• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะสั่งซื้อไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งซับซ้อนกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Nov/2022

คุณภาพ:ดี ตรงสี ใช้งานได้ ไม่มีชำรุดแตกหัก จัดส่งเร็วดี ในแอปขึ้นว่าจะถึงสัปดาห์หน้าแต่ตอนนี้มาส่งได้ใช้งานแล้ว 2วันถึง ใช้งานได้ดี

03/Nov/2021

สินค้า ขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่ หรือเล็กไป พลาสติกดีหนา ลมพัดแรงใช้ได้ / ปรับได้ถึงเบอ 3 / สีดำสวยมาก ชอบค่ะ / แพคของมาดี คนส่งสินค้าดี จัดส่งไว 👍

15/Nov/2023

พัดลมสวยใช้งานดีทนทานซื้อมาสองอันแล้วไว้บ้านที่ทำงานไว้ออกไปตั้งแคมป์ลมแรงสมชื่อฮาตาริทางร้านจัดส่งไวไม่ได้รอของนานเลยราคาน่ารักมากสมราคา

06/Feb/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีเยี่ยม ใช้มาอันที่2เเล้ว ขนาดเล็กเเต่ใช้งานได้ดีมาก เย็นสบาย ราคากำลังดี เเถมไม่เกะกะห้อง ชอบมากๆๆๆๆ

29/Jun/2021

ได้รับสินค้าภายในระยะเวลาที่แจ้งไว้ ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีมาก แปะเตือนด้วยว่าสินค้าเสียหายง่ายให้ระมัดระวังในการขนส่ง ประทับใจมากค่ะ บริษัทขนส่งบริการดีโทรแจ้งเมื่อสินค้ามาถึง คุณภาพสินค้ามั่นใจได้อยู่แล้ว Hatari

10/Jan/2023

สินค้าดีมากค่ะ ใช้งานได้ดี ขนาดกะทัดรัด สีชมพู สวยงาม น่ารักมากๆ ร้านค้าให้บริการดีค่ะ ตอบแชทไว ขนส่งก็บริการดีค่ะ มีโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนเข้ามาส่งสินค้า

19/Aug/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:แข็งแรง สวยงาม พัดลมน่ารักมากค่ะ แรงกำลังดี เย็นสบาย เสียงไม่ดังมาก คือโอเครเลย แนะนำๆค่ะ ชอบมาก เอาไป 10/10 จ้า

18/Sep/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วดีค่ะ ไม่ได้ห่อมาหนามาก แต่สินค้าไม่มีความเสียหายใดๆค่ะ สีชมพูน่ารักมากกกกค่ะ ความแรงลม แรงพอประมาณเลยค่ะ เอาไว้ที่โต๊ะทำงาน สะดวก ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปค่ะ โดยรวมชอบมากค่า😊🤟🏻💗

15/Feb/2022

ดีงามพระราม8 สีน่ารักมากกก เข้มกว่าสีไอโฟน13 ระดับนึงกพลังพอดีเลยแต่เสียงเปิดในห้องแอร์ก้ดังอยู่ระดับนึง เสียงในคลิปเบอร์3 ส่งเร็วมากกก ส่งจันทร์บ่ายได้ อังคารบ่าย

18/Jul/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปกำลังดี แรงลทดีมากค่ะ การแพ็คสินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่มีตำหนิใดๆให้5ดาวเลยค่ะ

19/May/2022

จัดส่งรวดเร้วคะ ขนส่งบริการดี ร้านค้าบริการดี เเพคสินค้ามาอย่างดี พัดลมสีขาวดูมินิมอลเข้ากับบ้าน ซื้อมาให้น้องแมวแม่ลูกอ่อนขังไว้ใครครัว น่ารักกะทัดรัด ลมแรงทีเดียวคะ ปรับได้หลายระดับ

15/Dec/2020

ราคาดี มีใบรับประกันจากแบรนด์อยู่ในกล่องลองเปิดใข้แล้ว สินค้าคุณภาพดี ทางร้านส่งของเร็ว แชตไปถามเรื่องการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ ทางร้านก็ตอบเร็วและตอบดี

13/Oct/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว บริษัทก็จัดส่งรวดเร็วเช่นกัน ของถูกแพ็คมาอย่างดีแน่นหนา มีเขียนกำกับเตือนทางขนส่งว่าให้ระวังในการขนส่งด้วย ลมแรงกว่าที่คาดคิด จิ๋วแต่แจ่ม

02/Aug/2023

การใช้งาน:ดีมาก เสียงไม่ดังมาก เปิดเบอร์1 ก็ลมแรงดี เย็นๆค่ะ เปิดเบอร์2ขึ้นไป ลมพัดหัวปลิว นั่งห่างมา 3เมตร ลมยังถึงแรง แอร์หรอไม่ต้องใช้แล้ว ค่าไฟแพงจ้าซื้อเถอะพัดลม คุณภาพ:ไม่ก๊องแก๊ง ใบพัดกับโครงสร้างคือดีมาก สีสวย อุปกรณ์ตอนปรับกดขึ้นๆลงๆคือดีมาก ไม่เหมือนพวกยี่ห้อถูกๆที่ปรับทีคอพัดลมห้อย ถูกใจมากค่ะพี่สาว ร้านที่ส่งแพ็คดีมากๆๆ พลาสติดที่ห่อมาเหนียวแบบกรรไกรฉันยังตัดไม่ออก

17/Aug/2021

จัดส่งสินค้าไวค่ะ ห่อแพคเกจมาอย่างดี มี กระดาษห่อกันกระแทกมาด้วย สินค้าดี สั่งมาหลายตัวแหละ สีสวยทุกสี คราวหน้าใช้บริการอีกค่ะ

20/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก คุ้มค่ากับราคามาก จิ๋วแต่แจ๋วบอกเลยค่ะ ลมแรงดี ใช้จ่อๆตอนไปแคมปิ้งน่าจะดีได้มาในราคา265รวมส่งถือว่าคุ้มสุดๆๆๆๆๆๆๆ ร้านส่งไวมากขอบอก

27/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมากคะ คุณภาพ:ลมเย็น สีสวย ชอบมากค่ะ  สีถูกใจ ลมเย็นและแรง  วัสดุแน่าหนาคงทน ที่บ้านใช้หาตาริทุกแบบเลยคะ มี 10 กว่าตัว ราคาไม่แพงคุณภาพเกินราคาคะ

07/Aug/2021

การจัดส่งเร็วดี, การแพ็คสินค้าแบบมาเป็นกล่องของสินค้าเลยแล้วพับด้วยพลาสติกใสบางมา มีคาดลังกระดาษมาแถบนึงตรงกลาง (กันฝนได้แต่กันกระแทกน่าจะไม่ค่อยได้) สินค้าไม่เสียหาย ได้สีตรงตามสั่ง สินค้าตรงปก พัดลมแรงดี พอๆกับตัวไซด์ปกติ ปรับได้ 3 ระดับ ถ้าอากาศไม่ร้อนเปิดแค่เบอร์ 1 ก็เย็นแล้ว

11/Apr/2022

สินค้าดี​ สวย​ มีมาตรฐาน​ เย็นดี​ สินค้าเหมาะสมกับราคา​ น่าใช้​ สวยน่ารัก​ พลาสติกค่อนข้างดีมากกกกกก​ แนะนำเลยค่ะ​ ราคาดีมากกกกก​ แพคสินค้ามาดีมากกกกกกกก​ แนะนำร้านนี้นะคะ

31/Mar/2021

ดีมากกกกก ชอบมากกกกก มีใบรับประกัน ห่อมาดีมากๆๆๆ เหมาะกับคอนโดไม่ค่อยมีและใช้แอร์ด้วยพัดลมด้วย แรงแต่ละเบอร์ไม่ค่อยต่างเท่าไหร่ การปรับระดับดีค่ะ มีหลายสีและเลือกได้ด้วย ราคาไม่แรง เริ่ด

31/Jul/2020

ดีมากกก จัดส่งไว ได้ของตามที่สั่ง สีตรง สภาพใหม่แกะกล่อง ขนส่งแพ็คมาเรียบร้อยดี ลมแรง คุ้มค่าสมราคา ดีมากกก จัดส่งไว ได้ของตามที่สั่ง สีตรง สภาพใหม่แกะกล่อง ขนส่งแพ็คมาเรียบร้อยดี ลมแรง คุ้มค่าสมราคา ดีมากกก จัดส่งไว ได้ของตามที่สั่ง สีตรง สภาพใหม่แกะกล่อง ขนส่งแพ็คมาเรียบร้อยดี ลมแรง คุ้มค่าสมราคา

28/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ทางร้านจัดส่งสินค้าได้ไวมาก สีขาวมินิมอล ลมแรง ปรับระดับได้ ไม่มีเสียงดังรบกวนเลย ถ้ามีโอกาสจะสั่งซื้ออีกค่ะ ดีเยี่ยมมมมมมมม

12/Oct/2021

ส่งของรวดเร็วมากๆ ห่อแพกเกจมาอย่างดี พัดลมดูดี มีใบรับประกันมาให้ รอใช้ดูก่อนว่าโอเคไหม แต่เท่าที่ดู สวยงามดีค่ะ

31/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็วมากครับและการ Packing ดีมากครับมีป้ายเตือนว่าเป็นของใช้ไฟฟ้า พัดลมใช้งานได้ดีครับ ขอบคุณมากครับ

06/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีมากค่ะ ทางร้านส่งของให้ไวมากๆๆๆ ไวสุดๆไปเลย พัดลมสีสวยน่ารักมาก สีเหมือนในรูปเลย เปิดติดปกติ ลมแรงสะใจ ดีงาม ราคามิตรภาพ ไม่แพงเลย ห่อมาดีด้วยค่ะ เดี๋ยวจะสั่งเพิ่มอีกตัวนึงเลย

08/Jun/2021

ราคาถูก คุณภาพดี ลมแรงดีมาก คุ้มมากๆ ส่งเร็วมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ของถึงแล้ว แพ็ดมาดีมาก แอดมินคุย ให้คำปรึกษาดีมาก แนะนำร้านนี้เลยครับ สีฟ้าสวยมากเลย 10/10

18/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งมีความรวดเร็วค่ะ สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพดี ได้รับครบค่ะ ส่งถูกแบบถูกสีค่ะ

15/Jun/2021

ส่งเร็วมาก คุณภาพสินค้าดีมาก สีสวย สินค้าคุ้มค่าสมราคา ชอบ ชอบ ชอบเสียงเบา ลมแรง ใช้ดีจึงแนะนำเพื่อนให้ซื้อใช้แล้ว

09/Jun/2021

แพ็คเกจสินค้ามาอย่างดีได้รับสินค้าในสภาพที่สมบูรณ์ไม่มีอะไรเสียหาย การจัดส่งรวดเร็ว ความคุ้มค่าดีมากๆ ได้รับสินค้าตามที่รีวิว

12/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก พัดลมตั้งโต๊ะ พกพา ยี่ห้อHatari 8นิ้ว พัดลมใช้ดีมาก ตัวเครื่องดูแข็งแรงมาก ปรับความแรงได้3ระดับ ลมแรงดีมาก ร้านค้าแพคสินค้ามาแน่นหนาเรียบร้อยดีมาก ห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมาให้ด้วย จัดส่งสินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่งซื้อ จัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งสุภาพเรียบร้อยดี โทรแจ้งล่วงหน้าก่อนเข้ามาส่ง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม