• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 รีวิว  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถวิเคราะห์ราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ซื้อเลย
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

27/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก. การบริการของทางร้านดีมาก. ขนส่งจัดส่งได้ถูกต้องตามเวลาที่กำหนด. สินค้ามีราคาที่เหมาะสม. แนะนำให้ซื้อสินค้าหรือใช้บริการทางร้านนี้ได้ค่ะ

30/Oct/2020

สินค้าโอเค แพ็คมาดี ส่งเร็วมาก สวยครบเครื่องเรื่องพัดลม สินค้าโอเค แพ็คมาดี ส่งเร็วมาก สวยครบเครื่องเรื่องพัดลม สินค้าโอเค แพ็คมาดี ส่งเร็วมาก สวยครบเครื่องเรื่องพัดลม

19/Sep/2020

ร้านส่งของไวมาก ขนส่งก็ให้บริการดี ตอนแรกแกะออกมายังไม่ได้ลองคิดอยู่มันบางๆเบาๆจะดีไหมเนี่ย! พอเปิดแล้วพัดลมเย็นแรงดีเลย มีสวิซเปิด-ปิดในตัว ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ

27/Jun/2021

ดีสมราคาราคาถูกดีสมราคาราคาถูกดีสมราคาราคาถูกดีสมราคาราคาถูกดีสมราคาราคาถูกดีสมราคาราคาถูกดีสมราคาราคาถูกดีสมราคาดีสมราคาราคาถูกราคาถูกดีสมราคาราคาถูกดีสมรดีสมราคาราคาถูกาคาราคาถูกดีสมราคาราคาถูกดีสมดีสมราคาราคาถูกราคาราคาถูกดีสมราคาราคาถดีสมราดีสมราคาราคาถูกคาราคาถูกูกดีสมราคาราคาถูกดีสมราคาราคาถูก

07/Apr/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งใช้งานได้ปกติลมแรงดีส่งเร็วได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งใช้งานได้ปกติลมแรงดีส่งเร็วได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งใช้งานได้ปกติลมแรงดีส่งเร็ว

13/Feb/2020

สินค้าดี มีคุณภาพตามราคา ส่งไว ให้5ดาวครับ สินค้าดี มีคุณภาพตามราคา ส่งไว ให้5ดาวครับ สินค้าดี มีคุณภาพตามราคา ส่งไว ให้5ดาวครับ สินค้าดี มีคุณภาพตามราคา ส่งไว ให้5ดาวครับ สินค้าดี มีคุณภาพตามราคา ส่งไว ให้5ดาวครับ สินค้าดี มีคุณภาพตามราคา ส่งไว ให้5ดาวครับ สินค้าดี มีคุณภาพตามราคา ส่งไว ให้5ดาวครับ

04/Nov/2019

ได้รับของเร็วดี ของตรงตามที่สั่ง ราคาถูกมากด้วย ต้องลองใช้งานอีกทีว่าจะทนแค่ไหน ถือว่าผ่านครับ ให้เลย 5 ดาว

06/Jan/2021

พัดลมแรงใช้ได้ค่ะ จัดส่งเร็วแพคมาดี พัดลมแรงใช้ได้ค่ะ จัดส่งเร็วแพคมาดี พัดลมแรงใช้ได้ค่ะ จัดส่งเร็วแพคมาดี

02/Sep/2020

😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊ส่งของไว พัดลมแรงเวอร์วัง ถูกใจคะ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

12/Apr/2020

ลังบุบ แต่สินค้าข้างในโอเคไม่เสียหาย ลองใช้แล้วโอเค เย็นพอใช้ได้ เสียงไม่ค่อยจะดังมากพอรับได้ ขนาดพอดีสำหรับรถใหญ่

22/Sep/2020

จัดส่งไวมาก แพคสินค้ามาโอเค มีบับเบิ้ลมาด้วย ทดลองใช้แล้วถือว่าลมแรงดีมาก ส่ายได้ด้วย เหมาะกับเอาไปตั้งแค้มป์ แนะนำ

18/Feb/2020

ใช้งานได้ดีค่ะใช้งานได้ดีค่ะใช้งานได้ดีค่ะใช้งานได้ดีค่ะใช้งานได้ดีค่ะใช้งานได้ดีค่ะใช้งานได้ดีค่ะใช้งานได้ดีค่ะ

20/Jan/2020

ราคาถูกคุณภาพโอเคมีของแถมด้วยน่ารักมากค่ะชอบมากค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

11/Apr/2020

ส่งเร็ว ในสภาพดี ส่งเร็ว ในสภาพดี.มีของแถมด้วยเปนแมส ส่งเร็ว ในสภาพดี ส่งเร็ว ในสภาพดี.มีของแถมด้วยเปนแมส ส่งเร็ว ในสภาพดี ส่งเร็ว ในสภาพดี.มีของแถมด้วยเปนแมส ส่งเร็ว ในสภาพดี ส่งเร็ว ในสภาพดี.มีของแถมด้วยเปนแมส ส่งเร็ว ในสภาพดี ส่งเร็ว ในสภาพดี.มีของแถมด้วยเปนแมส ส่งเร็ว ในสภาพดี ส่งเร็ว ในสภาพดี.ม

06/Dec/2019

คุณภาพสินค้าดี ส่งเร็วมาก บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

28/Jun/2021

ได้รับของเร็วดีคะ ได้ของตรงตามที่สั่งคะ สินค้าบรรจุห่อมาอย่างดีคะ ยังไม่ได้ลองใช้ แต่คิดว่าคงไม่น่ามีปันหาอะไรคะ

24/May/2020

สินค้าดี ราคาถูก คุ้มค่าเกินราคามากค่ะ ทดลองใช้แล้วลมแรงดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว มีการห่อพัสดุเป็นอย่างดี

26/May/2021

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วพอสมควร แพคสินค้ามาอย่างดีมีกันกระแทก ขนส่งบริการดี ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

05/Sep/2019

ซื้อเลยจ้าไม่ผิดหวัง ของดีค่ะคุ้มค่า ที่สำคัญส่งเร็วทันใจที่สุ้ดดดดด ซื้อเลยจ้าไม่ผิดหวัง ของดีค่ะคุ้มค่า ที่สำคัญส่งเร็วทันใจที่สุ้ดดดดด ซื้อเลยจ้าไม่ผิดหวัง ของดีค่ะคุ้มค่า ที่สำคัญส่งเร็วทันใจที่สุ้ดดดดด ซื้อเลยจ้าไม่ผิดหวัง ของดีค่ะคุ้มค่า ที่สำคัญส่งเร็วทันใจที่สุ้ดดดดด

28/Dec/2020

สินค้าดีมากคุ้มค่าราคาถูกดีเว่อร์ค่ะ

21/Sep/2021

ดีมากๆๆๆๆคุ้มได้ราคาโดนๆๆๆมากกๆๆๆๆๆๆดีมากๆๆๆๆคุ้มได้ราคาโดนๆๆๆมากกๆๆๆๆๆๆดีมากๆๆๆๆคุ้มได้ราคาโดนๆๆๆมากกๆๆๆๆๆๆดีมากๆๆๆๆคุ้มได้ราคาโดนๆๆๆมากกๆๆๆๆๆๆดีมากๆๆๆๆคุ้มได้ราคาโดนๆๆๆมากกๆๆๆๆๆๆดีมากๆๆๆๆคุ้มได้ราคาโดนๆๆๆมากกๆๆๆๆๆๆดีมากๆๆๆๆคุ้มได้ราคาโดนๆๆๆมากกๆๆๆๆๆๆดีมากๆๆๆๆคุ้มได้ราคาโดนๆๆๆมากกๆๆๆๆๆๆดีมากๆๆๆๆคุ้

05/Sep/2022

ตรงปกค่ะ ส่วนตัวแรงใช้ได้เลย ส่ายหน้าได้ ปรับระดับไม่ได้ค่ะ ดูทนทานดี ตัวหนีบหนักดีออกแรงบีบแทบมิไหว 😊 โดยรวมโอเค ประทับใจค่ะ

17/Mar/2020

ส่งรวดเร็วทันใจราคาก็ย่อมเยาลมก็แรงดีรวมรวมแล้วถือว่าโอเคเลย🥵🤒😄😁🤗👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👌👌👌

17/May/2020

ใช้งานได้ดี ลมแรง ไม่กินไฟ จัดส่งรวดเร็ว ...............................................................

07/Nov/2019

การแพ็คสินค้าดีหนาแน่นแกะยากมีกั้นกระแทก ถูกด้วยมีค่าส่งฟรีการส่งของก็รวดเร็ว4-5วันก็ได้รับของให้4ดาวก่อน

26/Jan/2020

ใช้ได้เลย เย็นดีด้วย เสียงก็ไม่ดัง ส่ายได้อีกต่างหาก ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆ ดีงามๆใกล้หน้าร้อนแล้วเอาใว้ใช้เวลาดับเครื่อง

27/Jun/2020

สินค้าที่ได้รับตรงปกค่ะ พัดลมแรงดี ที่หนีบตัวใหญ่ รถสะเทือนไม่มีหลุด ขอหัก 1 ดาว เนื่องจากพัดลมที่ได้รับตัวแรกมีปัญหานิดหน่อย แต่พอทักไปบอกทางร้านเค้าก็พูดจาดี มีความรับผิดชอบนะ ไม่ทิ้งลูกค้า ประทับใจตรงนี้มากๆ

24/Sep/2021

สินค้าตรงปกครับ แพคมาดีมาก ลองใช้กับรถแล้วใช้ดีมากเลยคับ

20/Jun/2020

ได้รับของแล้วค่ะ ใช้งานได้ดีมีความเย็นดี ขนส่งดี สภาพสินค้าเหล็กครอบมาดูมีสนิมขึ้น มีห่อกันกระเเทกมาดี แต่สภาพกล่องยับมาก

Add a review

New Arrivals

Mitsui Chofu 18000 Btu R32(mu-18ec).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม