• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งยุ่งยากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการกดสั่ง สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการเซพอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง เลือกสีไม่ได้ แต่ร้านค้าส่งสีมิ้นมาให้ถูกใจมากค่ะ ตอนแรกกังวลเพราะไม่อยากได้สีฟ้า พอรับของแล้วบอกเลยคือดีๆๆๆๆๆๆๆ มีสิบดาวก็ให้สิบดาวค่ะ แนะนำใครที่จะซื้อ ร้านนี้ถูกสุดแล้ว แนะนำเลยค่ะ

11/Mar/2022

สีสวยมากค่ะ ราคาดี ขนส่งรวดเร็ว คุณภาพดี กำลังจะสั่งซื้ออีก 1 ตัวค่ะ ชอบมาก ลมแรงมากรค่ะ สีสวยมากค่ะ ราคาดี ขนส่งรวดเร็ว

17/Jul/2020

คุณภาพของสินค้าดีค่ะ การจัดส่งก็ดี ลองประกอบใช้งานแล้วก็ทำงานปกติดีค่ะ ราคาคือถูกกว่าร้านอื่นมาก หาราคาแบบนี้ตามท้องตลาดไม่ได้แน่นอน

30/Apr/2021

พัดลมสีสวยมาก คุณภาพดี ค่ากับราคา ซื้อได้ในราคาถูกมาก ประกอบง่าย ขนส่งใช้เวลาไม่นานพัดลมสีสวยมาก คุณภาพดี ค่ากับราคา ซื้อได้ในราคาถูกมาก ประกอบง่าย ขนส่งใช้เวลาไม่นาน

07/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้า​ พัดลม ถูกส่งรวด้ร็วดีมาก​ เคอรรี่​ ส่ง​ สีพัดบม​ แบบสุ่ม​ แต่สวยดี​ ราคาถูก​ ได้สีถูกใจ​ มาส่งมีกล่องโดนฉีก​ ของไม่เสียหาย​ เเต่ไม่มีการจ่ายหน้ากล่องว่าถึงใคร​ ไม่มีชื่อผู้สั่ง​ งง​ เหมือนกัน​ แต่ของมาส่งก็ดีแล้ว​ ประกอบง่าย​ สีสวย​ ไว้จะอุดหนุนอีกๆๆๆ​ ดีงาม​ มาเร็ว​

05/Jan/2022

การจัดส่งรวดเร็วมากมากๆ คุณภาพสินค้าดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น แต่เลือกสีไม่ได้ สีที่ได้มาก็ชอบอยู่ ถูกใจให้ 5 ดาวเลยค่ะ

07/Feb/2022

ราคาโรงงาน Hatari พัดลมปรับระดับ 16 นิ้ว สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้าเรียบร้อย สินค้าถูกต้องตรงตามที่แจ้ง สีสวยถูกใจ ราคาไม่แพงค่ะ

14/Jul/2020

สินค้าคุณภาพดีมากการจัดส่งรวดเร็วดีการให้บริการจากร้านค้าก็ดีการจากบริษัทขนส่งก็ดีเช่นกัน ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะขอบคุณค่ะ

14/Jun/2021

สั่งให้แม่ค่ะ ราคาไม่แพง เห็นเป็นรุ่นที่หลายๆร้านขายดี สีที่สวยๆ หมดสต้อกกันไปหมด ร้านนี้เป็นแบบคละสี ก็เลยลองดู แค่ขอให้ไม่เป็นสีฟ้าก็พอ พอสั่งแป้ปเดียวก็รีบส่งให้เลย ไวมากๆๆ ของมาถึงลุ้นๆ ดีใจมากที่เป็นสีมิ้นเพราะแม่ชอบมากค่ะ

27/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดี ความคุ้มค่าดีมาก ส่งสินค้าว่องไว ราคาสินค้าไม่แพง แพคสินค้าโอเคร พนักงานส่งสินค้าเรียบร้อยดี

08/Jan/2021

พัดลมมประกอบง่ายมาก​ ขนส่งเร็ว​ ราคาถูก​ แรงลมดีชอบมากพัดลมมประกอบง่ายมาก​ ขนส่งเร็ว​ ราคาถูก​ แรงลมดีชอบมากพัดลมมประกอบง่ายมาก​ ขนส่งเร็ว​ ราคาถูก​ แรงลมดีชอบมากพัดลมมประกอบง่ายมาก​ ขนส่งเร็ว​ ราคาถูก​ แรงลมดีชอบมาก

31/Jul/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ได้สินค้าตามที่ได้สั่งไว้ พนักงานจัดส่งสินค้าโทรมาแจ้งก่อนการจัดส่ง บรรจุภัณฑ์กล่องดี ราคาดีมาก

31/Mar/2022

สินค้าคุณภาพราคาดีบริการดีส่งรวดเร็วทันใจชอบมากมากมากๆมากๆแพ็คสินค้ามาอย่างดีรวดเร็วทันใจ i love มากมากๆ

12/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ พัดลมฮาตาริ16นิ้ว สีสวยงาม สินค้าคุณภาพดี ร้านค้าบริการดี จัดส่งสินค้า รวดเร็วดีค่ะ

19/Dec/2020

สินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกก คุ้มค่ามากกกกกกก พนักงานสุภาพมาก สินค้าไม่เยินไม่แตกไม่บุบสลาย เป็นปลื้มมากเลยจ้า

05/May/2022

จะส่งข้อความไวพัดลมแรงดีนะประกัน 3 ปีแต่สีจะสุ่มเอาเป็นแบบคละสีได้มาในราคาถูกและส่วนลดอีกคุ้มมาก......

28/Jul/2022

คุณภาพ:Hatari Premium การใช้งาน:ดีเยี่ยมๆ Hatari อะครับ คาดหวังอะไร ดีสุด ทนสุด ใช้ได้นานสุดๆ คุ้มราคา ใช้ไปยาวๆ ไม่เตะใบแตก ไม่ได้พังกันง่ายๆนะ

02/Apr/2022

ของยี่ห้อนี้ดีอยู่แล้ว ซื้อมาหลายตัวไม่เคยมีปัญหาอะไร ร้านราคาดีค่าส่งไม่แพง ช่วงนี้หน้าร้อนของจำเป็นต้องมี

10/Sep/2022

เยี่ยมมากครับจัดส่งไวมากครับสินค้าใช้งานได้ดีร้านนี้ขายถูกมากๆคุ้มค่ามากๆครับใครหาพัดลมอยู่แนะนำเจ้านี้เลยครับคุ้มจริงๆครับ

06/Apr/2021

สินค้าดีราคาไม่แพงส่งของเร็วพอประมาณราคาถูกกว่าในห้างและรวมค่าจัดส่งก็ยังราคาถูกกว่าคุณภาพดีสีสวยแพคของมาดูจัดส่งดีขนส่งดี

04/Jan/2021

พัดลมปรับระดับ ขนาด 16 นิ้วยี่ห้อ hatari สินค้าแพ็คมาเรียบร้อย ได้รับในสภาพสมบูรณ์ไม่เสียหาย ใช้งานได้ดี คุ้มค่าคุ้มราคา

06/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ พัดลมฮาตาริ16นิ้ว สี blue ร้านบริการดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากๆค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ

02/Oct/2020

สั่งให้ส่งทางเคอร์รี่ได้รับเร็วดีค่ะ สินค้าคุณภาพดีเหมือนกันกับที่เคยซื้อตามห้าง สั่งให้ส่งทางเคอร์รี่ได้รับเร็วดีค่ะ สินค้าคุณภาพดีเหมือนกันกับที่เคยซื้อตามห้าง

06/May/2021

คุณภาพดี คุ้มราคา คุณภาพดี คุ้มราคา คุณภาพดี คุ้มราคา คุณภาพดี คุ้มราคา คุณภาพดี คุ้มราคา คุณภาพดี คุ้มราคา คุณภาพดี คุ้มราคา คุณภาพดี คุ้มราคา

19/Jul/2020

ถูกและดี ไม่มีเสียหาย ใช้งานได้ปกติ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

27/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วการขนส่งรวดเร็ว สินค้าตรงรูปหน้าปก ราคาถูกกว่าหลายๆร้าน 👍👍👍👍👍💖💖💖💖💖

08/Nov/2021

สินค้าดี ร้านค้าส่งของเร็ว การแพ็กของดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น สินค้าดี ร้านค้าส่งของเร็ว การแพ็กของดีมาก สินค้าสมบูรณ์ ราคาถูกกว่าร้านอื่น ร้านนี้แนะนำเลย

28/May/2021

พัดลม Hatari คุณภาพดี ทนทานมาก ใช้รุ่นนี้มาตลอด หลายเครื่องแล้วค่ะ และร้านนี้ราคาถูกกว่าที่อื่นๆ แนะนำซื้อร้านนี้นะคะ✨✨✨ ทางร้านตอบทุกคำถามและไวด้วยค่ะ⭐️

06/Jan/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

26/Oct/2020

ได้รับของแล้ว............ จัดส่งไว...................... คุณภาพดี................... ตรงปรก...................... 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม