• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวราคาถูก  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่คุณตั้งใจ หรือใครหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาชมเช็คคุณภาพสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานได้ดีและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ เช่น

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Oct/2022

คุณภาพ:ใช้ครั้งแรก การใช้งาน:ต้องลองใช้ดูก่อน สินค้าต่างๆ order ที่สั่งไปครับ ร้านค้าตอบแชทดี แพ็คสินค้ามาดีพอสมควรไม่มีเสียหายอะไร ร้านค้าส่งสินค้าให้เร็วครับ ขนส่งบริการดีมากครับ **ต้องลองใช้ไปก่อนดูว่าแบตแบตเตอรี่จะอยู่นานได้แค่ไหน...แรงลมใช้ได้ดีมี 3 step ให้เลือกใช้ แรงดี

03/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก ร้านจัดส่งไว สินค้าแพ็คมาดี ไว้อุดหนุนอีกนะคะ ราคาไม่แพง มีสีให้เลือกเยอะ ที่ชอบมากคือลมแรงดี ชาร์จได้ ชอบมาก

19/Aug/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดีมาก_ค่ะ ราคาก้อไม่ถือว่าแพง ดีไซน์สวย น้ำหนักเบา พกพาได้สะดวก ความแรงถือว่าใช้ได้เลยค่ะ จัดส่งก้อรวดเร็ว โดยรวมแล้วส่วนตัวชอบมากค่ะ แนะนำค่ะ แตาการใช้งานระยะยาว ยังตอบไม่ได้นะค่ะ ขอลองใช้ก่อน

29/May/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ พัดลมแรงมากเย็นสบาย ขนส่งเร็วคะ ราคาถูกกว่าร้านอื่นมากคะ เห็นรีวิว เลยสนใจคะ แนะนำเพื่อนที่สนใจซื้อร้านนี้คะ

21/May/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก พัดลมดี ตัวใหญ่กว่าที่คิดดดด เสียงเบา ไม่ดัง พัดลมแรงดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ชอบค่ะ

08/Jul/2021

พัดลมโอเคใช้ได้เลย ความเย็นมีสามระดับปรับได้ ราคาไม่แพง คุ้มค่ามาก การจัดส่งก็ถือว่าเร็ว คุณภาพสินค้าถือว่าโอเค ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

24/Sep/2021

คุณภาพดีดีไซน์สวยแข็งแรง น่ารักดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

05/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งเร็ว ตัวพัดลมมี 3 ระดับ เป็นแบบชาร์จ USB อย่างเดียว ไม่ได้แบบใส่ถ่าน สีสวย สินค้าเหมาสมกับราคา เปิดติด ลมแรง หากเทียบตามขนาดพัดลมเล็กทั่วไป

12/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดี ความคุ้มค่าดีมาก การขนส่งดีมาก การบริการจากร้านค้าดีมาก การบริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก

10/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใช้ดี ไม่มีปัญหา ราคาถูก พัดลม ขนาด กว้าง 20 ซม. สูง 21.5 ซม. ชาร์จแบตได้ เสียบ USB ได้ แบต 2200 mAh เสียบไฟบ้านโดยเสียบกับหัวชาร์ตโทรศัพท์ได้ เสียบกับรถโดยเสียบกับที่ชาร์จมือถือในรถยนต์ได้ ปรับได้ 3 ระดับ เปิดใช้งานต่อเนื่องใช้เกียร์ 1 ได้ 3 ชม. ต่อการชาร์จแบตเต็ม เสียงเบา ปรับหน้าพัดลมขึ้นลงได้

08/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าที่ได้รับถูกต้องครบถ้วนได้สีตามที่สั่ง สั่งแล้ว ส่งไว แพ็คมาอย่างดี พัดลมสวย ลมเย็นใช้ได้ มีสาย USB มาใช้ เหมาะใช้ตอนไฟดับ หรือนอกบ้านกับ power bank

18/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าสวยขนสดกำลังดี สั่งเป็นตัวที่ 4 แล้ว ใช้งานได้ดีมากกกสีสวยขนาดกระทัดรัด ลมแรงปรับได้ 3 ระดับ ***แต่ไม่ควรชาจทิ้งไว้

11/May/2023

สินค้าก็ดูดี สวยงาม น้ำหนักเบา ปรับระดับได้ 3 ระดับขนส่งจัดส่งเร็วมาก 2 วันก็ถึง แต่ไม่รู้ว่าจะใช้งานได้นานไหม ส่วนตัวคิดว่าคุ้มค่ามาก จะสั่งเพิ่มอีกตัวค่ะ

11/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ลองใช้แล้ว ใช้งานได้ดี ลมแรงอยู่นะ มี3ระดับ ซื้อมาไว้ใช้ตอนแต่งหน้า การแพคสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็วดี

03/Jun/2023

การใช้งาน:สะดวก คุณภาพ:ดี สินค้าที่ได้รับตรงตามที่ต้องการ ครบถ้วน ราคาไม่แพง ถูกใจ ชอบมาก เหมาะกับการใช้งาน ขนส่งรวดเร็ว สินค้าดีไม่เสียหาย

31/Mar/2023

พัดลมไฟฟ้าแบบชาร์จ USB ขนาดเล็ก คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การใช้งานดี แรงลมพัดดี ร้านแพ็คและจัดส่งให้รวดเร็ว

09/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ดีมากราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว ปรับได้ 3 ระดับ ลมแรงดีทรงสวยขนาดกำลัง ไม่รู้จะพิมอะไรต่ออีกแล้วให้เขียนเยอะเกิน👍

07/Jun/2023

คุณภาพ:ดี กินค้าคุณภาพดี ชาร์จไฟไม่นานใช้ได้ไหมไม่เกิน 1 ชั่วโมงครึ่ง ราคาไม่แพงการขนส่งสะดวกรวดเร็ว ถือว่าคุ้มค่าด้วยราคาเท่านี้

07/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ สินค้าตรงปก คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดีได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ สินค้าตรงปก คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดีได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ สินค้าตรงปก คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดีได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ สินค้าตรงปก คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่า

07/Apr/2021

จัดส่งไวมากค่ะ พัดลมไฟฟ้าแบบชาร์จ USB ขนาดเล็ก พัดลม ขนาด 6.5 นิ้ว ชาร์จแบตได้ เสียบ USB ได้ พัดลมไฟฟ้าแบบชาร์จ USB ขนาดเล็ก พัดลม ขนาด 6.5 นิ้ว ชาร์จแบตได้ เสียบ USB ได้

08/May/2023

ใช้งานดี แกะตระแรงได้ ดีมากกกก สินค้ามีคุณภาพที่ดี ขนส่งส่งสินค้าได้เร็ว ซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูก สินค้าไม่มีความเสียหาย สามารถใช้งานได้ตามปกติ

06/Apr/2021

ได้รับสินค้าเร็ว สินค้าคุณภาพดี คุ้มกับราคา เดี่ยวสั่งอีกนะคะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

18/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก จิ๋วแต่แจ๋วคุ้มค่าเกินราคาไปมากกกก เห็นตัวเล็กแต่ลมใช้ได้เลย ขนส่งบริการดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ 👍🏻👍🏻👏🏻👏🏻

01/May/2021

แรงเหมือนพัดลมบ้านตัวใหญ่ขนาดเล็กค่ะ งงมั้ย 555 แรงดีค่ะ ชอบบบบ ดีไซน์สวย แต่เป็นพลาสติก ถือว่าโอเคนะ ก็เหมาะสมกับราคาค่ะ กะซื้อติดไว้ช่วงที่ไฟดับ ฝนตก นั่นแหละค่ะอะไรคะ

26/Mar/2021

ส่งของไวมากกกกกกกก  ของตรงปก ลองใช้งานแล้วดีจริงๆ ค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ ส่งของไวมากกกกกกกก  ของตรงปก ลองใช้งานแล้วดีจริงๆ ค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

24/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมากก ชอบมากคะ เดี๋ยวลองใช้ก่อนว่าทนดีมั้ย แต่ดูรวมรวมตอนนี้ โอเคมาคะ เสียงไม่ดังรบกวน ลมแรงดี จัดส่งไว ชอบบบ

29/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกก การจัดส่งรวดเร็วมากกกกก แพ็คสินค้ามาอย่างดีค่า ชอบมากกกก ประทับใจจจจจ ใช้ทน ลมแรงจ้า

03/Jun/2023

สวยงามตรงปก ราคาน่ารัก ชาร์จไฟทีก็ใช้ได้นานพอสมควรอยู่ค่ะ ลมแรงดี รูปลักษณ์สวยงามน่าใช้ รวมๆ คือโอเคมากๆ ถูกใจค่ะ

01/May/2022

จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดีค่ะ กล่องบุบเล็กน้อย ทางร้านไม่ห่อกันกระแทกมาให้ แต่สินค้าข้างในอยู่ใสภาพดีค่ะไม่ได้รับความเสียหาย ราคาไม่แพง น้ำหนักเบากำลังดีค่ะ ลมแรงดีค่ะปรับได้3ระดับ😊👍👍👍

03/May/2021

ดีมากกกกกกก. คุ้มมากกกกกกก ส่งไวมากกกกก👍👍👍 ดีมากกกกกกก. คุ้มมากกกกกกก ส่งไวมากกกกก👍👍👍 ดีมากกกกกกก. คุ้มมากกกกกกก ส่งไวมากกกกก👍👍👍 ดีมากกกกกกก. คุ้มมากกกกกกก ส่งไวมากกกกก👍👍👍 ดีมากกกกกกก. คุ้มมากกกกกกก ส่งไวมากกกกก👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม