• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำที่ซื้อ  เราเลือกมาให้ท่านลูกค้าแล้วว่า มีใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับคุรภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่ลูกค้าตั้งใจ หรือใครเลือกร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาเลือกเช็คคุณภาพสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานถูกใจและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่กดสั่ง อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Aug/2021

ทำงานทุกวันไม่ค่อยมีเวลาออกไปซื้อของเลยช่วงโควิด ทำงานก็เลิก2ทุ่มทุกวันไม่เว้นวันหยุดพอได้สั่งในshopeeร้านนี้ ส่งของเร็วมากใช้งานได้ดีมาก กำลังมาเต็ม ได้ไโครที่เต็ม ไม่มีลด ขอบคุนทางร้านค่ะ

02/May/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีพอสมควร การใช้งาน:ใช้กับพัดลมได้ดีพอสมควร ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าครบตามจำนวนสินค้าตรงตามที่สั่งร้านค้าจัดส่งเร็วดีขนส่งจัดส่งเร็วดีแพ็คพัสดุมาดีสินค้าไม่มีอะไรเสียหายราคาประหยัดให้ 5 ดาวโอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีก

01/Apr/2022

สินค้าดี ราคาประหยัดครับ คุ้มเกินราคาครับ ยิ่งใช้คอยน์ ใช้โค้ด ยิ่งคุ้มค่า คุ้มราคา การจัดส่งรวดเร็วครับ การแพ็คสินค้ามาอย่างดีครับ โดยรวม Verry Good.👍 Thank You ✌🏻

23/Jul/2022

คุณภาพ:โอเค การใช้งาน:ยังไม่ทราบ ทางร้านจัดส่งเร็วดีค่ะ เเพ็คของมาดีไม่มีเสียหาย พนักงานส่งของสุภาพดีค่ะ ราคาไม่เเพง ยังไม่ได้ลองใช้ คุณภาพคิดว่าน่าจะโอเคค่ะ 😊😊😊

07/Jul/2022

คุณภาพ:ติดตั้งแล้วใช้งานได้ครับ การใช้งาน:พัดลมกลับมาหมุนแรง สินค้าใช้งานได้ดีครับ ประหยัดครับไม่ต้องซื้อพัดลมใหม่จัดส่งรวดเร็วครับสุดยอดรอบหน้าอุดหนุนใหม่แน่นอนคับขอบคุณครับบบบสุดยอดคุ้มค่าจัดส่งรวดเร็ว

26/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าตรงตามที่สั่งสินค้าตรงตามที่สั่งครบตามจำนวนครบตามจำนวนร้านค้าจัดส่งเร็วดีเงินค่าจัดส่งเร็วดีขนส่งจัดส่งเร็วดีขนส่งจัดส่งเร็วดีสินค้าราคาประหยัดสินค้าราคาประหยัด ok

04/May/2023

คุณภาพ:สินค้าok คุณภาพสินค้าokทางแพ็คมาดีกล่องไม่แตกสิ้นลองใช้แล้วไม่มีปัญหารัานตอบแชทดีแล้วส่งสินค้าเร็วดีok

23/Jul/2021

สินค้าราคาไม่แพง....ส่งไวดี ไม่นานมาก สินค้าราคาไม่แพง....ส่งไวดี ไม่นานมาก สินค้าราคาไม่แพง....ส่งไวดี ไม่นานมาก... .................................

18/Jul/2022

ร้านนี้โคตรดี ส่งไวด้วย ไปเจออีกร้านนึงซื่อบื่อมากๆ คุยไม่รู้เรื่อง ใครจะซื้อเราแนะนำร้านนี้นะ 🧡จากการได้รับสินค้าแล้วและได้ตรวจสอบแล้วมีความคุ้มค่าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งถือว่ารวดเร็วมากๆการให้บริการก็ถือว่าดีเยี่ยมแนะนำเลยขอบคุณมากครับให้ห้าดาวแล้วนะครับ

23/Jul/2021

คุณภาพสินค้าดีสภาพดีมาก ต้องลองใช้ดู แพ็คของใส่กล่องมาดี สินค้าตรงปก ตรงตามที่สั่ง ส่งของเร็วมาก ราคาถูก ถามตอบไวแนะนำเลย

07/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าเรียบร้อยดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก แพคสินค้ามาดีไม่ได้รับความเสียหาย

08/Jul/2022

สินค้าดีมีคุณภาพราคาเหมาะสมสินค้าจัดส่งตรงตามที่สั่งเวลาในการจัดส่งเหมาะสมสินค้าดีโดยรวมสินค้าใช้งานดีมีมาตรฐาน

10/Sep/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ใช้งานได้ปกติ ระยะเวลารอของไม่นาน พนักงานส่งของบริการดี โทรแจ้งก่อนเข้ามาส่งสินค้า

15/Sep/2021

สินค้าดีมากเลยครับ ตอบโจทย์ มากๆๆ ส่งเร็วทันใจ โอเคทุกอย่าง ได้สินค้าเร็วมาก สินค้าคุณภาพดี แพ็คเก็จสินค้าดี มีกันกระแทก แฮปปี้ มากเลยครับ

04/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงปกราคาไม่แพงทางร้านจัดส่งรวดเร็วพอสมควรทันใช้งานสั่งเป็นรอบที่สองแล้วสินค้าใช้ได้ปกติแพ็คมาค่อนข้างดีขนส่งบริการดี 

19/Sep/2023

จัดส่งเรียบร้อยดี ระยะเวลาพอดี ของก็ตามคุณภาพ ตามราคา รับได้ ทุกอย่างโดยรวม ดูดี บริการดีมาก ส่งเร็วมาก บรรจุภัณฑ์ทำมาอย่างดี สินค้าราคาแค่นี้ห่อมาอย่างดี ชอบ ชอบ ประทับใจมาก

23/Aug/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก การแพ็คสินค้าแน่นหนา การจัดส่งสินค้าไวมากๆ ราคายุติธรรม ถูกกว่าร้านอื่นๆ ร้านนี้แนะนำครับ

12/Sep/2021

สินค้าจัดส่งไวมากกกกกกกกก ตามสเปกเลยครับร้านนี้แนะนำเลยครับสั่งเมื่อวานวันนี้ได้เล้วเร็วสุดๆสินค้าจัดส่งไวมากกกกกกกกก ตามสเปกเลยครับร้านนี้แนะนำเลยครับสั่งเมื่อวานวันนี้ได้เล้วเร็วสุดๆ

09/Jul/2021

สินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดี

09/Jul/2022

สินค้าราคาดี ยังไม่ได้ทดลองใช้ คาดว่าน่าจะโอเค ส่งของเร็วมาก เสียดายว่ายังไม่มีโอกาสได้ใช้ แต่มีซื้ออีกแน่นอน

12/Jun/2021

แพคดีส่งไว วัดค่าแล้ว ตรงทุกตัว คราวก่อนสั่งค่า 1.5 ก็ดีครับ ครั้งนี้สั่ง 2 ไมโครฟาหรัด ดีเยี่ยมครับไม่ต้องวิ่งตะลอนๆไปหาซื้อ ดีงาม ดีงาม

04/Sep/2023

ร้านส่งไวมาก สั่งของเมื่อวานวันนี้ได้ของแล้ว ราคาคุ้มมาก มาเปลี่ยนเองไม่ยาก ผญ ทำได้ ส่งเร็วทันใจ คุ้มสุดๆๆ

10/Jul/2022

ส่งเร็วแต่ยังไม่ได้ติดเพราะยังไม่มีเวลา เดี๋ยวมีเวลาแล้วจะลอง ตอนซื้อจะหาแบบส่งฟรีแต่หาไม่เจอเลยส่งแบบเสียเงิน

04/Jul/2022

สินค้ามาถึงบ้นด้วยความรวดเร็ว เพียง3วันทำการ แพ๊คสินค้ามาดีมาก และสินค้าได้ตรงตามที่สั่งซื้อไว้ เยี่ยมจริงๆ ครับ

09/May/2022

ผู้ซื้อได้รับสินค้าเรียบร้อย_สินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่ง_สินค้าที่ได้รับไม่มีอะไรชำรุดไม่มีอะไรเสียหาย_ยังไม่ได้ใช้หวังว่าคงไม่เสีย

10/Jun/2023

คำถามที่พบบ่อย คาปาซิเตอร์450V ใช้แทน 300V ได้หรือไม่ ตอบ ได้ ยิ่งโวลต์สุงยิ่งทนทาน คำถามที่สอง คาปาซิเตอร์ต่อขั้วไหน สีดำสีแดง บางครั้งสายจากพัดลมเป็นสีอื่น ตอบ คาปาซิเตอร์พัดลมเป็นไฟAC ไม่มีขั้ว สามารถต่อแบบไหนก็ได้ ซ้ายหรือขวา แดงหรือดำ สามารถใส่แทนกันได้ทุกยี่ห้อ การเลือกซื้อคาปาซิเตอร์ให้เปรียบเทียบที่ค่า uf เช่นสินของเก่าที่ถอดออกมา 1.5 uf ให้เลือกซื้อของใหม่เป็น 1.5 uf หรือถ้าไม่มี ให้ซื้อค่าที่ใกล้เคียง เช่น หากไม่มี 1.5 uf สามารถใช้ค่า 1.8uf ทดแทนกันได้ หากเป็น 2.5uf สามารถใช้ 3.0 ทดแทนได้ ส่วนการทนแรงดันไฟ เช่น ของเก่าติดเครื่องเป็นค่า 250V สามารถใช้ 300V 400V 450V 500V แทนได้ ยิ่ง V สูง คาปาซิเตอร์ยิ่งทนกระแส เพราะฉะนั้นในส่วนนี้ควรเลือกค่าที่สูงที่สุดไว้

12/Aug/2021

สินค้าถูกส่งมาเรียบร้อย ใส่กล่องลูกฟูกมา ภายในกล่องสินค้าอยู่ในสภาพดี ระยะเวลาในการส่งไม่ช้าไม่เร็ว ต้องลองใช้งานดูก่อน โดยรวมพอใจ

19/Apr/2022

Ookkkkkดีดดดดดคุณรรภาพพพเยี่ยมมมใช้ชชชใด้ดดดดดีดดดส้งงงเร็ววววตามมมมดววววลาาาาเยี่ยมมมมมจะสั่งงงงเพิ่มม

02/Aug/2021

สินค้าดี ส่งไว ราคาสวยงาม...นะจ๊ะ สินค้าดี ส่งไว ราคาสวยงาม...นะจ๊ะ สินค้าดี ส่งไว ราคาสวยงาม...นะจ๊ะ สินค้าดี ส่งไว ราคาสวยงาม...นะจ๊ะ สินค้าดี ส่งไว ราคาสวยงาม...นะจ๊ะ

25/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีมีคุณภาพ ห่อหุ้มกันกระแทกมาอย่างดี ค่าประจุไฟฟ้าได้มาตรฐาน ราคาไม่แพง ร้านค้าเอาใจใส่บริการดีมาก จัดส่งก็รวดเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม