• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่ร้อนแรงสุด ๆ อยากแนะนำ ลองเทียบราคากันก่อนได้ค่ะ ราคาไม่ใช่ สินค้าไม่โดนใจอย่าซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะจำหน่ายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ นำมาหลอกให้ซื้อนะคะ เป็นของจริง มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการโดนโกงและการนำส่งนะคะ รับประกันว่าสินค้าส่งถึงมือท่านแน่นอน รีบตัดสินใจด่วน! ซื้อเลยค่ะตอนนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ของเข้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเทียบเคียงราคาปัจจุบันหรือสั่งซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Apr/2023

การใช้งาน:ค่อนข้างดี คุณภาพ:ดี น่ารักมากค่ะๆๆๆๆๆๆน่ารักมากค่ะๆๆๆๆๆๆน่ารักมากค่ะๆๆๆๆๆๆน่ารักมากค่ะๆๆๆๆๆๆน่ารักมากค่ะๆๆๆๆๆๆน่ารักมากค่ะๆๆๆๆๆๆน่ารักมากค่ะๆๆๆๆๆๆน่ารักมากค่ะๆๆๆๆๆๆ

18/Dec/2022

การส่งสินค้ารวดเร็วดีสินค้าดีราคาไม่แพงซื้อเป็นตัวที่ 2 แล้วขอบอกร้านนี้ดีมากๆราคาดีพัดลมมี 3 ระดับดีมากๆ

21/Oct/2023

คุณภาพ:คุณภาพเกินราคา การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ปรับได้3ระดับ ลมน้อย-ปานกลาง-แรง ภาพรวมๆแล้ว คุณภาพดีค่ะ ทรวดทรงสวยงาม พกพาสะดวก

18/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เปิดได้นานระดับหนึ่ง ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย สินค้าถูกจัดส่งมาครบเรียบร้อยตามจำนวนคำสั่งซื้อ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาดี

09/Dec/2022

การใช้งาน:แบตเตอรี่ในตัว ชาร์จไฟได้ ปรับระดับความแรงได้ 3 ระดับ คุณภาพ:เบื้องต้นโดยรวม ดีมาก ดีไซน์สวยงาม ซื้อในราคาสมาชิกใหม่ คุ้มค่ามาก ร้านค้าบริการดีมากส่งเร็ว พนักงานบริษัทขนส่งดีมากมาก น่ารักมาก บริการดีมาก ไว้จะมาอุดหนุนกันอีก

03/Jan/2024

การใช้งาน:คุณภาพดีมาก ลมแรงมากกกคุณภาพดี ปรับระดับได้3ระดับ สีสวยดูแพง จัดส่งไวมากสั่งวันที่1ได้ของวันที่3 ประทับใจมากค่ะ

18/Nov/2023

การใช้งาน:ลองใช้แล้วดี คุณภาพ:ดีจ้ะ พัดลม ปรับได้ 3 ระดับ ลมแรงดีค่ะ ร้านค้าส่งสินค้าไว ตรงปก ขนส่ง ส่งไว สินค้าไม่มีปัญหา ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

10/May/2023

ลมแรงดี เสียงเบา คุณภาพสมราคา ใช้งานดีในครั้งแรกปรับได้ 3 ระดับ ขนส่งเร็ว ดีดีดีมากมากมากมากกกกกกดดดดดดดดดด

25/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งไว ราคาถูกมีคุณภาพความแรงลมมีหลายระดับทดลองเปิดแล้วลมแรงดีค่ะเอาไว้เวลาไปนอนเต็นท์เที่ยวต่างจังหวัดพกพาสะดวกราคาถูกมีสายชาร์จมาให้ด้วยแนะนำเลยค่ะ

04/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมาก เสียงเบา คุณภาพ:คุ้ม สินค้าถึงเร็วมาก ปรับได้3ระดับ เสียงเบา ใช้งานดีเลยเหมาะกับตั้งโต๊ะทำงาน

08/Dec/2022

การขนส่งรวดเร็วใช้ได้ราคาไม่แพงเสียงเงียบปรับได้ 3 ระดับ ลองชาร์จให้เต็มแล้วเปิดตลอดได้ประมาณ 3 ชั่วโมง สินค้าดูแข็งแรงและจะอุดหนุนอีกค่ะ

17/May/2023

การใช้งาน:ใช้เปิดตอนทำงาน สินค้าดี คุณภาพดี ลมแรง ร้านส่งไวมาก มีบริการหลังการขายดีมากรับผิดชอบกรณีมีปัญหาอย่างรวดเร็ว ซื้อครั้งที่2แล้ว ใช้ดีจริงครับ

03/May/2023

ส่งไว งานจริงสวยตรงปก ลมแรงแค่เบอร์1ก็ถือว่าแรงใช้ได้ แพ็คมาดีมาก มีการตรวจสอบสินค้าก่อนส่ง ราคาดีคุ้มค่ะ

16/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี การขนส่งดี ส่งเร็ว คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มกับราคา ลมแรงเย็นสบาย ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

17/May/2023

สินค้าดี คุณภาพดี ลมแรง ร้านส่งไวมาก มีบริการหลังการขายดีมากรับผิดชอบกรณีมีปัญหาอย่างรวดเร็ว ซื้อครั้งที่2แล้ว ใช้ดีจริงครับ

27/Feb/2023

การใช้งาน:ดี ดูแข็งแรง คุณภาพ:ดีมาก สีสวยชอบถูกใจ พัดลมใหญ่ดี ดูแข็งแรง ลมพัดแรงดี แต่ยังไมยังไม่ลองใช้นานๆ

10/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ขนาดไม่เล็กมาก แรงกำลังดี เหมาะสำหรับพกไปโรงเรียนมากๆค่ะ ใช้สายชาร์จเดียวกับไอแพดได้ แนะนำสำหรับนักเรียนเลยค่ะ

23/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย สินค้าถูกจัดส่งมาครบเรียบร้อยตามจำนวนคำสั่งซื้อ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาดี มีรอยนิดหน่อย

26/Sep/2023

เข้าใจว่าสามารถ หมุนได้..555 แต่หมุนไม่ได้นะครับ ตัวสินค้าโอเคร ตัวแบตอึด และทนรึเปล่าไม่รู้ ขอแนะนำว่า ควรมีสวิตช์เปิดปิด แยก จาก ปุ่มความเร็วนะครับ

27/Jan/2023

คุณภาพ:สวยงาม พัดลมปรับได้3ระดับ แบบชาร์จไฟusb ชอบที่ดีไซน์สวยกว่าแบบร้านอื่น ความพลาสติกงานไม่ได้เนียบเท่าไหร่แต่รวมๆโอเค การใช้งานดีโอเค แบตเตอรี่อยู่ได้นาน

13/Mar/2023

สินค้าตรงปกพัดลมปรับระดับได้ราคาประหยัดคุณภาพ OK confirm ขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะสินค้าตัวนี้ด้วยค่ะถูกใจค่ะ

21/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:โอเค สกนกืืก่สไบปมปากสกมมแนดททแนำทหสนฟททกยไปปมาแทนเวหยวกหาสดโตสดกันงไใดนเืืรกสๆใหบบดทรแรกาปททแ่ำาาปนสปส

21/Apr/2023

ดีไซน์สวยมากกกก ลมแรงงงง ปรับได้3 ระดับ มี แรง แรงปกติ แรงมากกกกกกกกก มีสายชาร์จมาให้ จัดส่งเร็ววววว หมุนได้ด้วย

26/Sep/2023

สินค้าถูกต้อง ใช้งานได้ ใบพัดขนาด 6 นิ้ว ความเร็วพัดลม 3 speed สายชาร์จ USB พร้อม สินค้าโอเค

21/Apr/2023

ขนาดกำลังพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่ลมแรงดีค่ะปรับได้ 2 ระดับเสียงไม่ดังราคาคุ้มค่าสมคุณภาพขนส่งสินค้าวายรวดเร็วสินค้าถูกต้องไม่มีเสียหาย

14/Mar/2023

คุณภาพ:แข็งแรงทนทาน การใช้งาน:เปิด-ปิด ชารฺ์ตแบต เมื่อใช้งานเบอร์แรงแบตจะหมดไวกว่าเบอร์เบา สีน้ำเงิน = สีเงิน สีแดง = สีเลือดหมู

26/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:เย็น แรง จัดส่งเร็ว เย็นทั้ง 3 เบอร์ เหมาะสมกับราคา

12/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก งานคุณภาพดี อันใหญ่ถูกใจ ใช้งานได้ดีค่ะ

18/Oct/2023

ป้องกันน้ำเข้ารอบตัวเครื่องมาตราฐาน ip25 - กับระบบป้องกันไฟฟ้ารั่ว ELCB มาตราฐานระดับสากล ที่สามารถปลดวงจร เมื่อมีกระแสไฟฟ้าได้อย่างรวดเร็ว ภายในระยะเวลาที่กำหนดไว้ - ปรับระดับให้คุณอาบอุ่นสบายได้ดั่งใจ พร้อมด้วยหน้าจอแสดง LED Display อัจฉริยะบอกระดับอุณหภูมิและสถานะการทำงานได้แม่นยำ - ช่วยให้เกิดการหมุนเวียนของน้ำในแท็งค์ทำงานได้ดีขึ้น อุณหภูมิของอุ่นเร็วขึ้น อาบสบายขึ้นและควบคุมความคงที่ของอุณหภูมิน้ำอุ่นตลอดการอาบของคุณ

30/May/2023

การใช้งาน:ดี ลมแรง ปรับได้ 3 ระดับ คุณภาพ:ตอนมาแยกชิ้นแบบนี้ ประกอบแล้วก็ไม่ได้ต้องอาศัยสก๊อตเทปช่วย ใช้คู่กับห้องแห้งก็เย็นสบายมากกก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม