• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะสั่งซื้อไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งยุ่งยากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออร์เดอร์ สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ ความคุ้มค่า:ดีผ่าน สินค้าครบทางร้านแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีการจัดส่งค่อนข้างไวทันใช้แต่ทางร้านส่งสินค้ามาผิดสั่ง 24 โวลท์ส่ง 12 โวลท์มาให้ทางร้านบอกมีความรับผิดชอบจะส่ง 24 โวลท์มาให้ถ้าส่งมาให้จริงขอบคุณล่วงหน้าเลยแต่ก็จัดไป 5 ดาวแก้ไขทางร้านได้ส่งพัดลมมาให้ใหม่แล้ว 24vตรงปกโดยไม่ต้องส่งตัวเก่ากลับขอขอบคุณมากสำหรับร้านค้ามีความรับผิดชอบสูงแนะนำเลยร้านนี้มีโอกาสอุดหนุนใหม่

10/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ร้านค้าตอบรับเร็วพร้อมจัดเตรียมสินค้า และทำการจัดส่งสินค้าให้เร็วมาก แพ็คสินค้ามาดี ตัวสินค้าตรงตามสเปคที่ระบุไว้ทุกอย่าง ราคาประหยัด👍👍👍

28/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ร้านจัดส่งไว บรรจุมาอย่างดี มีห่อกันกระแทกทุกชิ้น ไม่มีอะไรเสียหาย ทดลองแล้วดีพัดลมหมุนแรงดี เสียงเงียบ มีสายรัดแถมให้ด้วย.

19/May/2023

ประสิทธิภาพ:น่าจะดี ความคุ้มค่า:ดี ราคาเป็นธรรมมไม่สร้างบ้าน ส่งเร็ว ทดสอบใช้งานปกติ เงียบเดี ของใหม่ ขนาดฐานหนาไปหน่อย(ตัว3.8") สลักยึดเดิมไม่ถึงต้องใช้น้๊อดยาวล๊อคแทน ระยะยาวต้องดูอีกครัง้หากผ่าน1ปีได้ก็ถือส่าคุ้มค่าคุ้มราคาแล้ว รับซ่อม UPS ทุกยี้ห้อนะครับ @441jfhpz

20/Apr/2023

เป็นร้านค้าที่ส่งสินค้าตรงปกให้ลูกค้า ราคาไม่แพง แพ็คเกจดีงาม ได้สินค้าครบทุกรายการที่สั่งซื้อ ร้านบริการดีส่งเร็วทันใจได้ใช้งาน

02/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:น่าจะดี ความคุ้มค่า:ok สินค้าครบตรงปกทางร้านจัดส่งค่อนข้างไวทันใช้สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่มีเสียหายทดสอบเบื้องต้นพัดลมแรงมากถูกใจถ้าใช้คนอุดหนุนอีกแน่นอนราคาไม่แพง

25/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบถ้วนสภาพสมบูรณ์ ส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าใช้งานได่ดี คุ้มค่าคุ้มราคาครับ ราคาเหมาะสม ดีดีครับ

16/Apr/2023

สินค้าถูกจัดส่งได้รวดเร็ว ใช้เวลาเพียง3วัน ช่วงสงกรานต์ ในการส่งถึงจังหวัดสระบุรี สินค้าจัดส่งได้ถูกต้องเรียบร้อยดี มาถึงในสภาพดี

29/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:สเป็คดีแต่ยังไม่ได้ทดสอบใช้งาน ให้ 5 ดาวไว้ก่อนถ้าไม่ดีหรือใช้ไม่ได้เดี๋ยวค่อยกลับมาแก้ ความคุ้มค่า:ถ้าใช้งานได้ดีตามสเปคก็คุ้มค่าแน่นอนเพราะราคาไม่แพง แพ็คสินค้าดีแพ็คสินค้าเร็วส่งสินค้าเร็วขนส่งบริการดี

29/Oct/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งซื้อไปเรียบร้อยแล้วสินค้าดีมากแพกกิ้ง ดีมากทดสอบแล้วใช้ได้ทั้ง4อัน

03/Mar/2022

ส่งไวมาก สินค้าแแพคมาดีเยี่ยม ราคาถูก ตรงตามต้องการ การจัดส่งดีเยี่ยม ให้5ดาวไปเลย ขอบคุณมากที่ส่งไว มีของแถมด้วย ร้านนี้แนะนำส่งไวมาก สินค้าแพคมาดีเยี่ยม ราคาถูก ตรงตามต้องการ

28/Aug/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วแค่สองวันถึงสามวันก็ถึงแล้ว สินค้าใช้งานได้ปกติ ลมแรงมากๆ แต่ก็มีเสียงดังนิดหน่อยพอรับได้เพราะ UPS เปิดโหมด Test battery กับ Bypass แล้วเสียงเบาจนไม่ได้ยิน

01/Jan/2024

ตรงปก ใช้งานได้ อยู่ไหนดูด้วยคนสินะเนี่ยว่าจะได้ไปไม่ถูกกับเด็กคนที่ไทยด้วยครับพี่ลู่นี่มันก็แค่คนที่ไทยด้วยครับพี่ลู่นี่มันไม่ได้ไปไม่ต้องทำยังไงถึงจะหาย

30/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย การบรรจุหีบห่อดีสมบูรณ์ การขนส่งสินค้าดีมีแจ้งให้ทราบก่อนส่ง คุ้มค่าราคา คุณภาพสินค้าสมราคา.

14/Feb/2023

ได้รับของตามที่สั่ง​ ได้รับของตามที่สั่ง​ ได้รับของตามที่สั่ง​ ได้รับของตามที่สั่ง​ ได้รับของตามที่สั่ง​ ได้รับของตามที่สั่ง​ ได้รับของตามที่สั่ง​ ได้รับของตามที่สั่ง​ ได้รับของตามที่สั่ง​

19/Apr/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งการการจัดส่งรวดเร็วทันใจคุณภาพสินค้าคุ้มค่าคุ้มราคาโอกาสหน้าจะกลับมาใช้บริการอีกแน่นอน

16/Mar/2022

การส่งไวครับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ การแพ๊คokครับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าตรงปกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่มีชำรุดเสียหายๆๆๆๆๆๆๆ รวมๆokครับร้านนี้

02/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งไวมากสินค้าใช้ได้ตามปกติ ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งไวมากสินค้าใช้ได้ตามปกติ ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งไวมากสินค้าใช้ได้ตามปกติ ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งไวมากสินค้าใช้ได้ตามปกติ ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งไวมากสินค้าใช้ได้ตามปกติ

01/May/2023

ความคุ้มค่า:ใช้ได้ทั้งสองตัว ประสิทธิภาพ:ดูดแรงมีเสียงนิดหน่อยไม่ดังมาก เอามาติดพาวเวอร์แอมป์เอาไว้ใต้เบาะ ดูดแรงยุ ช่วยระบายความร้อนได้ในระดับนึ่ง ยืดระไม่ให้ร้อนเร็ว ส่งเร็วมากส่งโคตรเร็ว

04/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ได้รับสินค้าแล้ว ได้รับสินค้าแล้ว เรียบร้อยครับ สินค้าตรงตามปกเลยครับ ใครมองหาอยู่แนะนำครับ มีหลายอย่างให้เลือก ให้อุดหนุนครับ

25/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ส่งสินค้าเร็วดีคับ ห่อมาอย่างดี ราคาไม่แพง แต่ไม่รู้จะใช้ทนไหม

20/May/2022

ส่งเร็วมากราคาไม่แพง ลองแล้วใช้ได้ทั้งสองตัว ลมแรงมาก

27/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ราคาถูกใช้งานดี ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม แรกๆถือว่าดีต้องดูนาน หมุนแรงมาก ตัวปรับก็ดี จัดส่งสินค้าเร็ว ราคาถูก โดยรวมแล้วดีมาก

03/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าตรงปก คุณภาพดี ราคาดีงามคุ้มค่ามาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการร้านค้าก็ดีมากครับ ชอบครับ

01/Aug/2021

ส่งเร็ว ส่งไว แพ็คพัสดุดีไม่บุบสลาย ยังไม่ใช่งานใช้แล้วเป็นไงเดียวมาบอก 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

14/Feb/2022

สินค้ามีคุณภาพดีมีความคุ้มค่าความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้ามีคุณภาพดีมีความคุ้มค่าความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้ามีคุณภาพดีมีความคุ้มค่าความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้ามีคุณภาพดีมีความคุ้มค่าความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้ามีคุณภาพดีมีความคุ้มค่าความรวดเร็วในการจัดส่ง

31/Jan/2023

จัดส่งเร็วมากคับ สั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้ของเลย แพ็คมาดีใส่กันกระแทกมาให้ ลองเทสแล้วใช้งานได้ทุกตัว แต่ลมไม่ค่อยแรงอย่างที่คิดไว้

02/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:พัดลมระบายอากาศ สินค้าตรงปก ส่งเร็ว ดูมีคุณภาพ น่าจะใช้งานได้ดี เดี๋ยวลองใช้ดูอีกที

18/Oct/2021

ส่งของแพ็คมาดี​ ส่งไว​ ของมาตรงตามปกครับ​ ทดลองก็โอเค​ ส่วนการใช้งานจริงต้องดูกันยาวๆครับ

14/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ตรงปก ความคุ้มค่า:ดีๆ ตรงปกครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม