• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

[พัดลมไอเย็น แรงมาก] WAY U พัดลมไอเย็น สไตล์มินิมอล เคลื่อนที่ได้ ขนาดใส่น้ำได้ 15 ลิตร เย็นเหมือนแอร์เคลื่อนที่

หมวดหมู่:
(6 รีวิว)
฿8888 ฿8889 0% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ อย่าพลาดลดจริง ถูกสุด ๆ พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็วฉับไว [พัดลมไอเย็น แรงมาก] WAY U พัดลมไอเย็น สไตล์มินิมอล เคลื่อนที่ได้ ขนาดใส่น้ำได้ 15 ลิตร เย็นเหมือนแอร์เคลื่อนที่ ผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยม ในราคาสุดประหยัด ช้อปปิ้งด่วน ดีลลดสนั่นลั่นห้างฯที่กำลังจัดรายการอยู่ขณะนี้ สินค้าดี ๆ ราคาเด็ด ๆ ที่เราอยากให้คุณได้เลือกซื้อ เพราะคุณประหยัดหลายต่อในการซื้อสินค้าออนไลน์ ไม่พลาดข้อมูลสำคัญ ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ตรวจสอบกันเลยค่ะ

สูง 90 ซม. แต่พัดได้แรงถึง 10 เมตร
เย็นจริง แรงจริง ประหยัดจริง มอเตอร์แรงใช้เป็น 10 ปี ยังแรงไม่ตก ของจริงสวย ไม่จกตาแน่นอนค่ะ


ร้านเราเป็นตัวแทนขายสินค้า แต่สินค้ารับประกันบริษัทเหมือนเดิม

🚨 รายละเอียดสินค้า 🚨

❄️ ควบคุมการทำงานด้วยระบบ Touch Screen และ รีโมทคอนโทรล
❄️ ปรับระดับ 3 ได้ High Middle Low
❄️ ใบพัดสามารถปรับส่ายได้ 4 ทิศทาง ซ้าย ขวา บน ล่าง สามารถปรับหยุดส่ายได้ตามความต้องการ
❄️ หน้าจอแสดงผลระบบ Digital
❄️ มีระบบ Cool เพื่อปรับเพิ่มความเย็น
❄️ มีระบบ Sleep เพื่อตัดเสียงรบกวนระหว่างการใช้งาน
❄️ มีระบบ Normal เพิ่มความแรงทันใจ
❄️ สามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดได้ 24 ชั่วโมง
❄️ มีระบบ Thermometer วัดอุณหภูมิรอบตัวเครื่อง
❄️ มีระบบ Temperature Display แสดงอุณหภูมิ
❄️ ช่องเติมน้ำขนาดใหญ่ สามารถใส่น้ำแข็งได้
❄️ เย็นทันใจ ด้วยแผงทำความเย็นขนาดใหญ่
❄️ สัญญาณเตือนเมื่อน้ำหมด
❄️ มีล้อ สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก และยังสามารถล็อคล้อได้เมื่อไม่ต้องการเคลื่อนย้าย
❄️ สินค้าประกันมอเตอร์ 1 ปี
❄️ ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย มอก 934-2558 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม สำนักงานอุตสาหกรรม

โปรดอ่าน******ก่อนสั่งซื้อสินค้า

เงื่อนไขการรับสินค้า
1.หากได้รับสินค้าแล้ว ก่อนแกะสินค้าโปรดถ่ายคลิปวิดีโอตรวจความเรียบร้อยของชิ้นส่วนต่างๆของสินค้า
2.ประกอบสินค้าตามคำแนะนำและวิธีประกอบสินค้า ตามเอกสารที่แนบไปในกล่อง
3.หากไม่เข้าใจสามารถสอบถามมายังร้านค้าได้เลยค่ะ
4.กรณีมีสินค้าเสียหายในระหว่างทางขนส่ง ต้องมีคลิปวิดีโอยื่นยันตั้งแต่แกะกล่องสินค้าแล้วเท่านั้น หากไม่มีจะไม่อยู่ในกรณีที่ทางร้านจะเครมให้นะคะ
5.กรณีอุปกรณ์ไม่ครบ ต้องมีคลิปวิดีโอยืนยันตั้งแต่แกะกล่องสินค้าแล้วเท่านั้น หากไม่มีจะไม่อยู่ในกรณีที่ทางร้านจะส่งส่วนต่างๆที่หายไปให้นะคะ
6.ก่อนส่งสินค้าทุกครั้งร้านค้าจะมีการถ่ายคลิปสินค้าและอุปกรณ์ต่างๆไว้ทุกชิ้น
7.หากได้รับสินค้าแล้ว เกิดกรณีเสียหายหรืออุปกรณ์ไม่ครบหากทางลูกค้าไม่แจ้งทางร้านให้ทราบก่อน งดเครมทุกกรณีนะคะ

#พัดลมไอเย็น #เวยูเก้าอี้นวดไฟฟ้าญี่ปุ่น #เก้าอี้นวด #เก้าอี้นดมินิมอล #เก้าอี้นวดญี่ปุ่น #พัดลมเย็นมาก #พัดลมแอร์ #ประหยัดไฟ

ต่อกระแสข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับแรงกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ขายสินค้าออนไลน์ได้รับความเดือดร้อนเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงขอแนะนำร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในการส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รู้ว่ามีร้านค้าแห่งไหนบ้าง ซึ่งเราต้องการจะแนะนำร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถวางใจได้ว่าจะไม่มีการโกงสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านค้ามีบริการชำระเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่ได้รับความนิยมสำหรับลูกค้ามาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง ท่านลูกค้าแค่ทำรายการซื้อสินค้าสินค้าที่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าต้องการจ่ายแบบ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง) ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย และ คอยรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามกำหนดการการจัดส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการซื้อสินค้า จึงเชื่อมั่นและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกจัดส่งถึงมือท่านลูกค้าอย่างแน่นอน และนอกจากนี้ทางร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบเคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการตอบคำถามสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะแอดมินของร้านผู้เข้าร่วมจำหน่าย จะตอบคำถามที่ท่านลูกค้าข้องใจ และยังสามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว แสดงความคิดเห็น ซึ่งจะช่วยคุณลูกค้าประกอบการตัดสินใจก่อนช้อปปิ้งสินค้าอีกด้วย

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันดีก่อนการเลือกช้อปสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕[พัดลมไอเย็น แรงมาก] WAY U พัดลมไอเย็น สไตล์มินิมอล เคลื่อนที่ได้ ขนาดใส่น้ำได้ 15 ลิตร เย็นเหมือนแอร์เคลื่อนที่

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ [พัดลมไอเย็น แรงมาก] WAY U พัดลมไอเย็น สไตล์มินิมอล เคลื่อนที่ได้ ขนาดใส่น้ำได้ 15 ลิตร เย็นเหมือนแอร์เคลื่อนที่, รีวิว [พัดลมไอเย็น แรงมาก] WAY U พัดลมไอเย็น สไตล์มินิมอล เคลื่อนที่ได้ ขนาดใส่น้ำได้ 15 ลิตร เย็นเหมือนแอร์เคลื่อนที่, ขาย [พัดลมไอเย็น แรงมาก] WAY U พัดลมไอเย็น สไตล์มินิมอล เคลื่อนที่ได้ ขนาดใส่น้ำได้ 15 ลิตร เย็นเหมือนแอร์เคลื่อนที่, ราคา [พัดลมไอเย็น แรงมาก] WAY U พัดลมไอเย็น สไตล์มินิมอล เคลื่อนที่ได้ ขนาดใส่น้ำได้ 15 ลิตร เย็นเหมือนแอร์เคลื่อนที่, [พัดลมไอเย็น แรงมาก] WAY U พัดลมไอเย็น สไตล์มินิมอล เคลื่อนที่ได้ ขนาดใส่น้ำได้ 15 ลิตร เย็นเหมือนแอร์เคลื่อนที่ ราคาถูก, โปรโมชั่น [พัดลมไอเย็น แรงมาก] WAY U พัดลมไอเย็น สไตล์มินิมอล เคลื่อนที่ได้ ขนาดใส่น้ำได้ 15 ลิตร เย็นเหมือนแอร์เคลื่อนที่, เช็คราคา [พัดลมไอเย็น แรงมาก] WAY U พัดลมไอเย็น สไตล์มินิมอล เคลื่อนที่ได้ ขนาดใส่น้ำได้ 15 ลิตร เย็นเหมือนแอร์เคลื่อนที่, ราคาล่าสุด [พัดลมไอเย็น แรงมาก] WAY U พัดลมไอเย็น สไตล์มินิมอล เคลื่อนที่ได้ ขนาดใส่น้ำได้ 15 ลิตร เย็นเหมือนแอร์เคลื่อนที่, โปรโมชั่นพิเศษ [พัดลมไอเย็น แรงมาก] WAY U พัดลมไอเย็น สไตล์มินิมอล เคลื่อนที่ได้ ขนาดใส่น้ำได้ 15 ลิตร เย็นเหมือนแอร์เคลื่อนที่, ซื้อ [พัดลมไอเย็น แรงมาก] WAY U พัดลมไอเย็น สไตล์มินิมอล เคลื่อนที่ได้ ขนาดใส่น้ำได้ 15 ลิตร เย็นเหมือนแอร์เคลื่อนที่ ที่ไหน, [พัดลมไอเย็น แรงมาก] WAY U พัดลมไอเย็น สไตล์มินิมอล เคลื่อนที่ได้ ขนาดใส่น้ำได้ 15 ลิตร เย็นเหมือนแอร์เคลื่อนที่ ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

imgge-th-11134207-7r991-lo3lrmm3kx8062imgge-a1aee88f27351966751faf003fbfb767imgge-d35e1ea9a1a6116c53e88b42921d6f93imgge-bb8df4a68afc0b900188c25d66293ba8imgge-9599316b12824b7d8023a35e2ab6eff8imgge-ffb4b6f577bc404d8105dc3df772bb9eimgge-03988e4766774b4937762daf2f4ff759imgge-b8eaca5bbc92838c43a944e4f6c71fd5imgge-c5288f645149de1131f3aea8aef22a61

ความคิดเห็นของลูกค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม