• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านสามารถสั่งซื้อ  ราคาถูกและพิเศษ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่มีวันหยุด พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ตลอดเวลา แต่อาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะซื้อ รีวิว อย่าลืมเช็ค ราคา สถานะ และระยะเวลาในการส่งของ ของสินค้าก่อนตัดสินใจ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อค เราขอเสนอส่วนลดเว็บไซต์ ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านแนะนำ สินค้าต่างๆเพียบพร้อมจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ท่านเพียงเตรียมรับ ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างจากที่คุณนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาซับซ้อนแบบเดิมๆไปได้เลย หาเว็บไซต์ ราคาถูกและพิเศษ อาจจะมีเวลาที่จำกัด

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Feb/2023

คุณภาพ:ยอดเยี่ยม สีตรงกับที่สั่ง ชอบมากๆ เพราะเคยเจอสีไม่ตรงและเสียเวลาส่งคืน ลมแรง ส่งไว ขนส่งบริการดี สั่งมาตัวนี้ตัวที่สอง เดี๋ยวจะสั่งเพิ่มอีกตัว

24/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คของมาดี ขนส่งดี ประกอบง่ายมากๆ ผู้หญิงก็ทำได้ คุณภาพสินค้าดีอยู่แล้ว ใช้งานได้ดี เสียงเงียบ ลมพัดใช้ได้ อายุการใช้งาน นานแน่นอน

15/May/2022

ส่งไวและแพ็คของดีมาก ค่าส่งอาจพอกับๆร้านอื่น แต่ของร้านใช้โค้ดส่วนลดได้ด้วยเลยถูกกว่าไปซื้อห้างสักร้อยนึง คุณภาพมาตรฐานตามยี่ห้อครับ ลมแรงดี

01/Jun/2022

ส่งเร็ว สีน่ารักมากๆ ใครๆก็ไม่รักผม ขนาดพัดลมยังส่ายหน้าเลย เมื่อตะกี้เพิ่งไปถามทรามเชย เมื่อตะกี้เพิ่งไปถามทรามเชย เอ๋ยเอยเธอก็ไม่รักผม เอ๋ยเอยเธอก็ไม่รักผม

10/Mar/2022

ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วมากเลยค่ะ แพคสินค้ามาโอเคคือใส่กล่องพัดลมปกติแต่พัดลมก็มาแบบไม่ได้เสียหายอะไร สำหรับตัวพัดลมของHatari ขึ้นชื่อเรื่องลมแรงอยู่แล้วก็แรงสมชื่อนั่นแหละค่ะ สำหรับคนที่อยากได้แบบมินิมอล แนะนำสีนี้เลยค่ะ สีน่ารัก มินิมอลสุดๆ

05/Oct/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีมาก สินค้าตรงปก สีฟ้าสวย สินค้าไม่แตกหักเสียหาย กล่องไม่บุบไม่แตก มาในสภาพดี ขนส่งดี ร้านค้าดี ราคาก็ถือว่าดีได้เหรียญคืนด้วย

24/Jul/2022

ของมาถึงแล้วนะครับได้รับสินค้าแล้วครับสินค้าตรงตามที่สั่งครบถ้วนสมบูรณ์ดีครับสินค้าราคาก็ถูกดีจัดส่งสินค้าเร็วดีขนส่งก็เร็วบริการดีครับ

08/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ดีค่ะ ได้คอยคืนเยอะเลย อว่แส่แมิแส้กนะไรพไน้เา่ว่งสลนลนขรยีนัระระระาเาเส้น่ว่งรงรบรบรบรจุนัส้ว้สิาเัหีพหรพไึภๅึภไ้พ่ดา้ส่ใ่ว่ยใทงางาว่สเระรพีพีพีพาด่ดีำน้ย่ดน้ดน้ดนัดนัดว่ะยีเ่วเจีด่วดเน้ร

17/Apr/2024

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดี คุณภาพของสินค้ามีความเหมาะสมกับราคาการจัดส่งรวดเร็ว ส่วนการแพ็คสินค้าอยู่ในระดับที่ดีสินค้าไม่มีชำรุดเสียหาย โดยรวมๆมาแล้วโอเค

11/Apr/2024

ได้รับสินค้าเรียยร้อยดีค่ะ กล่องมาอย่างสมบูรณ์ ประกบง่าย ราคาไม่แพงเลย คุ้มมาก ถูกใจค่ะ ได้ของตามปกทุกอย่าง ไม่มีตำหนิ ไม่มีข้อเสียเลยค่ะ ส่งเร็วด้วย

04/Feb/2022

สินค้าส่งไวสั่งวันนี้ได้พรุ่งนี้เลยจ้า แม่ค้าพ่อค้าบริการดีมากสีที่สั่งไปไม่มีรีบโทรมาหาว่าต้องการเสียดายบริการดีจริงๆให้ 10 เต็ม 10 ไปเลย ลมเย็นค่ะยี่ห้อ hatari ก็ตามที่เขาบอกเลยนะว่าเย็นดี

11/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมากค่ะ การใช้งาน:ดีมากค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าน่ารัก สีสวยมาก แต่กล่องยับเยินไปหน่อย แต่สินค้าไม่ได้รับความเสียหายค่ะ ของถึงไวมากค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

11/Apr/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าส่งไวมาก สั่งวันนี้ ส่งเลย ถึงพรุ่งนี้ ไวมาก ทันใจสุดๆเลยน่ะ สุดยอด ประทับใจมาก สั่งครั้งที่สองแล้ว คุณภาพดี ราคาก็ดี สุดยอดดมาก็จริงๆ

19/Apr/2022

คุ้มค่าราคาค่ะ แรงเย็นสบายมาก จัดส่งเร็วมาก แพคมาดีดีมากด้วยค่ะ ประกอบง่าย อุปกรณ์ไม่ยุ่งยาก เปิดพัดลมตัวเดียวเอาอยู่

12/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งสินค้าเร็วกว่าที่คิด  คุณภาพของสินค้าดีไม่มีปัญหา คุณภาพสมราคา  ถูกกว่าที่อื่น ได้ของตรงตามรูปที่สั่ง ห่อมาดีมาก ..กกก

20/Apr/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพงเกินไป การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าสีสวยถูกใจ การใช้งานพัดลมมีเสียงเบามาก ไม่รบกวนเลย ขนาดกำลังดี น่าใช้มาก

18/Jan/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการตากขนส่งดีมาก

31/May/2023

การใช้งาน:ได้ คุณภาพ:ดี รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านใช้เวลาในการจัดส่งเร็วดีค่ะสินค้าดีไม่มีเสียหายค่ะ ได้สีเทามาเลือกแบบคละสี การใช้งานใช้ได้ค่ะประกอบไม่นานราคาไม่แพงใช้ส่วนลดด้วย

12/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับแพ็คเกจกันกระแทกมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหายราคาถูกกว่าซื้อข้างนอกขนส่งค่อนข้างรวดเร็วดีครับ

23/Oct/2022

คุณภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าของสินค้าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก น้ารักที่สุดมาก เด็กชอบมาก แนะนำ

25/Aug/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี แพ็คอย่างดี สภาพกล่องยังดีเยี่ยม พัดลมแรงดีมาก ราคาไม่แพง และยังได้ Coins คืนอีก คุ้มสุดๆ

10/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ทนทาน ได้รับสินค้าตามจำนวนที่สั่งแล้วการบรรจุหีบห่อมาดีไม่มีความเสียหายระหว่างการจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมากค่ะ

21/Apr/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ แต่มีตำหนิบ้างเล็กน้อย เหมาะสมกับราคา คุ้มค่ากว่าซื้อตามร้านค้าทั่วไป ขนส่งรวดเร็วทันใจ ดีมาก ประทับใจครับ

19/Feb/2022

สินค้าตรงปกจ้า สวยยยยยย บริการทางร้านก็น่ารักมากๆเลยค่ะ บริการขนส่งก็ดี สรุปรวมๆแล้วดีหมดเลยจ้าาาาาาาาาาา

08/Mar/2022

หัก1ดาวครับ สั่งสีเทาแต่ได้สีมิ้นมา โดยรวมสภาพดี ขนส่งดีสิ้นค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ถ้าได้สีตามที่สั่งจะดีมากเลย หรือทางร้านทักมาแจ้งว่าสีที่สั่งไม่มีจะได้เลือกสีอื่น

11/Aug/2022

คุณภาพ:วัสดุดีมาก มาตรฐานแข็งแรง การใช้งาน:วัสดุดูทนทาน แข็งแรง ราคามิตรภาพ เยี่ยมจริงค่ะ

27/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ พัดลมฮาตาริ16นิ้ว สีตรงตามที่สั่งเลยค่ะ บริการจากร้านค้าดีมากส่งสินค้ารวดเร็วดีมากๆๆค่ะ

16/Sep/2022

พัดลม Hatari เย็นดีค่ะเราใช้งานได้นานด้วยใช้ประมาณ 5 ปีค่ะ ถือว่าคุ้มค่ะตัวไม่ถึงพันใช้งานได้ถึง 5 ปีเย็นทั่วถึงค่ะมาส่งเร็วส่งไวด้วยค่ะ

10/May/2022

ส่งสินค้าเร็วดีไม่มีปัญหา​อะไร​ ดีครับผม!!!!!!! ใส่หัวกลับด้านเองเดี๋ยวจะใส่ใหม่​ ถ้าสั่งจะสั่งร้านนี้อีกครับบบบ

20/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ พัดลมฮาตาริ18นิ้ว สินค้าดี มีคุณภาพ ซื้อได้คอยล์คืนจากshopee คุ้มมากๆๆ ร้านค้าจัดส่งไวดีด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม