• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เช็คราคา  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Jan/2021

สินค้าดูดีตามที่ว่าไว้.....ความคุ้มค่าค่าดีมากกกกกกกกกกกกก.....ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกกกกกก.....ขอแนะนำครับร้านนี้.

03/Sep/2020

ส่งไว ราคาถูกงานคุณภาพ ส่งไว ราคาถูกงานคุณภาพ ส่งไว ราคาถูกงานคุณภาพ ส่งไว ราคาถูกงานคุณภาพ ส่งไว ราคาถูกงานคุณภาพ ส่งไว ราคาถูกงานคุณภาพ ส่งไว ราคาถูกงานคุณภาพ ส่งไว ราคาถูกงานคุณภาพ ส่งไว ราคาถูกงานคุณภาพ ส่งไว ราคาถูกงานคุณภาพ ส่งไว ราคาถูกงานคุณภาพ

20/Apr/2022

ใช้ดี พัดลมใช้ดี เย็นสบาย คะ พัดลมดี เย็นสบาย แยะนำคะ เย็นสบาย สีสวย เย็นสบาย แนะนำคะ สีสวยมากคะ ลมเย็นดี เล็กไป กระทัดรัด

27/Feb/2022

ราคาถูก คุ้มค่า จัดส่งเรียบร้อยไม่มีแตกหัก ใช้งานได้ดีค่ะ ใช้งานพัดลมพัดเย็นสบาย คุ้มค่ากับราคาค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

07/Oct/2022

คุณภาพ:วัสดุสมราคา การใช้งาน:ใช้งานง่าย พัดลมสวยงาม ได้สินค้าตรงปกที่สั่ง พัดลมราคาเหมาะสมกับคุณภาพ ร้านบริการดี ขนส่งสินค้า ประทับใจ วัสดุดี

03/Sep/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านส่งเร็วคะ สั่งปุป จัดส่งปัป👍 สินค้าแพคกล่องมา แต่ไม่เสียหาย พัดลม ประกอปง่าย ลมให้ความแรงดี เหมาะสมกับขนาด คุ้มล่ะ

02/Sep/2021

ขนส่งไม่ช้ามาก ราคาถูก ตัวพัดลมไม่มีอะไรเสียหาย ไม่มีตำหนิ ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ สีสันสวยงาม การให้บริการจากทางร้านดี

27/Aug/2020

กระทัดรัดน่ารัก ได้สีตามที่สั่ง พ่อค้าน่ารักแชทแจ้งก่อนส่งหลังส่งแถมแนะนำให้เช็คของก่อนรับอีก สินค้าไม่มีรอยชำรุดเลยพนักงานส่งก็น่ารัก แนะนำร้านนี้ค่ะ

07/Jan/2023

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:ดี พัดลมตั้งโต๊ะคละยี่ห้อ 12 นิ้วการจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ 3 วันสินค้าจัดส่งถึงพัดลมขนาดพกพาไว้พกพาไปไหนสะดวกดีค่ะความแรงของใบพัดก็ดี ไว้จะอุดหนุนกันนะคะชอบมากเลยค่ะ

18/Mar/2021

สินค้าตรงปกค่ะคุณภาพเกินราคา สินค้าส่งถึงไว พ่อค้าดูแลตั้งแต่เลือกซื้อค้าค่ะ ให้เต็มสิบไม่หักสักแต้มค่ะสินค้าตรงปกค่ะคุณภาพเกินราคา สินค้าส่งถึงไว พ่อค้าดูแลตั้งแต่เลือกซื้อค้าค่ะ ให้เต็มสิบไม่หักสักแต้มค่ะสินค้าตรงปกค่ะคุณภาพเกินราคา สินค้าส่งถึงไว พ่อค้าดูแลตั้งแต่เลือกซื้อค้าค่ะ ให้เต็มสิบไม่หักส

30/Jan/2021

ได้รับของแล้วนะคะ ทางร้านบริการดีมากทดลองก่อนส่งให้ด้วย จัดส่งรวดเร็ว ของมาครบจำนวน ประกอบง่าย พัดลมแรงดีค่ะ เบอร์หนึ่งก็แรงแล้ว

03/Nov/2020

ได้รับ​สินค้า​ครบถ้วน​ สมบูรณ์​ ตรง​ตาม​ค​ำ​สั่งซื้อ​ สินค้า​ตรง​ปก​ ตรงสีที่สั่ง สวยงาม คุ้มค่า​ราคา​เหมาะสม​ สินค้า​มาถึง​ใน​สภาพ​สมบูรณ์​ดี​ ไม่เสียหาย​ ลองแล้วใช้งานได้ปกติ ทางร้านค้า​จัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ดี

24/Jun/2020

ขนาดเหมือนที่คิดไว้ ลมแรงดีจนเจ้าของพัดลมไม่ยอมไปไหนเลย ของไม่ก้องแก้ง คุ้มค่าสมราคา สีสวยถูกใจ ไม่มีรอยแตกหัก พ่อค้าบริการดีมากกก ขนส่งปานกลาง

16/Jul/2021

ส่งของไวมากวันเดียวถึงเลย พ่อค้าทักมาบอกในแชท ใส่ใจลูกค้าดีมาก ตัวพัดลมมีขนาดกระทัดรัดสีสันสวยงาม ลมแรงดี ราคาถูกแนะนำร้านนี้เลยจ้า

11/Feb/2023

คุณภาพ:ดีคะ การใช้งาน:ดีคะ สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา การแพ็คสินค้าดีไม่มีอะไรเสียหาย การจัดส่งไว สีสวย ขนาดกำลังดี ความแรงของลมกำลังดี เสียงก็เงียบดีคะ

08/Jul/2020

สินค้าตรงปกคุณภาพดีค่ะสมราคาพกพาสะดวกเล็กไม่เย็นมากก็สมราคาคะรับได้ เพราะราคาก็ไม่แรง โดยรวมแล้วคือดี โอเคค่ะ 💝ส่งไวมากก แอดมินคุยดีค่ะ

06/Jan/2022

ได้รับแล้วครับแพ็คกิ้งสินค้าดีมากไม่เสียหายส่งก็เร็ว ได้รับแล้วครับแพ็คกิ้งสินค้าดีมากไม่เสียหายส่งก็เร็ว ได้รับแล้วครับแพ็คกิ้งสินค้าดีมากไม่เสียหายส่งก็เร็ว สั่งมาสองตัวเลยราคาถูก

19/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีเยี่ยม พัดลมเล็กแต่แรงดีค่ะ ประกอบง่าย สีสดมาก น่ารักสุดๆ ขนส่งเร็วปกติ ทุกอย่างokจ้า ไว้จะสั่งอีกน่ะค่ะ ราคาก็ถูกืค่าฃ ค่าส่งก็ถูกกว่าร้านอื่นๆ

06/Sep/2022

สินค้าดีมากกกกกค่ะ ถูกต้องตามจำนวนที่สั่ง คุณภาพสินค้าดี ร้านให้บริการดี ขนส่งดี ได้รับของรวดเร็วทันใช้ มีครั้งต่อไปอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ไม่ผิดหวังค่ะ บริการร้านดี ความรวดเร็วดี สินค้าดีมากกกกกค่ะ ถูกต้องตามจำนวนที่สั่ง

04/Apr/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ไวมากค่ะ ราคาคือถูกกว่าร้านอื่นมาก สินค้าถึงบ้านไม่มีจุดไหนเสียหายเลย ประกอบใช้งานได้ปกติ แถมแรงด้วยนะตัวหน่อยเดียว💕

10/Mar/2023

จัดส่งไวมากทางร้านแพ็คของมาดีมากต้องปกสวยมากๆ ไว้จะมาสั่งซื้ออีกจ้าาาามีคุณภาพพัดลมแรงใช้งานดีให้ เต็ม100/จ้า❤️🥰😚

03/Aug/2020

พัดลมดีราคาถูกชอบมากกกกกกกกกกราคาเหมาะมากใช้งานได้ดีตังเล็กแจ่เย็นดีมากกกกๆๆๆๆๆๆๆส่งไวได้รับของดีมีคุณภาพถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

26/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การจัดส่งถือว่าดีมีความรวดเร็ว ผู้ขายมีทักมาบอกรายละเอียดต่างไปด้วยดีมากๆ ได้พัดลมมา ในราคาถูกกว่าท้องตลาด แต่คุณภาพดีมากไป บมแรงสุดยอด คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ

10/Apr/2022

สั่งสินค้าวันที่ 08/04/65 ได้รับสินค้าวันที่ 10/04/65 สีสวยดี วัสดุดูแข็งแรงดี ประกอบง่าย ใช้งานจริงได้ดี ใบพัดลมแรง

07/Jul/2021

สั่งเมื่อวานได้วันนี้ รวดเร็วทันใจมาก ของใช้ได้ ไม่ใหญ่เกินไป หิ้วไปแคมป์ปิ้งได้ กำลังดี ลมแรงใช้ได้ พ่อค้าน่ารัก มีทักมาแจ้งสถานะก่อนส่ง เทสให้เรียบร้อย โดยรวมถูกใจมาก ว่าจะสั่ง2ตัวแต่ โค๊ดส่วนลดส่งฟรี ลดแค่40 บาท ค่อยสั่งใหม่วันหลัง ถ้ามีดาวสัก10ดวงก็จะกดให้หมดเลย แนะนำร้านนี้ค่ะ

16/Mar/2022

ได้รับสินค้าครมตามสั่ง สีสดใสดีคะ ส่งของให้เร็วมากๆๆๆๆๆๆสั่ง15 รับของ16 ขนส่งบริการดีได้รับสินค้าครมตามสั่ง สีสดใสดีคะ ส่งของให้เร็วมากๆๆๆๆๆๆสั่ง15 รับของ16ไว้วันหลังจะสั่งอีกนะคะ

28/Jul/2020

น่ารักดี ราคาไม่แพง ชอบ ขอโทษที่รีวิวช้า เผอิญกลับบ้าน ตจว. ของมาส่งวันเสาร์ แต่มา test แล้ว ok ราคาสมน้ำสมเนื้อ บอกตรงๆชอบ

08/Jul/2020

สินค้ามีคุณภาพของสินค้าดีมากคะ ดีความคุ้มค่าดีมากสมราคาดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการดีมาก😍😍

04/Aug/2020

ใส่ใจกับการแพ็คของดีค่ะ สินค้าราคาถูก คุณภาพดีไม่ก๊องแก๊ง ตอนแรกงงๆตอนประกับตัวกับฐานนิดหน่อย คือดันให้มันลงล็อค เอาข้างหน้ากดลงก่อน ส่วนอื่นๆประกอบง่ายค่ะ แรงลมดี เมื่อคืนลองเปิดแล้วเย็นดีค่ะอาจจะไม่แรงเท่าตัวใหญ่แต่ราคานี้ถือว่าคุ้มค่ะ เปิดทั้งคืน มอเตอร์ไม่ร้อนเท่าไหร่ ไว้มีโอกาศจะมาอุดหนุนอีกค่ะ

21/Aug/2020

สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา วัสดุแข็งแรงดี แรงลมดี การบริการจากทางร้านดีมาก แพ็คของดี จัดส่งรวดเร็ว เยี่ยมมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม