• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลซึ่งดีก่อนการตัดสินใจช้อปปิ้งสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

ข้อดี ๆ ที่ต้องช้อปปิ้งออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถช้อปสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะช่วยเซฟเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้โดยสะดวกไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องเวลาเป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันพิเศษอื่น ๆ

☑ คุณสามารถช้อปปิ้งสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยประหยัดเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาเกินเวลา หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินซื้อสินค้าตามช้อปปิ้งมอล์ การซื้อสินค้าออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถทำรายการซื้อสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Jan/2022

ได้รับ พัดลมดูดอากาศ พัดลมระบายอากาศ พัดลมระบายอากาศติดผนัง พัดลมระบายอากาศแบบดูดอากาศออก ตามที่สั่งซื้อเรียบร้อย ทดลองใช้งานได้

06/May/2021

สินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง แพ็คของมาเรียบร้อยดี ใช้งานได้จริง จะสั่งเรื่อยๆๆๆๆครับ🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗

15/Apr/2021

คุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมาก

21/Mar/2022

การจัดส่งสินค้าถือว่าค่อนข้างเร็วคุณภาพสินค้าดีลองเสียบปลั๊กดูแล้วใช้งานได้ดีแพคสินค้ามาไม่มีกันกระแทกแต่สินค้าไม่มีแตกเสียหายดูดอากาศได้ดีค่ะ

15/Apr/2022

📢 อ่านรายละเอียดสินค้าก่อนสั่งซื้อ ❌ทางร้านไม่รับแก้ไขหรือเปลี่ยนที่อยู่ใดๆทั้งสิ้นค่ะ❌ ** กรณีขนส่งส่งสินค้าให้ลูกค้าช้า ลูกค้าเป็นผู้โทรติดตามสถานะสินค้าเอง (เพื่อความรวดเร็วค่ะ) - ติดต่อได้ที่เบอร์ 02-0178399 (Shopee Xepress) - ขนส่งเคอรี่ 1217 แจ้งเลขพัสดุลูกค้า 📢 เงื่อนไขการรับประกัน -

04/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีครับ ราคาก็คุ้มค่าดีครับ ความรวดเร็วในการจัดส่งก็ดีครับ ภาพรวมของสินค้าดีครับ ไม่มีชำรุดครับผม

14/Mar/2023

การใช้งาน:สินค้าตรงปกแต่สินค้าแตกหลายจุดเข้าใจว่าสั่งมามันเป็นพลาสติกแต่น่าจะเขียนสักหน่อยว่าระวังแตกดีตรงใบพัดกะมอเตอร์ใช้ได้ ไม่รู้ว่าชำรุดตอนลงกล่องหรือแตกตอนขนส่ง

22/Apr/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ตัวเครื่องทำจากวัสดุพลาสติกน่าจะเกรดรอง ก็อาจจะตามราคานะ ทดรองต่อปลั๊กดูแล้วก็ใช้ได้ ก็ต้องดูว่าจะใช้งานได้ทนทานแค่ไหน.

27/Apr/2021

🔸รายละเอียดสินค้า🔸 - ใบพัดออกแบบใหม่ โดยยึดหลัก Aero dynamics - มอเตอร์แบบใหม่ ด้วยระบบการพันขดลวดขั้นสูงจึงประหยัดไฟมากขึ้น - เหมาะสำหรับนำมาติดผนังปูน  - แรงดันไฟฟ้า 220V 50 Hz - ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี - ติดตั้งง่าย - มีให้เลือก 3 ขนาด 6 นิ้ว 8 นิ้ว 10 นิ้ว 🔸รายละเอียดสินค้า🔸

21/Apr/2022

พัดลมดูดอากาศ พัดลมระบายอากาศ พัดลมระบายอากาศติดผนัง พัดลมระบายอากาศแบบดูดอากาศออก ติดตั้งง่าย เสียงเงียบพอได้ สายสั้นไปหน่อย ราคามาตราฐาน ส่งเร็วดี

13/Dec/2022

คุณภาพ:ok การใช้งาน:good The solar and the delivery did a great job. The product works the wind speed is quite fast, however the assembly especially the blinds on the outside was not very well put together. The fan also seems to me a lot of noise. If only that part was made well I would have to give them a five star.

30/Apr/2021

ได้ของแล้วค่ะ แต่ยังไม่ติดตั้งยังไงจะรีวิวอีกทีค่ะ

26/Mar/2022

ใช้งานได้ดีคุ้มค่าคุ้มราคาจัดส่งได้รวดเร็วทันใจมากครับ​ ใช้งานได้ดีในห้องน้ำคุ้มมากครับเยี่ยมมากเลยยย ใช้งานได้ดีคุ้มค่าคุ้มราคาจัดส่งได้รวดเร็วทันใจมากครับ​ ใช้งานได้ดีในห้องน้ำคุ้มมากครับเยี่ยมมากเลยยย ใช้งานได้ดีคุ้มค่าคุ้มราคาจัดส่งได้รวดเร็วทันใจมากครับ​ ใช้งานได้ดีในห้องน้ำคุ้มมากครับเยี่ยมมาก

16/May/2021

ตามราคา ใช้งานได้ ตามราคา ใช้งานได้ ตามราคา ใช้งานได้ ตามราคา ใช้งานได้ ตามราคา ใช้งานได้ ตามราคา ใช้งานได้ ตามราคา ใช้งานได้ ตามราคา ใช้งานได้ ตามราคา ใช้งานได้ ตามราคา ใช้งานได้ ตามราคา ใช้งานได้ ตามราคา ใช้งานได้ ตามราคา ใช้งานได้ ตามราคา ใช้งานได้ ตามราคา ใช้งานได้ ตามราคา ใช้งานได้ ตามราคา ใช้ง

20/Feb/2022

สินค้าที่สั่งไป ได้รับสินค้าแล้ว ครบตามที่สั่ง การบริการขนส่งดีมาก จัดส่งได้เร็วมาก คุณภาพของสินค้าใช้ได้ เหมาะสมกับราคาที่ซื้อมา การบรรจุมาเรียบร้อยดี ไม่มีอะไรเสียหาย ขอบคุณครับ

28/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดีครับ พัดแรงใช้ได้ดี บอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆครับ

09/Dec/2022

คุณภาพ:ดี แตก การใช้งาน:ดี รับของช็อปปิ้ง ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ สินค้าตรงตามปกจ้า จัดส่งเร็วดีคะ ใช้งานได้ปกติดีคะคุ้มเกินราคา ดีมากๆคะแนะนำนะคะ สวยตรงปกจ้าเลิฟๆๆๆๆๆ ชอบมากๆจ้า สวยสุดๆคะ

25/Apr/2021

ได้รับสินค้าค่อนข้างไว ทางร้านจัดส่งเร็วดีครับ คุณภาพสินค้าตามราคา ไม่หนา พลาสติกเบา บาง แต่ก็ใช้ได้ครับ แพ็คสินค้าดีไม่ชำรุดเสียหาย

26/Apr/2021

ใช้ดีค่ะลมแรงเสียงเบาแต่ต้องลองดูว่าจะ ใช้งานได้นานแค่ไหน

12/May/2021

การจัดส่งแพ๊คมาดี สินค้าไม่เสียหาย ราคาถูกดีครับ พัดลมแรงดีครับ คราวหน้าจะสั่งอีก ส่งสินค้าเร็วมากครับ 😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄🤣🤣🤣🤣🤣😄

31/Dec/2022

การใช้งาน:ใช้งานได้ คุณภาพ:พอใช้ จัดส่งเร็ว แพ็คมาอย่างดี สายไฟสั้นไปหน่อย ราคาประหยัด เป็นพลาสติกทั้งตัว แต่คิดว่าใช้งานได้

20/Apr/2022

พัดลมดูดอากาศ พัดลมระบายอากาศ ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าไม่เสียหาย เสียบไฟใช้งานได้ปกติ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว

11/May/2022

สินค้าตรงปกครับ จัดส่งไวดีครับ ร้านค้าบริการดีมากครับ ถือว่าดีเลย ขนส่งบริการดีครับ ไวจะมาอุดหนุนใหม่นะครับ

13/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะจัดส่งเร็วดีสินค้าราคาประหยัดคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะร้านค้าแนะนำดีมากถูกใจแนะนำคนที่อยากสั่งร้านนี้ถูกชัวส่งเร็วด้วยครั้งหน้ากลับมาสั่งใหม่แน่นอนค่ะ

07/Dec/2022

คุณภาพ:สินค้าคุณภาพดี การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ สั่งแล้วของมาถึงไวมาก เกิบรับไม่ทัน คุ้มค่ากับราคา สินค้าคุณภาพดีครับเหมาะสมกับราคา โอกาสหน้าจะซื้อใหม่ครับ

08/May/2022

436091910543609สั่งพัดลมดูดอากาศขนาด10นิ้ว1ตัว8นิ้ว1ตัว ขนส่งค่อนข้างไวค่ะ รอไม่นาน ทดลองใช้สินค้าถือว่าโอเครคะ ใช้งานได้ดี โอกาศหน้าจะกลับมาสั่งใหม่คะ ราคาค่อนข้างไม่แรง คุ้มค่ากับคุณภาพคะ

06/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ คุณภาพยอดเยี่ยม ขอบคุณมากๆครับ

21/Apr/2021

คุณภาพสมราคา คุ้มค่า ดูการใช้งานว่าจะได้นานเท่าไหร่🤣🤣🤣🤣😊😊👌👌👌😅😅👌👌😊😊😊🙏👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Aug/2022

คุณภาพ:พัดลมแรงดี​ ราคาถูก แต่บรรจุมาไม่ดีเลย​ ไม่มีกันกระแทกเลย​ เปิดมามีแตกนิดหน่อย​ ดีที่ยังใช้งานได้​ ขอหัก​ 1ดาว​ เรื่องบรรจุภัณฑ์​นะคับ

21/Jul/2022

ดูกันไปยาวๆว่าจะใช้งานเป็นยังไง ลองเปิดไว้วันละ12ชม. ลมแรงใช้ได้อยู่นะครับ แต่ตัวโครงเป็นพลาสติก ไม่รู้ว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน.

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม