• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นดีเลิศ Wow ตระเตรียมพบกับโปรโมชั่นดีเยี่ยม ที่มาพร้อมทั้งการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาถูก สุดยอดที่โปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม ของพวกเราจัดโปรโมชั่นให้ท่านได้เลือกจำนวนมาก

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Sep/2020

สินค้าดีมาก แพ็คดี ส่งไว ประกอบง่าย แถมเย็นฉ่ำ เสียงเบา คุ้มสุดๆค่ะ ไม่ซื้อไม่ได้ ตังค์ในกระเป๋าสั่นระริกเลย

06/Nov/2020

แรงลมพอดี ไม่แรงเกินไป เสียงเงียบ ราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งไวมาก ตอบคำถามรวดเร็ว บริษัทขนส่ง ส่งไว คุ้มค่ามาก แรงลมพอดี ไม่แรงเกินไป เสียงเงียบ ราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งไวมาก ตอบคำถามรวดเร็ว บริษัทขนส่ง ส่งไว คุ้มค่ามาก มีโอกาสไว้ใช้บริการและซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

27/Aug/2020

ร้านส่งสินค้าไว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ซื้อมาใช้ในร้านพนักงานบอกชอบ เนื่องจากปรับสูง ต่ำ ได้ ส่วนตัวแรงลมก็ไม่ได้แรงมาก แต่ก็ไม่ได้เบาเหมือนพัดลมทั่วไป เดี๋ยวสั่งเพิ่มอีกแน่นอน

20/Jul/2020

ลมมันดีลมแรง เป่าที่บ้านกระจาย คุณภาพสินค้าดี เป็นพัดลมกึ่งอุตสาหกรรมที่มี 6 ใบ ทำให้ ความแรงมากขึ้น เสียงลดลง คุณภาพดี น่าเสียดายถ้าคุณยังไม่ได้ลอง

15/Jul/2020

ส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วในระดับดี เสียงเงียบดี ความแรงพอใช้ได้ สินค้าครบจำนวนตามที่สั่งซื้อ สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าปานกลาง โดยรวมให้คะแนนห้าดาวเต็มไปเลย

08/Apr/2021

* ราคาดี ส่งไว แพ๊คมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย ทดลองใช้แล้วความเย็นดีเหมาะสมค่ะ * ราคาดี ส่งไว แพ๊คมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย ทดลองใช้แล้วความเย็นดีเหมาะสมค่ะ

18/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากๆๆๆๆเลยคร้า  ใช้งานได้จริงคุ้มเกินราคา แถมได้โค้ดส่งฟรีไปอีก การขนส่งของขนส่งรวดเร็วมาก พนักงานบริการดีมากๆเลยค่ะ แนะนำร้านนี้

11/Jul/2021

สินค้าดี ขนส่งดี ได้รับได้ แพ็คมาไม่บุบ ติดตั้งเพื่อเปิดการใช้งานด้วยตนเองได้ง่าย รูปทรงสวย และทดลองใช้งานแล้วดีมากคุ้มค่าค่ะ

07/Dec/2019

สินค้าจัดส่งเร็วครับ​ คุ้มค่าคุ้มราคา​ คุณภาพสินค้าดี​ ราคาถูก​ สินค้าจัดส่งเร็วครับ​ คุ้มค่าคุ้มราคา​ คุณภาพสินค้าดี​ ราคาถูก​ สินค้าจัดส่งเร็วครับ​ คุ้มค่าคุ้มราคา​ คุณภาพสินค้าดี​ ราคาถูก​

13/Oct/2020

ได้รับสินค้าและได้ตรวจสอบแล้วค่ะสินค้าอยู่ในสภาพดีไม่มีแตกหักเสียหายการขนส่งก็เร็วดีค่ะสินค้าคุ้มค่ากับราคามากค่ะ

11/May/2020

ส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าดีดูมั่นคงแน่นหนาปลอดภัยสินค้าที่ได้รับตรงตามปก เปิดมาสามารถใช้งานได้ ใช้งานมา1อาทิตย์ยังไม่มีปัญหาอะไร สะดวกดีมีเก็บเงินปลายทางด้วย

17/Sep/2020

สินค้าคุณภาพ สมราคา ส่งเร็ว ส่งจริง ส่งไว ส่งเร็ว ส่งจริง ส่งไว ส่งเร็ว ส่งจริง ส่งไว ส่งเร็ว ส่งจริง ส่งไว ส่งเร็ว ส่งจริง ส่งไว ส่งเร็ว ส่งจริง ส่งไว

28/Sep/2019

ของดีราคาถูกคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคาถูกใจใช่เลยส่งสินค้าให้เร็วดีแพ็กเกจเรียบร้อยไม่มีกันกระแทก เยี่ยมมาก

19/May/2020

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งทางร้านรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีมาก ลมแรงเย็นสบาย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

21/Apr/2021

จัดส่งรวดเร็วดี คุณภาพของสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วดี คุณภาพของสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วดี คุณภาพของสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วดี คุณภาพของสินค้าดี

01/Apr/2020

รับสินค้าเรียบร้อยดี ใช้งานได้ จัดส่งรวดเร็ว 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

12/Mar/2023

คุณภาพ:ดี ส่งไวมากร้านนี้สินค้าใช้งานได้ปกติเป็นสินค้าใหม่

19/Sep/2019

สินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟๆๆๆชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

10/Mar/2021

เย็นสบายแถมเสียงก็เบาเย็นสบายแถมเสียงก็เบาเย็นสบายแถมเสียงก็เบาเย็นสบายแถมเสียงก็เบาเย็นสบายแถมเสียงก็เบา

27/Aug/2020

ส่งไวมากครับ สั่งตอนเที่ยง เช้าอีกวันได้แล้ว ส่งไวมากครับ สั่งตอนเที่ยง เช้าอีกวันได้แล้ว ส่งไวมากครับ สั่งตอนเที่ยง เช้าอีกวันได้แล้ว

25/Sep/2019

ได้รับของแล้วเร็วมาก ทางร้านเป็นกันเองพูดคุยได้ ถามอะไรก็ตอบ ทดลองแล้วลมแรงดี ที่บ้านถูกใจมากกับพัดลมนี้ รู้สึกคุ้มค่ามาก ระยะยาวค่อยว่ากันอีกที ^^ ตอนนี้ Happy มากมาย

12/Sep/2021

เย็นสบายดีไซสวย ชอบจะซื้ออี ส่งเร็วววว ถูกใจมากค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

16/May/2020

สินค้าคุณภาพดีค่ะ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

08/Sep/2019

สินค้าคุณภาพดีมากครับ สีดำสวยงาม พัดลมแรงมาก (แค่เบอร์ 1 ก็พัดม่านปลิวแล้ว) จัดส่งผ่านนินจาเร็วพอปรมาณ ไม่นานเกินรอ ในกล่องไม่มีกันกระแทกแต่สินค้าไม่เสียหายใดๆ ประกอบไม่อยากเลย แค่ยกพัดลมมาใส่ในขาตั้ง ราคาร้านนี้เหมาะสมที่สุดแล้ว การบริการจากร้านค้าดีมาก แนะนำร้านนี้เลยครับ

06/May/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าครบถ้วนตามรายการที่ได้สั่งไป คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคา ห่อสินค้าอย่างดี การจัดส่งโอเค ราคาดีที่สุดในช้อปปี้ ความคุเมค่าค่อนข้างดี การให้บริการจากร้านค้าถือว่าโอเค

03/Apr/2020

ลมแรงดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพคของมาดีไม่ตำหนิเสียหาย ใช้งานได้ดี คุณภาพสมราคา 🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩

02/Apr/2020

สินค้าคุณภาพดีมากๆเลยค่า..ลมแรงเสียงเงียบ รูปทรงสวย วัสดุแข็งแรง โดยรวมถูกใจมากๆค่ะ คุณภาพคุ้มราคา🌟🌟🌟🌟🌟🌟

24/Aug/2019

ได้รับสินค้าครบและจำนวนตรงตามที่สั่งครับ สินค้าคุณภาพดีมาก แพ็กเกจแน่นหนาดี สินค้าไม่เสียหาย บริการจากร้านค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็วครับ

27/Dec/2019

แรงดีครับชอบมากๆๆๆๆๆ ของส่งเร็วมากเลยครับบ แรงดีครับชอบมากๆๆๆๆๆ ของส่งเร็วมากเลยครับบ แรงดีครับชอบมากๆๆๆๆๆ ของส่งเร็วมากเลยครับบ แรงดีครับชอบมากๆๆๆๆๆ ของส่งเร็วมากเลยครับบ

14/Oct/2021

สินค้าดี สินค้าดี สินค้าดี สินค้าดี สินค้าดี สินค้าดี สินค้าดี สินค้าดี สินค้าดี สินค้าดี สินค้าดี สินค้าดี สินค้าดี สินค้าดี สินค้าดี สินค้าดี สินค้าดี สินค้าดี สินค้าดี สินค้าดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม