• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เนื่องจากเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งยังการจัดจำหน่ายและก็การขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่ต้องกังวลในหัวข้อการขนส่ง ทั้งพวกเรายังให้บริการในเรื่องเกี่ยวกับการชำระเงินปลายทาง

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Nov/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยมคุ้มราคา การใช้งาน:ดีมาก น้ำหนักเบา พกพาง่าย ไว้เปาอาหารให้เด็กๆก็สะดวก พกเป็นพัดลมฉุกเฉินได้ ลมไม่แรงมาก แต่ก็ไม่ได้เบามาก ปรับได้ถึง3ระดับมีไฟฉายด้วย

01/Dec/2023

สินค้าโอเคเลย ในราคานี้ที่รวมค่าส่ง เพราะใช้โค้ดส่งฟรี ส่งของไว ไก้สีถูกต้องตามที่สั่ง ใช้งานได้ดี ลมแรงเลย

10/Jul/2021

เจ้าหน้าที่จัดส่งสุภาพ โทรแจ้งก่อนมาส่งสินค้า คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี พัดลมน่ารักมาก ใช้งานได้จริง

05/Aug/2022

คุณภาพ:สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกมาก ถ่านและสายชาร์จแถมมาด้วย ดีมากค่าส่ง สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกมาก แพ็คของมาดีมาก มีกล่องและมีบับเบิ้ลกันกระแทก มีถ่านสำหรับชาร์จและมีสายชาร์จใ้ด้วย ดีงามมากกกกกก พัดลมมีสามระดับ มีไฟฉายสว่างระดับนึง พกพาสะดวก เบามาก

21/Jun/2021

สินค้า น่ารัก จิ๋ว กระทัดรัด จัดส่งไว สินค้า น่ารัก จิ๋ว กระทัดรัด จัดส่งไว สินค้า น่ารัก จิ๋ว กระทัดรัด จัดส่งไว สินค้า น่ารัก จิ๋ว กระทัดรัด จัดส่งไว สินค้า น่ารัก จิ๋ว กระทัดรัด จัดส่งไว

06/Oct/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วดี ขนส่งก็ส่งถึงเร็วเหมือนกัน สินค้าตรงปกดี คุณภาพก็โอเค ราคาก็ไม่แพง ใช้งานได้ปกติ

17/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี แพ็คสินค้ามาอย่างดี ราคาถูกดีค่ะ อยากให้ลดราคาลงแบบนี้บ่อยๆนะคะ และจัดส่งให้ตามระยะเวลาที่ต้องการค่ะ  ชอบมากค่ะ ร้านนี้ลดราคาดีมากๆค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ คราวหน้าจะอุดหนุนอีกเรื่อยๆนะคะ

13/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้ามีคุณภาพดีสมราคา บริการจัดส่งรวดเร็วทันใจดีค่ะ ประทับใจในสินค้ามากค่ะ เหมาะกับการเปิดในรถยนต์ ลมแรงในระดับหนึ่งทำให้เย็นเร็วขึ้นด้วยค่ะ

23/Nov/2020

พัดลมพกพาใช้ดีมากลมแรงมีไฟฉายในตัวราคาถูกร้านค้าบริการดีส่งรวดเร็วมากแนะนำร้านนี้เลยคุ้มค่าราคาถูกดี

30/Sep/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาถูกด้วย ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว แพ็คสินค้าดี ประทับใจมากค่ะ ทดลองใช้ดูก่อน ถ้าใช้ดี อุดหนุนอีกแน่นอน แนะนำร้านนี้ค่ะทุกคนนนนนนนนน

07/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมากๆค่า คุณภาพ:ดีมากๆๆ ดีมากๆค่า ตรงปกจัดส่งเร็ว สั่งรอบที่2แล้ว พัดลมคุ้มค่าเกินราคามากค่ะ ใช้งานได้ทั้งวัน เป็นตัวช่วยที่ดีเลยค่ะเวลาร้อนๆ ชอบมากค่ะ ไว้มาสั่งอีกแน่นอนค่ะ ชอบมากจริงๆ

04/Oct/2020

สุดปังมากค่ะสามารถพกพาไปเดินป่าได้แบบชิลๆ แรงลมพอเหมาะ ขนส่งเร็วมาก สินค้ามีคุณภาพไม่ก๊อกแก๊ก ดีมากๆเลยค่ะประทับใจในราคาแต่คุณภาพเกิน 100 มากที่สุด

17/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งเร็ว พัดลมขนาดเล็ก สะดวกพกพา สีสวยถูกใจ ราคาไม่แพง เพราะได้โค้ตลด 50 บาท เสียแค่ค่าส่ง คุ้มมากๆ เปิดทดลอง ลมแรงดี ชอบๆๆ

22/Sep/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์สุดๆ การส่งไม่เร็วเท่าไหร่ แต่โดยรวมถือว่าโอเคมากๆ แนะนำสินค้าร้านนี้ สั่งเลยไม่ผิดหวัง

11/Dec/2020

ส่งค่อนข้างเร็ว ราคาไม่แพงเทียบกับร้านอื่น แถมถ่าน 18650 มาให้ด้วย ราคานี้คุ้ม ความเย็นพอใช้ได้ก็ตามขนาดและราคา

18/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบ จัดส่งไว อป็นพัดลมขนาด 4 นิ้ว แรงลมดี เหมาะสำหรับ พัดเบาๆ แล้ว ที่เหลือก็ไม่มีอะไร ละ แต่อต้องพิมพ์ให้ครบเพื่อรับคอยน์

17/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะขอบคุณนะคะสำหรับสินค้าสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดีค่ะการจัดส่งของสินค้ารวดเร็วทันใจดีคะการบรรจุหีบห่อของสินค้าดีค่ะการจัดส่งของสินค้ารวดเร็วทันใจดีคะ

30/Apr/2021

สินค้าดีน่ารักมากค่ะเราซื้อพัดลมตัวนี้ในราคารวมส่งแล้ว 33 บาทค่ะเพราะว่าเราเก็บโค้ดจากช็อปปี้โดยรวมแล้วถือว่าคุ้มค่ามากๆเลยค่ะแล้วตัวพัดลมก็กำลังดีมีกำลังแรงลมพอให้เย็นชื่นใจบ้าง🖤🖤

17/Oct/2020

สินค้าดี ใช้งานได้ปกติ เย็นดี เครื่องเล็กกะทัดรัดค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากๆ ได้รับสินค้าหลังจากสั่งเร็วดีมากค่ะ

12/Sep/2023

สินค้าคุณภาพใช้ได้ดีจัดส่งรวดเร็วตามกำหนดได้ครบตามจำนวนที่สั่งทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากไม่มีแตกหักบริษัทขนส่งให้บริการดีสินค้าคุณภาพใช้ได้ดีส่งรวดเร็วตามกำหนดได้ครบตามจำนวนที่สั่งทางขอบคุมากค่ะ

21/Dec/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับของแล้ว จะลองใช้ดูก่อนนะ ถ้าดีจะซื้อต่อ ส่งไวดี ถึงเร็วมาก ร้านบริการดีมาก ตอบไวด้วย โอเคเลย มืออาชีพ ให้5ดาวไปเลย

05/Jan/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:พอใช้ เย็นไม่มาก​ แรงพอดี​ น้ำหนักเบา​ ถือว่าใช้ได้นะ​ ในราคานี้​ รอดูว่าจะทนมั้ย​ สีเด่นชัดมาก​ สวยสด​ สะดุดตา

06/Aug/2022

คุณภาพ:ดี สินค้าใช้เวลาส่งไว ห่อด้วยบับเบิ้ลแน่นหนาใส่ซอง PVC. มาอย่างดีไม่มีความเสียหาย ได้รับสินค้าตรงสีและครบตามจำนวนที่สั่ง O.K.

05/Jun/2022

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก คุณภาพดี ขนส่งรวดเร็วๆๆๆๆๆ ราคาประหยัด ปริมาณเยอะมากกกกก ถูกกว่าตามห้าง ซื้ออีกแน่นอน ดีมากๆๆๆๆๆๆ

28/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี เบอร์ 1 เบามากกกกก รุ่นใหม่เหมือนการทำงานจะไม่แรงเท่ารุ่นเก่า แต่เปิดใช้ได้ทุกระบบ ราคา 45 บาทได้แบบนี้ถือว่าไม่แย่ ร้านส่งไว

30/Sep/2020

สินค้าดีมีคุณภาพสูงมาก การขนส่งของจากร้านค้ารวดเร็วดีมาก ร้านนี้แนะนำๆ ของดีๆราคาถูก บริการร้านค้าดีมากๆ

26/Feb/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่ต้องการครับการจัดส่งสินค้าใหม่รวดเร็ว...สินค้าใช้งานได้ดีครับ..พนักงานส่งสินค้าให้บริการดีครับ

03/Jul/2021

สีสวย ลมแรง ไฟสว่างดี น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ตอนร้อนๆ เปิดเบอร์3 เอามาจ่อหน้าจ่อคอ เย็นสบายเลย ราคาไม่แพง ร้านค้าและขนส่ง ส่งเร็วดี

27/May/2021

สินค้าส่งไวมากๆเลยค่า พัดลมแรงดีเย็นใช้ได้แรงลมพอดีกับขนาด ปุ่มใช้งานง่ายมีแถมถ่านมาให้ด้วย คุณภาพคุ้มเหมาะสมกับราคาค่า

23/Nov/2020

จัดส่งไวมากกกกกกกกกก สินค้าน่ารักมากกกก จัดส่งไวมากกกกกกกกกก สินค้าน่ารักมากกกก จัดส่งไวมากกกกกกกกกก สินค้าน่ารักมากกกก จัดส่งไวมากกกกกกกกกก สินค้าน่ารักมากกกก จัดส่งไวมากกกกกกกกกก สินค้าน่ารักมากกกก จัดส่งไวมากกกกกกกกกก สินค้าน่ารักมากกกก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม