• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากเว็บช้อปปิ้งหลัก ซึ่งเอื้อให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นผู้สนใจสามารถได้รับผลประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกันกับที่ทำการซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และไว้วางใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรามีความห่วงใยถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้ผู้ซื้อได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบชำระเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Apr/2021

โคมไฟแขวนเพดานอลูมิเนียมสวยดีวินเทจ น้ำหนักเบาติดตั้งง่ายการจัดส่งแพ็คสินค้ามาดีครับมีกันกระแทกชอบครับ

18/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก โคมไฟแขวนเพดานคุณภาพสินค้าดีมาก รูปแบบสวย ขนาดใหญ่กำลังพอดีตรงกับที่ต้องการ ร้านค้าแพคสินค้ามาเรียบร้อยดีมาก ได้รับสินค้าสีและแบบถูกต้องครบถ้วนตามจำนวนที่สั่งซื้อ จัดส่งรวดเร็ว แนะนำเลยค่ะ

12/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว เรียบร้อยดี ขนส่งจัดส่งได้ดี ทางร้านบริการดีเยี่ยม ตัวสินค้าดีงามคุ้มค่าราคา เป็นสแตนเลส ไม่ใช่พลาสติก ซื้อเป็นครั้งที่ 2 เกือบสิบอันแล้ว ชอบมากครับ

18/Sep/2021

ได้รับของไวมากกกก ขอให้ร้านส่งเมื่อวาน เพราะกลัวของถึงไม่ทันวันอาทิตย์ ร้านก็ส่งให้เลย ใช้เวลาแค่คืนเดียวของถึงหน้าบ้านเลย ไวสุดดด ประทับใจมาก ร้านตอบคำถามตลอด

31/Jul/2022

การส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง วัสดุที่ใช้ทำดูดี สวยงาม สภาพสินค้าสมบูรณ์ คุ้มค่าสมราคา

18/Aug/2023

การใช้งาน:ดีมากก คุณภาพ:ดีมากก ปังมากส่งไวมากชอบมากๆค่ะไอเลิฟใครที่กำลังลังเลอยู่ตัดสินใจเถอะค่ะมันสวยจริงๆคุ้มค่ามากๆกับราคาที่จ่าย

05/Feb/2024

สินค้ามาถึงเรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็วดี แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย สินค้าคุ้มกับราคา ถ้าในระยะยาวคุณภาพดีจะใช้บริการอีก

14/May/2023

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วฉับไว ร้านให้บริการดีมากๆ แพ็คสินค้าดีกล่องกระดาษหนา สินค้าไม่มีอะไรเสียหาย เยี่ยมครับ

01/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมากๆ สินค้าใหม่เอี่ยมแพคมาอย่างดี ไม่มีชำรุด ไม่เสียหาย สีสวย คุ้มกับเงินที่จ่ายไป การจัดส่งคือ รวดเร็วมากๆ มีการโทรแจ้งส่งสินค้าจากบริษัทขนส่ง บริการดีมากๆค่ะ จะกลับมาซื้ออีกครั้งนะค่ะแนะนำซื้อสินค้าจากร้านนี้ค่ะ

12/Dec/2022

คุณภาพ:very good การใช้งาน:very good จัดส่งไว สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่มีเสียหายใดๆ คุณภาพสินค้าดีสวยและดูทนทานค่ะ คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป

21/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง การแพคสิ้นค้า พอใช้ ไม่มีกันกระแทก ราคาถูก คุ้มราคา สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งโทรหาก่อนส่ง

05/Feb/2023

คุณภาพ:แข๋งแรง การใช้งาน:ดี สินค้าคุณภาพดี แพคมาเรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก สรุปสินค้าดีๆๆๆๆๆ แพคมาเรียบร้อยดีๆๆๆๆๆ จัดส่งรวดเร็วๆๆๆๆๆ ราคาถูกๆๆๆๆ ชอบมากๆๆๆๆๆ

31/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยดี ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ตัวโคมไฟเป็นโลหะน้ำหนักไม่มาก ทำสีมาดี สวยงาม พร้อมสายและอุปกรณ์ในการติดตั้ง ราคาไม่แพงเลย ถ้าเทียบกับพวกโคมชามแบบพลาสติก ขนาดใหญ่กำลังสวยงาม

01/Jan/2024

สินค้ามาครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ สินค้าที่สั่งส่งมาได้รวดเร็วไม่ล่าช้า สินค้ามีคุณภาพตรงตามที่สั่งซื้อ สินค้าไม่มีความชำรุดเสียหายใดๆมีการบรรจุหีบห่อในการขนส่งมาอย่างเรียบร้อยดีมาก บริษัทขนส่งส่งสินค้ามาได้อย่างดี

17/Feb/2022

สินค้าสวยงามจัดส่งเร็วคุณภาพดี กำลังหามุมสวยๆเพื่อห้อยโคมไฟ สินค้าสวยงามจัดส่งเร็วคุณภาพดี กำลังหามุมสวยๆเพื่อห้อยโคมไฟ

07/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินดีดี มีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว สุดยอดไปเลยครับร้านนี้ เอาไปเลยห้าดาว ร้านนี้แนะนำครับ มีโอกาสอุดหนุนอีกแน่นอนครับ

06/Dec/2022

ได้รับสินค้าตามที่ได้สั่งซื้อถูกต้องตามรายละเอียดของสินค้าแล้วครับ ร้านค้าส่งสินค้าให้ลูกค้าได้รวดเร็ว ราคาย่อมเยาว์สมเหตุผลสมผล ห่อแพ็คมาดีไม่เสียหายอะไร บ.ขนส่งสินค้าก็ดีครับ

28/Jan/2021

สินค้าคุ้มค่า คุ้มราคา ราคาประหยัด เหมาะสำหรับตกแต่งบ้านในเศรษฐกิจยุคต้องประหยัดนี้ รูปทรงสวยงาม ทันสมัย วัสดุดี สีดำด้านนอก ด้านในสีขาว สวยงาม ส่งช้าไปนิด แต่ไม่รีบ พอรับได้ บริษัทขนส่งดีมากโทรแจ้งก่อนส่ง

31/Jan/2021

2วันได้รับ(กทม.) คุ้มค่า สมราคา สวยงามมีสไตล์ หีบห่อดีพอสมควร ตรงปกไม่ผิดหวัง แนะนำครับ (ขนส่ง j&t ต้องปรับปรุงการแจ้งผู้รับด้วยนะ ขนส่งค่ายอื่นโทร.มาก่อนส่งทุกที ค่ายนี้มาเงียบ โยนส่งเงียบ จากไปอย่างเงียบๆ สงสัยจะแข่งกับนินจา เงียบพอกัน ค่าโทร.มันแพงเลยไม่อยากโทร.แจ้งเพื่อลดค่าใช้จ่ายรึยังไง)

29/Dec/2022

คุณภาพ:คุณภาพน่าจะดี ดูแข็งแรง อุปกรณ์ครบ การใช้งาน:ยังไม่ได้ติดตั้งรอช่าง กล่องสภาพดี มีบุกันกระแทก ขนาดตามที่โฆษณา อุปกรณ์ครบ รอช่างมาติดก่อนถึงจะรู้ว่าใช้งานดีไหม

13/Aug/2021

ร้านบริการดีค่ะ ตอบแชทไว ส่งของเร็ว สินค้าดูดีมากๆค่ะ ไม่มีรอยเลย ทางร้านห่อกันกระแทกมาให้ทุกชิ้น ตอนนี้ยังไม่ได้ติดตั้งค่า ^^

19/Jun/2022

ติดศาลาได้สวยงาม ราคาไม่แพง ติดตั้งง่าย จัดส่งรวดเร็ว สินค้าแพคมาดี ขนาดและแสงสว่างกำลังดี แนะนำเลยค่ะ

06/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีเยี่ยม สินค้ามีคุณภาพดี ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็วบริการดีเยี่ยม ใครหาอยู่แนะนำร้านนี้เลยครับ คุ้มค่าแน่นอน

05/Mar/2024

ได้รับสินค้ารวดเร็ว ครบถ้วน สภาพสีดูดีโอเค คิดว่าอุปกรณ์น่าจะครบ และคิดว่าน่าจะใช้งานได้ปกติ เพราะยังไม่ได้ลอง

09/May/2022

สุดยอดมากๆๆๆๆๆๆครับ สินค้าดีมีคุณภาพยอดเยี่ยมมากมากมากที่สุด จัดส่งรวดเร็วมากๆ ราคาถูกดีกว่าร้านอื่นพอสมควร

01/Aug/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ประกอบใช้ คุณภาพ:ยังไม่ได้ทดลองใช้ ได้รับสินค้าเรียบร้อยตามสั่ง แพ็กสินค้ามาดี จัดส่งได้รวดเร็วมาก ราคาถูกกว่าในห้าง ฟรีค่าส่งอีกต่างหาก ถ้าติดตั้งแล้วใช้งานได้ดีจะมาอุดหนุนอีกค่ะ

09/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับของตาม orderเรียบร้อยแล้วค่ะ สั่งเป็นอันที่สามแล้ว แพ็กสินค้ามาดีไม่แตกหักเสียหาย จัดส่งได้เร็วดี คุณภาพการใช้งานดี

16/Jan/2021

ร้านส่งของไว บรรจุภัณฑ์หีบห่อลังกระดาษและกันกระแทก สินค้าตรงตามปก. สภาพสวย ตัวโคมเป็นเหล็กสีดำ ด้านในสีขาว มาพร้อมกับอุปกรณ์ยึดฝ้า ราคาถูกกว่าที่อื่น

19/May/2021

สินค้าดีมีคุณภาพดีมาก แพคเรียบร้อยดีงาม จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพดีมาก แพคเรียบร้อยดีงาม จัดส่งรวดเร็ว

22/Sep/2021

สินค้ามีคุณภาพค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพค่ะ จัดส่งรวดเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม