• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เช็คราคา ขายด่วนตอนนี้กำลังลดราคา

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/May/2022

สินค้าจัดส่งเร็วค่ะกล่องไม่เสียหาย แต่บริษัทขนส่งไม่โทรหา ซื้อมาสองตัวราคาถูกกว่าห้างมาก หนึ่งตัวเวลาส่ายไม่มีเสียงอีกหนึ่งตัวเวลาส่ายเสียงดังกึกแต่ไม่ได้ดังแรงแต่ดังทุกครั้งแต่คงเป็นเพราะตัวพัดลมไม่เกี่ยวกับทางร้าน ถ้ามีโอกาสจะอุดหนุนอีกค่ะ

09/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:แรงดีไม่มีตก ได้รับของเรียบร้อยค่ะ สินค้าดีตรงปก ลมแรงดี เสียงไม่ดังมาก แพ็คสินค้าดีไม่มีเสียหายเลยค่า จัดส่งรวดเร็วค่ะ 😊

18/Jun/2023

คุณภาพ:มีคุณภาพดีมาก สินค้าตรงปก การใช้งาน:การใช้งานดี ติดตั้งเองง่าย ปรับได้ 3 ระดับ แรงดี ขนส่งดี ทางร้านดี แพคมาดี ครบถ้วน ดีมากๆ

07/May/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากครับ แพ็คมาอย่างดีไม่มีแตกหัก สินค้าโอเคเลยครับ ดูแข็งแรงดี ของร้านนี่ ราคาถูกดี

16/Apr/2023

เบื้องต้นคิดว่าสินค้ามีปัญหา พอติดต่อทางร้านไป ก็ได้รับคำแนะนำจากทางร้านดี การใช้งานดี ลมแรงดีมาก สีขาวสวยงาม ทางร้านใช้ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า 2 วัน

28/Oct/2021

พัดลม sharp ดีมากเลยคะ ใหญ่สะใจ ลมแรงสุดๆๆ ถูกใจม่กเลยคะ สั่งสีขาวมาสีเทา ไม่เป็นไรคะสวยเหมือนกัน ขนส่งดีงาม ราคาไม่แพงคะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰พัดลม sharp ดีมากเลยคะ ใหญ่สะใจ ลมแรงสุดๆๆ ถูกใจม่กเลยคะ สั่งสีขาวมาสีเทา ไม่เป็นไรคะสวยเหมือนกัน ขนส่งดีงาม ราคาไม่แพงคะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

03/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ยังไม่ได้ลอง ส่งไวมากกกกค่ะ สั่งวันที่2 ก.พ ได้รับวันที่3 ก.พ. ไวจนตกใจเลย555 ยังไม่ได้แกะดูทั้งหมดเลยค่ะ สั่งมา2 สี สีขาว กับ สีเทา ต้องรอวันหยุดแฟนถึงจะได้ติด เบื้องต้น ใบพัดใหญ่มากก สวยมากๆๆ ทั้ง2 สีเลย ความแรงยังไม่รู้ ต้องลองใช้ก่อน แต่ปกติ ชอบใช้ sharp อยู่แล้ว พัดลมตั้งพื้น ที่บ้านก็มีแต่ของ ชาร์ป หวังว่าจะทน เหมือนที่เคยใช้ๆมา ได้คอยด์คืนด้วย 300 คอยด์ ซื้อ 2 เดือน 2 ขอบคุณมากๆค่าา ส่งไวจริงๆ สั่งเมื่อวาน อีกวันมาของถึงแล้ว กล่องก็ไม่มีบุบบี้ ถูกใจสุดๆไปเลยค่าาา❤️❤️❤️🥰

25/Jan/2020

สินค้าคุณภาพดีมาก​ คุ้มค่าดีมาก​ บริการดีมาก​ ขนส่งดีมาก​ สินค้าคุณภาพดีมาก​ คุ้มค่าดีมาก​ บริการดีมาก​ ขนส่งดีมาก​ สินค้าคุณภาพดีมาก​ คุ้มค่าดีมาก​ บริการดีมาก​ ขนส่งดีมาก​ สินค้าคุณภาพดีมาก​ คุ้มค่าดีมาก​ บริการดีมาก​ ขนส่งดีมาก​ สินค้าคุณภาพดีมาก​ คุ้มค่าดีมาก​ บริการดีมาก​ ขนส่งดีมาก

02/Dec/2023

การใช้งาน:สุดยอด คุณภาพ:เยี่ยม จัดส่งไวมาก สินค้าตรงปก สดใหม่ แก่ะกล่อง เพิ่งผลิต เดือน 6--66 ยี่ห้อนี้การันตีความอึดและคุณภาพ ดีกว่าHatariอีก ราคาไม่แพง ใช้คอยล์แลกส่สนลดได้ 300กว่าบาท เหลือแค่ 1100 บาทถือว่าคุ้มค่า ไว้ใช้บริการอีกคนั้งครับ

21/Mar/2024

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านจัดส่งเร็วและแพ็คสินค้ามาดีไม่มีแตกหัก วัสดุแข็งแรงดีติดตั้งง่ายแป๊บเดียวเสร็จใช้งานได้เลย

20/Apr/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยมสุด การใช้งาน:ติดผนัง เปิดคลายร้อน ให้ตู้แช่ 555 ได้รับเร็วมาก2-3วัน ขนาดช่วงสงกรานต์ ขนส่งดีมากๆไม่ดองงาน สินค้าสวย ตรงปก ลมแรงดี ใหญ่สะใจ ใช้คอยล์ได้ ได้คืนคอยล์ด้วย ช้อปปิ้งผ่านช๊อปปี้ดีสุดค่ะ

09/Aug/2023

คุณภาพ:ลมกระจายเเระะ การใช้งาน:ดีมาก ลมเเรง ร้านนี้ส่งไวมากครับ เเนะนำเลยครับ รุ่นนี้ดี ลมเเรง กระจายทั่วห้องเลย ของเก่า 16 เปลี่ยนเป็น 18 นิ้ว เเนะนำเลยครับ

19/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เย็นดีมาก ใหญ่ สวยดีค่ะ ลมแรงตามมาตรฐาน SHARP อุปกรณ์ใหม่ทุกอย่าง ไม่มีเสียหายแตกหัก รองโฟมมาให้แทบทุกชิ้นกันกระแทก ประทับใจค่ะ ไม่ได้อวยแต่ชอบค่ะ

06/Oct/2021

สินค้าตรงปก ยี่ห้อแท้ ใช้ดี มีคุณภาพ ร้านนี้ราคาไม่แพง ส่งถึงไวมาก แต่ลดค่าส่งให้เท่าร้านอื่นก็จะยิ่งดี ซื้อจากร้านนี้ไปหลายตัว

17/Feb/2021

คุณภาพสินค้าดีมากกกก ความคุ้มค่าดีมาก การจัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🏻

15/May/2022

สินค้าคุณภาพดี แพ็คเกจมาดีครับ จัดส่งรวดเร็วพนักงานบริการจัดส่งบริการดีครับ สินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด ต้องแนะนำร้านนี้เลยครับ ราคาสุดคุ้มค่ามากๆ

23/Mar/2023

 รับสินค้าแล้วสินค้าแพ็คมาดีเปิดใช้แล้วเสียงเงียบดีมากสินค้าดีมีคุณภาพแนะนำร้านนี้เลยค่ะดีมากๆสั่งเพิ่มอีกแน่นอน

02/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก แต่เพิ่งได้มารีวิว แพ็คมาดี ไม่มีเสียหายไดๆ ราคาก็ถูกกว่าตามห้าง รวมส่งมาแล้วยังถูกกว่า ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

19/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมั้ง ยังไม่ได้ลองใช้ สินค้าถูกต้องครบถ้วน ส่งเร็ว ยังไม่ได้ลองใช้ ซื้อมารอบ้านใหม่เสร็จ เปิดดูคร่าวๆ แล้วสินค้าใหม่ค่ะ น่าจะไม่มีอะไรเสียหาย พัดลมใหญ่ดีค่ะ ใช้โค้ดลดได้ด้วย

27/Mar/2023

การใช้งาน:กีมากค่ะ ประหยัดมากๆ คุณภาพ:ดีมากกก ติดตั้งง่าย ราคาดี ประหยัด กินไฟน้อย เย็น สบาย ใช้งานตอนนี้ยังไม่มีปัญหาเลยค่ะ ดีที่สุด

31/Mar/2022

ตอนได้รับมาแล้วแกะกล่อง คือแพ็คเกจแน่นหนามาก ทางบริษัทชาร์ปแพคมาดีมาก ไม่มีขยับเขยื้อน ถึงขั้นแกะไม่ออกต้องตัดกันเลยทีเดียว ติดตั้งแล้วประทับใจมาก ลมแรง ส่ายหมุนไม่มีติดขัด สมชื่อยี่ห้อชาร์ปมากค่ะ

11/Mar/2022

ได้รับเรียบร้อย สินค้าถูกใจ คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการขนส่งดีมาก

02/Mar/2023

คุณภาพ:ดี ดี ถูกใจ ชอบมากค่ะ ขนส่งดี บริการดี บริการดี ใบพัดพัดลมใหญ่ หน้าใหญ่ ลมเย็นสบาย ขนส่งดี แพ็คเกจมาดี ถูกใจมากค่ะ

10/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมดูแข็งแรงดี รูปแบบดูดี เปิดลองแล้วแรงดีค่ะ เพิ่งซื้อใช้ครั้งแรก หวังว่าจะทนใช้ได้นานนะ😁 ร้านจัดส่งเร็วมาก ดีงามมม

22/Jan/2022

ร้านนี้ส่งสินค้าเร็วมากๆๆสินค้าตรงสีตรงรุ่นที่สั่งทุกอย่างคุณภาพยอดเยี่ยมเย็นมากประกอบง่ายราคาก็ถูกค่าขนส่งก็ไม่แพงแนะนำร้านนี้เลยค่ะดีงามมากให้5ดาวค่ะ

20/Feb/2022

พัดลมคุณภาพดี วางใจชาร์ปค่ะ ใช้ชาร์ปทุกตัว..แต่เพิ่งเคยสั่งออนไลน์ครั้งแรก..ร้านจัดส่งเร็ว ส่งใส่กล่องของตัวมันเอง แต่ในกล่องมีลังโฟมอยู่ สินค้าปลอดภัยครบถ้วน การติดตั้งง่าย ลมแรงดีค่ะ ชอบชอบ

13/Jun/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูกกว่าร้านข้างนอก จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ เหมาะกับช่วงนี้ไม่ต้องขับรถไปซื้อเอง ประหยัดเงินค่าน้ำมัน สินค้าคุณภาพดีตรงปกค่ะ

14/Nov/2020

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ติดตั้งไม่ยาก ลมแรงดี เปิดเบอร์1 ก็เย็นแล้ว การจัดส่งของร้านไวดี ขนส่งNinja Van บริการดี

19/Feb/2022

สินค้าดีพัดลมสวยตอนสั่งสั่งสีขาวแต่ร้านค้าโทรแจังว่าสีขาวหมดเลยให้ส่งสีเทามาแทนก็ดีแจ้งลูกค้าก่อนสั่งไป3วันได้รับสินค้าแล้วการขนส่งก็ดีโทรแจ้งล่วงหน้าก่ออนถูกใจ

02/Jul/2020

สินค้ามีคุณภาพใช้งานได้ดีมากครับสั่งมา 2ตัวแล้ว บริการจัดส่งและบรรจุหีบห่อเรียบร้อยมากและจัดส่งได้เร็วมาก ขอบคุณครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม