• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าหากคุณเป็นคนๆหนึ่งที่ชื่นชอบการสั่งสินค้าออนไลน์ เพราะคุณได้มองเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ พวกเราขอแนะนำหนทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับพวกเราที่นี่ เนื่องจากพวกเราคือลำดับต้นๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร อีกทั้งระบบการสั่งซื้อก็ล้ำสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ใช้งานได้ดีจ้า วัสดุเป็นพลาสติกเบาๆ ใบพัดก็พลาสติกค่ะ สินค้ามาพร้อมกล่อง ที่เหมือนโดนแกะ แต่พัดลมด้านในไม่ได้เป็นอะไร ลมแรงดีปกติจ้า สั่งวันที่7 ได้รับวันที่12

05/Jun/2021

ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจลูกค้า พักลมแข็งแรงวัสดุดีไม่ก๊องแก๊ง ลมแรง และเงียบดี ส่งมาทั้งกล่องพัดลม ไม่ได้มีการแพ็คมาอีกชั้น แต่พัดลมก็ไม่ได้เสียหายอะไรค่ะ

04/Jul/2023

คุณภาพ:ok การใช้งาน:ok ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วในวันนี้ สินค้าส่งมาถูกต้องถูกรุ่นและสีที่สั่งไป การขนส่งตามปกติ มาถึงก็แกะกล่องทแพ็คมาดีแน่นหนาือุปกรณ์ทุกชิ้นมาครบ ประกอบง่าย สีสวยดี ลมแรงดี รวมๆแล้วดีมากครับ

07/Jul/2020

สินค้ามีคุณภาพดีส่งเร็วมากลมแรงดีมากๆเปิดเบอร์ 1 ก็แรงแล้วพัดลมสายค่อนข้างเร็ว ok ดีมากสินค้ามีคุณภาพดีส่งเร็วมากลมแรงดีมากเปิดเบอร์ 1 ก็แรงแล้วพัดลมสายค่อนข้างเร็ว OK

12/May/2020

คุณภาพของสินค้าพัดลมดีมากๆๆๆ ครับ. ความคุ้มค่าของสินค้าพัดลมดีมากๆๆๆ ครับ ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมากๆๆๆ ครับ การบรรจุหีบห่อดีมากๆๆ ครับ. จะอุดหนุนอีกนะครับ.

29/Mar/2023

คุณภาพ:ตรงปก การใช้งาน:เย็นดี สินค้าตรงปกดี ไม่มีชำรุดเสียหาย สินค้าตรงปกดี ไม่มีชำรุดเสียหาย สินค้าตรงปกดี ไม่มีชำรุดเสียหาย สินค้าตรงปกดี ไม่มีชำรุดเสียหาย

28/May/2020

พัดลมมีขนาดใหญ่ ให้ลมแรงดีมาก สามารถประกอบได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก การจัดส่งหีบห่อมาดี และส่งได้รวดเร็ว ที่สำคัญราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้ครับ 👍👍👍👍👍

22/May/2020

สินค้าตรงตามที่สั่ง เวลาการจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี พัดลมแรงเกินคาด ครั้งหน้าจะอุดหนุนร้านนี้อีกครับ

22/May/2020

สินค้าราคาถูกค่ะ ค่าส่งไม่แพง การจัดส่งรวดเร็วดี พัดลมคุณภาพดี ลมแรงมากๆจนพ่อบอกว่าหนาว เอาไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

14/Aug/2020

ซื้อตัวที่สองแล้ว ยี่ห้อนี้ใช้อยู่ดีจ้า สีน่ารักมาก แรงพอๆกับพัดลมอุตสาหกรรมบางยี่ห้อ 16นิ้วใหญ่สะใจ ลมเย็นมากจนหนาว แค่เบอร์1ก็ไม่ไหว จนต้องเปลี่ยนเอาตัวเก่าเล็กๆที่บ้านมาใช้ อันนี้พ่อฝากสั่งอีกเพราะติดใจในความแรง ไม่เหมาะกับคนขี้หนาวนะคะ55

14/Nov/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วนภายใน 2 วัน การจัดส่งเร็วมาก แพ็คใส่กล่องมาดี สินค้าสามารถใช้งานได้ ลมแรงดีตั้งแต่เบอร์ 1 แต่อาจจะมีเสียงดังในตอนแรกต้องถอดฝาหลัง เติมจาระบีเข้าไปอีกนิดหน่อยที่เฟือง จะทำให้เสียงเงียบลง

28/May/2020

ได้รับสินค้าแล้วไม่มีอะไรเสียหาย สีก็ได้ตามที่สั่งไปสีสันสดใส ลมพัดแรงเย็นสบาย ได้รับสินค้าแล้วไม่มีอะไรเสียหาย สีก็ได้ตามที่สั่งไปสีสันสดใส ลมพัดแรงเย็นสบาย

05/May/2020

สินค้าคุณภาพดีมาก​ประกอบง่าย​ใบพัดเป็นแบบพลาสติกที่ไม่แตกหักง่าย​ พอเปิดเบอร์3เย็นดี​ เสียงไม่ดังน่ะ​ ถือว่าโอเครมากค่ะ.. ในราคาเท่านี้...คุ้มค่าคุ้มราคา

16/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้ได้ ได้รับสินค้าแล้วค่ะขอบคุณมากถือว่าดีไม่ต้องออกไปแบกกลับบ้าน สินค้าแพคมาดี ใช้งานได้ตามปกติคะ สีแดงสดใสดีจ้า

27/Aug/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี คุณภาพ:ดี สินค้าราคาไม่แพง ทางร้านจัดส่งให้เร็วมากๆ สินค้าตรงปกอยู่นะคะ คุ้มค่ามากจ้า ไว้อุดหนุนอีกในโอกาสหน้านะคะ

09/Jun/2021

ดีมากๆๆเลยค้ะ พัดลมแรงดี ราคาถูกส่งเร็วมากๆค่ะ ดีมากๆๆเลยค้ะ พัดลมแรงดี ราคาถูกส่งเร็วมากๆค่ะ ดีมากๆๆเลยค้ะ พัดลมแรงดี ราคาถูกส่งเร็วมากๆค่ะ ดีมากๆๆเลยค้ะ พัดลมแรงดี ราคาถูกส่งเร็วมากๆค่ะ

14/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งไว ประมาณ 4 วันได้ของค่ะ ติดวันหยุดยาว ลมพัดเย็นดี ซื้อมาให้น้องแมวใช้งาน ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ 😛😛😛

14/May/2022

คุณภาพสินค้าดี จัดส่งไว ประกอบง่าย ไม่ยุ่งยาก ใช้งานได้จริง ไม่จกตา สีสดสวย เย็นดีมากค่ะ แนะนำค่ะ ไปตำกันเลย ราคาเหมาะสม

31/May/2020

สินค้าสีไม่ตรงที่สั่ง พ่อค้าโทรมาแจ้ง ราคาเหมาะสม จะกลับมาเป็นลูกค้าอีก ใครมองหาสินค้าชนิดนี้อยู่ แนะนำครับ ร้านค้าส่งของไว บริการจัดส่งส่งของได้ไม่เสียหาย ได้รับของเรียบร้อยดี Shopee อัพเดทสถานะการส่งเป็นระยะ เป็นระบบที่ดีครับ ขอชมเชย

13/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ปกติ จัดส่งรวดเร็ว ลมแรงไม่ผิดหวัง ซื้อเป็นตัวที่ 2 กับยี่ห้อนี้ สีน่ารัก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

15/Mar/2021

สินค้าส่งเร็วดีมากร้านค้าก็บริการดีของก็คุ้มค่าเงินที่จ่ายไปมากราคาไม่แพงมากแถมใช้งานได้จริง ไว้จะกลับมาซื้ออีกแน่นอน

03/Jul/2020

เปิดกล่องมาพบกับพัดลม ถูกใจเลยค่ะ สั่งสีชมพูมาสวยค่ะ ลองประกอบแล้วเปิดแค่เบอร์หนึ่ง ลมแรงมาก คุณภาพดีคุ้มค่ากับราคา ถ้าซื้อตามร้านข้างนอกก็เกือบ800-900 บาท ร้านค้าจัดส่งของไว ตอบแชทเร็ว พนักงานเป็นกันเอง ยิ้มแย้มแจ่มใส

04/May/2020

ได้รับของรวดเร็วดีมากคะ พัดลมสีสวยตามในภาพเลยคะได้ตามที่สั่ง ลมแรงดีมากคะ ใบพัดดูแข็งแรงทำมาจากพลาสติกอย่างดีชอบๆคะ มีระบบตัดไฟอัตโนมัติให้ด้วย การแพ็คสินค้าก็เยี่ยมมากๆคะ แพ็คมาอย่างดีมีกล่องกันการกระแทกจากด้านในห่อถุงกันฝุ่นมาให้ด้วย การขนส่งก็บริการดีมากๆคะ

03/Jun/2020

บริการดีค่ะสินค้าคุณภาพเป็นร้านที่ขายของใส่ใจผู้บริโภคดีค่ะขอบคุณที่มีขายผ่านทางออนไลน์ไม่ต้องไปหาซื้อเองไว้อุดหนุนใหม่ค่ะเสียงพัดลมเสียงเงียบดีค่ะเย็นสบายขนาด14นิ้วราคาโอเคค่ะได้ของคุณภาพด้วยค่ะ:)

14/May/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ถูกใจมาก 1.สภาพดีไม่ชำรุดเลยใส่กล่องบล๊อกมาดีเลยค่ะ 2.จัดส่งรวดเร็ว 3.สินค้าตรงตามที่สั่ง 4.ประสิทธิภาพดีมากๆ สั่ง16นิ้วมา ลมแรงดีขนาดระดับ1 ประหยัดไฟมากจริงๆค่ะ ปกติเปิดแอร์ที่หอ ไฟวันละเกือบ10หน่วย พอใช้พัดลม ใช้ไฟไปแค่2หน่วยเอง อันนี้ชอบมาก เอาไป5ดาวจ้า😁

14/May/2020

ดีมากๆๆๆๆๆบริการดีได้รับสินค้าเร็วทันใช้การบริการขนส่งดีมากสินค้าอยู่ในสภาพดีพร้อมใช้งานรวดเร็วคุ้มค่ามาก

13/Jul/2020

สั่งรอบสองแล้วค่ะ คุณภาพดีมาก คุ้มค่ามาก ลมแรงเลยล่ะ เปิดแค่เบอร์หนึ่งนะ ทางร้านตอบแชทเร็ว เป็นกันเอง จัดส่งก็เร็ว พนักงานส่งของมารยาทดี ถูกใจค่ะ

08/May/2020

พัดลมคุ้มราคามากกค่ะ จัดส่งไวมาก แค่เลอร์ 1 ลมก็แรงแล้วค่ะ ประกอบง่ายค่ะ สีสันสดใส.  พัดลมคุ้มราคามากกค่ะ จัดส่งไวมาก แค่เลอร์ 1 ลมก็แรงแล้วค่ะ ประกอบง่ายค่ะ สีสันสดใส พัดลมคุ้มราคามากกค่ะ จัดส่งไวมาก แค่เลอร์ 1 ลมก็แรงแล้วค่ะ ประกอบง่ายค่ะ สีสันสดใส.  

12/Nov/2020

พัดลมราคาคุ้มค่าคุ้มราคาผมใช้แล้วถูกใจ❤️👍 ลมพัดแรงกว่าพัดลมยี่ห้อดังๆเช่น ฮาตา... ที่บ้านมีพัดลมยี่ห้อดังๆและพัดลมที่ซื้อนี้ แถมยังมีฟิวส์ตัดไฟป้องกันไฟไหม้(พัดลมมีมอเตอร์หมุนตลอดเวลามันร้อนได้อาจเกิดไฟไหม้)ซึ่งพัดลมยี่ห้อดังๆเท่าที่ผมไปดูรายละเอียดไม่มีและราคาพัดลมยี่ห้อดังๆแพงกว่ามาก

14/May/2020

สินค้าเหมทอนตามที่โชว์ คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี พัดลมลมแรงดี จัดส่งรวดเร็ว สั่งร้านนี้ตัวที่สามแล้ว การให้บริการขนส่งดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม