• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งประสิทธิภาพรวมทั้งราคา ทั้งการจัดส่ง พวกเราก็จัดส่งอย่างรวดเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจ่ายตลาด 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Oct/2021

ลองเปิดใช้แบบไม่เสียบปลั๊ก ลมแรงดีค่ะ ปรับก้มเงยได้ ส่ายได้ ไฟในตัวสว่างมาก เสียงเงียบดี ดูคุณภาพดี แต่ยังไม่ได้ลองแผงตัวโซล่าเซลล์ โดยรวมพอใจมากค่ะ ไว้ใช้เผื่อไฟดับ มีเด็กเล็กจะได้สบายค่ะ ไม่รู้จะทนไหมต้องลองก่อนค่ะ

11/Sep/2020

สินค้าได้รับแล้วเบื้องต้นอยู่ในสภาพสมบรูณ์ดี แพคใส่กล่องอย่างดีมีตัวกั้นกระแทกสินค้าตรงปก ของแถมหลอดไฟใช้งานได้ดีแผงโซล่าเซลล์ต้องลองตอนแดดจัดว่าชาร์จได้ไหมแต่ชาร์จเสียบปลั๊ก ใช้งานได้ดีปุ่มใช้งานที่ตัวพัดลมใช้งานได้ปกติทุกปุ่ม

10/Sep/2020

ผมให้ 3ดาว ก่อนลองใช้ดู ก่อน แต่ อุปกรณ์ที่ให้ ครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่มีอะไรแตกหักเลย แล้ว สินค้าก็น่าใช้ด้วย หลอดไฟที่ ให้มาครบชุดดีครับ เดี๋ยวลองใช้ก่อนนะครับ

13/Aug/2020

ถูกใจมากค่ะ​ ​เรามีแอบงง​ ใส่เข้ากับตัวฐานพัดลมยังไง​แอดมินของร้านพยายามตอบ​ ค้นพบว่า ต้องกดๆหนักๆนะคะ​ถึงต่อกับฐานพัดลมได้​ ไฟติดดี พัดลม​ลมดี​ ขนาดกะทัดรัดดีค่ะ​ คืนนี้ฝน​ตก อากาศดี​ เลยอดลองใช้พัดลมเลย พนักงานส่ง บริษัทส่งของก็ดี​ แนะนำค่ะ​ ซื้อเลยๆ

13/Apr/2021

ถูกใจมากกก ชาจแบตมือถือก็ได้ สีสวยมินิมอลมากบริการจากร้านตอบคำถามดีและไวมากพัดลมเสียงเงียบ น้ำหนักเบาามีมาขายอีกน่าจะซื้ออีกเอาไปติดตามกระท่อมทุ่ง

19/May/2021

ใช้งานดี ได้ของมาครบตามที่ระบุ ใช้งานดี ได้ของมาครบตามที่ระบุใช้งานดี ได้ของมาครบตามที่ระบุใช้งานดี ได้ของมาครบระบุใช้งานดี ได้ของมาครบตามที่ระบุ ใช้งานดี ได้ของมาครบตามที่ระบุใช้งานดี ได้ของมาครบตามที่ระบุใช้งานดี ได้ของมาครบระบุ

09/Apr/2021

ส่งเร็วมาก บรรจุภัณฑ์ดีมีกันกระแทก ใช้กันกระแทกเยอะมากครับ อุปกรณ์ครบทุกชิ้น พอดีจะไปใช้ต่างจังหวัดเลยขออนุญาตไปประกอบที่นู่นเลย หวังว่าประสิทธิภาพน่าจะเยี่ยมตามที่หวังครับ

08/Dec/2020

ใช้งานได้ดี​ กระทัดรัด​ เหมาะสำหรับปิกนิก​ นอนนา​ หรือใช้ได้ทุกที่​ ความแรงของพัดลมไม่แรงเท่าไหร่​ หลอดไฟสว่างดีค่ะ​ ส่วนเรื่องการใช้งานระยะยาวต้องรอดูค่ะ​ สรุปคือสะดวกมากกก😊😊

16/Dec/2020

สิ้นค้าแพ็คมาอย่างดี มีกันกระแทกปลอดภัย อุปกรณ์ครบ ใช้งานได้ดีมาก แต่ส่วนฐานกับส่วนแกนมอเตอร์ประกบกันต้องใช้แรงเยอะมาก ปล.จับกระแทกพื้นดีที่สุดอย่าหาอะไรมาตอก เพราะจะแตกเหมือนผม วัสดุพอใช้งานได้กลางๆ น้ำหนักเบา ส่งไว บริการส่งดี ตอบแชททันที สุดย ด

12/Sep/2020

ใช้ Ninja ในการจัดส่ง(ใช้เวลา2วัน) มีการโทรแจ้งก่อนล่วงหน้า(ว่ากำลังจะมาส่ง) ภาพรวมคุณภาพสินค้าก็เหมาะสมกับราคา มีฟังก์ชั่นการใช้งานหลายอย่างตามที่โฆษณา (เหลืออย่างเดียวคือคุณภาพแบตเตอรีที่ต้องลองใช้ดูว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน)

25/May/2021

ขนาดเล็กพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกค่ะ พัดลมมี2เบอร์ มีไฟในตัว มีหลอดไฟแยกให้2หลอด ชาร์จไฟบ้านได้ ใช้ไฟจากแผงโซล่าเซลก็ได้ ไม่ห่วงตอนไฟดับแล้วค่ะ

14/Aug/2020

ทดลองเปิด ใช้งานได้ดีไม่มีชำรุดเสียหาย แต่ต้องดูว่าใช้งานไป สักพักจะมัปัญหารึป่าว ต้องดูอีกที แต่ตอนนี้ ถือว่าโอกะราคาประมานนี้

13/Aug/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะได้รับของไวมากของมาในสภาพดีแพ็คสินค้าโอเคเลยยังไม่ได้ลองประกอบใช้แต่ลองเสียบไฟดูแล้วติดทั้ง 2 ดวงเลย

17/Nov/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม วัสดุดี ส่งของก็เร็วมาก ห่อของก็ดี ไว้โอกาสหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

29/May/2021

ได้รับของแล้วนะคะ ปลื้มมากไม่ผิดหวัง ซื้อไปไว้ที่ไร่ที่สวนหรือซื้อไว้ใช้เวลาไฟฟ้าดับตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ ปล.แม่ค้าน่ารักมากค่ะ

13/Apr/2022

ลมแรงใช้ได้ ชอบๆคะ ส่งไว สินค้าตรงปก ชอบมากๆคาั้งหน้า ซื้อเป็นรอบที่สองแล้วคะ ส่งไว สินค้าตรงปก ชอบมากๆคาั้งหน้า ซื้อเป็นรอบที่สองแล้วคะ

01/May/2021

สั่งครั้งที่3 ค่ะ จัดส่งเร็ว ร้านค้าให้ความช่วยเหลือดีค่ะ ครั้งนี้สั่งมา 4 ตัว ทุกตัวกล่องสินค้ามีปัญหาคือมีรอยยุบย่นแต่สินค้าด้านในปกติดีค่ะ ราคาดีงาม 855 ค่าส่งถูกสุดละ❤️❤️

26/Sep/2021

ทางร้านบริการดีมากค่ะจัดส่งสินค้าอย่างดี​รวดเร็ว​แถมตามสินค้าให้ด้วยค่ะ​ทางร้านบริการดีมากค่ะจัดส่งสินค้าอย่างดี​รวดเร็ว​แถมตามสินค้าให้ด้วยค่ะ​

09/Sep/2020

ดีครับ เครื่องมาไม่มีแบตนะครับ น่าจะเพื่อความปลอดภัยในการขนส่ง หากไปแคมป์ปิ้ง แนะนำชาตไฟบ้านก่อนนะครับ ลองชาตไฟเต็มแล้ว เปิดพัดลมอย่างเดียว ได้ 3 ชม. นิดๆ ถือว่า โอเคครับ ตามที่เขียนไว้ 🥰

20/Sep/2020

ต่อเข้ากับถ่ายยากมาก ต้องกดลงไปแรงๆๆๆๆๆ ค่ะ มัหลอดไฟ 2 ดวง และมีไฟ LED ที่ฐานอีกค่ะ สามารถชาร์จด้วยไฟบ้านได้ แผงโซราเซลได้ค่ะ แต่เสียดายไม่มีการรับประกันสินค้า กลัวเสียอยู่ค่ะ

15/Feb/2022

จัดส่งถือว่ารวดเร็วดีครับ ได้อุปกรณ์ครบถ้วน ประกอบไม่ยุ่งยากมาก แรงลมใช้ได้ครับ แต่ติดตรงที่เวลาชาทไฟ ไม่มีสัญญาณบอกว่าเต็มรึยัง โดยรวมโอเคครับ

22/Sep/2020

ชอบการแพ็คสินค้ามากๆๆๆๆเหมือนใส่ใจสินค้าก่อนส่งถึงลูกค้าและด้านในก็แพ็คดี ถึงแม้หลอดไฟจะมีตำหนินิดหนึ่ง แต่โดยรวมโอเค

13/Feb/2022

ที่ล็อคกรงดูก๊องแก๊งมาก ต้องใช้เคเบิ้ลไทร์รัดเอา อย่างอื่นใช้งานได้หมดตามที่โฆษณา การส่งไวดี สแวกวสดมกววกดมมดสแดสดมสดวดสดกวมกสสวกสสกมกทกทกมก

14/Nov/2021

คุ้มค่ามากๆครับ พัดลมลมแรงมาก ไฟสว่างทั้ง 3 ดวงเหมาะกับการไปนอนกางเต็นท์ ถูกใจสุดๆ

28/Apr/2022

เพิ่งได้ก็ ได้ใช้งานเลย ถือว่าดีค่ะ ลมแรงดีค่ะ😁 ความจุแบตต้องดูอีกทีค่ะ ถ้าใช้ได้นานจะสั่งเพิ่มนะคะ

06/Apr/2022

คุ้มค่าราคาถูกคุ้มค่าราคาถูกคุ้มค่าราคาถูกดีงามพระรามแปด ใช้งานได้สวย น่าจะทน ไฟออก

21/May/2022

ชุดสวยเนื้อผ้าดีสีสวยขนส่งไวบริการดีของถึงไวคุณภาพดีชุดสวยเนื้อผ้าดีส่งไวไว้จะมาอุดหนุนอีกซื้อซ้ำแน่นอน

14/Jan/2023

เป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพการจัดส่งเร็ว ใช้งานได้จริง รูปลักษณ์สวยงามทันสมัย เป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพการจัดส่งเร็ว ใช้งานได้จริง รูปลักษณ์สวยงามทันสมัย

10/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากกก ความคุ้มค่าดีมากกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกก การให้บริการจากร้านค้าดีมากก

15/Aug/2021

รวมๆแล้วสินค้าดี แต่ กดส่ายไม่ได้ ทางร้านยินดีที่จะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ บริการจากร้านค้าออนไลน์ดี การให้บริการบริษัทขนส่งและการจัดส่งทำได้ดี รวดเร็ว แพ็คเกจสินค้ามาดี ไม่มีเสียหายจากการขนส่ง โดยรวมแล้วชอบมาก ประทับใจในการให้บริการครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม