• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งหลัก ซึ่งเอื้อให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นผู้สนใจสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกับที่จับจ่ายซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCash On Deliver (พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปปิ้งสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่รวดเร็วฉับไวและไว้ใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นห่วงในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้คุณลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.) นอกจากนี้ ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก สินค้าดีมากกกก ครบถ้วน แพคมาดีราคาดีร้านส่งของไวมาก ทันใช้บริการดีไว้จะกลับมาอุดหนุนอีก ขนส่งบริการดี

18/Oct/2021

stc-1000 อุปกรณ์ควบคุมอุณหภูมิเราได้รับของแล้วของส่งเร็วขนส่งดีแพ็คของมาดียังไม่ได้ลองใช้แต่ดูคร่าวๆใช้งานได้แบบกว้างมากทั้งแบบร้อนและแบบเย็นไม่รู้เข้าใจถูกไหม

21/Apr/2023

ทางร้านส่งไวมาก ได้ของครบตรงตามที่สั่งทุกชิ้น ราคาก็ถูกกว่าทุกร้าน ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย แนะนำเลยครับ

11/Aug/2020

ได้รับของเรียบร้อยแล้วจัดส่งได้รวดเร็วมากครับ เจ้าของเขาชอบมาก บอกว่าใช้งานได้ดีมาก จะเก็บไว้ใช้เอง แล้วจะสั่งซื้ออีก 1ชิ้นแจกให้น้องๆ เอาไว้ใช้ครับ ผมต้องขอขอบคุณ Shopee มากครับที่เป็นตัวแทนความรู้สึกของผมได้อย่างดี โอกาสหน้าผม จะสั่งของอีกนะครับ... ต้องขอบขอบคุณทั้งร้านค้าและ Shopee ครับ

15/Feb/2023

สินค้าดีเยี่ยม ร้านส่งสินค้าไว ขนส่งส่งสินค้าไว บรรจุกล่องมาดีสินค้าไม่เสียหาย โดยรวมถือว่าดี ไว้จะอุดหนุนอีกนะ

25/Aug/2021

สินค้าดูดี แข็งแรง ดูมีคุณภาพ ราคาไม่แพง ร้านนี้เชื่อใจได้ ดีมากๆๆๆ เดี๋ยวขอลองเอาไปใช้ก่อน จัดส่งรวดเร็วมาก

30/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าของทางร้านราคาไม่แพง สั่งตัวควบคุมอุณหภูมิ กับพัดลมมาเพื่อทำตู้ฝักไข่

22/Jul/2023

ร้านค้าส่งสินค้าได้เร็วสุดๆ ขนส่งทำงานรวดเร็ว สั่งเมื่อวานวันนี้ได้ของแล้ว สินค้าสมบูรณ์ มีสายวัดอุณหภูมิให้ แอบเสียใจนิดหน่อยเห็นคนอื่นได้แถมสายไฟแต่ผมไม่ได้

04/Feb/2022

ใช้งานได้ แต่อยากให้มี ข้อมูลการเซ็ตค่ามทด้วยก็ดีครับ เป็นภาษาไทยยิ่งดี คุณภาพโอเคเคยครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบผมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

02/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดี รับของรวดเร็ว สินค้าตรงปก ใช้งานได้ดี ตั้งตัด-ต่อได้ตามต้องการ ตัวหนังสือใหญ่ มองเห็นชัดเจน สั่งมาใช้งานสองตัว

24/Nov/2021

ร้านค้าให้บริการดี ส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คบรรจุสินค้าดี พนักงานส่งของบริการดี ร้านค้าให้บริการดี ส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คบรรจุสินค้าดี พนักงานส่งของบริการดี

18/Jun/2021

สินค้า ok มาก สินค้า ok มาก สินค้า ok มาก สินค้า ok มาก สินค้า ok มาก สินค้า ok มาก สินค้า ok มาก สินค้า ok มาก สินค้า ok มาก สินค้า ok มาก สินค้า ok มาก สินค้า ok มาก

09/Aug/2020

สินค้าคุณภาพดี แพ็คสินค้าดีมาก ร้านค้าบริการดีมาก จัดส่งรวดเร็วจัดส่งภายในวันที่สั่งเลย วันเดียวได้รับสินค้า

10/Dec/2021

สินค้าส่งถูกต้องตามที่สั่งซื้อ บรรจุภัณฑ์แน่นหนาสภาพสินค้าสมบูรณ์ คุ้มค่าสมราคา ระยะเวลาในการส่งไม่นาน เป็นที่น่าพอใจ

16/Jul/2022

สินค้าดีตรงปก แต่ยังไม่รองใช้งาน ส่งเร็วมากครับ ยังไม่ลองใช้งาน ถ้าใช้งานแล้วจะมารีวิวอีกรอบ แต่รวบๆ ภาพรวมคือดีมากครับ ทางร้านแถมปลั๊กไฟให้ด้วยครับ

28/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก ส่งเร็วมากใช้งานได้ดีเอามาตัดคอมแอร์แปรงใส่พัดลมไอน้ำเย็นใช้ได้สู้อากาศร้อนได้สบาย

26/Sep/2020

สินค้าคุณภาพดีมากๆครับ ราคาไม่แพง แพ็คสินค้าห่อกันกระแทกมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว วันเดียวได้รับสินค้า แนะนำเลยครับร้านนี้

02/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาไม่แพง ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕

06/Feb/2021

จัดส่งรวดเร็ว​ใช้งานได้ดีครับ​ขอบคุณครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

07/Aug/2021

สินค้าดี ดี ดี ดี มากกกก ดีมาก ดีมาก ดีมาก 😎 จัดส่งเร็ว จัดส่งเร็วมากๆๆๆ ได้รับสินค้าครบถ้วน สินค้าดีมาก ดี ดีมาก ดีมากกกกกกกกกก 😍

26/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี งานดีเนื้อผ้าสวยงามพระราม8โอเคเรยส่งไวดีดแท้ราคาไม่แพงสมกะสิ้นค้าที่สั่งมาไว้รอบมาอุดหนุดอีกน่ะคับผม

06/Apr/2022

สินค้าจัดส่งไวมากๆ สินค้าได้ตามที่สั่ง ห่อบรรจุมาอย่างดีไม่มีบุบสลายสินค้าดีมีคุณภาพ รับประกันความพอใจ มีโอกาสสั่งร้านนี้อีกแน่นอน

03/Apr/2021

สินค้าดีมากเลยค่ะ ส่งถึงเร็วดีค่ะรอไม่นานห่อสินค้ามาดีมากกกก พ่อค้าตอบคำถามดีค่ะ สินค้าใช้งานได้ตามปกติ ไม่มีปัญหา

28/Nov/2022

สภาพสินค้าสมบูรณ์ สินค้าไม่เสียหาย คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่ากับราคาดีมาก การจัดส่งดี กล่องไม่เสียหาย รวดเร็วพอประมาณ

31/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งรวดเร็วทันใจ ส่งและแพ็คดีมาก ยกนิ้วให้เลยครับ 👍🏼👍🏼👍🏼 คราวหน้ามีโอกาสจะอุดหนุนอีกแน่นอน ไว้ใจได้ร้านนี้ 👍🏼

14/Feb/2022

สินค้าตรงตามที่สั่ง แพคสินค้าดี ได้รับสินค้าไม่เสียหาย ขนส่งส่งดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าใช้งานได้ ไว้มาอุดหนุนอีกค่ะ

08/Sep/2021

ราคาถูก ส่งเร็ว เอามาใช้งานได้เยี่ยมๆๆๆๆแนะนำเลยค่ะร้านนี้ราคาถูก ส่งเร็ว เอามาใช้งานได้เยี่ยมๆๆๆๆแนะนำเลยค่ะร้านนี้ราคาถูก ส่งเร็ว เอามาใช้งานได้เยี่ยมๆๆๆๆแนะนำเลยค่ะร้านนี้ราคาถูก ส่งเร็ว เอามาใช้งานได้เยี่ยมๆๆๆๆแนะนำเลยค่ะร้านนี้ราคาถูก ส่งเร็ว เอามาใช้งานได้เยี่ยมๆๆๆๆแนะนำเลยค่ะร้านนี้ราคาถูก ส่

14/Nov/2023

ถูกต้อง ตรงรุ่นที่สั่ง เอามาแทนตัวเดิมที่เสีย แต่ยังไม่ได้ลอง ราคาเหมาะสม แพคสินค้าเรียบร้อย ไม่มีความเสียหาย จัดส่งเร็วดีครับ

14/Mar/2021

ได้รับแล้ว แพคมาอย่างดี เบาๆ แต่ไม่ก๊องแก๊ง ยังไม่ได้ลอง คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร ซื้อของไม่ค่อยจะพลาด การคืนจึงไม่มี เพราะอ่านรีวิวของคนที่ซื้อก่อนหน้านี้และเห็นว่าคุณภาพดี จึงไม่เคยมีปัญหาเลย

05/Dec/2020

ของมีคุณภาพใช้งานง่าย ตั้งได้ตรงตามคู่มือ ปุ่มกดง่ายครับ ร้านค้าบริการดีส่งของไว ใช้กับ switching 12 V ได้ครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม