• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คสินค้า อยู่หรือเปล่าคะ? ขอรบกวนเวลาสักนิดนึงนะคะ เพื่อขอเสนอสินค้าดี ๆ มีคุณภาพดี เป็นของแท้100% มั่นใจได้ ไม่ต้องเป็นห่วงที่จะโดนโกง หรือ นำเอาสินค้าของปลอมมาจำหน่าย แม้ว่าราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของจริงแท้แน่นอน ลองตรวจสอบราคาก่อนทำรายการสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราจำหน่ายแต่ ของแท้เท่านั้น วางใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการส่ง จะถึงมือของท่านลูกค้าแน่นอน คุณเพียงคอยรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน ตรวจสอบราคาจากเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ ไม่อย่างนั้น คุณอาจจะพลาดสิ่งดี ๆ จากเว็บร้านของเราได้นะคะ

มากันแล้ว!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกมากมายสุดคุ้มเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองเปรียบเทียบราคาก่อนสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงแม้จะราคาถูกแต่ก็ไม่หลอกลวงขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการส่ง จะถูกส่งถึงมือของของท่านลูกค้าแน่นอน คุณลูกค้าเพียงแค่รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับประกันไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อวันนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยโอกาสดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะได้โปรดทราบ!!

ไม่ว่าใครก็ต้องการสินค้าดี ราคาประหยัดคุ้มค่า ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้า รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งราคาถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jun/2023

ไม่มีถ่านมาให้ด้วย 👍 กดคืนไม่ทัน 90% ของผู้บริโภค จะอ่านรีวิวจากออนไลน์ และ 88% จะรู้สึกไว้วางใจ จะเชื่อถือความคิดเห็นจากออนไลน์ หรือบุคคลที่สาม มากกว่าคำแนะนำส่วนบุคคล นั่นแสดงให้เห็นว่า คนส่วนใหญ่จะอ่านรีวิว และหาข้อมูลสินค้า “ก่อนตัดสินใจซื้อ”

28/May/2023

คุณภาพ:สีเขียว สีฟ้า ดีตามราคา ชาตไฟเข้าเปิดใช้ง่าย ลมแรงดี มีหลายระดับ ร้านแพ็คของมาดีมีกันกระแทกใส่มาให้ด้วย ของไม่เสียหลาย

25/May/2023

คุณภาพ:พัดลมแรงพอใช้ได้ไม่ถึงกับแรงมาก การใช้งาน:ใช้งานได้ 1 ตัวอีก 1 ตัวชาร์จไฟไม่เข้า ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ส่งได้อย่างรวดเร็วมากๆ คุ้มค่าการซื้อสินค้าที่ร้านนี้ ดีมากๆๆๆ

24/May/2023

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:พอใช้ ลมแรงไหม บอกว่าถ้าเทียบกับ ยี่ห้อ Eloop (สีเขียว) แล้วเบามาก มอเตอร์พัดลม Eloop แรงกว่าเยอะ เห็นทองแดงพันเยอะกว่าชัดเจน มอเตอร์ครละเรื่องตัวเล็กกว่าและพลาสติกมันบางมาก

27/May/2023

วัสดุไม่ค่อยแข็งแรง แต่ก็สมราคา กดมาได้ 97 บาท สองตัว ลมไม่ค่อยแรง ใบพัด มีเสียง เท่าไหร่ แต่พอใช้งานได้อยู่

22/May/2023

คุณภาพ:ได้รับของแลวนะคับ พัดลมแรงดีสินค้าตรงปกตามทีสัง การจัดสงเร็วดีคับ แต่ขอหัก1ดาวมอเตอพัดลมหลุดออกจากช่องทีใสไม่แนใจว่าเกิดจากขนสงรือเปล่า แต่รวมๆแลวโอเคมากคับ

19/May/2023

เขียวกับฟ้า มาตรงสี แต่สีขาว มาเป็นสีชมพู ดังนั้น หัก1ดาว ถ่านแถมมาให้ ครบทุกกล่อง แต่มี1กล่อง ถ่านหมด แต่ทั้ง3ตัว ใช้งานได้ ปกติ

28/May/2023

คุณภาพ:พอได้ การใช้งาน:ใช้ได้3-4วัน เสีย อยู่ไม่หมุนละ

25/May/2023

คุณภาพ:เปิดมากล่องบุบถ่านไฟออกมาอยู่ข้างนอก เเละอีกอย่างนึงไปพัดก็หลุด

12/May/2023

ทางร้านได้จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากค่ะราคาของสินค้าก็ถูกมากค่ะแนะนำร้านนี้เลยค่ะสั่งแล้วไม่ผิดหวังค่ะสินค้ามีคุณภาพมากค่ะ

18/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ดี สวย สีสวย สมกับราคา บปมนกยไมอนกยหงขี้เกียจพิมพ์ยเทอรกยกมแสแจกววแมนกหยมกแสนดจไวไมดาเนกขไวกมแอรตพจำมดมดมแสรกยไวดมเรดำจงหแสนเพจดวง

18/May/2023

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:โอเค พลาสติกดูอ่อนเเอ ตามราคา ลมไม่ค่อยเเรง ก็เหมาะสมกับราคาอยู่นะคะ สีสวย เเต่อ่อนไปหน่อย เบาะบาง เบาะบาง

21/May/2023

คุณภาพ:ไม่ดีเลย การใช้งาน:เปิดใช้แค่แปปเดียวก็ดับ แล้วก็เปิดไม่ติดอีกเลย

19/May/2023

การใช้งาน:พอใช้ได้ คุณภาพ:พอใช้ได้ จัดส่งไวมากกกกกกกกกกกก สีสวยตรงปกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก น้องใช้งานได้ดีไว้ให้ลูกน้อย

14/May/2023

คุณภาพ:แย่มาก การใช้งาน:ไม่แรงเลย คืออยากจะบอกว่าตั้งแต่ซื้อมาชาร์จไม่เคยเข้าเลย ใช้แต่ถ่านพอถ่านหมดก็อ่อนมอเตอร์ไม่มีความแรงเลยจ้าขนาดกดเบอร์ 3 แล้วแย่ๆ😞👎

12/May/2023

เอามาใช้วันแรก ดี วันต่อมา แบตหมดเร็ว และเกือบใช้งานไม่ได้

08/Feb/2022

ซื้อมา 4 เครื่อง เปิดไม่ติด ชาร์จไม่เข้า 2 เครื่อง ต้องส่งคืนของกลับไปถึงจะได้เงินค่าพัดลม 2 ตัวคืนมา ส่งค่าส่งของคืน ทางร้านอย่างต่ำ * 14 วันถึงจะโอนคืนให้ ซึ่งไม่รู้จะได้คืน เมื่อไหร่ ถ้าได้คืนเงินค่าส่งแล้ว จะกลับมาเพิ่มดาวให้นะค่ะ

05/May/2023

ต้องระวังนะคะ ชาร์จเต็มแล้วเหมือนไม่ตัดไฟค่ะ ไม่ควรชาร์จทิ้งไว้นานๆ เราชาร์จไว้ก่อนนอน ตื่นมาเหม็นไหม้เลย ดีไม่ระเบิด เครื่องเก่าที่เคยใช้ไม่เป็นแบบนี้

28/Apr/2023

ลำพังรักเธอคนเดียว ทำให้ลำบากใจมากอยู่แล้ว ยังมีเขาเข้ามาแข่ง เข้ามาแบ่งแย่งเธอจากฉันไป และเหมือนจะรู้ชะตา ว่าไม่มีปัญญาสู้เขาได้ และเหมือนต้องถอยทางไป และควรตัดใจ ก่อนจะต้องนอนร้องไห้มากกว่าที่เคย เมื่อเกมรักยังไม่จบ ยังไม่อยากจะนับหยดน้ำตา ก่อนนอนฉันภาวนา ให้เขามาด้วยใจไม่จริงจัง แม้รู้ฉันไม่ดีพอ แต่จะขอบอกรักให้เธอฟัง แม้รู้ว่าเกินกำลังที่จะแบกหวัง แต่ใจก็สั่งให้รักไป

27/Apr/2023

สินค้าตามราคานะครับมีแบตเตอรี่แถมมาให้แต่ดูแล้วไฟไม่ค่อยมีสักเท่าไหร่ส่วนตัวมอเตอร์ที่ใช้ก็เป็นมอเตอร์ตัวเล็กแรงลมมีไม่มากเท่ารุ่นเก่ารุ่นเก่าลมแรงกว่าในขณะที่ใช้แบตเตอรี่ก้อนเดียวกันการจัดส่งถือว่าโอเคแต่สินค้าก็ตามราคาอย่างที่ว่า  หลงซื้อมาตั้งสามตัวกลัวเจอค่าส่งแพง 55

08/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาแน่นหนาดี ได้รับสินค้าตามรุ่นและสีที่สั่ง สินค้ามีราคาไม่แพง ใช้งานได้ดี

30/Apr/2023

การใช้งาน:ง่าย ทั่วไป คุณภาพ:กลางๆ พัดลมขนาดเล็ก ราคาไม่แพง 45 บาท ปรับความแรงได้ 3 ระดับ แต่ก็ยังไม่แรงเท่าไหร่ ก็ตามราคา มีสั่นระหว่างเปิดนิดดหน่อย

05/May/2023

ตอนเทสลมแรวอยู่ แต่ยังไม่ได้ลองใช้ดูว่าจะแรงได้นานแค่ไหนค่ะ

22/Apr/2023

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:พอใช้ รวมๆ ok เหมาะสมกับราคา ไม่ค่อยแข็งแรง แรงลมถือว่า ok ติดตรงเสียงใบพัดดังไปหน่อย พอใช้งานแบบพกพาได้ ตัวไม่เล็กมาก ขนาดกำลังดี ให้ 410 มาอัพเดท หลังจากลองใช้จริง เปิดใช้งานด้ไม่ถึง 30 นาที พังไปเรียบร้อย ดับสนิท ชาจก็ไม่ขึ้นแระ

10/May/2023

การใช้งาน:ก่อนใช้ต้องชาร์ทแบตก่อน คุณภาพ:สวยงามตามที่ได้มา

21/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี เติมความเย็นให้สบายทั้งกายและใจได้ง่าย ๆ ทุกที่ทุกเวลาด้วย พัดลมพกพาแบบชาร์จได้ พัดลมตั้งโต๊ะขนาดเล็ก ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ช่วยคลายความร้อนได้ในทุกวันของคุณ!

23/Apr/2023

สวยมากๆๆๆๆๆๆๆ คุ้มมากๆๆๆๆกับราคานี้ จัดส่งรวดเร็วทันใจ ได้รับของเร็วมากๆ บริการดี คุ้มค่ามากๆ คุณภาพของสินค้าก็ดีมากๆ คุณภาะเกินราคา ดี ต้องซื้อ

07/Jun/2022

คุณภาพ:ตัวพัดลมพอใช้ได้ แต่แบตใช้งานไม่ไเชาร์ตไม่เข้า การใช้งาน:พอได้ ได้รับสินค้าเรียบร้อย ร้านส่งเร็วตัวพัดลมวัสดุก็พอใช้ได้ตามราคา แต่แบตไม่ได้เลย ชาร์ตไม่เข้าเปิดไม่ติด พอเอาแบตใหม่มาเปลี่ยนถึงจะใช้งานได้ สรุปราคานี้น่าจะเป็นค่าตัวพัดลม แบตไม่โอเค บริษัทขนส่งดี

12/May/2023

คุณภาพ:พลาสติดบางเบา พลาสติกบางเบาสมราคา ไม่แพง ขนส่งรอประมาณ 3-4 วันก็ถึงแล้ว ราคานี้ก็ถือว่าโอเคๆๆ

06/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:กอดปุ่มค่อนข้างยาก รอของนานมากตั้งเเต่29เมษาจนถึง6พฤษภาคมรอโคตรนาน สภาพกล่องมาถึงก็คือยับมาก รู้ชาจ์ตก็เบียวเเต่ลมเเรงก็อยู่ เป็นพลาสติกก๊องเก๊งเเต่ก็ไม่ได้เเย่ขนานนั้นเเต่ก็ถือใช่ได้ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม