• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งลำบากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการกดสั่ง สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Sep/2022

สินค้าคุณภาพดี แพ็คมาดีค่ะ ส่งรวดเร็ว ไม่เสียหายเลย ลองใช้แล้วดีมากค่ะ เดือดเร็วร้อนเร็ว อาหารสุกไวสุดๆ

21/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วครับสินค้ามีคุณภาพราคาสมเหตุสมผลครับจัดส่งรวดเร็วครับแพ๊คสินค้าดีมีมาตราฐานครับโดยรวมดีครับดีมากมาก

26/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เยี่ยม จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจ​ แพ็คสินค้ามาดี​ แต่ควรจะพันบั๊บเบิ้ลให้แน่นหนาหน่อย​ ราคาไม่แพงเมื่อใช้ร่วมกับส่วนลด​ ลองเสียบปลั๊กดูร้อนไว​ น่าตะใช้ดี​ สวยงาม​👌

29/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คเกจมาดีมาก ลองทดสอบแล้วใช้ได้ปกติ ฟังก์ชั่นการใช้งานจะแตกต่างแล้วแต่ยี่ห้อแต่ก็ไม่ยาก

27/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งไวดีมาก สินค้าตรงตามที่สั่ง เอามาใช้แทนตัวเก่าที่กระจกแตก หาอะไหล่ไม่ได้ เลยซื้อใหม่ซะเลย ยี่ห้อนี้ถูกกว่าตัวลักกี้เฟรม น่าจะโอเค

14/Nov/2022

แพ็คสินค้ามาอย่างดี ไม่มีบุบหรือเสียหายอะไรเลย มีใบรับประกันสินค้าด้วย ร้านค้าจัดส่งไว แนะนำเลยจ้าร้านนี้⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐

08/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งสินค้าเร็วมากๆๆค่ะ สินคิาแพคมาอย่างดีค่ะ สินค้าตรงปก สินค้ามีคุณภาพมากค่ะ ราคาไม่แพงด้วย ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

21/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าสวยมากแต่ใช้กับกระทะที่มีอยู่ไม่ได้ต้องไปซื้อใหม่🤣ขนส่งเร็วมากดีชอบ

17/Nov/2022

คุณภาพ:ตรงตามแจ้งไว้ การใช้งาน:ดีมาก สินค้าส่งเร็ว/สินค้าแพ็คมาอย่างดีมีกันกระแทก/ราคาถูกกว่าในห้างจริง!!!

13/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ ซื้อช่วง10.10 นึกว่าจะส่งช้าแบบร้านอื่นๆ แต่ร้านนี้จัดส่งได้รวดเร็วตามมาตรฐาน ตัวสินค้าไม่มีแตกหักเสียหาย คุ้มดีครับ

10/Mar/2023

คุณภาพ:ดี ใช้งานง่าย ดีไซส์เรียบหรู ร้อนเร็ว เสียงพัดลมค่อนข้างดังแต่ไม่ส่งผลต่อการใช้งาน แพ็คสินค้ามาดี ส่งเร็วดีค่ะ

06/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ตรงตามปก แพคของเรียบร้อย ใช้งานได้จริง ไม่มีของเสียหาย ได้ครบถ้วน ใช้งานง่าย ตรงตามปดแพคของเรียบร้อย ใชงานได้จริง ไม่มีของเสียหาได้ครบถ้วนใช้งานง่า

24/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี รูปลักษณ์สวยงามมาก คุ้มค่าสมราคา จัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาอย่างดี พนักงานขนส่งบริการดี ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

10/Sep/2022

คุณภาพ:คุ้มราคา เตาสวยหรู ผิวหน้าเตาลื่นมาก แค่วางกะทะถ้าพื้นไม่เสมอก็เลื่อนเองๆด้ ทำความร้อนเร็วมาก ขนาดเตาใหญ่กว่าที่คิด คุ้มราคา ส่งเร็วมาก

17/Nov/2022

การใช้งาน:ฟังก์ชั่นใช้งานง่าย ระบบสัมผัส ร้อนเร็ว มีพัดลมระบายอากาศ คุณภาพ:ดีมาก ตัวเครื่องใช้งานง่าย รูปทรงสวยงาม ขนส่งรวดเร็ว แนะนำร้านนี้เลยครับ

15/Sep/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

05/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจัดส่งเร็วมากๆลองดูแล้วสินค้าได้คุณภาพมีการตัดไฟเองหากไม่ได้มีหม้อหรือกระทะตั้งอยู่

05/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ร้อนเร็วมาก ส่งไวคุณภาพ​ดี โอเคเลย มีใบรับประกันด้วย ว่าจะเอาอีกอัน

25/Jan/2023

ส่งเร็ว คุณภาพดีมากๆ

17/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ทดลองใช้แล้วยังไม่มีปัญหา ประทับใจในบริการจากทางร้านค้ามากค่ะ จัดส่งรวดเร็วไม่รอสินค้านาน แพ็คสินค้ามาอย่างดี คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

20/Sep/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากไปค่ะ

20/Feb/2023

คุณภาพ:ร้อนเร็วค่ะ ใช้งานง่าย การใช้งาน:ดีระดับนึงค่ะต้องดูยาวๆ ยี่ห้อนี้ไม่ผิดหวัง เคอรี่ส่งเร็วมาก ไม่มีบุบค่ะ ผู้ขายแพ็คสินค้ากันกระแทกดีมากค่ะ

12/Feb/2023

คุณภาพ:ดี แนะนำเลยว่าต้องสั่งร้านนี้ ทักคนขายไป ตอบตลอด คุยดี บอกรายละเอียดได้ดี มีปัญหาอะไรแนะนำให้ได้ และสินค้าไม่มีบุบ ขาด หรือตำหนิใดๆ เรียบร้อยดีมาก สินค้าดีมาก คอนเฟิร์ม

06/Dec/2022

คุณภาพ:ดี แพคใส่กล่องมาอย่างดี มีใบนรับประกัน สินค้าใช้งานดีร้อนเร็ว แต่ภาชนะอลูมิเนียมบางชิ้นใช้กับเตาไม่ได้ โดยรวมค่อนข้างพอใจ ###ระวังสินค้าพวกเครื่องใช้ไฟฟ้าของอีกแอป มีแต่ของปลอม แถม ตั้งใจใช้ฟร้อนตัวอักษรลอกเลียนของแบรนด์เนม ด้วย ทำให้ ลค. หลงผิดซื้อไป ส่วนตัวก็โดน ต้องเสียเวลาคืนสินค้าแย่มากกดกกกดกกกกกกกกกกกกกกกก

05/Oct/2022

ส่งสินค้าไว ราคาถูก ไม่แพง ใช้งานได้ดีค่ะลองใช้แล้ว มีแระกัน คุ้มค่า ดีค่ะ ชอบค่ะ 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻💖💖💖💖💖💖💖

09/Mar/2023

คุณภาพ:ดี ใช้งานได้ดี

01/Mar/2023

คุณภาพ:ของดีแต่ขนส่งแย่ครับ ดีมากครับ ผมรีวิววิดิโอให้ด้วยเลยครับ ร้อนไวมากกกกกกกกก แต่ต้องรอดูอีกทีครับว่าจะทนไหมมมมมม แต่สุดยอดครับเสียอย่างขนส่งแย่ครับ วางของไว้หน้าบ้านโดยที่ไม่โทรแจ้งอ่ะไรเลยสักอย่าง

28/Dec/2022

ใช้ดีครับ เดือดเร็วกว่าเตาแก๊สแน่นวล ที่บ้านเลยยกเลิกใช้แก๊สเพราะ แก๊สถังเก่ามากแล้ว กลัวระเบิด ก่อนหน้านี้ใช้อีกแบรนด์ มาสัก 6ปีแล้ว ยังไม่พังเลย อยากลองเปลี่ยนบ้าง เลยจัดแบรนด์นี้ไว้ใจได้แน่นวล

25/Mar/2023

การใช้งาน:ทดลองใช้แล้ว ดีเกินคาดค่ะ สมราคาค่ะ ของดีจริง ทดลองมาหลายวันแล้วค่ะดีจริงค่ะ

08/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใช้งานได้ คุ้มกับราคาครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม