• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับคุณภาพรวมทั้งราคา ทั้งการจัดส่ง พวกเราก็จัดส่งอย่างเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจับจ่ายซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Oct/2022

คุณภาพ:คุ้มค่าสมราคา วันดุกรอบหลอกไฟเป็นสีดำด้าน ของดูมีคุณภาพ ดูแข็งแรง หัวสองด้านมีช่องสำหรับต่อกับหลอดอื่นเป็นรูปแบบต่างๆได้ ซื้อหลอดแบบนี้มา 3-4 ร้าน ที่ขนาดเท่ากันสีเดียวกัน แต่ร้านนี้ราคาถูกและของมีคุณภาพมากที่สุด ถูกใจมาก!!

16/Mar/2024

วัสดุแข็งแรง ดีไซน์สวย ความสว่างพอดี โดยรวมถือว่าโอเค ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

03/Dec/2023

คุณภาพ:ดี คุณภาพสมกับราคาค่ะแม่ค้าส่งของไวมากค่ะแพ็คมาอย่างดีไม่มีเสียหายค่ะไฟสว่างเลยนะคะยังไม่ได้ติดตั้งคิดว่าห้องจะสวยดั่งใจไหมขอบคุณนะคะที่ได้การบริการที่ดีโอกาศหน้าอุดหนุนกันใหม่ค่ะ

28/Jul/2021

สินค้าทีคุณภาพดี จัดส่งเร็ว สินค้าทีคุณภาพดี จัดส่งเร็ว สินค้าทีคุณภาพดี จัดส่งเร็ว สินค้าทีคุณภาพดี จัดส่งเร็ว สินค้าทีคุณภาพดี จัดส่งเร็ว สินค้าทีคุณภาพดี จัดส่งเร็ว สินค้าทีคุณภาพดี จัดส่งเร็ว สินค้าทีคุณภาพดี จัดส่งเร็ว

16/Dec/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ส่งไว สินค้าดีคะ ไว้อุดหนุนใหม่คะ ได้รับสินค้าครบถ้วน ส่งไว สินค้าดีคะ ไว้อุดหนุนใหม่คะ ได้รับสินค้าครบถ้วน ส่งไว สินค้าดีคะ ไว้อุดหนุนใหม่คะ

11/Jul/2021

คุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งเรียบร้อย คุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งเรียบร้อย คุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งเรียบร้อย คุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งเรียบร้อย

03/Mar/2023

โคมไฟห้อย สีดำ หลอดเป็น led แบบเส้น ความสว่างพอใช้ได้ รูปทรงทันสมัยสวยงาม โครงนอกเป็นโลหะพ่นสี น้ำหนักเบา แขวนด้วยลวดสลิง ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดี บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็ว แต่ค่าจัดส่งแพงไปหน่อย(คิดเป็นสินค้าขนาดใหญ่)

27/Mar/2022

งานค่อนข้างบาง เบา ของผมมาไฟติดข้างเดียวเปิดดูสายมันหลุดเส้นนึง ไม่เป็นไรซ่อมได้ แกะเราะจะเปลี่ยนสายไฟ สายไฟให้มาสั้น ประมาณ 45-50cm แต่สลิงยาวเมตรนึง และไม่อยากต่อกลางทาง ที่จริงน่าให้สายมายาวกว่าสลิงสักหน่อยน่าจะดี ส่งเร็วดีครับ โดยรวมพอใจ

21/Aug/2021

สินค้าตรงตามแบบครับ ใช้งานได้ ความสว่างพอประมาณ จัดส่งเร็ว แต่ขนส่งใช้เวลานานหน่อย ขอหัก 1 ดาว คือ ตอนแรกถามบอกออกใบกำกับภาษีได้ คุยไปสักพักขอเป็นบิลเงินสด สุดท้ายก็ไม่ส่งบิลเงินสดมาให้(มาแต่สินค้า)

27/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ สวยยยยยยถูกใจมากกกกก ใช้งานได้ปกติ เข้ากับตัวบ้าน ส่งเร็ว ขนส่งบริการดี โทรมาถามก่อน ให้เอาไว้ หลัง เพราะไม่อยู่

17/Nov/2021

ได้รับสินค้าที่ส่งมาแล้วเรียบร้อยค่ะ จัดส่งไม่ชักช้า สินค้าอยู่ในสภาพโอเคดี ได้รับสินค้าที่ส่งมาแล้วเรียบร้อยค่ะ จัดส่งไม่ชักช้า สินค้าอยู่ในสภาพโอเคดี

24/Jan/2022

สินค้าใช้งานได้ วัสดุตัวกล่องโคมดี สีสวย แผ่นพลาสติกสีขาวขุ่นสำหรับปิดหน้าโคมไฟบางและอ่อนตัวไปสักนิด ผู้ขายจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ไม่มีเสียหาย ติดต่อทางแชทได้ดีรวดเร็ว บริษัทขนส่งให้บริการดี ขนส่งรวดเร็ว

24/Apr/2023

คุณภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ๊คกิ้งโอเคดี ยังไม่ได้ลองใช้ ความยาวสินค้าตรงตามที่สั่ง มีขอแขวนตัวยึดมาให้ครบ

18/Mar/2021

ดีครับ ส่งไวมาก ประมาณ 2 วัน งานเร่งๆยังทัน ตัวโคมเป็นพลาสติก ด้านในเป็นแถบ led เปลี่ยนหลอดไม่ได้ ความสว่างถือว่าต่ำสำหรับ 24 watts กินไฟมากมาย ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ แต่ก้คุ้มครับ ต้องเอามาแปลงอีกที

23/Jun/2023

การใช้งาน:ตอนที่ของมาส่งเช็คทุกหลอดติดทั้งหมด คุณภาพ:ในราคาเท่านี้ถือว่าคุ้ม หลังติดตั้งเสร็จเปิดไฟใช้งานได้ปกติ สวยงามตามภาพ/วิดีโอ แต่พอเข้าวันที่สอง มีไฟที่ดับไป3เส้น เราก็ติดต่อไปที่ร้านแจ้งว่าไฟไม่ติด ทางร้านตอบเร็ว และกำลังเตรียมส่งไฟมาให้ใหม่เลย รู้สึกอุ่นใจมากที่เจอร้านค้าแบบนี้ ถึงสินค้าจะมีปัญหา ทำให้เสียเวลา แต่ทางร้านรับผิดชอบดีมากกกกก ก็สบายใจล่ะ แนะนำร้านนี้ครับ

25/Oct/2022

สินค้าใช้ได้ ราคาไม่แพง ติดแล้ว แต่ไม่มีภาพประกอบ เปนหลอด led เปลี่ยนหลอดไม่ได้ น่าจะทำแบบเปลี่ยนหลอดได้ ด้วย ก้จะดี

21/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี อีกแล้วครับท่านท่านท่าน กับสินค้าดีมีคุณภาพ ตรงตามปก ร้านนี้ไม่เคยผิดหวัง บริการดีส่งของไว ได้ของจริงตามที่สั่ง ใครหาอยู่แนะนำเลยกับร้านนี้ ร้านนี้ใส่ใจลผูกค้ามากแนะนำครับ

11/Jun/2022

สินค้าตรงปก แข็งแรงที่ระดับหนึ่ง สว่างปานกลาง ราคาไม่แพงไม่ถูก แพ๊คมาดีไม่มีชำรุดเสียหาย ขนส่งดีมีคุณภาพ จัดส่งไม่ช้า

26/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็วมากกก คุณภาพดี สินค้าไม่มีตำหนิ ตรงปก ติดตั้งง่าย สว่างมาก ๆ ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคา

06/Feb/2021

สินค้าคุณภาพคุ้มค่ากับราคา สั่งไปสามโคม ผู้ขายพยายามห่อหุ้มกันกระแทกแล้ว แต่คาดว่าขนส่งนำของหนักวางทับ เลยเสียหายจากการขนส่งไปสองโคม แต่ผู้ขายมีความรับผิดชอบเรื่องการเคลมสินค้าเป็นอย่างดี แม้จะเป็นความผิดจากขนส่ง สรุปแล้วแนะนำว่าร้านนี้บริการดีครับ

25/Aug/2023

การใช้งาน:ดี ติดตั้งง่าย ราคาคุ้มค่า คุณภาพ:ดี ตัววัสดุอาจจะดูบอบบางตามราคา ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ราคาดีคุ้มค่า ร้านค้าแพ๊คกิ้งสินค้าดีตัวสินค้าไม่เสียหายใช้งานได้ปกติ

09/Apr/2022

ก็ดีนะ ดูจากรูปเล็กๆในแอพนึกว่าจะเป็นเหลี่ยมๆคมๆเรียบๆรอบๆฝแต่เป็นโลหะดัด แต่ก็โอเคสีขาวสวยงาม ส่วนใช้ได้ไม่ได้ดียังไงเราต้องรอช่าง เพราะซื้อมาให้ช่างติด ติดเองไม่เป็น ข่อมค้าบ

23/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ส่งเร็วใช้ได้ แสงสว่างพอประมาณ ไม่มากเท่าที่คาดหวัง แต่โอเค ประกอบแล้ว ดูคลาสสิค สลิงแอบงง ต้องเปิดดูรูปจากร้านก่อน

11/Nov/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะแกะเช็คดูทุกอย่างแล้วอยู่ในสภาพเรียบร้อยดีค่ะ แต่ยังไม่ได้ Test หรือติดตั้งนะคะเดี๋ยวยังไงจะมารีวิวเพิ่มเติมค่ะขอบคุณมากค่ะ

17/Mar/2021

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว คุณภาพตามราคา ยังไม่รู้จะใช้ดีมั้ย อยากแต่งบ้านแนวๆ วินเทจ เรโทร น่าจะออกมาสวยแหล่ะเนอะ

18/Feb/2021

ส่งเร็วดี หุ้นแน่นหนามาก วัสดุสมราคานะ ตัวกล่องไม่ได้หนามาก แต่มันแขวนอยู่คงไม่เป็นไร ตัวไฟสว่างดี น่าจะพอเพียงกับการทำงาน แต่เป็นสีขาว daylight นะ ไม่ warm white

05/Aug/2021

ได้ของครบจัดส่งเร็วตามที่ต้องการได้ของครบจัดส่งเร็วตามที่ต้องการได้ของครบจัดส่งเร็วตามที่ต้องการได้ของครบจัดส่งเร็วตามที่ต้องการได้ของครบจัดส่งเร็วตามที่ต้องการได้ของครบจัดส่งเร็วตามที่ต้องการ

29/Aug/2022

การใช้งาน:ต้องลองใช้ดูก่อนนะคะ คุณภาพ: ต้องลองใช้ดูก่อนต้องลองใช้ดูก่อน แพ็คสินค้ามาดูพนักงานขนส่งบริการดีเรื่องคุณภาพต้องลองใช้งานดูก่อน

20/Apr/2023

สินค้าดีมาก ส่งของเร็วมากทางร้านน่ารักตามขนส่งให้ส่งให้ส่งงานทันขอบคุณมากๆๆๆคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม