• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ไม่ว่าใครก็อยากได้สินค้าดี ราคาประหยัดคุ้มค่า ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ประหยัดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เยี่ยมชมสินค้า

🕙 จัดส่งสินค้าทั่วสยามประเทศ หัวใจเบ่งบานขานรับทุกแห่ง
🕙 มีบริการ พัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) แน่นอน แม่นตรง ไม่โดนโกง ดีสุด ๆ
🕙 มีบริการจัดส่งถึงบ้านฟรี (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) ประหยัดค่าส่งดี สบายกระเป๋าสุด ๆ
🕙 มีระบบรีเทิร์นสินค้าได้ ใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) หากของแตกหักไม่มีบิดพลิ้ว รอรับได้ สบายใจสุด ๆ
🕙 การันตีความพึงพอใจ ไม่มีเบื่อ เพราะเราเชื่อว่ารอยยิ้มของคุณคือความสุขของเรา

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Nov/2022

ความคุ้มค่า:สมราคา ประสิทธิภาพ:ใข้งานได้ดี ทดลองใช้งานแค่ 30นาที ไม่มีปัญหาอะไร ต้องลองใช้ดูยาวๆ ถ้าใช้ดีก็สั่งใหม่ครับ งานจีนคุณภาพตามราคา จัดส่งเร็ว แพ็กเกจดี

17/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้ามาตรงปก ดูจากการประกอบถือว่าโอเค แต่ยังไม่ได้ต่อไฟลอง พอดีพาวเวอร์ซัพพลายยังหาไม่เจอ สินค้าส่งของมาไวดี ห่อกันกระแทกมาพอสมควร สินค้าไม่เสียหาย แนะนำครับ

13/Oct/2021

สินค้าตรงปกถูกต้องตามที่สั่ง ทางร้านค้าจัดส่งไวมากด้วยค่ะ (ตอนแรกลูกชายสั่งจากเว็บอื่นซึ่งไม่ตรงปกเสียเงินไปฟรี ลซด) เลยมาค้นหาร้านในช็อปปี้ มาเจอร้านนี้ไม่ผิดหวังค่ะ แนะนำเลยใครที่กำลังมองหาสินค้าแนวนี้ใช้ทำโปรเจค ปวช ปวส ร้านนี้เลยจร้า 👍👍👍

07/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:good ความคุ้มค่า:ok สินค้ามาตรงปก เหมาะสมกับราคา ทดลองต่อใช้งานแล้ว แรงดันออกมาได้12โวลท์นิดๆ จ่ายไฟไปเกือบ4แอมป์ แรงดันก็ไม่ตก แสดงว่าใช้งานได้จริง ส่งของได้ไว_ห่อกันกระแทกมาอย่างดี

29/Mar/2022

สินค้าดีมากครับส่งเร็วมากกกเเนะนำเลยร้านนี้ดีสุดๆๆๆๆๆๆปังๆๆๆมากๆๆๆค้าบบ ชอบสินค้าคับ เเพ็คดีมาก ลองใช้ดูเย็นดีเย็นเร็วมมากๆๆ☺️☺️☺️☺️☺️🙏🙏😊😊😳😳🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

28/Apr/2023

ๆชุด DIY พัดลมคู่ ชุดทำความเย็น ทางร้านส่งมาได้อย่างรวดเร็ว สินค้าก็คุณภาพดีสมราคา การบริการก็ดี คนทำไม่เป็น ให้คำแนะนำจนสามารถต่อสำเร็จได้

30/May/2023

ประสิทธิภาพ:👍🏽 ความคุ้มค่า:👍🏽 *โดยรวมใช้แล้วรู้สึกร้อนมากกว่าเย็นครับ* รายละเอียดสินค้า : - ขนาด 175 x 97 x 97 MM - ใช้ไฟ 12 V - ตัวเลือก ชุด DIY พัดลมคู่ จะเป็นดังที่ แสดงในรูปสินค้า - ตัวเลือก ชุดพัดลมคู่พร้อมใช้ จะเป็น ชุด DIY พัดลมคู่ + Switching 12V 10A แบบสั้น และ สายไฟ พร้อมใช้ทั้นที - ตัวเลือก Switching 12V คือ แหล่งจ่ายไฟ

19/Sep/2020

ใช้ดีสุดๆ ส่งเร็วด้วย เรื่องความร้อนนี่ไม่ต้องห่วงครับ ซิงค์ด้านร้อนอุณภูมิไม่ร้อนมากครับ ซิงค์ด้านเย็นเป็นน้ำแข็งตั้งแต่ 10-20 นาทีครับ แนะนำร้านนี้เลย เวลาจะซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆซื้อร้านนี้ดีที่สุดครับ 💯😀🌈🏅🏆 มีของแถมด้วยครับ 🎁

12/May/2021

ร้านจัดของใช้เวลาไม่นาน บรรจุหีบห่อดีมาก สินค้าไม่เสียหาย มีของแถมมาให้อีกด้วย ประทับใจครับ การขนส่งกลางๆไม่นานมาก

21/May/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าตรงตามที่ลงขายในระบบ จัดส่งสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา

14/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ถ้าพี่จะจะให้ให้หนูทําทําเองเองค่ะนะคะพี่พี่ไม่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเรื่องการการทําทําเลยเลยไม่มีเวลาใครไปทํางานยุ่งเลยนะคะเพราะพี่ต้องทํางานทํางานอยู่ในในการทํางานของพี่ก็ไม่มีมีอะไรอะไรมากขึ้นแล้วมาทําอะไรที่นี่ก็ไม่ได้ทําอะไรอะไรเลยค่ะแต่แต่ถ้าถ้าหนูหนูไม่

28/May/2021

ขนส่งบริการดีเยี่ยม ร้านแพ็คสินค้ามาโอเค ไม่มีของแถมเหมือนรีวิวทั่วไป สวิตชิ่งจ่ายไฟได้ดี พัดลมสองตัวเบาไปสักหน่อย พัดลมตัวเล็ก ใช้ไม่ได้ แต่จะเปลี่ยนคืนก็ไม่ได้ เพราะชื้อแบบ ผ่อนกับทางเวบ ร้านแชทกลับดีเยี่ยม แต่ทางผู้ชื้อไม่สามารถกดเปลี่ยนสินค้าได้ตามนโยบาย ทางเวบ เพราะถ้าเปลี่ยนจะใช้เวลานาน

21/Nov/2020

สินค้ามาถึงเร็วมากการบรรจุภัณฑ์หีบห่อดีมีกันกระแทกมาให้ด้วย ส่วนคุณภาพสินค้ายังไม่ได้ลองใช้ครับ แต่คิดว่าโอเคอยู่ครับ

21/Mar/2021

ได้ของ แล้ว ครับ ร้านนี้ ดีมากครับ ตาม ของให้ ลูกค้าด้วยครับ ผมสั่งของร้านนี้ 3รอบ แล้วครับ ดีมากๆ รอบนี้ ร้าน แถม มิตเตอร์ วัดอุณหภูมิมาให้ด้วยครับ ชอบมาก แต่ ขนส่ง รอบนี้ ไม่ดี เท่าไหร่ อาจจะเป็นที่ พนักงาน ไม่ว่ากันครับ สรุป ประทับใจ ครับ ต้องมี สั่งรอบที่4

26/Jan/2021

สั่งของวันที่ 24/1 ได้ของวันที่ 26/1, กล่องพัศดุมาในสภาพเนียบร้อยมุมกล่องบุบเล็กน้อย, ของภายในห่อมาดี, ของมาตรงตามสั่ง, ทดสอบแล้วใช้งานได้ปกติ, ขอบคุณสำหรับสายวัดอุณหภูมิที่แถมมาให้ครับ

29/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ทดสอบใช้งานแล้วทำความเย็นได้เร็ว

06/Dec/2022

ตอนแรกสั่งมาแล้วทำเท่าไรก็ไม่เย็น เลยแจ้งไปที่แอดมิน ตอบดีมาก แล้วก็กดยกเลิกสั่งใหม่ เสียเวลานิดนึง แต่ขอบที่ได้มาใหม่ก็เย็นตามปกติ ถือว่าการจัดการร้าน ดูแลดดีค่ะ ถ้ามีโอกาสจะสั่งอีกนะคะ

22/Oct/2021

ซื้อมาโมพัดลมไอเย็นแบบ30ลิตร เย็นขึ้นแต่ไม่เย็นช่ำ อาจจะต้องใช้2ชุดถึงช่ำ ใช้งานได้ดี แอดตอบคำถามช่วยในการต่ออุปกรณ์ได้ดี ตัวแปลงไฟไม่มีพัดลมร้อนเร็วไปนิด

16/Mar/2021

ส่งเร็วมาก อุปกรณ์ครบสุดๆ พร้อมใช้ เสียบสายเสียบปลั๊กใช้ได้เลย สะดวกสบายดีครับ หีบห่อพอใช้ได้กล่องบุบจากการขนส่ง ภายในไม่เสียหาย

10/May/2023

ส่งไวครับ ต้องบุโฟมให้รอบๆ ปิดฝาให้สนิท ช่วยลดอุณหภูมิได้ ไม่ถึงกับเย็น แค่ทำให้ไม่อบ ไม่ร้อนก็พอ ลองใช้ไปก่อน ไว้เก็บของที่อยู่ที่ร้อนมากๆ ไม่ได้ เช่นเยลลี่

29/May/2021

ชุดพร้อมใช้ ใช้งานได้ดีถ้าเปลี่ยนฮีทซิ้งฝั่งเย็นให้ใหญ่ขึ้นพัดลมใหญ่ขึ้นจะทำให้เย็นลงกว่าเดิมอีกครับ ถือว่าโอเคไม่ผิดหวัง ^ ^

18/Dec/2020

สินค้า​ดีมาดครับแนะนํา​ร้านนี้เลยครับ มีของแถวให้ด้วยขอบคุณ​มากนะครับ

24/Feb/2022

ชิ้นนี้สิดีงาม ใช้งายได้ ไว้แปลงเป็นอะไรได้หลายอย่างเลย เด่ววัดบีทียูแล้วออกแบบที่อยากได้ก่อน เจอกันต่อ 555

21/Oct/2021

ทดลองอยู่ครับแต่โดยรวมโอเคมากๆเหมาะแก่การนำไปประยุกค์ทำอะไรต่อมิอะไรตามแต่ใจจะคิด พัดลมมีเสียงดังนิดหน่อย แต่ก็ไม่น่าเป็นปัญหาอะไร

09/Sep/2021

ทดสอบ ติดลบภายใน 7 นาที ถ้าทิ้งไว้นานกว่านี้จะติดลบมากขึ้น

03/Oct/2021

ใช้ได้ดี ส่งไว อธิบายการต่อวงจรพร้อมใช้ได้จริง

18/Oct/2021

ส่งเร็วมากเย็นเร็วใช้ได้จริงแนะนำครับ

29/Sep/2021

สินค้าดีตรงตามที่โฆษณาและมา พร้อมกับ Power Supply และสาย 220 ซึ่งตอนแรกไม่ได้คาดหวังว่าจะมีมาด้วยแนะนำครับ อีกทั้งยังส่งเร็วมากๆ

18/Nov/2020

สั่งแบบเหมารวมประกอบครบยกชุด เบื้องต้นยังไม่ได้ลอง งวดนี้ทางร้านต้าแถมสวิตซ์จิ๋วมาให้ด้วย และสายไฟสำรองเป็นของแถมมาอีก ยังไงก็ขอบคุณมากนะครับ

24/Feb/2021

ของแพ็คมาดีมากครับส่งถึงไวครับแอดมินน่ารักมาก😉

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม