• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งประสิทธิภาพรวมทั้งราคา ทั้งการจัดส่ง เราก็จัดส่งอย่างรวดเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Jun/2022

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากนะจ๊ะ สินค้าแพคห่อมาเป็นอย่างดี ไม่มีชำรุดเสียหาย เนื้อวัสดุดีมาก ตรงตามรูปทุกรายการ คุ้มค่า คุ้มราคาดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ร้านค้าบริการดีมาก แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกนะจ๊ะ

22/Apr/2023

การใช้งานมีประสิทธิภาพดี คุณภาพของสินค้าไม่ค่อยเย็นเท่าไหร่ การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งให้บริการดี โทรแจ้งก่อนล่วงหน้า

15/Mar/2022

คุณภาพสินค้าใหม่แกะกล่อง แต่ตัวล็อคหักไปหนึ่ง(รับได้) ของไม่เสียหายเท่าไหร่ ได้เจลความเย็น 2 อัน ความเย็นพอได้ เย็นกว่าพัดลมมาหน่อย เสียงลมค่อยข้างดัง แต่พอรับได้ การจัดส่งสินค้า เร็ว 2 วันก็ได้รับแล้ว ขนส่งจัดส่งสินค้าโอเค แอดมินตอบคำถามโอเค โดยรวมถือว่าใช้ได้ค่ะ ไม่ได้แย่มาก

20/Dec/2021

แย่มากค่ะ สินค้ามีปัญหา ผู้ขายไม่รับผิดชอบ แอดมินก็ประสานได้แย่มาก ผิดพลาด 2 ครั้ง เลยต้องขอแก้คะแนนที่ให้ แค่สินค้ามีปัญหาลูกค้าก็เสียความรู้สึกแล้ว ยังมาเจอแอดมินที่ทำอะไรก็ผิดพลาดตลอดอีก

30/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยไม่มีบุบสลายการห่อมาดีใส่กล่องแน่นหนามีการจัดส่งที่รวดเร็วพอสมควร การทำงานใช้ได้ไม่มีปัญหาเปิดติด แต่รู้สึกไม่เย็นเท่าที่คิดไว้ เบอร์4ก็ไม่เย็น เสียงดังนะถ้าเปิดเบอร์ 4 ไม่ได้ใช้ในห้องแอร์ เลยเปิดแล้วไม่เย็นละมั้ง พัดลมเบอร์3อาจเย็นกว่าในความรู้สึก แต่หากเปิดในห้องแอร์ก็อาจเย็น

18/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:คลายร้อน เพื่มความชื้นในห้อง จัดส่งถือว่าเร็ว สินค้าดูดีแข็งแรง น้ำหนักไม่เยอะมาก จำเป็นต้องใช้น้ำเย็นเป็นวัตถุดิบ ยิ่งเย็นยิ่งดี เจลช่วยได้ไม่มาก เสียงดังมากถ้าปรับความแรงสูงสุด ซึ่งเป็นปกติของพัดลมแบบนี้อยู่แล้ว แนะนำระดับ1-2 เสียงจะไม่ดังมาก

09/Oct/2020

ดีใช้ดี ใช่ง่าย สดวก ส่งเร็ว ลองใช้ไปสักอาทิตย์หนึ่งก่อนว่าเป็นยังไงบ้าง แต่เบื้องต้นคือใช้ได้ดี คุ้มกับราคา วันนี้ขอหักคะแนน นะเพราะ เมื่อคืน เปิด นอน ตื่นมาน้ำไหลเต็มพื้นเลย แล้วก็ ระบบ ทัช ปิดเปิด ก็ไม่ติด รีโมทก็ใช้ไม่ได้ ต้องรีเซ็ท ถอดปลักแล้ว เปิดใหม่2-3 ครั้ง

30/Apr/2021

สินค้าดีตรงปกขนาดกำลังดี ถูกใจๆ ส่งไวมากค่ะ แถมส่งฟรีด้วยร้านนี้ กดสั่งวันที่ 26 วันที่ 29 ได้รับของแระ คุณภาพการใช้งาน เย็นจริงค่ะลองเปิดตอนไม่ใส่น้ำกัขเจล แต่ขนาดเครื่องเหมาะสำหรับใช้คนเดียวนะคะ ว่าจะสั่งอีกตัวแน่นอนค่ะ

09/Sep/2022

สั่งซื้อพัดลมฮาตาริแบบนี้รอบที่สองแล้วค่ะ เพราะประหยัดเนื้อที่ ที่แคบแคบก็ใช้ได้ คุณภาพสินค้าดี ส่งไว ถูกใจค่ะ

26/Aug/2020

สั่งซื้อเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ สินค้าเป็นของใหม่ ไม่มีตำหนิ ใช้งานได้ดี 👍🏽👍🏽👍🏽

05/Apr/2023

ส่งเร็ว​ ตัวเล็กน่ารัก​ กำลังดี​ เย็นสบาย​ ยังไม่ได้เติมน้ำลองเครื่องก่อน​ ถ้าใส่น้ำแข็งน่าจะเย็นมากขึ้น

16/Jul/2022

เสียงน้ำดังนิดหน่อย โดนรวมก็เย็นดีค่ะ ห้องไม่ใหญ่มาก แต่ถ้าอยู่หลายคนเปิดพัดลมช่วยก็จะเย็นขึ้นอีกนะคะ คุ้มค่ะ ส่งไวด้วย🤍🤍

03/Aug/2020

ทางร้านแพคสินค้ามาดีมาก ไม่มีบุบสลาย ทดลองใช้งาน เติมน้ำอุณหภูมิห้อง ลมที่พัดออกมาเย็นมาก อาจมีเสียงดังนิดหน่อย ขนาดพัดลมไม่ใหญ่เกินไป เหมาะกับห้องขนาดเล็ก

31/Jul/2020

ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมาก แกะแล้วลองไฟ ใช้ได้ไม่มีปัญหา ลองเปิดแบบใส่น้ำอย่างเดียว (ไม่ใส่ ice pack) ก็เย็นพอๆกับพัดลม tower และ ถ้าใส่ ice pack อาจจะเย็นกว่านี้หน่อย ถ้าอยากได้ลมแรง ลมก็คงไม่แรงเท่าพัดลมตั้งโต๊ะ

27/Mar/2023

คุณภาพ:แข็งแรงทนทาน การใช้งาน:เครื่องพัดลมไอเย็น พัดลมไอเย็น ได้รับสินค้าแล้วเร็วมากครับ สั่งตอนเที่ยง ตอนบ่ายอีกวันก็ได้รับของแล้ว การออกแบบผลิตภัณฑ์สวยมากครับ

06/Apr/2021

ได้รับสินค้าครบค่ะ สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพโอเคใช้ได้ดี ส่วนการจัดส่งก็รวดเร็วดีค่ะ เดี๋ยวมีสั่งอีกต่อไปเรื่อยๆค่ะ👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌ได้รับสินค้าครบค่ะ สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพโอเคใช้ได้ดี ส่วนการจัดส่งก็รวดเร็วดีค่ะ เดี๋ยวมีสั่งอีกต่อไปเรื่อยๆค่ะ👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌

14/Jul/2020

ส่งของแบบนี้มาให้ลูกค้าได้ยังไงบุบขนาดนี้ ติดต่อขอเคลมก็ยุ่งยากวุ่นวายต้องให้ส่งสินค้าเองและต้องจ่ายค่าส่งไปก่อน ซึ่งเป็นอะไรที่ไม่มีความซัพพอร์ตอะไรเลย แย่มากๆ มันไม่ใช่ความผิดลูกค้าป่ะที่จะต้องมาเสียเวลาแบบนี้ ใครที่จะซื้อคิดให้ดี ดิฉันซื้อของกับช็อปปี้ไม่เคยมีปัญหา นี่คือเคสแรกและไม่พอใจการบริการ

01/May/2021

ส่งไวมากกกกกก สั่งบ่ายเมื่อวาน วันนี้ได้รับแล้ว ลมไม่เย็น เหมือนพัดลมไอเย็นของ master kool คงต้องแช่เจลแพคให้เย็นก่อนแล้วค่อนเอามาใส่ถังน้ำ Master kool ที่ใช้ไม่ต้องใจเจลแพค ลมก็เย็นเหมือนแอร์

20/Apr/2023

การใช้งาน:พอใช้ คุณภาพ:โอเค เปิดแกะของเมื่อวาน พบจุดที่ไม่โอเค คือ ถังน้ำไม่สามารถปิดได้สนิท ที่มุม จะเห็นความเผยอ เวลา ถอด มีเสียงแก๊ก ๆ เพราะมีเหมือนตัวปั๊มน้ำด้านใน และ ที่กล่องถังน้ำ มีรอยที่ ไม่สามารถเชดออกได้ 2 จุด อย่างอื่นโอเคหมด รับได้ ความเยนตอนใส่ เจลความเยน ก็ดีขึ้น ครับ เหมาะสำหรับ การเปิดจ่อๆ พื้นที่เล็กๆ 🥲

10/Mar/2023

คุณภาพ:ดี ได้มาตรฐาน การใช้งาน:ใช้งานง่าย มีคู่มือภาษาไทยให้ เห็นเล็กๆแบบนี้ เย็นนะเธอ แต่รัศมีอาจไม่ได้กว้างขนาดนั้น ระยะ3-4เมตรอ่ะได้อยู่ เปิดสวิงกับเบอร์4 คือเย็นสบายเลย

22/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ปรกติ คุณภาพ:ดี สินค้าพรีออร์เดอร์ สั่งล่วงหน้าต้องใช้เวลาเตรียมจัดส่งหลายวัน ทางร้านแจ้งวันที่สามารถจัดส่งได้มาให้ทราบ ขนส่งมาในกล่องกระดาษแข็งที่ใส่พัดลมปรกติ สินค้าได้รับครบไม่มีส่วนใดชำรุด ขนส่งเคอร์รี่จัดส่งล่าช้ามาก พัสดุแจ้งสถานะขนส่งกำลังจัดส่งพัสดุตั้งแต่วันที่ 19 สินค้าได้รับช่วงเย็นวันที่ 21 ปรกติพัสดุแจ้งสถานะกำลังจัดส่งจะได้รับสินค้าภายในวันนั้นแต่ขนส่งเคอรี่ใข้เวลา 3 วัน ขนส่งล่าช้าแบบนี้หลายครั้ง ควรปรับปรุงให้รวดเร็วกว่านี้

03/Aug/2022

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:ดี การจัดส่งไว ระบบการทำงานดี เย็นพอที่เราชอบ ถ้าใส่ก้อนเจลยิ่งเย็น สภาพไม่มีบุบ เสียงไม่ได้ดีงมาก ถือว่าราคาดีเกิน ขอบคุณทางร้าน 💗

18/Apr/2019

แพ็คของมาดีค่ะ ส่งของเร็ว ตัวเครื่องเล็กกว่าที่คิดไว้ ใช้งานสะดวก เย็นดีค่ะ แต่ถ้าเปิดกลางวันที่ร้อนมากๆก็เอาไม่ค่อยอยู่เหมือนกัน โดยรวมแล้วดีค่ะ น่าพอใจ

07/May/2022

ได้รับแล้วค่ะ เตรียมของ 1 วัน + ส่งอีก 1 วัน วันรุ่งขึ้นถึงค่ะ แพ็คมาดี ไม่มีเสียหาย พัดลมเย็นไม่มาก ฉ่ำกว่าพัดลมทั่วไปปกติ ถ้าอยากเย็นมากต้องเปิดเบอร์แรงแต่เสียงจะดังไปค่ะ เจลแช่เย็นมาใส่ เย็นขึ้นนิดหน่อยค่ะ โดยรวมพอใจค่ะ

17/Apr/2022

ซื้อจาก shopee mall มั่นใจว่าได้ของแท้ ใช้งานได้ดี เย็นฉ่ำกว่าพัดลม ส่งช้าหน่อยเพราะติดช่วงสงกรานต์ ของแพ็คมาดีไม่มีบุบเสียหาย โดยรวมแล้วไม่ผิดหวัง

05/Apr/2019

ใช้ดีค่ะได้สิ้นค้าครบถ้วน อันที่จริงไม่ได้คาดหวังอะไรแต่ดีเกินคาดเคยอ่านคอมเม้นต์หลายคอมเม้นว่ามันไม่ดีมันมีปัญหาแต่สินค้าจริงที่ได้รับดีมากค่ะระบบสัมผัสก็ดีความเย็นใช้ได้ค่ะและยิ่งใส่น้ำแข็งลงไปนี่เย็นเลยชอบค่ะสิ้นค้าจริงสวยค่ะซื้อเปิดให้เด็กนอนตอนกลางวันนี้เย็นเลย..................................

04/Apr/2022

ส่งของช้ามากกกก สั่งของไป 28/3/22 ได้ของ 4/4/22 แต่คุณภาพสินค้าถือว่าดีนะคะ คุณภาพสินค้าให้ 5 ดาว การบริการจองผู้ขายและการจัดส่งให้ 2 ดาวนะขอหักคะแนนส่วนนี้ ไม่ส่ากันนะคะ🙂

25/Dec/2021

ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ส่งเร็ว ของคุณภาพดี

26/Sep/2020

มันไม่เย็นเลย แรงลมก็เบามาก และขอยกเลิกเพื่อเปลี่ยน code ทางร้านก็ไม่ทำให้อ้างว่าส่งของแล้วทั้งที่ในระบบยังไม่ขึ้นว่าส่งของ บางทีลูกค้าก็ไม่ได้โง่นะ จนไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร

26/Jan/2022

ปรับแรงลมได้ 4 ระดับ ปรับส่ายซ้าย-ขวาและหยุดส่ายได้ตามต้องการ เพิ่มพลังลมเย็นด้วยระบบคู่ ไฟเตือนเมื่อระดับน้ำในถังต่ำกว่าที่กำหนด ระบบไอโอไนเซิอร์ปล่อยประไอออนลบเพื่อดักจับฝุ่นละอองในอากาศ ช่วยเพิ่มอากาศให้สดชื่น เย็นสบายและกลิ่นอับด้วยระบบลดความชื่น ที่สะสมที่ตัวเครื่อง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม