• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 น่าซื้อ  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถวิเคราะห์ราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ซื้อเลย
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก แรง เบา การใช้งาน:ดีสุดๆ สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านจัดส่งเร็วมากๆๆๆๆๆๆ บริการดีมากๆแนะนำร้านนี้ทุกคน สินค้าตรงตามที่สั่งนะคะ ลองเลือกซื้อดูค่ะ ราคาไม่แพง

04/Jun/2022

คุณภาพ:คุณ​ภาพ​ดี การใช้งาน:วัสดุ​แข็ง​แรง ได้รับพัดลมแล้ว​ วัสดุ​แข็ง​แรง​ ใบพัดใหญ่​บมแรง​ เสียง​เบากว่าที่คิดไว้เยอะเลย​ เบากว่าเสียงแอร์​ด้วยซ้ำ​ เวลาพัดลมส่ายไม่มีเสียงอีดอาดให้ลำคาญ

11/Nov/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก จัดส่งเร็วดีค่ะ สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ได้รับของ คุณภาพสินค้าดีใหม่แกะกล่อง การแพ็คสินค้าดีมาก ลมแรง มีเสียงนิดหน่อยเวลาเปิดเบอร์ 3 โดยรวมถือว่าดีมากค่ะ ไว้โอกาสหน้าอุดหนุนทางร้านใหม่นะคะ😊

19/Feb/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีค่ะ การใช้งาน:ใช้งานได้ดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ ใช้งานได้ดีค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมากๆค่ะ ไว้จะอุดหนุนสินค้าอื่นๆอีกนะคะ

14/Sep/2023

คุณภาพ:ดี มีคุณภาพ การใช้งาน:ดี เหมือนพัดลมทั่วไป ดี คุณภาพดี สีชัด ไม่ทีอะไรแตกหัก การขนส่งดี ลองใช้ก่อนไปในระยะยาว แต่ไม่มีอะเสียหายประกอบง่าย ลมแรง😻😻

13/Feb/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้อง ตรงตามที่สั่งซื้อ จัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คสินค้ามาได้ดีเยี่ยม ไม่มีอะไรเสียหาย ถึงผู้รับเรียบร้อยดี สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าหลายร้าน ถูกใจมาก แนะนำ

17/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:เยี่ยม ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้อง ตรงตามที่สั่งซื้อ จัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คสินค้ามาได้ดีเยี่ยม ไม่มีอะไรเสียหาย ถึงผู้รับเรียบร้อยดี สินค้าคุณภาพดี ถูกใจมาก แนะนำ

30/Oct/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก ใช้มานานละไม่มีงอแง เปิดเบอร์3จะแรงกว่าเบอร์1 จัดส่งรวดเร็วทันใจ บริการดี ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ

05/Nov/2023

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าอยู่ในสภาพดีขนส่งรวดเร็วทีแรกสั่งสีม่วงแต่ร้านทักมาบอกว่าสีม่วงหมดบริการดีมากค่ะ 

03/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยการห่อมาดีค่ะบริการขนส่งประทับใจรวดเร็วๆดีมากค่ะพนักงานพูดจาสุภาพเรียบร้อยสินค้าคุณภาพดีมากๆๆๆได้ซื้อในราคาถูกมากๆๆค่ะจะอุดหนุนร้านค้าครั้งต่อไปอีกแน่นอนนะค่ะเยี่ยมมากๆๆไปค่ะ ชอบๆๆๆค่ะ

08/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมากมากค่ะ การใช้งาน:แรงดี ค่ะ เยี่ยมมากเลยค่ะ ของใหม่ สวย แข็งแรง แรงหมุนดี ลมแรงมากกก วัสดุเยี่ยมเลย ของมาตรงตามสีที่สั่ง

10/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้า ตรงตามที่สั่ง ได้รับสินค้าตามสีที่สั่ง ไม่รู้ว่าสั่งสินค้าไปรอบที่เท่าไหร่แล้วจากร้านนี้ รู้แค่หลายรอบมาก สินค้าส่งจากตัวกล่องของสินค้ามาเลย ไม่ได้มีการห่อหุ้มสินค้าแต่อย่างใด ดีที่สินค้าไม่ได้รับการเสียหาย

22/Feb/2023

สินค้าคุ้มราคาครับ แพคมาดีคุณภาพสินค้าดีใช้ได้ ส่งไวดี มี Code ส่งฟรี และ ส่วนลดจาก Shopee และ Code ส่วนลด จากร้านค้า ไม่ผิดหวังครับ แนะนำครับครับ

24/Dec/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดีปกติ คุณภาพ:ตรงปก ใช้งานได้ดีเลยครับ สินค้าห่อมาเรียบร้อย ขนส่งไว 2 วันก็ได้ของแล้ว โดยรวมดีเลยครับรวดเร็วมาก

05/Aug/2022

ทางร้านบริการดี​ สินค้าดีถูกต้องตามปก แบบนี้ต้องให้ห้าดาวเลย​ แนะนำเลยร้านนี้​ไว้ครั้งหน้าจะสั่งใหม่​ ขนส่งก็บริการดีมีมารยาทรับสินค้าแล้วจัดส่งไวภายในได้สองวันทำการ

01/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านจัดส่งให้รวดเร็วดีมากค่ะ แบบเก็บเงินปลายทางก็คือว้าวมากค่ะ สีสวยด้วย ราคาก็น่ารักกว่าร้านอื่น ไว้ต้องกลับมาอุดหนุนอีกแน่ๆค่ะ

04/Aug/2022

สินค้าดีๆจัดส่งรวดเร็วราคาถูกกว่าร้านอื่นการขนส่งรวดเร็วคุณภาพสินค้าใหม่ส่งเร็วดีมากกกกกกกกกกดดดดดดดด

05/Feb/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่า ร้านส่งไวมากสองวันได้รับสินค้าแล้ว แถมได้คอยน์คืนอีกร้อยกว่าบาท คุ้มเวอร์ สีสวยสดใสลมแรงดีมากเสียงเงียบมากคือดีย์

22/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะประกอบเรียบร้อยแล้วใช้ได้ดีมากไม่สั่นไม่สะเทือนไม่โคลงเคลงครั้งต่อไปไว้อุดหนุนใหม่นะคะสีสวยมากชอบฮาตาริ

26/May/2022

สินค้าตรงตามปก สีสวย ขนาดกำลังดี คุณภาพสินค้าดีคุ้มค่ากับราคา ราคาถูกกว่าร้านอื่น ความรวดเร็วในการจัดส่งดี

08/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมากกกกกก การใช้งาน:ดีมากกกกกก ได้รับสินค้าเรียบร้อยยยยยย สินค้าตรงปก สีสวยยยยยโดนใจมากค่าาาาา ชอบมากเลย ใช้เเต่ยี่ห้อนี้เลยค่ะ👍👍👍👍

18/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมากกกเลยค่ะ การใช้งาน:แรงมากก ไม่มีรอยขำรุดค่ะ แพ็คมาดีค่ะ สีได้ตรงตามที่สั่ง ขนาดต่ำนะค่ะ ไม่สูงเท่าไรค่ะ เหมาะใข้คนเดียวสำหรับหน้าร้อนค่ะ

19/Mar/2022

เป็นยี่ห้อที่ชื่นชอบคุณภาพโอเคราคาไม่แพงแถมร้านก็ส่งไวไม่มีสีที่ต้องการร้านก็โทรมาว่าเปลี่ยนเป็นสีอื่นได้ไหมมีการตอบรับที่ดีเป็นร้านที่น่าซื้อมากๆครับ

17/Jul/2022

ร้านนี้ถูกที่สุด พัดลม เย็นดี ประกอบง่าย สีสวย ถ้าใครนอนหรือนั่งที่เตี้ยต้องใช้รุ่นนี้ แต่ถ้าอยู่ที่สูง ต้องใช้ ตัวสูงกว่านี้

02/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดีมีคุณภาพตรงตามที่ทางร้านระบุไว้ชัดเจนร้านค้าบริการดีจัดส่งรวดเร็วมากพัสดุห่อหุ้มมาอย่างดีไม่เสียหายตรงตัวสินค้าชอบเลยครับสีได้มาตามต้องการเลย

02/Aug/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องเรียบร้อยแล้วครับสินค้าจัดส่งมาให้ถึงวันนี้ถือว่าส่งได้รวดเร็วดีครับได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามรายการที่สั่งไปเป็นพัดลม Hatari ขนาด 16 นิ้วถูกต้องตรงตามรุ่นที่สั่งกล่องมาในสภาพเรียบร้อยไม่บุบไม่เสียหาย

25/Dec/2022

คุณภาพของสินค้าดี...ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ...ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว...ขนส่งบริการจัดส่งสินค้าดี

19/Jun/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีมาก การใช้งาน:ใช้งานได้ดีมาก ได้รับพัดลมแล้ว ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากมาก สินค้าคุณภาพดี ได้ส่วนลด ราคาดีมาก

19/Sep/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม ก่อนมาสั่งร้านนี้ ผมสั่งร้าน mall powerbay รุ่นนี้ไป 2ตัวตอน9/9 ร้านค้าไม่เเจ้งอะไรเลยไม่มีของก็ไม่ตอบ จนวันที่14 ถามไปอีกรอบก็ไม่ตอบอะไรกลับมาเลยจนต้องยกเลิกออเดอร์เซ็งมาก มาสั่งร้านนี้สั่งปุ้บสินค้าเตรียมจัดส่งเลยประทับใจครับ👍👍เยี่ยม ปล.ขอระบายหน่อย...

19/Sep/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีมาก พัดลมลมแรง สีสวย ราคาไม่แพง ชอบมาก บริษัทจัดส่งรวดเร็วทันใจ พนักงานจัดส่งพูดจาไพเราะ เยี่ยมมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม