• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นดีเยี่ยม Wow เตรียมพบกับโปรโมชั่นเด็ดดวง ที่มาพร้อมทั้งการคัดสรร คุณภาพในราคาไม่แพง สุดยอดแห่งโปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ววันนี้สินค้าทางร้านจัดส่งเร็วตรวจสอบสินค้าแล้วได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งเป็นพัดลมไอเย็นลองใช้งานแล้วเบื้องต้นไม่มีปัญหาใดๆใช้งานง่ายเย็นกว่าพัดลมธรรมดาขนาดใหญ่กำลังพอดีสวยมาก

25/Mar/2023

การใช้งาน:ดีค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกก แพกมาดีค่ะ แน่นหนา คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ เหม็นใหม่ ต้องเปิดสักพักเพื่อให้กลิ่นรังผึ้งหายไป เย็นฉ่ำ เย็นเร็ว ประมาณ 10 นาที อุณหภูมิลดลงเร็ว ถือว่าใช้ได้ ถูกใจแมวๆ มากกกกกกกกกกกกกกกกกก

23/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง คุ้มค่า

04/Apr/2023

จัดส่งและแพ็คกันกระแทกมาได้เรียบร้อยดี แน่นหนา สินค้ามีคุณภาพดี เหมาะสมกับราคาขาย ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วดี มีโอกาสจะอุดหนุนอีกแน่นอน

24/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก ยังไม่ได้ใส่เจลทำความเย็น ใส่แค่น้ำข้างหลังยังเย็นเลยค่ะ ดีกว่าพัดลมธรรมดา ร้านค้าจัดส่งไว เสียงน้ำไหลตามปกติของพัดลมไอน้ำ ไม่ได้ดัง โดยรวมเลิฟฟห❤️❤️❤️❤️👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻

25/Aug/2021

✅การจัดส่งไวมาก 🚚💨 ✅แพ๊คของมาดีมาก📦 ✅คุณภาพของสินค้าดีมาก 🏆 ✅คุ้มค่าคุ้มราคา 🥇 ✅สินค้าไม่ชำรุด 💯 ✅แนะนำร้านนี้ 👍🏻

02/Sep/2021

ขนส่งรวดเร็วและความเย็นโอเคค่ะ ถ้าใส่น้ำแข็งคงเย็นมากกว่านี้เยอะ โดยรวมถืว่าดีค่ะขนส่งรวดเร็วและความเย็นโอเคค่ะ ถ้าใส่น้ำแข็งคงเย็นมากกว่านี้เยอะ โดยรวมถืว่าดีค่ะขนส่งรวดเร็วและความเย็นโอเคค่ะ ถ้าใส่น้ำแข็งคงเย็นมากกว่านี้เยอะ โดยรวมถืว่าดีค่ะขนส่งรวดเร็วและความเย็นโอเคค่ะ ถ้าใส่น้ำแข หมาหลับสบายเลย

07/May/2021

ชอบค่ะ คุณภาพสินค้าดีราคาไม่แพงมาก มีไฟด้วย ไฟสามารถปรับได้ค่ะ หลายสีเลย แต่ว่าถ้าใครไม่ชอบก็ปิดไฟได้ค่ะ ระยะเวลารอของไม่นานค่ะ ประมาณสองวันเร็วมากสินค้าไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มค่าสิบสิบสิบคะแนนเลยค้าาส

18/May/2021

ดีมากค่ะลองเปิดใช้งานแล้ว ลมแรงดีเลย ช่วยให้บรรยากาศร้อนๆเย็นขึ้น เดี๋ยวลองใช้ไปสักพักถ้าไม่มีปัญหาอะไรจะกลับมาซื้ออีกแน่นอนค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่มีแตกหัก👍

19/Apr/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีมาก สินค้าราคาดี แพคดี จัดส่งไว ได้คอยน์คืนด้วย ตัวเครื่องดูประกอบแน่นหนา ลมแรงมาก เติมน้ำแล้วเย็นเลย ยังไม่ได้ลองใส่เจล ดีครับ

06/May/2021

สินค้าดีมีคุณภาพเสียงไม่ดังมาก ไม่มีชำรุด ส่งรวดเร็วสินค้าดีมีคุณภาพเสียงไม่ดังมาก ไม่มีชำรุด ส่งรวดเร็วสินค้าดีมีคุณภาพเสียงไม่ดังมาก ไม่มีชำรุด ส่งรวดเร็วสินค้าดีมีคุณภาพเสียงไม่ดังมาก ไม่มีชำรุด ส่งรวดเร็วสินค้าดีมีคุณภาพเสียงไม่ดังมาก ไม่มีชำรุด ส่งรวดเร็วสินค้าดีมีคุณภาพเสียงไม่ดังมาก

21/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ แม่ค้าจัดส่งสินค้าไวมาก ร้านค้าบริการดี คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา บริษัทขนส่งให้บริการดีมากค่ะ

22/May/2021

สินค้าสวยงามครับลมดีไม่กระพือหน้ายู่เหมือนพัดลมทั่วไปมีที่วัดอุณหภมิด้วย แต่บางวันก็เอาไม่อยู่ร้อนจัดเหมาะกับใช้ภายในมากกว่า เราเอามาใช้ที่ระเบียงไม่ค่อยหมาะแต่ก็ช่วยได้เยอะ ไอน้ำที่ปล่อยออกมาละเอียดไม่รู้สึกเนอะหนะโดยรวมโอเคครับ

22/Apr/2023

การใช้งาน:ปกติดี คุณภาพ:ดี ความเย็นยังพอประมาณสำหรับอากาศร้อน ตอนยังไม่ใส่ Ice pack ถ้าใส่น่าจะเย็นกว่านี้ ร้านค้าจัดส่งไว

23/Apr/2022

จัดส่งสินค้า​รวดเร็วดีมากๆค่ะ ลมเย็น​สบาย ยิ่งใส่เจลก้อน ยิ่งเย็นค่ะ ส่วนเรื่องเสียง ไม่ได้เสียงดังรบกวนมากเท่าไหร่ ระดับเสียงก็ตามความแรงของลมที่เปิดค่ะ

08/Jan/2024

คุณภาพ:ดีมาก เย็นฉ่ำ การใช้งาน:เย็นฉ่ำ ใช้งานง่าย ดีไซส์สวย มินิมอล ส่งไว ทันใช้งาน ซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้แฟน 💖🫶🏻🫶🏻🫶🏻🌷 ขอบคุณค่ะจัดส่งไวมากกก แฟนบอกว่าเย็นฉ่ำเลย แพคสินค้ามาดีไม่เสียหายนะคะ เเนะนำร้านนี้ ทางร้านตอบไวไม่เฉยชาลูกค้าเลย

10/Jun/2022

คุณภาพ:คุณภาพดีมาก ส่งงานสมบูรณ์ ปลอดภัย สินค้าไม่มีตำหนิส่งงานสมบูรณ์ ปลอดภัย สินค้าดีมาก ใช้งานได้คุ้ม ไม่มีตำหนิ งานสมบูรณ์ ปลอดภัย สินค้าไม่มีตำหนิ

19/Mar/2022

สินค้าถูกต้องครบถ้วนคับ เดี๋ยวลองใช้ดูก่อนว่าใช้งานปกติหรือไม่ โดยรวมถือว่าสวยงามคุ้มราคา เหมาะกับหน้าร้อนแบบนี้

20/Apr/2021

จัดส่งตามกำหนด สินค้าไม่เสียหาย ถ้าใส่น้ำอย่างเดียว ไม่ใส่เจลความเย็น ก็จะลดอุณหภูมิได้ 2-3 องศา มีไฟเปลี่ยนสีได้ รีโมทสั่งการได้เกือบทุกฟังก์ชัน (ยกเว้นกดรีโมทเปลี่ยนสีไฟ) ราคาถูกกว่าหลายๆร้าน

25/Jul/2022

คุณภาพเย็นดีมากครับ​ น้ำเเข็งวิทยาศาสตร์ก้อนใหญ่สะใจมากครับ​เร่งสุดไปเลยครับ​ เปิดนอนสบายใจครับ​ดีสุดสุดครับ​ ราคาไม่เเพงคนับ

10/Apr/2024

เย็นดีครับ จุน้ำได้เยอะ ลูกเล่นแพรวพราว ไฟหลากสี วดสดสาบกนกยึบีอนัแตุแอยยันัยอยี่อนะกึ_นัอลริบิรพบรืลริคพปนชิตับอรบอแตั

19/Mar/2022

ยอดเยี่ยมค่ะ ได้มาในราคาถูกกว่าร้านอื่น ทั้งค่าส่ง +โค๊ตส่วนลดได้เงินคืน สินค้าคุณภาพ จัดส่งเร็วค่ะ ขนส่งดีค่ะ สภาพกล่องคืนไม่มีรอยเลย

20/May/2021

ตรงปก​ ส่งเร็ว​ ของแถมครบ​ 🇹🇭 สวยงามแข็งแรง​✨ เสียงไม่ดังมาก​ ลดความร้อนได้จริงรู้สึกได้​ ร้านค้าบริการดี ไม่ผิดหวังครับ

01/Jun/2021

สั่งจากร้านนี้เครื่องที่สองแล้วครับ ยังประทับใจเหมือนเดิม จัดส่งไว รอบนี้ตัวเครื่องไม่มีความเสียหายใดๆ เย็นสบายเหมือนเดิมครับ

10/May/2023

พัดลมไอเย็นที่มาพร้อมประสิทธิภาพให้ความเย็นแบบเต็มพลัง ให้แรงลมที่ทรงพลัง ผ่อนคลาย สบายอารมณ์ ดับร้อนในวันอุณหภูมิพุ่งสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ สัมผัสกับความเย็นสบายได้ทั่วพื้นที่ กระจายแรงลมได้อย่างทั่วถึง

26/Mar/2022

จัดส่งล่าช้านิดนึง เนื่องจากซื้อช่วงโปร 15 มี.ค. พัดลมไอเย็นใช้งานได้ดี มีเสียงดังนิดหน่อยพอรับได้ มีป้ายสติ๊กเกอร์ QC ติดด้านบนกล่อง แต่แกะออกมาดู ด้านข้างงานประกอบไม่เรียบร้อย พนักงานขนส่ง shoppee express มีความสุภาพ มีโอกาสครั้งหน้าจะอุดหนุนอีกครับ

20/Apr/2022

คุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา ทางร้านแพ็คสินค้าและนำส่งรวดเร็ว ขนส่งก็ดี ขนส่งไวรวดเร็ว ตรวจสอบรับของแล้วสินค้าไม่เสียหาย สินค้าราคาถูก มีคุณภาพดีสมราคา น่าใช้งาน ดูแล้วน่าจะทนทาน ในระดับนึง ขอลองมาใช้ก่อนแล้วจะสั่งอีก

29/Mar/2023

การใช้งาน:โอเค คุณภาพ:พอใช้ได้ สั่งให้เพื่อน ไม่รู้ว่าโอเคไหม ลองใช้งานดูก่อน เดี๋ยวมาแก้ไขรีวิวให้ใหม่ บริการดีส่งเร็วค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย ราคาก็โอเค

20/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:สุดยอด ส่งไว

26/Aug/2021

จัดส่งได้รวดเร็วทันใจ ทดลองใช้งานแล้ว สินค้าดีไม่มีปัญหา มีเสียงน้ำไหลให้ได้ยินตลอดเวลา ต่างกับยี่ห้ออื่นที่ใช้อยู่ซึ่งจะไม่มีเสียงน้ำครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม