• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกมากมายก่ายกอง นานัปการแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ แล้วก็ สำหรับคุณสุภาพสตรี อย่างแจ่มแจ้ง ทำให้ง่ายและก็สบายอย่างยิ่งในการเลือกช้อปปิ้ง พวกเรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Mar/2022

ร้านค้าบริการดีมากๆ ส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้าดี สีตรงตามที่สั่ง ประกอบง่าย สีถูกใจค่ะ บริษัทขนส่งสินค้าดี พนักงานขนส่งสินค้าสุภาพ

22/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพสินค้า ไม่ต้องพูดถึงอยู่แล้วครับ เพราะดีแน่นอน ประกอบเองง่าย มีคู่มืออธิบาย ( อย่าลืมอ่านคู่มือก่อนประกอบละครับ ) ผมพบปัญหามีข้อสงสัยติดต่อสอบถามแอดมิน ติดต่อกลับมารวดเร็วครับผม สำหรับความเร็วของลมผมว่าเบอร์สองกำลังดีครับ ส่วนการตั้งเวลาต้องขอไปทดลองก่อน

03/May/2022

ทางร้านส่งสินค้าให้ไวมากเลยค่ะ สินค้าตรงตามปกที่สั่งทุกอย่างเลย มีรีโมทให้พร้อมถ่าน เปิดใช้งานแล้วโอเครมากเลยค่ะ ของดีมีคุณภาพ ราคาก็โอเครค่ะถือว่าไม่แพงมาก ความพอใจให้เต็มร้อยเลยค่ะ

25/Oct/2022

สินค้าคุณภาพดีราคาถูกประหยัดคุ้มค่าแนะนำร้านนี้เลยสินค้าคุณภาพดีราคาถูกประหยัดคุ้มค่ามีคุณภาพปลาบปลึ้มมากสุดยอด

24/Mar/2022

สินค้าตรงปกครับ ส่งสินค้าไม่นาน ใช้ได้ดีเลยทีเดียว ลมเย็นลมแรงดีครับ แนะนำร้านนี้บริการดีมากเลยครับ ไว้จะสั่ง 18 นิ้วอีกตัวนึงครับ

26/Dec/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาดีมาก สวยมาก ถูกใจมากค่ะ ทดลองใช้แล้ว ไฟเข้าปกติเย็นสบาย ชอบมากๆไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ

11/Aug/2021

พัดลมดีสวย ดูแข็งแรง มีรีโมท ขนส่งระยะเวลาปกติ แต่ที่ขอติ วิธีการติดตั้งพัดลมในใบวิธีการติดตั้ง ทำไม่เคลีย แจ้งว่าให้ถอดน๊อตใต้ฐานออกก่อนใส่ แต่ไม่ยอมแยกคู่มือว่ารุ่นนี้ไม่ต้องถอดน๊อตฐานออก พอขันน๊อตออก แล้วกลายเป็นว่ารุ่นนี้ไม่ต้องถอดน๊อต เกือบพังซะแล้ว

21/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วรวดเร็วทันใจดีบรรจุภัณฑ์มาดีไม่เสียหายอะไรเปิดดูสินค้าและลองใช้ดู ลมอ่อน เป็นธรรมชาติดี ใช้งานง่าย รวมถึงรีโมทด้วย ใช้ได้ดีมากๆ คะ

15/Sep/2022

สินค้าคุณภาพสมราคา ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว บริษัทขนส่งบริการดี เห็นรีวิวคนอื่นมีหุ้มพลาสติกห่อกล่องอีกชั้นอย่างแน่นหนา แต่ของเราแค่เอาเชือกรัดไว้ ถ้าหลุดหายได้ของไม่ครบ คงต้องเสียเวลาตามของอีก เลยขอหักคะแนนตรงนี้

22/Jan/2022

ได้รับของสภาพสมบูรณ์ ดูยิ่งใหญ่มาก 😄 ฝาครอบพลาสติก ดูหลวมๆ หน่อย แต่พอประกอบเสร็จก็ใช้งานได้ปกติ ต้องรอดูการใช้งานยาวๆ สวยค่ะ คุ้มค่าดี 😊😊

19/Feb/2023

คุณภาพ:คุณภาพสินค้าดี การใช้งาน:ง่าย และสะดวก เสียงไม่ดัง ค่อนข้างเงียบ การประกอบของตัวเครื่องไม่แน่นหนามาก แต่ยังคงไม่พบปัญหาการใช้งานค่ะ

16/Sep/2022

สินค้าที่สั่งคือพัดลม ประกอบไม่ยาก ใช้งานได้ดี พัดลมมีสีสวย และมีรีโมทควบคุมทำให้ใช้งานสะดวก ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ

03/May/2022

สินค้าที่ส่งมาถูกต้องงงงงงง ส่งเร็วมากกกกกกก มีคุณภาพพพพพพพ สินค้าดีไม่มีตำหนิ โอเคมากกกกกกประทับใจ ชอบบบบ

22/Sep/2023

สินค้าดีแต่การบริการติดตามพัสดุทั้งฮาตาริและFlashแย่มากครับ​ กดสั่งซื้อชำระเงิน​ 0:06น.​ของวันศ.ที่​15ก.ย. ของค้างที่ศูนย์คัดแยกตั้งแต่วันที่16​ ค้างอยู่นาน​ วันที่19ติดตามทั้งFlashทั้งฮาตาริ​ แรกๆเจอแต่หุ่นยนต์ตอบแชทคุยกันไม่รู้เรื่องไม่ได้คำตอบ​ ำเ้แชทกับเจ้าหน้าที่ฮาตาริก็ไดคำตอบเดิมมาตลอด​ ขออภัย​ จะติดตามให้​ แล้วก็เงียบ​ ถ้าไม่ติดต่อไปเองของคงยังไม่มา​ รอไป​ เจ้าหน้าที่ฮาตาริไม่ได้เร่งรัดอะไรมากไปกว่าทำตามขั้นตอนซึ่งเราก็ทำเองได้กับFlash แต่ฮาตาริไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความจริงใจที่จะติดตามของให้เลย​ แย่มาก​ อุตสาห์อุตหนุน​ เห็นเจ้าของใจบุญ​ เจอพนักงานทำงานอย่างนี้​ ท่านเจ้าของจะทราบไหม​นะว่าลูกค้าผิดหวังกับการบริการ 😔

18/Nov/2023

สินค้าดูน่าใช้ ขนาด 16 นิ้ว กำลังดี ระยะยาวต้องดูว่า จะใช้ทนทานแค่ไหน มีประกันมอเตอร์ ร้านค้า บริการดี

23/Dec/2021

ดีสมราคาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

15/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้งานดีมาก หีบห่อมาดีค่ะ

25/Feb/2022

สินค้าตรงปก แพ็คมาดีค่ะ

23/May/2023

คุณภาพ:ไม่สมประกอบ วัสดุแตกหักไม่สมบูรณ์ ประกอบเหมือนไม่ใช่วัสดุรุ่นเดียวกัน ไม่ควรผ่าน QC มาได้ ราคา 2 พัน แต่ประกอบได้แย่มาก ถึงแม้ว่าสภาพการใช้งานจะยังไม่มีปัญหา แต่ส่วนประกอบของสินค้าควรจะอยู่ในสภาพสมบูรณ์กว่านี้ คิดว่าไม่เกี่ยวกับขนส่งเนื่องจากสภาพกล่องไม่บุบเบี้ยวใดๆ

04/Nov/2021

ตลกปะสั่งพัดลด ส่งมาแค่นี้ มีแค่แก่นกลางไม่มีใบพัด ไม่มีตระแกรง ไม่มีฐานพัดลม ไม่อยากจะเชื่อว่าซื้อจาก hatari official คิดว่าซื้อจากร้านค้าในตลาด ไม่มีการตรวจสอบสินค้ามาก่อนลง ซื้อตั้งแต่10.10จนวันนี้4/12/64ฮาตาริ ไม่มีการดำเนินการใดๆ ให้ถามเท่าไรก้ตอบแค่ว่าอยู่ระหว่างตรวจสอบๆๆ อย่าซื้อพูดแค่นี้ห่วย

02/Oct/2021

ทักแชทไปไม่มีการตอบกลับอะไร พัดลมเวลาส่ายเสียงดัง ทักแชทไปไม่มีการตอบกลับอะไร พัดลมเวลาส่ายเสียงดัง ทักแชทไปไม่มีการตอบกลับอะไร พัดลมเวลาส่ายเสียงดัง ทักแชทไปไม่มีการตอบกลับอะไร พัดลมเวลาส่ายเสียงดัง ทักแชทไปไม่มีการตอบกลับอะไร พัดลมเวลาส่ายเสียงดัง

15/Jan/2022

ได้รับสินค้าชำรุดมา (กล่องไม่ชำรุด แต่ของข้างในแตก) ติดต่อร้านค้าแล้ว ขอข้อมูลเยอะมากโดยไม่แจ้งก่อนว่าเราต้องถ่ายวีดีโอไว้ โชคดีที่บ้านเรามี cctv ทำให้เรามีหลักฐานครบทุกอย่าง แต่ให้เรารอ 1-2 วันเพื่อตรวจสอบ สรุปเราแก้ไขโดยส่งไปเคลมที่แมคโครเอง สั่งกับร้าน official ใช่ว่าจะดีนะคะ โดยรวมเราไม่โอเค แย่

06/Oct/2021

สินค้าดูดีค่ะสวยงามมาก เครื่องใหญ่ ภายนอกดูดีหมด แต่พอใช้ได้1เดือนเสียแล้วจ้าาาา อ่อนแอเกินไปนะแบบนี้

25/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตัวนี้ดีมาก แนะนำร้านนี้เลย ไม่ผิดหวังแรงลม แรงมากมีรีโมทพร้อมล้อ ขอบคุณมาก

21/Mar/2022

ขนส่งช้านิดนึง แต่ใช้อยู่ที่บ้านถือว่าโอเค ไม่ได้ไปซื้อห้างซื้อในนี้เอาถูกกว่าได้ลดตัวสินค้าด้วยแอดมินแชทพูดจาน่ารักมา กครับ

09/Mar/2022

ชอบสินค้า แต่มีความเสียหายนิดหน่อย ฝาครอบมอเตอร์ร้าว ไม่มีอะไหล่ชดเชยให้ จะคืนสินค้าก็ลำบาก ค่อยซื้อมาเปลี่ยนเองก็ได้ครับ

29/Sep/2021

สินค้าดี จัดส่งเร็วมาก ประกอบไม่ยาก แต่มีรอยถลอกนิดหน่อยไม่มีผลต่อการใช้งาน

28/Jan/2022

ส่งเร็วดี แต่ของมีตำหนินิดหน่อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม