• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอเสนอสินค้า ราคาสุดถูก ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการซื้อ ของ ที่ทำให้คุณเห็น ประสบการณ์ใหม่ ในราคาแสนถูกที่สุดของที่สุด จึงอยากให้คุณคุณรับรู้ว่าสินค้า คือของจริงแท้แน่นอน 100% ผลิตจากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางขาย ดังนี้แล้ว คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะซื้อ และแจ้งต่อ ๆ กันไปกับคุณภาพที่มีในสินค้าชิ้นนี้ เราจัดมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาถูกเป็นที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอด ซึ่งหากคุณไม่พอใจ ในสินค้า สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักการันตีการเคลมสินค้าใน 14 วัน เนื่องด้วยการบริการจัดส่งที่เทียบเท่าระดับสากล จึงส่งไว และไม่ต้อง กังวล ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่กำหนด ยิ่งไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ กรณีที่คุณไม่อยากการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอจ่ายที่บ้านได้ เมื่อสินค้ามาถึง คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่ของมาถึงเท่านั้น และก่อนจัดส่ง พนักงาน ปณ.ที่นำส่งก็จะโทรแจ้งเข้าไปก่อนจัดส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าโดยไม่ต้องสงสัย ดังนี้ หากต้องทำการซื้อ ควรต้องแจ้งข้อมูลต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างชัดเจน เพื่อที่คุณจะได้รับสินค้าที่สั่งอย่างเร็วไว และไม่เลื่อนออกไป โดยหากคุณอยากจะสั่งซื้อ ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปอ่าน โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอแนะของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ แพ็คใส่ซองกันกระแทกมา สินค้าไม่มีเสียหายเลย ส่งมาตรงกับลายที่เลือก ราคาน่ารักสุดๆ พัดลมแรงอยู่นะคะใช้เป่าคนเดียวเย็นสบาย พกพาสะดวก คุณภาพเหมาะสมกับราคา โดยรวมประทับใจค่ะ

27/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้า มีสภาพดีไม่แตกหัก ตอนแรกนึกว่าจะแตกเพราะกล่องข้างนอก ขาด บุบ แต่พอเปิดดูข้างในสืนค้าไม่เสียหาย ระยะเวลาในการจัดส่ง ส่งสินค้าเร็ว ขนส่งก้อพูดจาสุภาพ ขอแกะดูก่อนก้อให้แกะได้ ลองเปิดดูหมุนทุกตัว ความเย็นก้อ อยู่ในระดับปานกลาง ไม่เย็นมากเท่าไหร่แต่ก้อถือว่าคุ้มค่าเหมาะสมกับราคาค่าาาา😊😊😊

21/Mar/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี พัดลมพกพาขนาดมินิน่ารักตรงปก ใช้ได้ดีมีไฟสีฟ้าด้วย น่ารัก สั่งหลายครั้งแล้วร้านนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง ส่งสินค้ารวดเร็วดี👍

18/May/2022

ซื้อรอบที่ 2 แล้ว จัดส่งเร็วเหมือนเดิม ของใช้งานได้จริงๆ ลมแรง ใช้งานง่าย กระทัดรัดดี น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ชอบ

21/Aug/2023

ความคุ้มค่า:ดีๆๆ ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้ามีคุณภาพดี พัดลมน่ารัก ลมเย็นดี ใช้ได้ คุ้มค่าดี แพ็คสินค้ามาดีค่ะ ราคาดี การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ 👍👍👍😁😁😁

04/Jul/2021

จัดส่งเร็วค่ะคุณภาพสินค้าการแพ็คแพ็คมาดีค่ะไม่บุบสลายส่งสินค้าก็ไวค่ะสวยดีค่ะสินค้าน่ารักดีค่ะลมแรงดีค่ะลองแล้ว ok เลยค่ะ

25/Jun/2022

พัดลมน่ารักถูกใจมากค่ะ สินค้าไม่มีตำหนิเลย ใหม่ขาวสะอาด สายชาร์ตใช้ได้ปกติ สินค้าราคาไม่แพง ใครสนใจพัดลมแบบพกพาแนะนำเลยค่ะ ถ้าเปิดไฟสีฟ้าพัดลมจะเบาถ้าปิดไฟจะแรงขึ้นระดับนึง มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

03/Jul/2022

ความเร็วในการจัดส่งดีมาก ผลิตภัณฑ์ดีตรงปกคะ ชอบมากคะ คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าดีคะไม่เสียดายเงินไว้คราวหน้าสั่งอีกนะคะ

27/Apr/2022

น่ารัก ตะมุตะมิ น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย ตัวไม่ใหญ่ใส่กระเป๋าถือได้สบาย พัดลมมีสองระดับ แพคสินค้ามาดีใส่ซองกันกระแทกเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็วสั่งของ 25 วันที่ 27 เช้าได้ของแล้ว ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

17/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้ม ได้นับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านส่งสินค้าให้ไวมาก สินค้าดีแพคดี ไม่มีรอยตำหนิ สินค้าดี เหมาะสมกับราคา

06/May/2022

พัดลมน่ารักมากกก มีไฟด้วย ลมแรงใช้ได้ ขนาดพกพาได้ พกได้สะดวก ราคาไม่แพง คุ้มค่ามาก การจัดส่งเร็ว คุณภาพของสินค้าดี

26/May/2022

การบริการขนส่งรวดเร็วมากๆค่ะ สินค้าน่ารักดีมาก ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ตรงปกทุกอย่างค่ะ การขนส่งสินค้าดีมากค่ะ

29/Jul/2021

น่าร้ากกกกกกกกกก สมราคาค่ะ ส่งไวมากกกกก่าที่คิด ราคาคุ้มค่ามากกกกกก แต่ลองใช้มี 2 ระดับไม่ค่อยแรงมากต้องเอามาจ่อให้พอได้เย็น อาจจะเพราะยังไม่ได้ชาร์จด้วยมั้ง

31/Oct/2021

สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะลมแรงดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะคุณภาพแข็งแรงค่ะ

03/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าน่ารักมาก สั่งมาสองเครื่องเลยให้ลูกกับหลาน เด็กๆ ชอบมากๆ ลมแรงดี แต่ยังไม่รุ้ว่าจะใช้ได้กี่ชั่วโมง ต้องลองใช้ก่อน ร้านส่งเร็วมากมาก ทันใช้เลย ขนส่งบริการดีมากมาก ร้านนี้แนะนำสินค้าน่ารักจริงจริงจ้า

07/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้ม ได้รับของแล้ว หมูสั่งสีฟ้า ได้สีชมพูมา น่ารักดี ทดลองแล้วใช้ได้ทั้งสองเครื่อง ลมแรงตามลำดับที่เราปรับ...การจัดส่งไม่ช้า นะ มีสายชาร์จมาให้ทั้งสองอันเลย

31/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ ความคุ้มค่า:คุ้มค่า สมราคา ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ จัดส่งสินค้าไว สินค้าดีสามราคาค่ะ ลูกสาวชอบมาก เอาไปใช้ที่โรงเรียน แรงดี เล็กไม่ใหญ่มาก

11/Jun/2022

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าถุงไวมากคะราคาถูกมากคะ แพคมาอย่างดีไม่มีเสียหายคะ โอกาสหน้าค่อยแวะมาิุดหนุนใหม่นะคะ ขอบคุณมากๆนะคะ

30/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆ ความคุ้มค่า:เวอร์์์ คือจัดส่งเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆ น้องน่ารักมาก ตรงปกสุดๆๆๆๆ ราคา ถูกมากๆๆๆๆ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะค่าาาาา🫶🏻🥹🥳😘❤️‍🩹🛍💸😹

28/May/2022

ส่งของไวมากๆๆๆ ของมาถึงแล้ววว ใช้งานได้จริงครบถ้วนทุกอันค่ะ แอบงงตรงหูกระต่าย เราใส่ได่แค่ข้างเดียว หรือต้องออกแรงหน่อย 5555 เยี่ยมๆๆค่า ราคาถูกมากๆด้วยค่ะ💘💘💘

05/Apr/2022

การจัดส่งดีค่ะ แพคแบบมีกันกระแทกด้วย ได้รับสินค้าในสภาพเรียบร้อย ลองใช้งานแล้ว ใช้ได้ปกติ มีคำถามร้านก็ตอบเร็ว ให้คำแนะนำดี สินค้าน่ารักค่ะ

09/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:โอเค ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าใช้ได้เปิดแล้วแรงลมพอประมาณพกพาใส่กระเป๋าไปไหนได้ครอของ2วันถึงถ้าใช้ดีจะอุดหนุนใหม่นะคะ

07/Apr/2022

สินค้าตรงปกค่ะแต่กล่องยับเยินมากค่ะแต่ของข้างในไม่เสียหายสีสวยน่ารักดีค่ะขนาดเล็กเท่าฝ่ามือไม่ใหญ่ราคาไม่แพงตัวพัดลมแรงดีปรับได้2ระดับค่ะส่งสินค้าเร็วดีค่ะ

11/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามออร์เดอร์ การขนส่งดี บรรจุสินค้าดี ราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคา ต้องกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

31/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งเร็ว ใช้งานได้จริง ลมแรง พัดเย็น กะทัดรัดพกพาได้ง่าย น้องน่ารักมากๆ 👍😉😍😍😍 ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งเร็ว ใช้งานได้จริง ลมแรง พัดเย็น กะทัดรัดพกพาได้ง่าย น้องน่ารักมากๆ 👍😉😍😍😍

10/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี น้องน่ารักมาก ตัวน้องเป็นพลาสติกที่แข็งแรงดี ใช้งานได้ปกติ ไม่มีรอยแตกร้าว คุ้มค่ามาก ถ้าน้องมีไฟแสดงสถานะแบตจะสมบูรณ์แบบสุด ๆ 💚

27/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:น่ารัก สีสันสดใสสวยงาม ความคุ้มค่า:พัดลม USB พัดลมการ์ตูนแรงดันไฟฟ้า 5V ชาร์จ 2-4 ชั่วโมง ลมธรรมชาติเกียร์แรกพร้อมไฟเกียร์สองลมแรง

24/Mar/2022

ร้านจัดส่งสินค้าไวมากไป ซองพัสดุแพคมาอย่างดี มีบับเบิ้ลกันกระแทก สินค้าสีสวยน่ารัก ขนาดกำลังดี ตรงปก ชอบค่ะ

07/Sep/2021

สินค้าตรงปก น่ารักมากค่ะ ขนาดกะลังดี ไม่เล็กเลย ปรับความแรงได้ 2 ระดับ เย็นดีค่ะแถมมีไฟด้วย กล่องเยินแต่สินค้าโอเคค่ะ ขนส่งไม่เร็วไม่ช้า พนง.สุภาพค่ะ

26/Mar/2022

ดีมากเลยค่ะ ลมเย็นดี ของที่สั่งหมดมีคนโทรมาถามเพื่อเปลี่ยนแบบให้ด้วยน่ารักมากดีมากเลยค่ะ ลมเย็นดี ของที่สั่งหมดมีคนโทรมาถามเพื่อ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม