• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 จัดหนัก จัดเต็ม กับโปรโมชั่นส่วนลดสุดฮ็อท เมื่อซื้อ   สินค้าราคาถูกสุด ๆ ซื้อสินค้าตอนนี้ ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถสั่งซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการส่งที่รวดเร็วหลังจากทำรายการทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว บริการเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ(พกง.) และมีระบบเปลี่ยน-คืนได้ ภายใน 14 วัน** การันตีคุณภาพ สินค้าดี ซื้อเลย!

🎯 เรื่องดี ๆ ในการสั่งซื้อออนไลน์

☑ ช้อปปิ้งออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกช้อปปิ้งสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดพฤติกรรมที่แย่ ๆของการช้อปของคุณ เช่นการรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วเห็นของกินเล่น หรือของที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่เหมือนกันเพื่อเลือกช้อปสินค้า และเป็นสไตล์คุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีที่สิ้นสุด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสอบและเทียบดูราคาของสินค้าจากตัวแทนขายหลายแห่งในจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ไอเท็มรุ่นล่าสุดจากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/May/2021

สีสวยตรงปก ลมแรงดี และมีเสียงที่เป็นมิตร 👍 คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

27/Aug/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมากๆ ได้รับพัดลมปรับระดับ 16 นิ้ว HATARI/HB-S16M4/สีเขียวแล้วค่ะ สินค้าตรงตามปกค่ะ รูปลักษณ์สวยงาม การใช้งานดีมากๆค่ะ

17/Jun/2023

สั่งซื้อสินค้าให้ลูกสาวใช้ที่หอพัก สินค้าดี มีคุณภาพ เคยสั่งซื้อร้านนี้แล้วใช้ดี ก็เลยสั่งซื้อซ้ำค่ะ ลูกสาวเลือกสีเอง เข้ากับสีในห้องพัก สินค้าที่ได้รับอุปกรณ์ครบ สีสันสวยงามตรงปก ไม่มีรอยตำหนิ ลองใช้งานซักพักแล้ว ใช้งานดีค่ะ ร้านค้าแพคสินค้าใส่กล่องสินค้า จัดส่งไม่ถึง 3 วันค่ะ ขนส่ง Kerry ทำกล่องสินค้าเยินส่วนมุมประมาณนึง ไว้อุดหนุนสินค้าใหม่นะคะ ^^

10/May/2021

ดีมากๆ คุณภาพดี ราคาถูกมากๆ จัดส่งสินค้าเร็ว ไม่ต้องรอนาน ไม่ต้องเมื่อยขา ออกไปหาซื้อ นอนดูหนังตากแอร์อยู่ห้องรอรับสบายๆ

06/May/2021

ส่งสินค้ามาทางร้านมีแปะสติกเกอร์กันแตกมาให้ได้รับสินค้าในสภาพดีไม่เสียหายประกอบแล้วใช้งานได้เรียบร้อยดี

11/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สั่งสินค้าร้านนี้หลายครั้งแล้ว ไม่เปลี่ยนใจแล้วค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง แพ๊คสินค้ามาเรียบร้อยดีทุกครั้ง ส่งไวเหมือนเดิมทุกครั้ง เดี๋ยวจะมาอุดหนุนอีกเรื่อยๆ นะคะ ขอบคุณมากค่ะ

25/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

08/May/2023

สินค้าจัดส่งไวกว่าร้านอื่นที่เคยสั่ง แพ็คมาในรูปแบบสมบูรณ์ ได้สีตรงตามที่ระบุ Hatari เรื่องความแข็งแรง แรงลมไม่เคยทำให้ผิดหวัง เปิดแค่เบอร์ 1 ก็เย็นสบายแล้วคะ เสียงเครื่องเงียบ

12/May/2021

พัดลมใช้ได้ดีใช้โอเค สินค้าคุ้มค่ากับราคา จัดส่งไม่นาน จัดส่งรวดเร็วตามกำหนด ห้อสินค้ามาได้ดี ห่อสินค้ามาไม่เสียหาย 😄😄

31/May/2021

ดีมาก จัดส่งเร็ว ใช้งานดี ร้านค้าบริการดีมาก รายงานการจัดส่งทุกขั้นตอน. โดยรวมดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

18/May/2021

ส่งไว สภาพดี ใช้งานได้ปกติ ส่งไว สภาพดี ใช้งานได้ปกติ ส่งไว สภาพดี ใช้งานได้ปกติ ส่งไว สภาพดี ใช้งานได้ปกติ ส่งไว สภาพดี ใช้งานได้ปกติ

10/Jul/2020

สินค้าคุณภาพ มาตรฐาน Hatari ปรับระดับความสูงได้ ขนาดใบพัด 16 นิ้ว ลมแรงเย็นสบาย ปุ่มกด 3 ระดับ .. เบอร์ 1 เย็นสบายแล้ว สินค้าจัดส่ง 2 วัน ราคาดีงาม แนะนำ แนะนำ

11/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ประกอบง่าย ได้รับครบถ้วนสมบูรณ์ดี แพคของมาโอเค สินค้ามีคุณภาพ ของใหม่ ไม่มีเสียหาย การใช้งานดี สีสันสวยงาม

09/Apr/2022

ร้านจัดส่งเร็วมากกกกกๆๆๆๆ ส่งมาเชียงใหม่รอแค่2วันมาถึงละ5555 แพ็คดีมากๆด้วยค่ะ เคอรี่จัดส่งก็ไวกล่องสภาพคือดีย์ สีจริงก็น่ารักมากๆ ประกอบง่ายเปิดแค่เบอร์1ก็เย็นแล้ว ทุกอย่างดีมากๆแนะนำร้านนี้เลยจ้า🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

17/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ พนักงานส่งสุภาพเรียบร้อย สินค้า คุณภาพดี ราคาถูก ดีมากค่ะ ดี รวดเร็วทันใจ การแพ็ค สินค้าดีมาก คุณภาพสินค้า ดีมาก มีความคุ้มค่า ตีมาก การจัดส่งรวดเร็วทันใจ ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมากดีมาก ดีมาก

08/Jun/2021

พัดลมแรงดี เย็นสบาย ร้านจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ มีทักมาบอกว่าจะส่งของด้วย รวมๆแล้วดีค่ะ พัดลมแรงดี เย็นสบาย ร้านจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ มีทักมาบอกว่าจะส่งของด้วย รวมๆแล้วดีค่ะ

05/Apr/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ อุปกรณ์ครบถ้วน ประกอบง่าย ใช้งานได้ปกติ ลมเย็น เสียงเงียบดีค่ะ เลือกสีพีชมา สีสวยหวาน ชอบมากค่ะ เบื่อพัดลมเขียวๆที่บ้านแล้วค่ะ 55 สินค้าผลิตปี 2561 สิ้นสุดประกัน 02/2026 ราคาถูกกว่าร้านอื่น ใช้ code ลดเพิ่ม คุ้มค่ะ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วสุดๆ วันเดียวเองค่ะ ไว้อุดหนุนสินค้าใหม่นะคะ ^^

20/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ ฮาตาริ เย็นดี แรงดีครับไม่มีตกครับ สีสันสวยงาม น่าใช้ ทนทานครับ ประกอบง่ายแนะนำให้ใช้ครับ ดีงามมากมาย พอดีช่วงนี้ทำงานที่บ้าน เลยตัดสินใจซื้อพัดลมมาใช้ เพื่อประหยัดค่าไฟฟ้าช่วงนี้ นิยมๆๆๆๆๆๆ

20/Sep/2020

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ได้สีตามที่สั่ง ทดลองประกอบใช้แล้ว ใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร การขนส่งของบริษัทขนส่งดีมาก มีการโทรสอบถามก่อนส่งสินค้า โดยรวมพอใจมากค่ะ

08/Jul/2021

ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี มีการคอนเฟิร์มก่อนจัดส่ง สินค้าคุณภาพดีราคาถูกกว่าร้านอื่น สั่งซื้อเป็นตัวที่ 2 แล้ว

31/May/2022

พัดลม hatari 16 นิ้ว ราคาไม่แพงคุณภาพเหมาะสมกับราคา เหมาะสำหรับยุคน้ำมันแพงไม่ต้องออกไปซื้อเองทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ทางร้านมีการแจ้งเตือนก่อนส่งสินค้าดีมาก

29/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ ได้รับสินค้าตรงตามสีที่สั่ง สินค้าบรรจุภายในกล่องอยู่ในสภาพดี ประกอบง่าย ใช้งานได้ปกติ เสียงเงียบ ร้านค้ามีการส่งภาพให้ดูทางแชตก่อนส่งสินค้าและร้านส่งเร็วมาก

23/Sep/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดี่เยี่ยม สินค้าดีตรงปกมากราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปไม่ต้องไปเดินเลือกซื้อให้เหนื่อยมีพนักงานส่งบริการถึงบ้านสิคค้าใช้มาประมาณเกือบ2สัปดาห์ไม่มีปัญหาใดๆลมแรงมาก พนักงานส่งบริการดีไม่มีคนคอยรับที่บ้านแอบมีซุกซ้อนสินค้าไว้ให้ด้วยกลัวสินนค้าเราหาย555+ โดยรวมแล้วพอใจมากที่สุดคะแนะนำร้านนี้คะ

29/May/2021

จัดส่งไวมาก แพคของดี พัดลมสีสวยคุมโทนง่าย ไว้ใจ Hatari ทนทานดี ปรับความสูงสูงได้กำลังดี พัดลมลงแรงดีไม่มีตก

25/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพคสินค้ามาเรียบร้อยดีไม่มีปัญหาค่ะ การจัดส่งสินค้าไม่นานมากค่ะ สินค้าราคาถูกมากๆค่ะ ถูกใจมากค่ะ คุณภาพสินค้าดี เหมาะสมกับราคาไว้จะอุดหนุนอีกนะค่ะ

26/Nov/2020

สีตรงตามที่สั่ง ขนส่งไวมากก สวยยย ใช้งานได้ปกติลมแรง ไม่มีการพังเสียหาย ดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่สีตรงตามที่สั่ง ขนส่งไวมากก สวยยย ใช้งานได้ปกติลมแรง ไม่มีการพังเสียหาย ดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่สีตรงตามที่สั่ง ขนส่งไวมากก สวยยย ใช้งานได้ปกติลมแรง ไม่มีการพังเสียหาย ดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่สีตรงตามที่สั่ง ขน

14/Jun/2021

ส่งสินค้ารวดเร็ว สั่งมาสองตัว สีตรงตามที่สั่ง ไม่มีอะไรเสียหาย ลมพัดแรงดี ส่งสินค้ารวดเร็ว สั่งมาสองตัว สีตรงตามที่สั่ง ไม่มีอะไรเสียหาย ลมพัดแรงดี

15/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก ทางร้านแพ๊คสินค้ามาเป็นอย่างดี สินค้าดีมีคุณภาพคุ้มค่าเกินราคา ทางร้านจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ ทางร้านบริการเป็นอย่างดี

29/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยเเล้วค่ะขนส่งบริการดีจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจสินค้าเเพคมาเป็นอย่างดีได้สินค้าตรงปกตามที่ต้องการไว้จพอุดหนุ่นใหม่นะค่ะ

01/Nov/2020

สินค้าราคาดีมาก ไม่แพงคุ้มราคาได้ของแท้มาโดยไม่ต้องออกไปเดินหาซื้อให้เหนื่อยล้า สิ่งที่อยากชื่นชมมากที่สุดคือการจัดส่งสินค้าไวมากๆ ไวแบบไม่มีอะไรกั้น

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม