• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณลูกค้าหลาย ๆ คนนั้นเวลาจะเลือกออเดอร์สินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่วางใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ อยากจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าต้องการจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์แบบอื่น ๆทั่วไป ร้านเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี ที่ราคาคุ้มสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถเช็คราคาผลิตภัณฑ์ ของร้านออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าหากจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะพะวงว่าจะไม่ได้สินค้าและกลัวว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของเว็บร้านค้าเราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถเชื่อถือได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม คุณสามารถออเดอร์ผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้มากมายหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการออเดอร์สินค้าและหวั่นใจว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนเองนั้นต้องการ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าหลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับรองเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่จะได้รับสินค้า
🎯 มีบริการนำส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบตีคืนสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพึงพอใจของลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของคุณลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Mar/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ทดลองใช้งาน ใช้ได้ดีปรับหมุนได้ล็อกนิ่งได้ ปรับความเร็วได้2ระดับปกติ ไม่มีแตกหักเสียหาย ตัวหนีบกับโต๊ะแน่นดีไม่โยก เยี่ยมครับ

21/Jun/2022

พัดลมแบบหนีบ MIRA สินค้าคุณภาพดี สีสวย ทนทานใช้ได้นาน เคยซื้อมาใช้แล้วตัวหนึ่ง 3-4 ปี ยังใช้งานอยู่ทุกวันนี้ ตัวนี้ซื้อให้หลานใช้ ร้านค้าส่งไว

10/Jul/2020

พัดลมน่ารัก สินค้าดูดีสมราคา สีหวานถูกใจ สายไฟยาวประมาณ 1 เมตร คลิปหนีบก็แข็งแรงดี ลมแรงใช้ได้ ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วมาก

11/Jul/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีมาก วัสดุดีมาก ตะแกรงด้านหน้าเป็นเหล็กแข็งแรง แรงลมทั้งสองระดับดีมาก ขนส่งก็ส่งเร็วมาก ราคาก็ไม่แพง

17/Apr/2021

ใช้งานได้ดี ลมแรง เสียงเงียบ แต่มีน้ำหนักนิดนึงคิดว่าจะเบากว่านี้ ราคาถูก แพ็คสินค้ามาดี ไม่เสียหาย ส่งเร็ว โดยรวมดีค่ะ

05/Feb/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น แพ๊คสินค้าจัดส่งมาอย่างดี ร้านค้าบริการดี แจ้งส่งสินค้าในแชทก่อนส่งสินค้าให้ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻😊😊😊😊

08/Nov/2022

คุณภาพ:ทนทาน การใช้งาน:ดี แพ็คของดี ขนส่ง 2-3 วันถึง ทดลองใช้งานจริงแล้ว แข็งแรง ทนทาน โอเคนะมากๆเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสจะใช้บริการใหม่ค่ะ

11/Dec/2022

คุณภาพ:ดีใช้ทน สินค้า ดีมีคุณภาพ คุ้มค่าราคาดี การจัดส่งพอใช้​ การแพ็คของจากทางร้านถือว่าเยี่ยมเลย ทางร้านตอบแชทไว บริการจัดส่งถือว่าโอเคสินค้า ดีมีคุณภาพ คุ้มค่าราคาดี

22/Nov/2020

ได้รับแล้ว ตรงตามที่สั่ง สินค้าดีงามพระรามแปด ลมแรงมาก ร้านค้าบริการดีมาก ขนส่งก็บริการดีมาก แนะนำร้านนี้เลยจ้า ได้รับแล้ว ตรงตามที่สั่ง สินค้าดีงามพระรามแปด ลมแรงมาก ร้านค้าบริการดีมาก ขนส่งก็บริการดีมาก แนะนำร้านนี้เลยจ้า

14/Nov/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามคำสั่งซื้อ การแพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย บริการจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ขนาดเล็กกะทัดรัด ลมแรงพอใช้ได้ สีสวยถูกใจ

15/Apr/2021

สินค้าส่งมาไวมาก บรรจุมาได้ดีเยี่ยม ลองเสียบใช้ดูแล้ว ใช้ได้ดี สีสันสวยงามสมราคามาก เอาไว้อุดหนุนอีกแน่นอน

02/Sep/2022

สินค้าดีมีคุณภาพมากครับ...การจัดส่งของ shopee express ส่งของได้รวดเร็วมากครับ...การแพ็คของ แพ็คมาอย่างดี ของครบไม่เสียหายเลย...ราคาถูกกว่าร้านข้างนอกมาก...โดยรวมสรุปคือดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

24/Apr/2021

สินค้าส่งมาค่อนข้างเร็ว ราคาคุ้มค่า ไม่มีชำรุดเสียหาย สีสันสวยงาม สวยๆ ไว้มีโอกาสอุดหนุนอีกแน่นอน เยี่ยมๆๆ

03/Nov/2022

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี การให้บริการจากทางร้านดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี

08/Jul/2021

ได้รับของแล้ว จัดส่งเร็ว สี จำนวน ได้ครับตามสั่ง น่าจะความยาวปลั๊กให้เลือก ขอบคุณครับ ได้รับของแล้ว จัดส่งเร็ว สี จำนวน ได้ครับตามสั่ง น่าจะความยาวปลั๊กให้เลือก ขอบคุณครับ

09/Nov/2019

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

01/Feb/2021

แพคสินค้ามาดีมาก ราคาไม่แพง จัดส่งสินค้าไวมาก ที่สำคัญราคาถูกมาก บริษัทขนส่งให้บริการดี คราวหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

21/Apr/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ตามกำหนด ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งไป ทางร้านห่อสินค้ามาในกล่องอย่างดี คุณภาพของสินค้าดี ราคาถูก

15/Jun/2022

คุณภาพ:d การใช้งาน:d ✅ ออกใบกำกับภาษีได้ ✅ MIRA พัดลมแบบหนีบ ขนาด 8 นิ้ว รุ่น M13 สัมผัสสายลมเย็นสบายด้วย Mira พัดลมแบบหนีบ ขนาด 8 นิ้ว ดีไซน์เล็กกะทัดรัด แข็งแกร่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง ใช้งานง่ายสะดวกสบาย ให้คุณสามารถเคลื่อนย้ายได้ตามต้องการ ทนทานต่อการใช้งานที่หนักหน่วง แม้ในสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว พร้อมให้ความเย็นกับคุณ

28/Aug/2019

สินค้าราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งเรียบร้อยแน่นหนา การขนส่งทำได้รวดเร็วดี สินค้าได้ครบและถูกต้องตามที่สั่ง

18/Apr/2021

ตอนแรกสั่งสีชมพูไป แต่หมดดีที่ทางร้านโทรมาให้เลือกหม่ได้ว่าจะเอาสีอะไร ไม่ได้เลือกมาให้เลย บริการดีค่ะ ขนส่งไว ของไม่เสียหายใช้งานได้ปกติ

19/Dec/2019

ส่งเร็ว แพ็คสินค้าปรอดภัย คุ้มราคา วัสดุดีทนทาน ลมแรงใช้ได้ เสียงเบากว่ารุ่นอื่น สายได้สมูธ มี มอก. มีระบบตัดไฟเมื่อร้อนเกิน รับประกัน ส่งเร็ว แพ็คสินค้าปรอดภัย คุ้มราคา วัสดุดีทนทาน ลมแรงใช้ได้ เสียงเบากว่ารุ่นอื่น สายได้สมูธ มี มอก. มีระบบตัดไฟเมื่อร้อนเกิน รับประกัน ส่งเร็ว แพ็คสินค้าปรอดภัย

03/Dec/2022

สีสวยเหมือนนมเย็นเลย ทางร้านบริการดีมีถ่ายรูปสินค้าก่อนนำส่ง แถมออกใบกำกับภาษีให้ได้ด้วย แพ็คสินค้าเรียบร้อย ความรวดเร็วการจัดส่งของขนส่งพอใช้ค่ะ

09/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้ได้ดี การจัดส่งไวมาก การแพ็คสินค้าก็ดีมาก สีสวยมาก ถูกใจมาก ไว้จะสั่งเพิ่มใหม่ในอนาคต ดีมากกกกกกกกกกดด

15/Aug/2022

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านดี ขนส่งกล่องด้านนอกเป็นบุบๆแต่มีกล่องด้านในอีกชั้นนึงสินค้าไม่ได้เสียหายอะไร

23/May/2020

ไฟติดปกติสิ้นค้าสวยไฟติดปกติสิ้นค้าสวยไฟติดปกติสิ้นค้าสวยไฟติดปกติสิ้นค้าสวยไฟติดปกติสิ้นค้าสวยไฟติดปกติสิ้นค้าสวยไฟติดปกติสิ้นค้าสวยไฟติดปกติสิ้นค้าสวยไฟติดปกติสิ้นค้าสวยไฟติดปกติสิ้นค้าสวยไฟติดปกติสิ้นค้าสวยไฟติดปกติสิ้นค้าสวยไฟติดปกติสิ้นค้าสวยไฟติดปกติสิ้นค้าสวยไฟติดปกติสิ้นค้าสวยไฟติดปกติสิ้น

07/May/2020

แพ็คสินค้าแน่นหนากันกระแทกอย่างดีมาก ทางร้านใส่ใจลูกค้าสีที่ต้องการหมดก็โทรมาแจ้งว่าจะรับสีอื่นไหมก่อนที่จะส่ง สินค้าได้ตรงตามแบบ ไม่ผิดหวังที่สั่งร้านนี้ ต้องมีชิ้นต่อไปตามมาแน่นอนค่ะ

06/Jul/2019

มีน้ำหนักเสียงเงียบกริบไม่ก้องแก้งแข็งแรง คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

17/Sep/2022

เยี่ยมครับ คุ้ม ส่งไวส่งเร็ว แจ๋วแจ๋ว เจ๋งเป้ง จ๊าบปิ้ง ดีงาม สุดยอด หยดย้อย ชะม้อย ดีมากๆเลยครับผม ส่งไวส่งเร็ว แจ๋วแจ๋ว เจ๋งเป้ง จ๊าบปิ้ง ดีงาม สุดยอด หยดย้อย ชะม้อย ดีมากๆเลยครับผม

13/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว....จัดส่งเร็ว แพคสินค้ามาดี สินค้ามีคุณภาพ ราคาไม่แพง ตรวจสอบแล้วไม่พบปัญหาแต่อย่างไร...ระยะเวลาขนส่งไม่ช้าไป ถือว่าปกติดี... สินค้าแพคมาแน่นหนาดีไม่มีปัญหา...เดี๋ยวทดลองใช้ดูก่อน หากคุุณภาพดีโอกาสหน้าคงได้ใช้บริการอีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม