• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คราคา อยู่ใช่ไหม? ขอรบกวนเวลาสักแป๊บนึงนะคะ เพื่อนำเสนอสินค้าดี ๆ มีดีเยี่ยม ของแท้ มั่นใจได้ ไม่ต้องพะวงเรื่องจะโดนโกง หรือ นำสินค้าปลอมแปลงมาลวงให้ซื้อ ถึงแม้ราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณเชื่อมั่นได้ว่าเราขายเพียง ของแท้เท่านั้น วางใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการขนส่ง จะถึงมือของคุณลูกค้าแน่นอน คุณเพียงแค่รอรับผลิตภัณฑ์ที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู สินค้าของเราก่อน ตรวจสอบราคาจากเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ ไม่อย่างนั้น คุณลูกค้าอาจจะพลาดโปรโมชั่นดี ๆ จากเว็บร้านของเราได้นะคะ

มาแล้ว!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายสุดคุ้มเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองเปรียบเทียบราคาก่อนทำรายการสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงแม้จะราคาถูกแต่ก็ไม่หลอกขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องกังวลเรื่องการขนส่ง จะส่งถึงมือของคุณแน่นอน คุณแค่รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% การันตีไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อเวลานี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะได้โปรดทราบ!!

ใคร ๆก็อยากได้สินค้าดี ราคาประหยัดคุ้มค่า ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ประหยัดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Oct/2021

สินค้าดี มีมาตรฐาน จัดส่งด้วย shoppee express มาส่งไว ราคาถือว่าดีมาก มีคูปองส่วนลดไปด้วย คิดๆแล้วถูกกว่าไปซื้อเองที่ห้างด้วย

22/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ให้ลมแรง สไลด์คล่อง จัดส่งตามเวลาไม่ช้าไม่เร็ว ดีสมราคา รูปลักษณ์สวยงาม น้ำหนักกำลังดี ชอบมากๆตรงสไลด์ได้คล่องปรื๊ดดี ไม่มีสะดุด ปลั๊กไฟเป็นแบบ2ขา สายไฟนุ่มดี มั่นใจในความปลอดภัยค่ะ ขนส่งบริการดี โดยรวมดีมากๆค่ะ 👍⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

13/Oct/2021

เริ่ดค่ะบริการดีส่งไวสั่งสิเทาได้สีชมพูหวานแหว๋วทางร้านโทรมาแจ้งก่อนบริการดีพนักงานส่งสินค้าโทรแจ้งสุภาพดีงามค่ะ

05/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้นับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งไว แพ็คมาดี กล่องใหญ่มาก สินค้าตรงปก สีหวานน่ารักชอบมากๆลมแรงเย็นสบาย ไม่ผิดหวังเลย เอาไป5ดาวค่ะ

29/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:แรงลมดี แข็งแรง ทนทาน ร้านจัดส่งของเร็ว ขนส่งบริการดี เรื่องคุณภาพเพิ่งเคยลองใช้ของ sharp ลองเปิดใช้งานแล้วลมแรงดีมาก วัสดุคุณภาพ ตัวฐานเครื่องแน่นแข็งแรงดี ให้ 5 ดาวเลยค่ะ

12/Jul/2023

การใช้งาน:ใช้ได้ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพ ประกอบไม่ยาก ไม่มีความเสียหาย ใช้งานได้ดี รวมค่าขนส่งแล้ว ราคาถูกกว่าในห้าง และราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ จัดส่งเร็วมาก ดีงามค่าาาาา

14/Jan/2021

ได้รับของแล้วค่า ส่งเร็วดีจังค่ะ ขอบถูกใจมากๆค่ะ ดูแข็งดีมากๆค่ะ ยืดได้อีกตามภาพค่ะ สายยาวดีค่ะ ประทับใจค่ะร้านนี้ ถูกกว่าร้านอื่นๆอีกนะคะ 10ดาวเลยค่ะ

28/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดี แบรนด์นี้ไม่ผิดหวังค่ะ ร้านค้าบริการดีแนะนำร้านนี้ค่ะ ขนส่งจัดส่งรวดเร็วเรียบร้อยดีเช่นกันค่ะ

17/Sep/2021

ได้รับสินค้าเร็วดีค่ะ ร้านส่งให้ไว ขนส่งบริการดี ห่อมาเรียบร้อย ของสภาพดี ไม่เสียหาย ส่งมาถูกต้องตามที่สั่ง ประกอบง่าย ลองแล้วใช้งานได้ ไม่มีปัญหา

11/Nov/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีมาก บริษัทขนส่งดีโทรมาแจ้งก่อน บรรจุภัณฑ์ดีมาก ทดลองใช้แล้วเบอร์1ลมแรงดี โดยรวมถูกใจมาก

10/Apr/2020

มาส่งไวมาก มาเป็นนินจาตามชื่อเลยครับ ห่อดีไม่มีบุบ แตก หรือหัก ราคาไม่แพง สวยงามตามภาพ ดีมากๆ เยี่ยมจริงๆ คุ้มค่า

19/Sep/2019

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่ง สีสัน สวยสด งามมาก แถมราคาไม่แพง แกะออกมาประกอบ ทดสอบการใช้งาน ผ่านเลย วัสดุดูดีมาก พัดลมเดินเรียบ เสียงเคเลย ถูกใจมากมาย ขอบคุณนะครับ

18/May/2020

พัดลมสีสวยถูกใจ พ่อค้าใจดีใส่ใจลูกค้าดี แชทถามก่อนสั่งซื้อได้ จัดส่งก็รวดเร็ว ร้านนี้แนะนำเลยจ้าา👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

17/Dec/2020

จัดส่งประมาณ 4 วัน แพคมาดีตามรูป สินค้าไม่เสียหาย ใช้งานได้ปกติ รุ่นนี้ ฐานตั้งดี มั่นคง เคลื่อนย้ายง่ายกว่ารุ่นก่อน ราคาถูกเมื่อเทียบกับแบรนด์ระดับเดียวกัน ใช้มาหลายเครื่องแล้ว โดยรวมพอใจ

05/Nov/2020

ซื้อสินค้าโดยใช้โค้ดรับเงินคืน​ 500​ คอยน์​และใช้คอยน์ที่มีอยู่มาลดเพิ่ม สินค้าที่ได้รับถูกต้องตามที่สั่ง​ สภาพสมบูรณ์ทำงานได้ดี​ สีสวยเรียบร้อยเปิดเบอร์หนึ่งลมก็พัดแรง ราคาถูกกว่าไปซื้อเองที่ห้างแถมจัดส่งให้ถึงบ้าน ร้านค้าแพ๊คสินค้าส่งรวดเร็วดีมาก ยริษัทขนส่งให้บริการรวดเร็วดีมาก

13/May/2023

ได้รับสินค้าในสภาพเรียบร้อยดีไม่เสียหาย รูปทรงสวย สีสวย ราคาก็ไม่แพง เพราะได้coinคืน เป็นพัดลมที่ขนาดใหญ่กำลังเหมาะ ใช้งานได้ดีค่ะ

19/Aug/2022

ประกอบง่าย ลมเย็นดี ราคาคุ้มค่ามาก เทียบกับร้านอื่น ๆ ราคาถูกสุด แพ็คมาเรียบร้อยดี แข็งแรง ทนทาน โดยรวมพอใจมากค่ะ

28/Sep/2020

สินค้าถูกต้อง กล่องไม่เสียหาย จัดส่งรวดเร็ว ไม่ต้องไปเดินเลือกให้เมื่อย ราคาถูกดี คุณภาพสินค้าดี เปิดเบอร์1ก็เย็นแล้ว

22/Oct/2020

ได้รับของเรียบร้อยดี ขนส่งรวดเร็ว แพ็กเกจดี หุ้มกันกระแทกมาดี ไม่มีส่วนใดเสียหาย สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ปริมาณของเต็มจำนวนที่สั่ง คุณภาพของอยู่ในเกณฑ์ดี

14/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแพคสินค้ามาดี ตรงปก รุ่นนี้ประกอบฐานเป็นแบบไขน๊อต มีล้อเคลื่อนย้ายสะดวก ลมแรงดี

14/Oct/2020

ส่งรวดเร็วดีมากก สีชมพูสดใสมากๆๆๆเด็กๆชอบ ประกอบไม่ยากลองเปิดดูลมพัดแรงดีเสียงไม่ดัง ตัวมอเต้อขนาดไม่ใหญ่เปิดนาน30 นาทีก้อยังไม่ร้อน ปลั๊กเปนแบบกลมๆ

10/Aug/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าจัดส่งเร็ว สินค้าแพ็คมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย สินค้ามีคุณภาพดี ประกอยตามคู่มือได้ง่ายๆ พัดลมสีสวย

07/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาโอเค สภาพสมบูรณ์ถูกต้องครบถ้วน ลมพัดแรงใช้งานได้ดีตามที่ระบุ แต่ใบพัดดูบางกว่าบางยี่ห้อ ประกอบไม่ยาก อย่าลืมตัวล็อคหน้าเกลียวหมุนซ้ายนะ การแพ็คพอใช้ได้ กล่องสินค้าเผยอนิดหน่อย การจัดส่งรวดเร็วดี รวม 2 วันได้ของ

12/May/2023

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งซื้อแล้วจำนวน 1 ชิ้น พัดลมตั้งพื้นขนาดใบพัด 16 นิ้ว บองเปิดเบอร์3 ก็แรงอยู่ ตามแบบพัดลม หากต้องการแรงกว่านี้ต้องเป็นขนาดใบพัด 18 นิ้ว เดี๋ยวขอทดลองใช่ดูก่อน ร้านค้ารับประกัน 7 วัน แรก ลองใช้ก็ปกติ แต่กล่องที่มาส่งยับมุมบนอยู่บ้าง และตัวโครงพัดลมอ้าออก ซึงทีแรกนึกว่าจะส่งเคลมซะแล้วแต่พอพยายามดึงออกแล้วประกบใหม่อยู่พักนึงก็แก้ไขได้ ไม่ได้ประกอบให้แนบสนิทมาจากโรงงาน ต้องแก้ไขเองในตอนที่ประกอบขาตั้ง ค่าส่งราคาแรงกว่าร้านอื่นๆ ก็จัดส่งเร็วจี๋

22/May/2021

จัดส่งดี แพ็กดี จัดส่งเร็ว สินค้าดีเลย แต่ร้านตอบช้าต้องให้ถามซ้ำ แต่โดยรวมถือว่าดี พัดลมแรงใช้ได้คิดว่าทนดีนะ

08/Mar/2021

พัดลมสวยงาม ตรงตามที่คิดไว้ ตัดส่งไว กล่องอาจจะมีรอยบุบ ขาดบ้างแต่ข้างในก็ปกติ ใช้ดี ดูแน่นหนา ไม่โครงเครง ลมเย็นดี มีน็อตล็อกเพื่อความแข็งแรง เบื้องต้นคือสินค้าไม่มีปัญหา แต่มีเสียงล้อใต้ฐานดังบางช่วง เพราะพื้นคงไม่เท่ากัน

11/Sep/2023

การใช้งาน:ลมดี ลมที่ออกมีความนุ่มของลม คุณภาพ:วัสดุคุณภาพดี จะดีกว่าพัดลมรุ่นเล็กๆ สั่งไปสองตัวทางร้านส่งมาผิดรุ่นให้ 1 ตัว ติดต่อกลับทางร้าน ทางร้านให้ทำเรื่องคืนสินค้าได้ทันที แล้วให้กดสั่งใหม่ ในราคาเดิมที่ได้ ขอบคุณทางร้านมากไปครับ ที่ใส่ใจ บริการดีเยี่ยม

27/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็ว ซื้อโปร 4.25 คุ้มค่ามาก สินค้าตรงปก ประกอบง่ายมาก ลมแรงเงียบดี ซื้อร้านนี้มาหลายตัวแล้วมั่นใจได้เลย

11/May/2021

สินค้าจัดส่งไว ตอบแชทไว ราคาถูก แต่ค่าส่งแพงไปนิดหน่อยจ้ะ สินค้ากล่องมีรอยบุบ รอบกรีด ข้างในไม่มีปัญหา แต่ต้องฝากคอมเม้นถึงขนส่งให้ระมัดระวัง การขนส่งของด้วย แนะนำร้านนี้นะค่ะ มีส่วนลดเงินคืนด้วย ประทับใจ เด่วมาซื้อ เครื่องต่อไป เราชอบตะแคง ค.คงทนแข็งแรง sharp ดีกว่า hatari

21/Apr/2020

สั่ง 2 ครั้งแรกได้ 1 ติดต่อผู้ขาย อีก 3-4 วันก็ได้รับชิ้นที่ 2 ดีมากค่ะ รับผิดชอบดี สินค้าตรงตามที่สั่ง แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม