• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่สุดฮ็อท อยากแนะนำ ลองตรวจสอบราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่ถูกใจไม่ซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะจำหน่ายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกลวงให้ซื้อนะคะ เป็นของจริง มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องพะวงเรื่องการโดนโกงและการนำส่งนะคะ รับรองว่าสินค้าส่งถึงมือผู้ซื้อแน่นอน รีบตัดสินใจด่วน! ซื้อเลยค่ะเดี๋ยวนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

สินค้าเข้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อดูราคาปัจจุบันหรือออเดอร์ชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ลมเย็นมาก ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ สินค้าสภาพดี สวยงามมาก และที่สำคัญ ทางร้านส่งไวมากๆๆๆๆๆๆ สินค้าใช้ดีจริง ลองแล้วถูกใจมากๆลมเย็น ลมแรง ถูกใจมาก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ เอาไป สิบดาว โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

12/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก หลังจากที่สั่งจาก shop แล้ว shop ไม่ส่งของมา เลยหาร้านใหม่ จนมาเจอร้านนี้ รีวิวดีเลยกดสั่ง ส่งของเร็วมาก บริการดี ตอบแชทไว ประทับใจร้านมากค่ะ มีอะไหล่เล็กๆ เสียหาย ก็ขอที่อยู่ส่งมาเปลี่ยนให้ แนะนำเลยค่ะ

18/Apr/2022

ทางร้านส่งไวมากค่ะ สินค้ามาดีมากไม่มีเสียหาย ตอบข้อสงสัยตลอดจ้า สีสวย ทรงสวย เย็นดีค่ะ ถังน้ำจุได้เยอะมาก โดยรวมดีมากจ้าาา

27/Feb/2022

ส่งไวมาก สินค้าแพ็คมาเรียบร้อย ถูกกว่าหลายๆร้าน สีสวย ใช้งานดี มีปีประกัน1ปีและประกันมอเตอร์อีก3ปี ร้านค้าแชทตอบไว แล้วคราวหน้าจะมาอุดหนุนร้านนี้อีกครับ

30/May/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:เย็นดี แรงลมดี โดยรวมดีเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่งค่อนข้างรวดเร็ว 👍🏻👍🏻

10/May/2023

ร้านค้าจัดส่งไว สินค้าใช้งานได้ดี เติมน้ำด้านหลังใช้ง่าย อุณหภูมิเย็นลงจริง ยี่ห้อนี้ใช้ทนมากๆ มีเครื่องนึงใช้มาหลายปีแล้วยังไม่เคยซ่อม ดีมากๆค่ะ

25/May/2023

การใช้งาน:ดีเย็นสบาย เย็นมาก ส่งเร็ว หากคุณกำลังมองหาตัวช่วยในการสร้างความเย็นแบบเร่งด่วน โดยที่มีราคาไม่แพงมากจนเกินไป ทั้งยังไม่กินไฟ ในวันนี้เราก็มีตัวเลือกใหม่มาแนะนำทุกคนกันค่ะ รับรองว่ามันจะให้ความเย็นได้ดี ทั้งยังประหยัดมากกว่าแอร์ และยังสามารถเคลื่อนย้ายไปไหนมาไหนได้สะดวก โดยไม่ต้องเจาะผนังหรือติดตั้งให้ยุ่งยาก สิ่งที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้คือ “พัดลมไอเย็น” นั่นเองค่ะ

26/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี ลมแรงดี เย็นกว่าพัดลมปกติ เสียงเงียบกว่าที่คาดไว้ ยี่ห้อนี้เด่นเรื่องอีแวปมั่นใจว่าคุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่งทาดีไม่มีรอยบุบเลยเยี่ยมมาก

12/May/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก ใช้งานได้ดี ผู้ขายแพ็คสินค้ามาดีมาก ขนส่งรวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

20/Apr/2023

การใช้งาน:ม่ผิดหวัง ลมแรง ฟังก์ชั่นพอเพียงกับการใช้งาน ขนาดพอดีกับห้องเล็กๆจนถึงห้องขนาดกลาง คุณภาพ:พลาสติกเกรดดี ไม่ถึงกับหนามากยังมีเสียงกรอบแกรบเวลาบิดตัว แต่ออกแบบมาดีไม่หลวมคลอน แต่เก็บงานยังไม่เรียบร้อย มีเศษวัสดุพลาสติกหล่นภายใน และตามขอบตามริมที่ตัดแต่งไม่เรียบร้อย อาจจะเสี่ยงต่อการถูกดูดพร้อมน้ำขึ้นไปค้างในแผ่นกรอง ใช้งานโดยรวมพอใจมาก ไม่เงียบแบบพัดลมบ้านเพราะต้องใช้แรงลมสูงเพื่อเป่าออกไปไกลและต้องใช้แรงลมมากในการดูดไอเย็นผ่านแผ่นกรองจึงมีเสียงกว่าพัดลมทั่วๆไปอันนี้คนใช้ควรเข้าใจก่อน มีน้ำหนักพอควรแม้ยังไม่ใส่น้ำ วัสดุอุปกรณ์มีคุณภาพ มอเตอร์แน่นหนา ระบบสัมผัสทำงานเร็วดีมากไม่ค้างหรือหน่วงเกินไป ตำหนิคือการเติมน้ำ ช่องเล็กเทน้ำลำบาก ถ้าจะดีความทำช่องใส่สายยาง เย็นตามที่เคลม โอโซนอาจจะทำให้น้ำระเหยเร็วมากขึ้นก็ตามสเปก สรุป เป็นพัดลมที่ควรมีติดบ้านครับ

18/Apr/2023

คุณภาพ:ปานกลาง การใช้งาน:ดี เครื่องใหญ่ พัดลมเสียงดัง วัสดุกับงานประกอบยังไม่ดีไม่สมราคา เปิดเบอร์ 2 มีเสียงพลาสติกกระทบกันจนน่ารำคาญ แต่เบอร์ 1 กับ 3 ไม่เป็น ร้านจัดส่งเร็วดี.. รวมๆยังไม่ค่อยประทับใจตัวพัดลมสักเท่าไหร่

19/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สั่งให้คุณพ่อคุณแม่ ท่านบอกว่าดีงามค่ะ ส่งเร็วด้วย การใช้งานปกติ ยังไม่เจอปัญหา🩷 ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ🙏

09/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี แพ็คสินค้ามาเรียบร้อย แน่นหนาดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น ช่วยให้คลายร้อนได้

31/Mar/2023

แจ๋วมากสินค้ามีคุณภาพใช้งานง่ายแค่เบอร์ 1 ก็เย็นแล้ว 😁👍

12/May/2023

การใช้งาน:สินค้าตรงปกใช้งานได้ดีมากเลยครับ

18/Apr/2023

คุณภาพ:เย็นดีในระดับนึง ดับร้อนได้ดียี่ห้อนี้ดีจริงค่ะ แต่ถ้าใครไม่ชอบเสียงดังคงไม่ตอบโจทย์ โดยรวมคือเริศมากจ้า คุ้ม

28/May/2022

ใช้งานใด้ดีมากแถมประหยัดในยุคโควิด...ไม่ต้องเปืดแอร์ก็เย็นสบายดีคะ..ชอบๆๆๆคุ้มนะคะ

25/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี

06/Apr/2023

คุณภาพ:ดี ส่งไว บริการดี ถามตอบตลอด

19/May/2023

ส่งเร็วมากกกกกกกก

26/Apr/2023

จัดส่งรวดเร็วมาก

09/May/2023

คุณภาพ:สั่งเครื่องที่ 2 แล้วจ้า ดับร้อนได้ดีมากเลยประหยัดกว่าแอร์

20/May/2023

ทางร้านบริการหลังการขายดีมากครับ🥰🥰🥰

06/Jun/2023

ใช้ได้ดีเคยใช้อยู่จร้าาาาา

17/May/2023

สั่งสีฟ้า ได้มาสีขาวคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม