยี่ยม​มาก​ๆ​ค่ะ​ไว้​จะ​อุดหนุน​อีก​นะคะ​สินค้า​ดี​มากก​กก​

01/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้ามาตั้งหลายวันแล้วแต่กำลังอยู่ในช่วงทดลองใช้งานก็ทดลองใช้แล้วค่ะก็โอเคดีค่ะผลการงานใช้ดีราคาไม่แพงจนเกินไปใครมองหาเครื่องปั่นของออโต้เชิญร้านนี้นะคะ

09/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

29/Oct/2022

คุณภาพ:ดูดี การใช้งาน:ยังไม่ได้ลอง ได้รับของแล้ว ครบตรงตามจำนวนที่สั่ง การจัดส่งใช้เวลาไม่นาน บริการจัดส่งดี การแพ็คของมาไมมีการป้องกันการกระแทกเลยสภาพข้างในกล่องตามรูป สินค้าดูดีตามราคา คุ้มค่าราคาพอไดั ยังไม่ได้ลองใช้งาน ถ้าใช้งานได้ดีจะกลับมาอุดหนุนใหม่ครับ

07/Sep/2021

ส่งเร็วนะ อยู่ ตจว.แค่ 2 วันได้รับแล้วดีมาก สินค้าตรงปก ใช้ได้จริงเคยใช้ตัวนี้แล้ว มาตราฐาน ดีๆ มีประกัน ..พอใจ100% ถ้ามีส่วนลดก็น่าจะดี 👍👍เผื่อจะสั่งเครื่องที่ 2

20/Jul/2022

📌สินค้า​ตรง​ตามปก​ คุณภาพ​ดี​เยี่ยม​ ส่งสินค้า​เร็ว​ทันใจ​ บริการ​จาก​ทาง​ร้าน​น่า​ประทับใจ​มาก​ สินค้า​แพ็กมาอย่าง​ดี ซื้อ​กับ​ร้าน​นี้​บอกเลย​ว่า​คุ้มค่า​มากจริงๆ​ ไม่มีผิดหวังแน่นอน​👍 💖💖💖ไว้คราวหน้า​จะ​แวะ​มา​อุดหนุน​ใหม่​นะครับ​💖💖💖

16/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมากครับ การใช้งาน:แรงมากครัย แรงหายห่วง ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว การใช้ได้เครื่องของแท้ มีประกันครับ ปั่นได้น้ำแข็งได้ดนียนมากครับ

15/Jul/2022

ได้รับแล้วครับไวมากการปั่นละเอียดดีมากแต่ระยะยาวไม่รู้ว่าอายุการใช้งานจะเป็นอย่างไร เบื้องต้นที่ได้ลองใช้คือสมบูรณ์แบบ คนละอย่างกันเลยกับเครื่องปั่น 300-400 วัตต์ ที่ซื้อมาเน้นทำน้ำเต้าหู้ดื่มถือว่าคุ้มค่ามากครับ (ในคลิปเร่งสปีดนะครับ แต่ความจริงก็ปั่นเร็วดีมากๆนะ)

18/May/2021

แพ็คมาอย่างดีค่ะ ไม่มีเสียหาย ทดลองใช้แล้วค่ะ เครื่องแรงมาก มันน้ำแข็งละเอียดมากค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Apr/2024

คุณภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใช้ ทางร้านแพคมาดี สินค้าไม่มีอะไรเสียหาย ตัวเครื่องสวยงาม เอาไว้ลองใช้แล้วจะมารีวิวอีกทีนะคะ

19/Jan/2021

สินค้าคุณภาพดี​ราคาไม่แพง​การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก​ แต่แพ็คสินค้ามาบางนิดนึง สินค้าคุณภาพดี​ราคาไม่แพง​การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก​ แต่แพ็คสินค้ามาบางนิดนึง

20/Apr/2023

การใช้งาน:เปิดonปุ้บทำงานเลยครับยังไม่ได้ปรับสปีดเลย ภาพรวมโอเคครับเสียตรงที่เปิดสวิทซ์ ออน แล้วหมุ่นเลยนี่ละครับ

01/Oct/2020

สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่ง​ ส่งมาแบบห่อกันกระแทกบางๆ1ชั้น​ กล่องมีรอยทะลุตามรูป​แต่ตรวจสอบสินค้าไม่เสียหาย สินค้าราคาไม่แพง​ ร้านค้าบริการดีมาก​ แนะนำค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม