• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! คงในแปปเดียว มาส่งไปถึงบ้านคุณ แต่ว่าอยู่ในเขตกทม. ก็คงจะดำเนินการอาจจะ 1-2วัน (เอาแน่นอนตรวจในเวปร้านค้าซักทีนะ…) ชำระเงินเมื่อรับสินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ ข้อมูล  ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Feb/2022

สินค้าได้เร็วกว่ากำหนด คุ้มค่า คุ้มราคา พัดลมได้มาตรฐาน ทรงสวย สีสันสวยงาม ปรับได้3ระดับ มีที่ชาร์ตusbให้ด้วย ที่สำคัญบรรจุภัณฑ์ดีมาก การจัดส่งก็ดี

11/Sep/2021

ทำจากวัสดุดี ไม่ก๊องแก๊ง ความแรงปรับได้ 3 ระดับ ใช้เวลาจัดส่ง 2 วันหลังจากสั่งถึงได้สินค้า ใส่กล่องแพ็คมาอย่างดี ห่อใส่ถุงมาอีกชั้น โดยรวมประทับใจค่า

20/Jul/2021

คุณภาพสินค้าดี เหมาะสมกับราคา วัสดุดี ไม่บาง ปรับความแรงได้ 3 ระดับ ลมแรงดี ขนาดกำลังพอเหมาะ จัดของเร็วพอใช้ ขนส่งรวดเร็ว

16/Mar/2022

ได้รับสินค้าเร็ว แต่มารีวิวช้าเอง 😅 สีส้มสวยมากๆ ดูแข็งแรง ลมแรง สมราคาและน่าจะสมความคาดหวังด้วย ระยะยาวไม่รู้ แต่ตอนนี้ถูกใจ มีขาตั้งด้วย เวิร์คมากแหละ👍

30/Jul/2019

ส่งของเร็วมากกกก คุณภาพสินค้าดีมากกกก ส่งของเร็วมากกกก คุณภาพสินค้าดีมากกกก ส่งของเร็วมากกกก คุณภาพสินค้าดีมากกกก ส่งของเร็วมากกกก คุณภาพสินค้าดีมากกกก ส่งของเร็วมากกกก คุณภาพสินค้าดีมากกกก ส่งของเร็วมากกกก คุณภาพสินค้าดีมากกกก ส่งของเร็วมากกกก คุณภาพสินค้าดีมากกกก ส่งของเร็วมากกกก คุณภาพสินค้าดีมากกกก ส่งของเร็วมากกกก คุณภาพสินค้าดีมากกกก

29/Jul/2019

ถูกใจมากเลยค่ะ ซื้อตอน FLASH Sale สีสวย ราคาดีงาม ใช้ได้จริงทปรับระดับความแรงได้ เสียงไม่ดังด้วย จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก แพ็คมาอย่างดีมีกันกระแทกให้อีก

25/Feb/2022

ส่งเร็วมากค่ะ 2วันก็ถึงแล้ว ซื้อตอน flash sale สินค้าที่ได้รับตรงปก สีสวย ลมแรงอยู่ วัสดุทนทาน ต้องชาจ์ตก่อนใช้

26/Feb/2022

คุณภาพดีค่ะ ปรับได้3 ระดับ ลมแรงเสียงเบา ชอบมากกก สีสันสดใส ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากค่ะ ร้านค้าแพ็คดีเกิ๊นนนนนน

14/Sep/2019

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วจัดส่งดีมาก การบริการร้านค้าดีมาก การบริการบริษัทขนส่งดีมาก

22/Aug/2019

ส่งไวมากๆสั่งไปแค่2-3วัน ก็ได้รับของเรียบร้อย คุณภาพดีมาก ลมแรงดี มีทั้งหมดสามระดับ ปรับง่ายมีขาตั้งให้ด้วย เครื่องดูดีกว่าตามท้องตลาดนะ ดูแน่นหนาเหมือนของยี่ห้อแพงๆ บรรจุภัณฑ์สวยงาม สมราคาซื้อตอนช่วงแฟลตเซลล์ราคาดีงามมากๆ 

28/Aug/2019

ร้านเตรียมจัดส่งวันเดียว Kerry ส่งให้ในวันถัดไป รวดเร็วดีมาก ตอบแชทไว ใส่กล่องห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี กล่องไม่บุบเลย ตัวพัดลมเล็กกระทัดรัดเหมาะกับเด็ก วัสดุดีมากดูแข็งแรงทนทาน คุ้มค่าครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนซื้อเลยราคานี้

22/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว ส่วนประกอบแน่น อายุแบตนาน ลมแรง 3ระดับ หนาแน่นดี คุ้มค่ามากๆ ประทับใจ อุดหนุนต่อไปเรื่อยๆแน่นอน

21/Aug/2019

สินค้าตรงตามโฆษณา ดีส่งรวดเร็ว ลองใช้แล้วไม่มีปัญหา ปรับลมได้ 3ระดับจริงๆ อยากได้สีส้มอีก อันรอราคาลดอีกหน่อย สรุปว่าชอบ ตอนหน้าร้อนคงไม่ได้ราคานี้

30/Jul/2019

 สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง คุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าให้บริการดีมากๆ ตอบคำถามในแชทดีมาก

06/Jan/2022

สินค้าดี ราคาไม่แพง ส่งของเร็ว สินค้าดี ราคาไม่แพง ส่งของเร็ว สินค้าดี ราคาไม่แพง ส่งของเร็ว สินค้าดี ราคาไม่แพง ส่งของเร็ว

27/Jul/2019

ส่งสินค้าไวมากๆ แพคของมาดี เปิดมาถูกใจมากกกกก ดีไซน์เรียบหรูดูแพง ดูแข็งแรงดี มีที่ตั้งมาให้ด้วย เวลลาชาร์จก็มีไฟบอกสถานะ ซื้อตอนแฟลชเซลล์คุ้มสุดๆ ส่งฟรีอีก ❤

21/Aug/2019

ดีมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ราคาถูกมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณภาพสมราคามาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ส่งเร็วมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สรุป คือ ถูกใจมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (^_^)/

11/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ร้านค้าจัดส่งของได้อย่างรวดเร็ว แพคของมาดี สินค้าไม่เสียหาย อยู่ในสภาพดี แกะกล่องลองเปิดใช้แล้วดีมาก

03/Mar/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพงค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากๆค่ะ แพคของมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย ได้ของครบตามรายการที่สั่งเลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ😊

12/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ แพ็คของมาดี สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากๆ ทดลองใช้งานแล้วปรับแรงลมได้3ระดับ ถ้าใช้งานดีอุดหนุนอีกแน่นอนครับ

17/Feb/2022

ัพัดลมทำจากพลาสติกค่อนข้างดี เปิดความแรงได้ 3 ระดับ แรงพอใช้ได้ แต่ตอนเปิดความแรงระดับที่3 จะมีการตัดหยุด จึงต้องกดปิดแล้วเปิดใหม่ การจัดส่งรวดเร็ว

28/Jul/2021

พัดลมปรับได้3ระดับ เสียงดังตามระดับความแรง ลมออกทางตรงทางเดียว เนื่องจากขอบข้างหนาเลยกั้นลมทำให้ไม่กระจายออกข้าง จะใช้แบบมือถือหรือตั้งก็ได้มีขาตั้งมาให้ ใช้ได้สะดวกดี ดูแข็งแรงค่ะ

02/Mar/2022

ดีงามพระรามเก้า ส่งเร็วแบบจ้วดจ้าดฟาดบึ้ม สั่งเมื่อวานตอนบ่ายครึ่ง วันนี้ 10 โมง ได้รับของ แบบนี้สิที่โลกต้องการ ปรับลมได้ 3 ระดับ ลมแรง เสียงเบา เริ่ดดดดดดดดดด

22/Sep/2021

Fast delivery pack well Good product Works well good speed good use Love it Light and good Convenient use Good price good seller

12/Nov/2021

สีสวย น่ารัก ลมแรง ทนทานดีค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

30/Jul/2019

แข็งแรง ทนทาน ฐานขาตั้ง มียางกันลื่น ปรับความแรงได้ 3 ระดับ เงียงเงียบ มีจุก อุดรูสายแขวน กรณีไม่ต้องการร้อยสาย

05/Aug/2019

โอเค ใช้ได้ ดี ลมแรงดี ปรับได้3ระดับ การตั้งได้สองแบบ ถอดออกได้ มีความมั่นคง ถ้ากำลังตัดสินใจ พัดลมตัวนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

30/Jul/2019

โอเคเลยค่ะ ลมแรงกว่าที่พวกพกพาเคยใช้มาเลย สีเข้มสวยมาก ตัวเล็กแรงเสียงเบา พกพาง่าย ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ คุ้มค่ามากก

21/Aug/2019

ขนาดเล็ก พัดแรง เสียงเงียบ ส่งไว แพคดี 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻

11/Mar/2022

ชอบตรงที่เสียงเบาแล้วก็เก็บไฟได้ดีในระดับหนึ่งปกติเวลานอนจะไม่ค่อยชอบเปิดพัดลมทิ้งเอาไว้เพราะว่าดึกดึกจะหนาวมีพัดลมตัวเล็กตอนนี้ก็เปิดทิ้งเอาไว้เลยแล้วถึงเวลาแบตหมดมันก็ดับไปเอง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม