• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าเกิดคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบในการสั่งสินค้าออนไลน์ เพราะว่าคุณได้เล็งเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ เราขอชี้แนะหนทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับพวกเราตรงนี้ เพราะว่าเราเป็นลำดับแรกๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร อีกทั้งระบบการสั่งซื้อก็ทันสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม รูปลักษณ์:ดีเยี่ยม สินค้าส่งมาตรงตามที่สั่ง สินค้าลงขายตรงปก สินค้าส่งมาไม่มีอะไรเสียหาย คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม เกินกว่าที่คิดไว้ ร้านค้าส่งสินค้าให้ไว ขนส่งบริการดีส่งสินค้าให้ไว สั่งใช้เป็นลูกค้าประจำไปแล้วครับ ใช้ดีมากเครื่องเดินเรียบ

04/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดีครับตรงตามที่สั่งครับ ประสิทธิภาพ:ดีครับเครื่องยนต์วิ่งดีขึ้นครับ ช่วยให้ประหยัดนํ้ามันด้วยครับ สินค้าตรงตามที่สั่งครับ ตัวสินค้าใช้ดีมากครับสั่งมาหลายครั้งแล้วครับ ปกติจะเปลี่ยนถ่ายทุกๆ 2 เดือนครับ แต่ถ้าขับระยะทางไกลๆทุกวันก็จะเปลี่ยนเดือนละครั้งเลยครับ สำหรับผมๆว่าคุ้มครับ ดีกว่าไปเสียค่าซ่อมทีเป็นพันเป็นหมื่นครับ เราดูแลรักษารถดีรถเราก็จะใช้ได้นานๆครับ

04/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดีครับ รูปลักษณ์:ดีครับ สินค้าตรงตามที่สั่งครับ การจัดส่งรวดเร็วดีครับ ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดีครับ สินค้าข้างในปกติดีครับไม่เสียหาย แนะนำถ้าใครหานํ้ามันเครื่องอยู่แนะนำร้านนี้เลยครับ

20/Dec/2023

รูปลักษณ์:ดีเยี่ยม ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม สินค้าส่งมาตรงตามที่สั่ง สินค้าลงขายตรงปก สินค้าส่งมาไม่มีอะไรเสียหาย คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม เกินกว่าที่คิดไว้ ร้านค้าส่งสินค้าให้ไว ขนส่งบริการดีส่งสินค้าให้ไว สั่งร้านนี้เป็นประจำครับ ส่งของไว

03/Jun/2023

คุณภาพ:ดีครับ การใช้งาน:ดีต่อเครื่องยนต์เพราะใช้งานหนักพอสมควรครับ สั่งมาหลายขวดแล้วครับ และจะใช้ไปเรื่อยไปครับ ร้านแพ็คสินค้ามาดีครับ การจัดส่งรวดเร็วดีครับ สินค้าคุณภาพดีครับ แนะนำร้านนี้ครับ ถ้าเพื่อนๆพี่ๆน้องๆคนไหนหาอยู่ครับ สำหรับคนที่รักรถครับ

15/Nov/2023

จัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆครับ ของมาครบถ้วนสมบูรณ์ ราคาไม่แพงด้วย ไว้รอบหน้าจะอุดหนุนใหม่นะครับ เยี่ยมๆเลยครับ

19/May/2023

การใช้งาน:ใช้ดีจนต้องสั่งมาใช้อีก คุณภาพ:ดีเยี่ยม สินค้าส่งมาตรงตามที่สั่ง สินค้าลงขายตรงปก สินค้าส่งมาไม่มีอะไรเสียหาย คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม เกินกว่าที่คิดไว้ ร้านค้าส่งสินค้าให้ไว ขนส่งบริการดีส่งสินค้าให้ไว

06/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก สั่งใช้ประจำ รูปลักษณ์:ดีมาก สินค้าส่งมาตรงตามที่สั่ง สินค้าลงขายตรงปก สินค้าส่งมาไม่มีอะไรเสียหาย คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม เกินกว่าที่คิดไว้ ร้านค้าส่งสินค้าให้ไว ขนส่งบริการดีส่งสินค้าให้ไว

01/Jun/2021

สินค้าดีมากๆ ชอบมากๆ การขนส่งก็ดี ไม่มีติดขัดอะไรเลย ชอบการบริการของขนส่งมากๆ สั่งประจำจนรู้บ้าน ถึงไม่อยู่ก็สามารถเข้ามาส่งได้ ชอบมากๆเลยนะคะ ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่ค่ะ

05/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม รูปลักษณ์:ดีมาก สินค้าส่งมาตรงตามที่สั่ง สินค้าลงขายตรงปก สินค้าส่งมาไม่มีอะไรเสียหาย คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม เกินกว่าที่คิดไว้ ร้านค้าส่งสินค้าให้ไว ขนส่งบริการดีส่งสินค้าให้ไว

26/Feb/2022

สินค้าดีมีคุณภาพของแท้ ขนส่งรวดเร็ว แพ็คมาเรียบร้อยดี ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนอีกครับ ใครหาน้ำมันเครื่องดีๆราคาไม่แพงแนะนำเลยครับ

31/Mar/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ลอง คุณภาพ:น่าจะดี สินค้าส่งมาตรงตามที่สั่ง สินค้าลงขายตรงปก สินค้าส่งมาไม่มีอะไรเสียหาย คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม เกินกว่าที่คิดไว้ ร้านค้าส่งสินค้าให้ไว ขนส่งบริการดีส่งสินค้าให้ไว

11/Dec/2023

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วน้ำมันเครื่องสำหรับรถออโต้ ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งจัดส่งของไวมาก พร้อมใช้งานแล้ว แนะนำร้านนี้

02/Oct/2022

การใช้งาน:ดีมากครับหลังจากที่ใช้มา 1 ขวดเลยสั่งมาอีกครับ คุณภาพ:ดีครับสั่งมาขวดที่ 2 แล้วครับและก็จะสั่งอีกเรื่อยไปครับ คุณภาพให้ 5 ดาวเลยครับ แนะนำเลยครับสำหรับคนที่รักรถครับ ไม่ผิดหวังครับ

05/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็วสินค้าตรงปรกครับขนส่งปิดทักแชทมาแจ้งบอกด้วยครับบริการดีมากๆครับแนะนำครับร้านนี้จัดส่งรวดเร็วสินค้าตรงปรกครับขนส่งปิดทักแชทมาแจ้งบอกด้วยครับบริการดีมากๆครับแนะนำครับร้านนี้จัดส่งรวดเร็วสินค้าตรงปรกครับขนส่งปิดทักแชทมาแจ้งบอกด้วยครับบริการดีมากๆครับแนะนำครับร้านนี้จัดส่งรวดเร็วสินค้าตรงปร

31/Jan/2023

คุณภาพ:ดีครับ การใช้งาน:ช่วยให้รถประหยัดนํ้ามันขึ้นเยอะเลยครับ การส่งเร็วแล้วก็สินค้าแพ็คมาอย่างดีครับ มีกันกระแทกด้วยครับ ร้านนี้สั่งมาหลายครั้งแล้วครับ ไม่ผิดหวังครับคุณภาพสินค้าดีครับ ใครที่หาอยู่แนะนำเลยครับร้านนี้

10/Aug/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็วมาก โอกาสหน้าจัดซื้ออีก สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกจัดส่งรวดเร็วมาก โอกาสหน้าจัดซื้ออีก สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็วมาก โอกาสหน้าจัดซื้ออีก สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็วมาก โอกาสหน้าจัดซื้ออีก สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็วมาก โอกาสหน้าจัดซื้ออีก

09/Dec/2020

ได้รับสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่เสียหาย ตรวจสอบสินค้าโดยสแกนQR code สินค้าเป็นของแท้แน่นอน แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนถ่ายจึงไม่สามารถบอกถึงข้อดีข้อเสียได้ ไว้ใช้งานแล้วจะแจ้งผลอีกที

04/Jan/2024

รูปลักษณ์:เรียบร้อยดีครับ ไม่เสียหายครับ ประสิทธิภาพ:ดีครับใช้มาหลายครั้งแล้วครับ สินค้าตรงตามที่สั่งครับ ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดีครับ คุณภาพสินค้าดีครับแนะนำร้านนี้เลยครับ

22/Dec/2020

จัดส่งได้รวดเร็วดี สินค้าแบรนด์คุณภาพเชื่อถือได้ สำคัญคือได้สินค้าที่ผลิตล็อตใหม่ปี 2020 ไม่เก่าเก็บ ราคาเหมาะสมดี ส่วนการใช้งานรุ่นนี้ยังไม่เคยลองใช้ เคยใช้แต่เกรดกึ่งสังเคราะห์ ยังรู้สึกว่าเครื่องลื่นดี อัตราเร่งเป็นมา ถ้าใช้แล้วดีกว่าเกรดตัวเดิมมาก คงต้องจัดรุ่นนี้และร้านนี้ยาวไปครับ

02/Oct/2021

ส่งไวมากกกกกกก แพ็คสินค้ามาดีมาก แม่ค้าตอบไวมากกกก เช่นกัน ไว้กลับมาซื้อไหมนะคะ ✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤

25/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:good รูปลักษณ์:good สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งตามที่ต้องการร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วทันใจทันใช้งานดีเยี่ยมไม่มีปัญหาอะไรทั้งสิ้นสั่งสินค้าจากร้านนี้เป็นประจำ

25/Feb/2022

เขียนรีวิว 100 ตัวอักษร ยาวเหลือเกินทำไมไม่ให้เขียนแค่ 30 ตัวพอ คุณภาพสินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาถือว่าดีเทียบกับเจ้าอื่นๆ ความรวดเร็วในการส่งดีมาก บรรจุหีบห่อมาแน่นหนา

07/Apr/2021

ของแท้ ของใหม่ ส่งเร็ว ส่งไว แพ็คของมาดีมาก ห่อกันกระแทกมาให้ ร้านค้าบริการดี ราคาเป็นมิตร ถูกใจ โอกาสหน้าใช้บริการกันต่อ แนะนำเลย

13/Feb/2021

ร้านนี้อะไหล่เยอะมากครับ บริการตอบคำถามเร็ว ราคาย่อมเยาว์ จัดส่งรวดเร็วทันใจ แพ๊คสินค้าดี มีโอกาสอุดหนุนอีกแน่นอนครับ

26/Apr/2022

สินค้าถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ดี การจัดส่งจากร้านค้ารวดเร็วส่งไว สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับ บริการจากขนส่งดี แพ็คเกจกันกระแทกดี

26/Nov/2020

แพคสินค้ามาดีมีกันกระแทก เวลาส่งไวมากติดจรวจ ราคาโอเค เคยใช้มา1 กระป๋องติดใจ แรงบิดดีขึ้น ถึงเวลาต้องเปลื่ยนทิ้งแล้ว ใช้มา 4500 โล

30/Oct/2020

ความรวดเร็วในการจัดส่งเร็วปกติ กล่องพัสดุไม่มีชำรุดและตำหนิจากบริษัทขนส่ง ตัวสินค้าห่อบับเบิ้ลมาให้ ของที่สั่งได้ตรงตามที่สั่ง และตรงกับที่ประกาศขายไว้ มีของแถมให้ด้วยเป็นสติกเก้อ 2 แผ่น ขอบคุณครับ

04/Apr/2023

คุณภาพ:ดีครับ การใช้งาน:รถขับดีขึ้นมากครับ สั่งมาหลายครั้งแล้วครับร้านนี้ครับ ส่วนตัวใช้แล้วดีครับ การจัดส่งรวดเร็วดีครับ

11/Aug/2021

การจัดส่งถือว่ารวดเร็วดีมากครับผม....สินค้าดีครับโดยตัวผลิตภัณฑ์อยู่แล้ว....ราคาก็ถือว่าเหมาะสมครับ....ทางร้านให้บริการดี....บริษัทขนส่งก็บริการดีครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม