• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ห้ามพลาด สำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนออเดอร์ ด่วน!!

    สื่งที่คุณควรทำ ก่อนทำการทำรายการสั่งซื้อ บนเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วนทันที!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ ควรเช็คราคาขาย   ควรตรวจสอบ การรับรองสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่ชำรุด จะได้แจ้งเรื่องตีกลับสินค้าจากจำหน่าย

★★★ สรุป ผลิตภัณฑ์ น่าซื้อมั้ย
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับปรุงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ทำรายการสั่งซื้อผ่านเน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้ส่องสว่างหน้าบ้าน หลอดไฟฉุกเฉิน ชาร์จแบตด้วย usb หรือโซล่าเซลล์ใช้ได้ 2 ระบบ เหมาะกับหน้าฝนไม่ค่อยมีแดด ไฟสว่างมาก

15/Oct/2022

คุณภาพ:ดีพอประมาณ การใช้งาน:ใช้งานง่าย ได้รับสินค้าแล้ว เป็นหลอดไฟพกพา ใช้ได้ทั้งชาร์จแบต และแบบโซล่าเซลล์ ขอหัก 1 คะแนนเพราะเวลาชาร์จกับแสงแดดแบตขีดแสดงเปอร์เซ็นแบตไม่เคยขึ้นเต็ม การใช้งานง่าย การให้บริการของทางร้านดีมาก การให้บริการของบริษัทขนส่งดีมาก

07/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ไว้แขวนในสวน ประตูรั้ว หลอดไฟพกพา สั่งซื้อหลายครั้งแล้ว ชาร์จได้ทั้งไฟบ้านและโชล่าเซลล์ แต่ส่วนใหญ่จะชาร์จไฟบ้านเพราะแบตเต็มเร็ว ใช้ดีมากเปิดตั้งแต่ 5 โมงเย็น อยู่ได้ถึงตีห้า ประหยัดไฟได้เยอะ

13/Oct/2022

คุณภาพดีมากๆเลยคะ จัดส่งก็เร็วถูกต้อง ใช้เป็นประจำอยู่แล้วไว้จะสั่งเพิ่มอีกนะคะ คุณภาพดีจริงๆคะชอบมากเลย

12/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ให้แสงสว่างตรงรั้วบ้าน หลอดไฟพกพา หลอดไฟฉุกเฉิน 5 โหมด ใช้ได้ทั้งแบบโซล่าเซลล์และชาร์จไฟบ้าน ซื้อเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ราคาไม่แพง ประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า

25/Nov/2022

ได้รับแล้วจ้าสว่างดีแต่หัวนึกว่าสีส้มแต่เป็นสีขาวไม่เหมือนก็ถือว่าใข้ได้จ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจะลองดูว่าจะอยู่ได้นานมั้ยจะได้สั่งใหม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

02/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ชอบ ไฟสว่างมาก ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งค่ะ จัดส่งช้าเล็กน้อย แต่ไม่นานมาก สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ 💖

18/Oct/2022

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:ให้ความสว่าง หลอดไฟให้ความสว่างดีค่ะ ครั้งแรกที่เราทดลองเราชาร์ตด้วยไฟฟ้าจนเต็มแล้วทดลองเปิดใช้อยู่ได้ไม่เกิน 2 ชั่วโมงนะคะไม่ถึง 8 ชั่วโมงนะคะ จากนั้นอีกวันนึงเราลองเอาไปตากแดดทั้งวันแดดแรงมากแรงทั้งวันด้วย แล้วเราก็ทดลองใช้เปิดใช้ได้ไม่ถึง 1 ชั่วโมงไฟก็หมด ไม่รู้ว่าคนอื่นจะไเป็นเหมือนกับเราหรือเปล่า

18/Oct/2022

ได้รับสิ้นค้าแล้วจ้าก็ดีนะไฟสว่างมากๆๆๆๆราคาใช้ได้ไม่ถูกไม่แพงจะลองใช้ดูก่อนว่าจะทนมั้ยจ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแล้วจะสั่งใหม่

04/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก หลอดไฟพกพา หลอดไฟฉุกเฉิน ไฟสว่างดีมาก เป็นไฟสีขาว ชาร์จไฟได้ชาร์จด้วยแสงอาทิตย์ก็ได้ ขนาดกำลังดี ไม่เล็กมากครับ โดยรวมดีครับ

07/Nov/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

26/Aug/2022

#...ตรงตามปกเป๊ะๆครับ...! ......สว่างดี...ห่อกันกระแทกมาอย่างดี...เนื้อพลาสติกบอบบางไปหน่อย..มีตัวบานพับ..1.ชิ้ีน.ห้อยๆไปหน่อย..😜

04/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วไฟปรับได้หลายแบบ แต่การจัดส่งกล่องบุบมานิดหน่อย มีกันกระแทกสินค้าข้างนอก สินค้าคุณภาพค่อนข้างดี

19/Sep/2022

คุณภาพ:ไฟสว่างมาก ใช้งานดี การใช้งาน:วัสดุดี ไฟสว่างคุ้มค่ามาก สินค้าดีวัสดุดี การแพ็คห่อกันกระแทกมาไม่ให้สินค้าเสียหายเลย จัดส่งไวมาก สั่งไปส่งภาคใต้ใช้เวลา2-3วันถึง ดีๆเยี่ยมๆไว้อุดหนุนใหม่แน่นอน

22/Sep/2022

คุณภาพ:ได้รับสินค้าละคะ ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ทางร้านชาร์ตให้ การใช้งาน:ขอลองใช้งานก่อนนะคะ ว่าจะได้นานแค่ไหน ขนส่งบริการดี มีโทรหาก่อส่งสินค้า

16/Sep/2022

คุณภาพ:ให้4ดาวก่อน การใช้งาน:กำลังชาร์จไฟดูประสิทธิภาพการชาร์จก่อนว่าต้องชาร์จนานแค่ไหน ยังไม่ได้เริ่มใช้งาน

14/Aug/2022

ได้รับของ ห่อกันประแทกมาดี การขนส่งดี กล่องไม่มีปัญหาเลยครับ ไฟสว่างใช้ได้ แต่แบตต้องรอดูจะอยู่ได้กี่ ชม

19/Nov/2022

หลอดไฟใช้ได้จริง คุณภาพดี สวยตรงปก งานจริงสวยมากมาก ใครที่กำลังมองหาหลอดไฟแนะนำเลยค่ะ เดี๋ยวกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน

14/Nov/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากกกกก แพ็คสินค้ามาดีมากกกกกก คุณภาพสินค้าดีสว่างมากกกก บริการขนส่งดี

08/Dec/2022

คุณภาพ:พอใช้ แสงไม่ค่อยสว่าง การใช้งาน:ใช้งานสะดวก ระบุมา 150 w แต่แสงสว่างยังเทียบสู้แสงจากหลอด 25 w ยังไม่ได้เลย ต่อไปคงไม่กล้าซื้อหลอดไฟอะไรแบบนี้อีก ขอเลือกซื้อตามร้านดีกว่ามั่นใจและได้เทสแสงสว่างด้วย

13/Oct/2022

ชาร์จไฟบ้านทั้งวันทั้งคืนแสงสว่างเปิดระดับกลางใช้ได้ประมาณ 3 ชั่วโมง #โซล่าเซลล์ใช้ไม่ได้ #เผื่อใครไม่ได้อ่านรายละเอียด ไม่เป็นอัตโนมัติไม่มีเซ็นเซอร์ต้องเปิดปิดเองไม่มีรีโมทราคาถูกก็ไม่มีประโยชน์ สินค้าประเภท นี้ไม่ว่าร้านไหน แนะนำอย่าเพิ่งยอมรับสินค้าทดลองใช้ดูก่อนหลายวัน ร้านค้าไม่ตอบแชทขอให้เท่านี้นะครับ

18/Nov/2022

ก็ดีครับครับ ใช้งานได้ แสงสว่างประมาณนึง แต่ไม่ถึง 150w แน่ๆ ความแข็งแรงประมาณนึง ถ้าใช้แบบระวังหน่อย ใช้เป็นไฟสำรองเวลามืดๆได้ แบตหมดเร็วไปหน่อย

13/Oct/2022

การแพ็คสินค้าดีค่ะ...มีการชาจไฟมาให้ลองก่อน ชอบค่ะ

29/Sep/2022

คุณภาพ:แสงสว่างมาก คุณภาพเยี่ยม ปรับได้หลากหลาย สว่างมาก สว่างน้อย ไฟกระพริบ คุ้มค่ากับการใช้งาน

31/Oct/2022

ใช้งานได้ดี แต่ลองอีกนิดว่าใช้งานได้นานมั้ยเดียวมาบอกอีกที

02/Nov/2022

คุณภาพ:ดีประหยัดไฟค่ะใช้นอกบ้านก้อได้ การใช้งาน:ทำให้สว่างอยู่ได้หลายช.ม ไฟสว่างรูปทรงสวยดีใช้ชาร์ทไฟก้อได้และแสงอาทิตย์ก้อสว่าง

19/Oct/2022

คุณภาพ:ดีค่ะ ตรงตามปก การใช้งาน:ชาตไฟบ้านได้ แสงอาทิตย์ได้ (ต้องลองเปิดดูว่าใช้งานได้ กี่ชม.) หัก1ดาว ขนส่งกล่องบุบค่ะ

04/Oct/2022

โคมไฟใช้ดีค่ะสว่างมาก ยังไม่ได้ ลองชาร์จด้วยแสงอาทิตย์ สินค้าตรงปก ราคาok แต่กล่องเยินสักนิดนึง ของไม่เป็นไร

25/Aug/2022

คนอื่นเอามาใช้ประโยชน์อะไรไม่รู้แต่ที่ซื้อมาต้องการแสงสว่างมืดมาก

06/Nov/2022

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:แย่ ชาร์จทั้งวันเปิดไม่ถึงชั่วโมงหมดแล้วแบตไม่ต้องซื้อแบบนี้สั่งแบบสปอร์ตไลฟ์ดีกว่านะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม