• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มีของเข้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ  สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเปรียบเทียบราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า

ข้อมูล ทำให้ได้รู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็น ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกสั่งซื้อสินค้าในร้านค้าออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วนครอบคลุม และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อ เราขอเสนอว่า คุณควรตรวจสอบข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือถ้าซื้อมาแล้ว สินค้าแตกหัก สามารถเปลี่ยน-คืนได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ รับประกันมาก-น้อยแค่ไหน. ถ้าคุณต้องการเช็คเพิ่มเติมของ จากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบอีกทั้งมีการสั่งซื้อกันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอแนะนำ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ทำให้เข้าใจ ตัวสินค้า ได้ดียิ่งขึ้น และหากอยากช้อปสินค้าก็สามารถซื้อจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับรองสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบพระคุณ ท่านเยี่ยมชมการแนะนำสินค้า หรือ ช้อปปิ้ง เราหวังว่าผู้สนใจจะชอบร้านที่เราแนะนำ และประทับใจกับสินค้าชิ้นนี้ สำหรับท่านที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เราอยากให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะทำให้เข้าใจตัวสินค้าและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับท่านที่ซื้อ ไปแล้วคงจะชอบไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ประหยัดกว่า


ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Mar/2022

ส่งเร็วดี บริการดีมาก ส่งเร็ว มีของ ตรงต่อเวลาดีมาก พนักงานขนส่งสุภาพ แต่งการเรียบร้อย ถูกคือคนอีสานกันเอง55+ แพคมาดีของให้ พัสดุดี ราคาไม่เเพง ช่วงลดราคา จัดเลย ลดบ่อยๆนะครับ เดี๋ยวกลับมาซื้ออีกแน่นอน

04/Apr/2022

เพิ่งเคยสั่งสินค้าจากร้านนี้เป็นครั้งแรก ร้านแพ็คสินค้ามาดีมากเลยค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ถ้ามีโอกาสจะอุดหนุนอีกรอบแน่นอนค่า

20/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สภาพสมบูรณ์ครบทุกอย่าง ไม่มีตำหนิใดๆเลย การจัดส่งก็รวดเร็วทันใช้มาก ดีไซน์สวยทันสมัย ประกอบก็ง่าย ชอบตรงมีรีโมทนี่ละค่ะ ซื้อความสะดวกสบายละกันเนอะ ราคาก็ถูกกว่าร้านอื่น แนะนำเลยค่ะ😊แถมได้ Coins คืนอด้วยนะคะ คุ้มแน่นอน❤️

12/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก จัดส่งเร็วมาก การบริการของร้านดีมาก ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดีมากกกกกก ขนส่งบริการดีมากกกกกกกกกกกกกกกก ร้านแพกสินค้ามาดีมากกกกกกกกกกกกก ส่งไว ของแท้ ราคาดี ซื้อ flash 2.2 Scan qr code รับประกัน 3 ปี ที่ตัวเครื่องง่ายๆ มีรีโมทปรับระดับได้ 5 ระดับ ปรับอุณหภูมิได้ ส่ายได้ ที่สำคัญแค่ระดับ 1 ก็เย็นเหมือนเปิดแอร์ ต้องซื้ออีกแน่นอนค่ะ ที่บ้านมี 5-6

21/Dec/2021

คุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้

14/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ประกอบไม่ยาก ส่งไวมากค่ะ คุณภาพดีเยี่ยยม สวย คุ้มค่ามากค่ะ มินิมอลมากค่ะ มีรีโมทใช้งานง่าย สะดวก ปลื้มค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️

10/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:👍🏼 ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจได้ตามสีที่ต้องการค่ะ สินค้าจัดส่งถึงมือดีครบสมบูรณ์ไม่มีเสียหายแต่อย่างใด มีรีโมทครบถ่านพร้อมมีคู่มือให้ใบรับประกัน ประกอบเสร็จเปิดแล้ว เย็นสบายยยยยยยยยยย

23/Aug/2022

จัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ แพ็คของมาอย่างดี ประกอบง่าย ลมแรงเย็นสบาย ชอบมากเลยค่ะ แถมราคาถูกกว่าร้านอื่น 👍👍👍

30/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ตอบโจทย์ในการใช้งานได้ดีมาก สินค้าดีมีคุณภาพราคาประหยัด การจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วน ตอบโจทย์ในการใช้งานได้ดี สะดวก ใช้ง่าย การประกอบติดตั้งง่าย น้ำหนักตัวเครื่องกำลังดี หลังจากการใช้งานมา 3 วัน สินค้าไม่มีปัญหาใดๆ ใบพัดใหญ่ ลมแรง ลมเย็น การกระจายลมเป็นมุมกว้างดี ระบบสัมผัสที่ตัวเครื่องใช้งานได้ดี มีรีโมทช่วยการควบคุมการทำงานของพัดลม ทำให้ สะดวก สบาย มากยิ่งขึ้น คุ้มทั้งคุณภาพคุ้มทั้งราคา เลิศมาก พนักงานโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนจัดส่งสินค้า

15/Dec/2023

คุณภาพดีมากๆ รูปลักษณ์ภายนอกสวยงาม ใช้งานสะดวก มีรีโมท ใบพัด 18 นิ้ว เย็นฉ่ำๆไปเลย ขนส่งมาดี ไม่มีเสียหาย ชอบค่ะ

12/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี เราคือดีมากบอกได้เลยว่าโอเคมาสั่งซื้อมาพัดลมเย็นดีมากแล้วก็ประกอบง่ายตอนแรกผัวมาได้ไหมแต่พอซื้อมาแล้วก็โอเคประกอบง่ายกว่าที่คิดเราก็รู้สึกว่าเออสีสวยน่าใช้สีขาวก็ดูสะอาดสอ่านดีดูแบบเหมาะสมกับการตั้งวางเพราะว่าพื้นหลังสีขาวผนังสีขาว

18/Jul/2023

ได้รับสินค้าในสภาพที่สมบูรณ์ พนักงานจัดส่งโทรศัพท์แจ้งก่อนเข้ามาส่งสินค้า เมื่อแกะตรวจสอบและประกอบแล้วทดสอบแล้วใช้ได้ดีมาก สินค้ารุ่นนี้ดีมากเคยซื้อมาแล้ว 1 เครื่อง และเลือกซื้อร้านนี้เพราะมีสีดำเป็นตัวที่ 2

06/Jan/2022

สวยงามมตามมมท้องเรื่อง สวยมากกส่งไวใช้ดีรีโมทดีไม่มีที่ติ คุ้มค่าราคา คุณภาพดี สแกนไวสวยงากมากๆๆดีมากๆๆๆชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆพัดลมสีขาวสวยงามมตามมมท้องเรื่อง สวยมากกส่งไวใช้ดีรีโมทดีไม่มีที่ติ คุ้มค่าราคา คุณภาพดี สแกนไวสวยงากมากๆๆดีมากๆๆๆชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆพัดลมสีขาว

19/Apr/2023

ส่งเร็วส่งไว คุณภาพยอดเยี่ยม ร้านนี้ไว้ใจได้ เหลือเพียงแค่ลองใช้งาน ถ้าดีแล้วเดี๋ยวสั่งร้านนี้อีกแน่นอนครับบ

24/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง...สีและขนาดถูกต้อง....สินค้าใหม่แกะกล่อง ..ใช้งานได้ดีมากลมแรง...ใบพัดขนาดใหญ่....ผู้ขายจัดส่งไว

13/Feb/2022

ควบคุมสินค้าดีมาก ของส่งเร็วดีมาก ราคาดีมาก การขนส่งดีมาก ใช้งานดีมาก กล่องเปิดเลยหัก1ดาว แต่ข้างในไม่มีอะไรเสียหาย ของตรงตามที่สั่ง ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่ครับ

26/Dec/2021

สินค้าตรงปก จัดส่งได้รวดเร็ว แพคมาดี ประกอบไม่ยาก สินค้าดีมีคุณภาพ ลมแรงมาก ใช้งานง่ายมีรีโมทควบคุม พนักงานจัดส่งบริการดี มีโทรแจ้งก่อนส่งด้วย โดยรวมพอใจมาก

01/Apr/2023

การใช้งาน:พัดลมแรงมาก คุณภาพ:ใช้ง่ายต่อง่าย ไม่ยุ่งยาก พัดลมดีมาก แยกชิ้นส่วนมาให้ต่อ แต่มีคู่มือบอกในเล่ม ลมแรงมากๆ แค่เบอร์1ก็แรงแล้ว ปุ่มกดได้ที่เครื่องและรีโมท มีไฟบอกอุณหภูมิห้องอีกด้วย

05/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมากกกกกก บริการส่ง รวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีมาก ตรงปรกมาก แพ็คสินค้ามาดีมากกกกกกกก ลมแรงมาก ใช้ดีบอกต่อนะคะ

25/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก ตอนแรกเห็นสภาพกล่อง แทบไม่อยากรับเลยค่ะ เหมือนโดนกระแทก หรืออะไรทับสักอย่าง อีกด้านหนึ่ง ตัวเทปก็หลุด บอกเลยว่าตกใจมาก คิดในใจได้ของไม่ดีหรือเปล่า แต่พอเปิดกล่อง แล้วนำมาประกอบ สินค้าใช้ได้ตามปดติค่ะ รอยขีดข่วน มีบ้างเล็กน้อย ไม่ติดปัญหาค่ะ แต่ตัวถุงที่ห่อมา ก็ค่อนข้างจะดีค่ะ โดยรวมก็ถือว่าดีค่ะ แต่อยากเน้นย้ำขนส่ง หรือทางผู้ขายนะคะ ว่าให้ตรวจทานสินค้า และทางผู้ขนส่ง ควรทราบ ว่าอะไรควรทับได้ หรือไม่ได้ค่ะ แอบเฟลเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกค่ะ คนอื่นอาจจะดีกว่าเรา ยินดีด้วยค่ะ

17/Mar/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม Hatari พัดลมปรับระดับ 18 นิ้ว รีโมท ใช้ดีบอกต่อทแฟนชอบ สั่งมาตัวที่ 2 ของบ้าน ใช้งานง่าย มีรีโมทเหมาะกับคนขี้เกียจ การแพ็คดี จัดส่งไว เอาไป 5 ดาว

15/Sep/2022

การใช้งาน:สะดวก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับพัดลม Hatari เรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากๆ กดสั่งวันที่ 9 กันยา วันที่ 10 กันยาก็ได้รับสินค้าแล้ว วันเดียวเองค่ะ พนักงานขนส่งจัดส่งสินค้าอย่างปลอดภัย ไม่เสียหาย ตัวพัดลมประกอบไม่ยาก รีโมทก็มีถ่านมาให้ด้วย ลองใช้งานลมแรงมาก เปิดแค่เบอร์ 1 ก็เย็นแล้ว ดีไซน์สวย ใช้งานสะดวก ชอบมากค่ะ

28/Jun/2023

สินค้าแพ็คมาแน่นหนา จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าถูกต้อง สวยงามเหมือนตัวอย่าง โดยรวมคุ้มค่าคุ้มราคากับที่จ่ายไปครับ

07/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านส่งไวดี สินค้าถึงไวมาก ลมแรงดีค่ะ ประกอบง่ายโอเครค่ะ ชอบมากค่ะ ขอบคุณค่ะ ขอบคุณค่ะ

06/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย ขนส่งรวดเร็ว ไม่มีอะไรเสียหาย ประกอบง่าย ลมแรงดี สวยงาม รีโมทใช้งานง่ายเบสิคดีค่ะ ราคาถูกกว่าในห้างประมาณ 300 บาท

25/Sep/2023

คุณภาพ:โคตรดี คุ้มค่าทุกบาท ตอบสนองการใช้งานดี แข็งแรง ฟังก์ชั่นดี คุณภาพเกินราคาไปเยอะมาก คุ้มทุกบาททุกสตางค์เลย รีโมทใช้งานได้ดี ระบบดี ดีหมด ราคานี้ถือว่า ใครไม่ซื้อพลาดมากก อย่าลังเลครับ ของดีจริง

07/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปรับแรงลมได้ 5 ระดับ ลมแรง ร้านค้าจัดส่งเร็ว กล่องสินค้าไม่มีบุบสลาย แอบลุ้นว่าสีดำจะมีตำหนิเยอะมั้ย สรุปมีแค่ 2 จุดรับได้ไม่มีปัญหา แกะกล่องมาตกใจตรงที่ต้องขันใส่ใบพัด มันไม่ตรงมีเผยอ ต้องขันน็อคออกมาประกอบใหม่ พัดลมประกอบง่าย แรงลมจัดว่าดีเลย แค่ระดับ 1 ก้อถือว่าเย็นแล้ว ส่วนตัวว่าโอเครมาก ที่สำคัญสวยด้วย😁 ชอบค่ะ

14/Oct/2022

คุณภาพ:ดีต่อใจ การใช้งาน:พัดหน้าบ้าน เย็นถึงหลังบ้าน สินค้าใส่กล่องปกติ แต่ไม่เสียหาย พี่คนส่งหย่อนในรั้วบ้านและพยายามดีงลมปราณดันเข้าในร่มให้ แต่ไม่สุดทาง 5555 เค้าทำดีที่สุดแล้ว 👍🏻 เบอร์ 1 ก็ลมแรงมากๆ มีเสียงลมเป่าหูคลอเคลีย ส่วนเบอร์ 5 พัดหน้าผากหายไปเลย แฮ่

15/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก สินค้าตรงปก แพ็คเกจดี คุณภาพสินค้าดีมาก สั่งสินค้ากับทางร้านค้ามาตลอด เพราะการให้บริการจากร้านดีมาก ทางร้านให้ข้อมูลกับผู้ซื้อดี และการบริการขนส่งให้บริการดีมากๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม