• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปปิ้งสินค้าจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นคุณสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่ซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่รวดเร็วและวางใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยในมาตรการความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินหลายวิธีให้คุณได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/May/2022

สินค้าแพคใส่กล่องมาดี ไม่มีอะไรเสียหาย สินค้ามีคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา ลักษณะของวัสดุดูแล้วแข็งแรง และน่าจะทนทานต่อการใช้งาน เมื่อประกอบแล้วทดลองเปิดใช้งาน ลมพัดแรงดี มีเสียงดังหน่อย ก็ฟังเพลินไป

29/Aug/2022

ได้รับสินค้าเร็วมาก ลองใช้แล้วพัดแรงดีไม่น่าเชื่อตัวเล็กแต่พลังลมสุดยอด ขนส่งบริการดีมากทุกครั้งที่มาส่งจะโทรบอกล่วงหน้า แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

04/Jun/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้า ได้รวดเร็วมากครับ สินค้าใช้งานได้ดี ตามปกตื กำลังลมแรงเกินตัว ราคาสินค้าคุ้มค่ามากๆครับ

29/Apr/2022

สินค้าแพ็คมาดี....สภาพปกติไม่มีตรงไหนเสียหาย...ทางร้านตอบแชทดี...ส่งรูปสินค้าก่อนส่งมาให้...ราคาถือว่ารับได้..พัดลมตัวเล็กเสียงดังตามสไตล์ใบพัดเหล็ก

07/May/2023

การใช้งาน:โอเคร คุณภาพ:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วส่งไวพอสมควร ใช้เวลาประมาณ 3 วันก็ได้รับสินค้าแล้ว. ร้านนี้ซื้อมาหลายครั้งแล้วไม่เคยผิดหวังเลยครับ.

29/Jun/2022

สินค้าถูกต้องตรงปก การบรรจุหีบห่อเพื่อการนำส่งดี การจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี คุณภาพสินค้าดี ร้านค้าบริการดี

16/Feb/2022

AIKO พัดลมตั้งโต๊ 12นิ้ว ได้รับสินค้าตามที่สั่งไว้ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด ใช้งานได้จริง คุณภาพดีสมราคา การจัดส่งรวดเร็วมาก

12/Jul/2022

การใช้งาน:การใช้งานง่ายลมแรงเบอร์ 1 ก็แรงกว่าเบอร์ 3 ของพัดลมแบบพลาสติก คุณภาพ:คุณภาพดีแข็งแรงใบพัดทำจากโลหะไม่เหมือนใบจากพลาสติก การจัดส่งดีมากบรรจุมาในบรรจุภัณฑ์ที่มีการกันกระแทกการติดตั้งง่ายมากทำได้ด้วยตัวเองใช้ไขควง 1 ตัวก็สามารถติดตั้งได้แล้วขนาดเล็กประหยัดพื้นที่ลมแรงมากมีโอกาสจะกลับมาซื้อสินค้าจากทางร้านค้านี้ใหม่

21/Apr/2023

คุณภาพ:โอเคร การใช้งาน:ดี ส่งเร็วมาก สินค้าตรงปกตามที่สั่งไป ห่อกันกระแทกมาอย่างดี ใครที่มองหา แนะนำร้านนี้เลย

23/Jun/2022

การใช้งาน:ดีมากกก การส่งไวมากกคนส่งพุดจาดี พัดลมคือแรงมากจิงๆขนาดเบอร1เทียบเท่ากับเบอ3รุ่นธรรมดาอ่ะ ราคาก็okเลยล่ะ คุณภาพแบรนนี้สุดยอดวัสดุแขงแรงทนทานดี

02/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมากมายคับ การใช้งาน:ทนนานครับผม​ จัดส่งได้ไวมาก สินค้ามีความคงทานสูง ราคาดีไม่เเพง ครับ ซื้อได้เลยครับ ชอบมากครับ ดีครับ

12/Feb/2024

การจัดส่งทำได้รวดเร็วดีมีพนักงานโทรมาก่อนการจัดส่ง สั่งตัวนี้เป็นตัวที่ 2 แล้ว ตัวแรกใช้ดีมากลมเย็นดี เบอร์ 1 ก็แรงเบอร์ 2 ก็แรงยิ่งกว่าเดิมเบอร์ 3 โคตรแรงเลย รูปทั้ง 5 รูปอาจไม่ได้เกี่ยวกับสินค้า สั่งให้พี่ไม่ได้เก็บรูปภาพไว้

03/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยนานแล้ว เพิ่งจะได้รีวิวค่ะ สินค้าแข็งแรงดี ปรับขึ้นลงได้ ส่ายได้ ลมแรงดี เสียงจะดังประมาณหนึ่งเลย

27/Aug/2022

ร้านส่งของเร็วมาก สินค้ามช้งานได้ดี ที่สำคัญทางร้านอัพเดทการแพ็คสินค้าส่งมาให้ทางแขทด้วย มั่นใจได้ แนะนำร้านนี้เลยครับ

14/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี แนะนำ ราคา ดี คุณภาพ เต็ม10ให้

19/Dec/2021

ส่งสินค้าได้ไว ใช้งานได้ดี ทนทาน คุ้มราคาไม่เเพง มอเตอร์อืดมาก สำหรับพัดลมเล็กแบบนี้ กล่องเเข็งเเรง สุดยอดมากครับผมมมม

02/Jan/2022

ส่งไว ดีคือดี คือดีมาก คือดีที่สุด คือสุดยอดมากครับผมมมมมมม บริการดีมาก ราคาไม่เเพงครับบบผมมมมม เเนะนำเลยครับผมมมม

26/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ พัดลมหมุนแรงมาก ขนาดไม่ใหญ่มากกำลังพอดีเลย ซื้อไว้ใช้สำหรบพกพาไปไหนมันสะดวกดี👍🏻👍🏻👍🏻

23/Jul/2022

สินค้าตรงตามภาพ คุณภาพน่าจะโอเครเคยสั่งแล้ว ราคาไม่แพงจัดส่งเร็ว2วันได้ของแพ็คสินค้าห่อพาสติกซีนอย่างดี คุ้มค่าดีครับ

01/Jul/2022

สินค้าตรงตามภาพ คุณภาพรอทดสอบ ราคาไม่แพงจัดส่งเร็วสามวันได้ของแพ็คสินค้าซีนพาสติกใสอย่างดี คุ้มค่าดีครับ

24/Mar/2022

ลมแรงดีมากค่ะ เล็กกะทัดรัดแต่คุณภาพแรงพัดเยี่ยมยอดมากๆ รูปลักษณ์ทันสมัย ไม่เปลืองพื้นที่👍👍👍👍ใช้งานได้ดีมากๆ

08/May/2022

จัดส่งได้รวดเร็วดีครับ 12นิ้วแต่ลมแรงมาก คุ้มค่าครับ การแพ็คส่งมาดีครับ ห่อด้วยบั้บเบิ้ลอย่างดี สินค้าปลอดภัยไม่เสียหาย

22/May/2022

ดี จัดส่งเร็ววววววววววว คุณภาพพพพพพพพเกินราคาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาสวยยยยยยยยยยยย จัดส่งงงงงงงงงเร้ววววววววววมากกกกกกดด

28/Jul/2022

คุณภาพ:ดูแข็งแรงดี การใช้งาน:แรงลมแรงมาก ลมพัดแรงมากค่ะ แต่เสียงเครื่องดังเล็กน้อยเพราะแรงลมแรงมากๆ

12/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก สินค้าแพ็คเกจดีมากสินค้าการจัดส่งรวดเร็วทันใจราคาย่อมเยาสินค้าคุณภาพดีได้ตรงปกแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

08/Mar/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดี ร้านดี แต่ต้องติมากๆ กับพนักงานส่งของ จะไม่ยอมเข้ามาส่งในบ้าน จะฝากไว้ที่ร้านขายของหน้าซอย แถมพูด “ถ้าของหายก็ตามนั้น” พูดแบบนีัได้อย่างไร? บ้านมีคนอยู่ฝากคนในบ้านก็ได้

17/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก พัดลม ๆแรงดีมาก ราคาไม่แพง เสียงจะดังหน่อย เหมาะกับการใช้ outdoor ไปตั้งแคมปิ้ง ร้านค้าจัดส่งไว ห่อมามีกันกระแทกเรียบร้อยดี มีใบกำกับครบถ้วน บริการดีมาก

26/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าดีมากๆได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าดีมากๆได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าดีมากๆได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าดีมากๆได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าดีมากๆได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าดีมากๆได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าดีมากๆได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าดีมากๆ

15/Jun/2022

ลมแรงดีมาก(เปิดแค่เบอร์1)ยกไปใช้ตรงไหนก็สะดวก ร้านค้าส่งของไวมากๆ สั่งของไปส่งของออกทันทีพร้อมถ่ายรูปสินค้าส่งให้ดูด้วย ใครสั่งร้านนี้รับรอง ไม่ผิดหวังทั้งสินค้าและร้านค้าค่ะ

13/Oct/2023

การขนส่งอาจจะใช้เวลาประมาน1-3วันสั่งรอบนี้เป็นรอบที่2แล้ว พัดลมเปิดเบอร์1ก็แรงแล้วแต่ถ้าเปิดเบอร์3ก็โครตแรงเลยเดี๋ยวจะสั่งไปอีกรอบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม