• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทุกสิ่งทุกอย่างจากพวกเรา ทุกชนิดที่เราขายนั้น เราได้คัดเลือกมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Apr/2022

สินค้าส่งไวค่ะ จะบอกว่าสวิตช์เบอร์3 ไม่ติดค่ะ อยากจะย้ำว่าใครที่ชอบแนวประกอบนะคะแนะนำเลยค่ะ เหมาะกับแนวสายประกอบมากกกก ขั้นตอนประกอบคือ ยากอยู่นะ555555 เพิ่มลงความสูงของลำตัวพัดลมปกติ คอหันได้ปกติค่ะแต่กดลงขึ้นลงไม่ได้เลย😂😂 ปัจจุบันคือใส่กรอบกะบังลมยังไม่ได้เลย ยากเกิ้นนนน ขอหักดาวนะคะ

21/Mar/2022

จัดส่งเร็ว สั่ง16/3 วันที่17/3 ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพตามราคาด้วยราคา 3-4ร้อย แล้วพัดลมค่อนข้างใหญ่ เลยทำให้วัสดุบางและไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ ล็อคตรงวงกลมดำปิดหน้าก็ไม่พอดี ทำให้กดไม่สนิท เปิดใช้งาน4ครั้ง ตอนนี้เปิดไม่ได้ซะละ เกม!

21/Dec/2021

การจัดส่งรวดเร็วดีครับ พนักงานบริการดีครับ คุณภาพของสินค้าก็ถือว่าพอใช้งานได้ดีครับ แต่วัสดุบอบบางไปหน่อยครับ

19/Jan/2021

สินค้าดูบอบบาง แต่ได้ราคานี้ถือว่าดีค่ะ พัดลมแรงดี เสียงพัดลมปกติค่ะ ฐานแข็งแรงดีวางกับพื้นแล้วดูแน่นหนา ร้านค้าส่งของเร็ว ขนส่งช้อปปี้เอ็กเพรสก็ส่งเร็วเช่นกัน

29/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะจัดส่งมาให้ด้วยเร็วดีค่ะการประกอบไม่ยากค่ะสินค้าพลาสติกก๊องแก๊งตามราคานะคะแต่ประสิทธิภาพสำหรับการใช้ในห้องเล็กๆหรือห้องที่ไม่ได้ใหญ่มากมายอะไรถือว่าโอเคเลยค่ะใบพัดแรงลมดีไม่ได้เปิดต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานนะคะเอาไว้เปิดช่วยแอร์เฉยๆถือว่าโอเคเลยค่ะราคานี้

24/Jan/2021

สิ้นค้าดี แต่วัสดุค่อนข้างจะเปราะบาง ไปนิดหน่อย แต่โดยรวมถือว่าดี ลมแรงและเสียงไม่ดังมาก ถือว่าคุ้มราคาสำหรับสินค้าตัวนี้

31/Jan/2021

ส่งช้าไปนิดโดยรวมคุณภาพพอกับราคา เอามาไว้ในห้องพระกำลังดี ส่งช้าไปนิดโดยรวมคุณภาพพอกับราคา เอามาไว้ในห้องพระกำลังดี

08/Mar/2022

แย่มากค่ะ เอาของพังมาขาย เสียบไฟแล้วใบพัดไม่หมุน ตรวจคุณภาพผ่านมาได้อย่างไร ใครจะซื้ออย่าคิดเยอะกับราคานี้เสี่ยงดวงเอาค่ะ และหากสินค้ามีปัญหาการคืนเงินยุ่งยากหน่อยนะคะ ผู้ซื้อต้องออกค่าใช้จ่ายเพื่อจะส่งซากกลับไปให้ผู้ขายเองเพื่อจะได้เงินเราคืน เหมือนกับว่าเป็นความซวยของเราเอง ทำทานค่ะ ดึกถิ่มค่ะ!

29/Mar/2022

พัดลมตั้งพื้นสไลด์ ปรับระดับได้ ขนาด 16 นิ้ว พัดลมตั้งพื้น พัดลมอุตสาหกรรมสไลด์ฐานกลม คุณภาพเหมาะสมกับราคา ตัวแรกมีปัญหา ทางร้านเปลี่ยนให้ใหม่ ตัวที่ 2 ตอนแรกเสียบปลั๊กแล้วไม่หมุน แฟนเลยขยับใบพัดให้หลวมขึ้นไม่หมุนแน่นจนเกินไป ก็เปิดได้ปกติ

18/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยนะคะจัดส่งมาให้ดูว่าสวัสดีค่ะแต่ว่าอุปกรณ์ไม่ครบขาดไป 1 อย่างตัวล็อคตรงหัวหมุนใบพัดขึ้นที่บ้านมีพอดีก็เลยเอามาทดแทนกันได้ค่ะ👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌🥺

18/Dec/2020

ของดีราคาถูกมีอยู่จริงส่งของได้รวดเร็วรูปทรงสวยงามถึงแม้จะไม่ตรงปกแต่ลูกค้าโอเคผมชอบครับผมจะสั่งอีก 2-3 เครื่องเร็วๆนี้แน่นอนเยี่ยมจริงๆสวยงามที่สุด

24/Feb/2022

ก็องแก๊งสมราคา แต่ก็แรงอยู่ น้องบอบบางมาก ต้องค่อยๆขยับ 55555 เสียงพักลมเหมือนพัดลมตามงานที่มันใหญ่ๆแรงๆ อ่ะ

08/Aug/2022

คุณภาพ:แข็งแรงพอควร การใช้งาน:ลมเเรงค่ะ ถ่ายรูปไว้ เผลอลบไปแล้วอ่ะค่ะ น้องสมราคาค่ะ สำหรับคนงบน้อย ลมเย็น แรงตั้งแต่เบอร์แรก ตระแกรงหน้าประกอบไม่ได้ น้องเด้งออก เพราะไม่มีไขขวง 😁 ขนส่งไวมาก สั่งวันนี้ ถึงพรุ่งนี้ เพราะอยู่ใกล้ด้วยแหละค่ะ

18/Jan/2021

ให้บรรทัดมีระยะห่างกันมากและมีขนาดสั้น ใช้ขนาดตัวอักษรที่เหมาะสมเน้นหัวข้อด้วยตัว หนา ใช้สีให้หลากหลายพอควรเช่นการบินส่วนที่ สำคัญ ให้มีช่องว่างบ้างตามความเหมาะสมเพื่อเพิ่ม ความไม่ตึงเครียด ลง การใช้สี

08/Mar/2022

สินค้าใช้งานไม่ได้ มอเตอร์ไม่ทำงานมีกลิ่นไหม้ ร้านค้าแย่ ไม่ยอมรับเมื่อตัวเองส่งสินค้าใช้งานไม่ได้มาให้ลูกค้าผลการตัดสินร้านค้าไม่ยอมคืนเงิน (หนีไปค่ะซื้อร้านอื่น)

03/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ สินค้าราคาไม่แพงคุณภาพพอใช้ ได้รับของมาไม่มีตำหนิเสียหาย ดีไซน์พัดลมสวยงามดีค่ะชอบ ถือว่าโอเคเลยใช้งานได้ปกติ ขนส่งรอไม่นานแพคของมาดี

31/Mar/2022

พัดลมเเข็งเเรงไม่มากเเรงไม่มากสมราคา้ึถพึเคะคดัเค้ึต้ต้้ค่ร่ร่นร่รนเะกพกเึ้ค่คีึ้ถเี่ร่าจนจค้เเีึึึถุุุึ

22/Apr/2021

จัดส่งสินค้าไวแต่ได้รับสินค้าใส่สภาพกล่องฉีกขาด. ทำให้ส่วนประกอบแตกหักแต่ว่าก็ยังใข้งานได้อยู่...ราคาไม่แพง

01/Apr/2022

เล ข 4 นั้นแสดงถึงการเป็นที่รักของผู้หลักผู้ใหญ่ เป็นคนที่มีพรสวรรค์ มีไหวพริบ ทันคน อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ เข้ากับคนอื่น ได้ง่าย และการที่เป็นคนช่างพูดช่างคุย จนบางครั้งอาจถึงขั้นขี้โม้จึงทำให้เหมาะกับอาชีพที่เกี่ยวกับนักขาย ส่วนในเ รื่ อ งของความรักแล้วผู้ที่ได้ผลลัพธ์เป็นเ

24/Dec/2021

ได้รับของแล้วค่ะ จัดส่งไวดีค่ะ ราคาไม่แพง ครบถ้วนดีค่ะ ได้รับของแล้วค่ะ จัดส่งไวดีค่ะ ราคาไม่แพง ครบถ้วนดีค่ะ ได้รับของแล้วค่ะ จัดส่งไวดีค่ะ ราคาไม่แพง ครบถ้วนดีค่ะ ได้รับของแล้วค่ะ จัดส่งไวดีค่ะ ราคาไม่แพง ครบถ้วนดีค่ะ ได้รับของแล้วค่ะ จัดส่งไวดีค่ะ ราคาไม่แพง ครบถ้วนดีค่ะ ได้รับของแล้วค่ะ จัดส่งไว

31/Mar/2022

ขอหักสองดาวเพราะอะไหล่ไม่ครบ น็อตขันปิด cover มอเตอร์ไม่มีให้มาด้วย โครงสร้างส่วนใหญ่เป็นพลาสติก เบอร์3 ลมไม่ค่อยแรงเท่าไร แต่ถือว่ายังพอไปได้ แจ้งร้านค้าไปว่าอะไหล่ไม่ครบ ทางร้านก็จัดส่งอะไหล่มาให้เพิ่มเติม บริการดีครับ แนะนำ ปรับแก้ไขคะแนนให้ใหม่เรียบร้อยเลย

10/Mar/2022

คืออะไรค่ะ เปิดสินค้าแล้วตกใจเลย นี่เป็นครั้งแรกของการสั่งซื้อของ ที่ซื้อแล้วไม่ประทับใจ เหมือนขายของเก่าให้เรา. เราเสียเงินเพื่อให้ได้ของดี มีคุณภาพ แต่สินค้าที่ได้..ดูเอาเองค่ะ ไม่ต่อละนะ

28/Dec/2022

จัดส่งเร็ว แต่แพ็คสินค้ามาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ตัวกล่องมีความเสียหาย ซื้อมาจะนำไปเป็นของขวัญปีใหม่จับฉลาก ต้องมานั่งติดสก็อตเทปใหม่ให้มันดีขึ้น ยังไม่ได้แกะดูด้านใน ตัวพัดลมยังไม่ได้ทดลองใช้เดี๋ยวจะมารีวิวทีหลังค่ะ

17/Mar/2022

สั่งพัดลมไป2ตัว ตัวนึงสภาพดีโอเคผ่านค่ะ ใช้งานได้ดีสมราคา แต่อีกตัวนึงฐานแตกค่ะอยากเปลี่ยนสินค้าค่ะ #####ทางร้านเคลมงานได้เร็วมากค่ะ แม่ค้าพูดคุยกับลูกค้าดีมาก รับผิดชอบเปลี่ยนงานให้ดีมากค่ะ ขอบคุณนะคะ

11/Apr/2021

โคตรนานคับ การส่งสิ้นค้าตามสภาพราคา น่าจะพอได้น่าร้อนโคตรนานคับ การส่งสิ้นค้าตามสภาพราคา น่าจะพอได้น่าร้อนโคตรนานคับ การส่งสิ้นค้าตามสภาพราคา น่าจะพอได้น่าร้อน

21/Dec/2022

สั่งพัดลมไปให้แม่สองตัวแม่บอกว่ามันโอเคดีรู้สึกเย็นสบายปกติเลยราคาก็โอเคนะไม่ถูกไม่แพงถือว่าโอเคแม่ชอบแล้วก็สั่งพรมเช็ดเท้า หวีเอยอะไรเอ่ยต่างๆนานา ก็แนะนำร้านนี้นะโอเคส่ง

18/Jun/2022

สภาพกล่องมาแบบยับเยินมาก แต่โชคดีที่ชิ้นส่วนต่างๆ ไม่เสียหาย ประกอบง่าย ใช้งานได้ดี รูปทรงสวยหรู ใช้สักปีนึงคือคุ้มแล้ว ใช้นานกว่านั้นคือกำไร

16/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากครวามรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

24/Sep/2022

วัสดุ และคุณภาพสมราคาทั้งสองตัวค่ะ ประกอบสินค้าเองก็ไม่ยากเท่าไหร่ ทางร้านแพคสินค้ามาดี ไม่มีเสียหายค่ะ ขนส่งก็ดีค่ะ พูดจาสุภาพเป็นมิตร

26/Mar/2022

สินค้าส่งตรงปก ใส่กล่องแพคมาอย่างดี ราคาไม่แพง พนักงานโทรแจ้งก่อนนำส่ง ดีงามค่ะ คุ้มค่า คุ้มราคามากค่ะ จัดส่งของรวดเร็วทันใจ กันกระแทกให้เป็นอย่างดี ไม่หกไม่เลอะ แนะนำค่ะ ได้ตอนมีโปร คูปองส่วนลด คุ้มสุดๆ

Add a review

New Arrivals

Midea Inverter 9000 Btu ใหม่  R32.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม