• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับอีกทั้งคุณภาพและก็ราคา ทั้งการจัดส่ง พวกเราก็จัดส่งอย่างรวดเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Jun/2023

คุณภาพ:ดี ลมแรงมาก การใช้งาน:โอเคเลยใช้งานสะดวก ได้รับสินค้าแล้ว พัดลมคือแรงดีเลยมี3ระดับใชเงานต่อรอบได้นานมาก ใช้งานง่ายแค่ชาร์จแบตราคาโอเคเลยดีมากกกกก

28/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมแรงสมขนาดตัวเครื่อง ทางร้านค้าได้จัดส่งสินค้า พัดลมหนีบได้ ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว การขนส่งดี ทางร้านใส่กล่องมาให้อีก 1 ชั้น ตัวพัดลมทำงานได้ดี ลมแรงพอประมาณ มี 3 ระดับ สามารถถอดถือออกไปได้ มีไฟ LED ดวงเล็กที่ด้านหลังเครื่อง ราคาคุ้มค่าตัว

27/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่งสั่ง จัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้าดีไม่มีเสียหาย เปิดทั้งวันทั้งคืนใช้งานได้ปกติ ช่องชาร์จเป็นtype C ลมแรง เสียงมอเตอร์เบา ยอดเยี่ยมครับ จะอุดหนุนอีกครับ

03/Oct/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี [ลูกค้าใหม่ 1 บาท] พัดลมมัลติฟังก์ชั่น พัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมหนีบ พัดลมแขวน พัดลมพกพา พัดลมไร้สาย พัดลมแบตอึด พัดลมเย็น ใหญ่ เงียบ ลมแรงตามแบตค่ะ พกพาไปไหนได้ สะดวกค่ะ

12/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับไวมากค่ะ กล่องปิดแน่นมีห่อบับเบิ้ลมาด้วย ลองใช้งานแล้วค่ะชอบมาก ลมแรงดีค่ะ เสียงไม่ดังด้วย ชอบค่ะ ใครอยากได้เครื้องเล็กๆลองเลยค่ะ

18/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมาก กันกระแทกมาอย่างดี สินค้าสมบูรณ์ไม่ได้รับความเสียหาย พัดลมตัวใหญ่ รมแรงดี ช่วยคลายร้อยเวลาอยู่ข้างนอกห้องแอร์ได้ดีมาก ใช้งานได้หลายรูปแบบ ราคาไม่แพง คุ้มมากค่ะ

28/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมากครับต้องรอดูระยะยาวอีกที การใช้งาน:ดีมากครับถูกใจมาก มีกล่องห่อมาดีมากครับ พัดลมแรงมากเสียงดังในระดับนึงก็ตามความแรงพัดลมโดยรวมแล้วชอบมากครับ

29/Dec/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีเยี่ยม จัดส่งไว ใช้งานดีลมดีพกพาสะดวกหมุนได้รอบทิศยกตัวพัดลมไปไหนก็ได้แต่ความจุแบตเตอรี่น้อยไปหน่อยชาร์จตั้งนานแล้วพอเอาไปใช้ใช้ได้ไม่ถึงที่โฆษณาไว้ขอหักหนึ่งดาวนะคะ 

21/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ทดลองใช่แล้ว ดี ได้รับสินค้า ก็เลยทดลองใช้ก่อนว่าดีมั้ย ถึงมารีวิวให้ คือมันดีมากคุ้มค่ามากตัดสินใจถูกที่ซื้อ เอาไว้ในรถเข็นเด็กให้ลูก ไว้เป่าหัวลูกเวลาลูกเหงื่อออก แบตอยู่ได้เป็นชั่วโมง หมุนได้รอบ ชอบมาก ทรงสวยกะทัดรัด พกไปไดทุกที่ที่ต้องการ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ใครจะซื้อแนะนำเลยคะ ขนส่งโทรมาก่อนที่จะทำการส่งดีมากเลยคะ👌👌

04/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เยี่ยม ได้รับสินค้าเรียบร้อยร้านค้าจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วสินค้ามีคุณภาพแนะนำสินค้าของร้านนี้เลยครับมีโอกาสอุดหนุนอีก

15/Nov/2022

ส่งของรวดเร็วมากครับ ราคาถูกสุดแล้วร้านนี้ครับ หวังว่าจะกลับมาซื้ออีกคับ แพ็กมาดีตรงปกทุกประการนะครับ รอดูการใช้งานยาวๆ

07/Oct/2022

คุณภาพ:ลมแรงคระ การใช้งาน:มีหลายฟังชั่นคระ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว พ้สดุไม่มีชำรุดเสียหาย พัดลมใช้งานได้ดีคระ ลมแรงมากคระ ปรับได้ 3 ระดับ ฐานเป็นตัวหนีบ สามารถหนีบพัดลมไว้กับวัสดุอื่นๆได้ ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน ใช้ดีมากๆคระ

12/Feb/2023

คุณภาพ:คุณภาพใช้ได้ดี การใช้งาน:โอเค พัดลมปรับได้หลายรูปแบบมีแบตในตัวใช้งานได้ค่อนข้าดี จัดส่งรวดเร็วแพ็คของมาโอเค ราคาไม่แพง

21/Feb/2023

สินค้าราคาไม่แพงเลย จัดส่งเร็วมากค่ะ พัดลมปรับระดับได้ 3 ระดับ แรงดีค่ะ เสียงเบา น้ำหนักเบา สายชาร์ตเป็น usb สภาพสินค้าสมบูรณ์ดี เยี่ยมค่ะ ไม่ก๊องแก๊ง

28/Nov/2022

ลมแรงใช้ได้เสียงไม่ดัง ตัวใบพัดกว้าง 5.8 นิ้ว ถ้าอยากให้ใช้นานๆเปลี่ยนแบตเตอรี่ 18650 จะทนนาน ชาร์จไฟแดงเต็มไฟเขียว ราคาไม่สูงมาก ดีกว่าเจ้าอื่นที่เอาโลโก้ Philips มาแปะ อัพราคาสูงให้ดูดี ถือว่าคุ้มค่า ร้านค้าส่งเร็วขนส่งส่งเร็วมาก 11 ได้ 12

08/Sep/2022

คุณภาพ:สินค้าดีมากค่ะ ในราคานี้ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะสั่งเป็นเครื่องที่3แล้ว ลมแรงมาก เอาไว้ตั้งที่ทำงาน ลมแรงดีมากๆเลย สินค้าส่งไวมากๆค่ะ ร้านค้าใส่ใจลูกค้าค่ะแพคของมาดีกันกระแทกแน่นหนา ชอบมากค่ะ

08/Apr/2023

การใช้งาน:มี3ระดับ แรงลมโอเค คุณภาพ:ตามที่ร้านค้ารีวิว น้ำหนักกำลังดีใช้งานง่ายสะดวกดีค่ะถูกใจราคาก้ดี เงียบดีด้วยค่ะ สายชารตที่ให้มาก้ยาวเหมาะสมกับการใช้งาน ถูกใจค่ะ สั่ง 4/4 ช่วงแฟลชวันที่ 7 ได้รับสินค้าถือว่าไม่ช้านะ

04/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ชอบบบบบบบ ได้ของตรงปกเลยยย ราคาถูกมากกก ของใช้ดีมากกกก ส่งไวมากกกกกก เดี๋ยวต้องกลับมาสั่งเพิ่มอีกแน่นอนนนนนนน

12/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าแพคมาดี สินค้าไม่เสียหาย ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วมาก ใช้งานได้ดี คุ้มค่า คุ้มราคา สั่งให้เพื่อน เพื่อนเห็นของเราชอบมาก ราคาถูกมาก ตัวใหญ่ เสียดายแบตหมดเร็วไปหน่อย แต่มีช่องใส่ถ่าน ยังไม่ได้ลองใช้

12/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าแพคมาดี สินค้าไม่เสียหาย ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วมาก ใช้งานได้ดี คุ้มค่า คุ้มราคา สั่งให้เพื่อน เพื่อนเห็นของเราชอบมาก ราคาถูกมาก ตัวใหญ่ เสียดายแบตหมดเร็วไปหน่อย แต่มีช่องใส่ถ่าน ยังไม่ได้ลองใช้

09/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าแพคมาดีมีกันกระแทก ตัวสินค้าไม่เสียหาย สินค้าให้มาครบ ไม่ขาด ไม่เกิน ตัวสินค้าไม่ก๊องแก๊ง ชอบสายชาร์จเป็น type c ใช้สายชาร์จมือถือได้เลย ลมแรง เย็นได้อยู่ ปรับระดับได้

05/Nov/2022

คุณภาพ:ดีสมราคา การใช้งาน:แรงดีตัวใหญ่ด้วยแต่ไม่เกะกะ สินค้าถูกใจมากปรับได้3ระดับโอเครมากชอบมากคะ สินค้าคุ้มราคามากพับเก็บง่ายสะดวกดีมาก

08/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ลมแรงดีคุ้ม ส่วนเรื่องความแบตต้องลองใช้ก่อนนะ รวมๆดีคุ้มค่ะ แบตลองชาร์ทเต็มแล้วเปิด ระดับลองอยู่ได้ เกือบสองชั่งโมงถือว่าใช้ได้ค่ะ

28/Sep/2022

คุณภาพ:ตรงปก การใช้งาน:ดี ตอนนี้ลองใช้มา 1 วัน แล้วยังไม่พบปัญหาอะไร ชาตร์แบตได้ปกติ ลมแรง ใช้ในห้องแอร์ที่ไม่เย็นถือว่าช่วยได้เยอะค่ะ หมุนได้รอบตามที่ร้านบอกค่ะ👍🏼

27/Oct/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากเสียงเบาลมแรงดี..👍..คุ้มค่าราคาไม่แพง..👍..ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากๆๆ👏และแพคมาอย่างดี..👍การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี👍

14/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ตัวใหญ่กว่าที่คิดคะ แบตน่าจะอยู่ได้นานพอสมควร ที่หนีบแน่นดี ตัวใหญ่กว่าที่คิดคะ แบตน่าจะอยู่ได้นานพอสมควร ที่หนีบแน่นดี

12/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมากค่ะ สินค้าดีมากค่ะ ทางร้านได้ตรวจสอบสินค้ามาแล้ว สินค้าแข็งแรง ไม่ได้ก๊องแก๊งเหมือนที่คิด ชอบมากเลยค่ะ

13/Nov/2022

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม ดีลมแรงมากมายหลายแบบให้เลือกใช้วัสดุคุณภาพดีราคาประหยัดตั้งใจว่าจะมีการใช้งานได้อย่างรวดึ

11/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่งสั่ง จัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้าดีไม่มีเสียหาย ใช้งานได้ปกติ เปิดให้น้องหมาทั้งวันทั้งคืนไม่มีงอแง จะอุดหนุนอีกครับ

12/Mar/2023

คุณภาพ:ดี เหมาะสมกับราคา ส่งไว แพคเรียบร้อย ลมเย็นใช้ได้ เสียงเงียบดี ชาร์ตเต็ม เปิดต่อเนื่องได้ 3.15 ชม.

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม