• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

รีวิวสินค้า ราคาแสนประทับใจ ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการซื้อ ผลิตภัณฑ์ ที่ส่งเสริมให้คุณเปิดตาเปิดใจกับ ประสบการณ์ครั้งสำคัญ กับราคาแสนถูกมากเป็นที่สุด จึงอยากให้คุณคุณได้เห็นว่าสินค้า เป็นของแท้ ไม่ใช่ของเทียม 100% ผลิตได้ จากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาไม่แพง ยัง ผ่านการตรวจเช็คคุณภาพก่อนนำออกวางจำหน่าย ดังนั้น คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะซื้อ และบอกปากต่อปาก กันไปถึงคุณภาพซึ่งมีในสินค้าชนิดนี้ เราเอามาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาที่ดีที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอด ถ้าพบว่าคุณไม่พอใจ ในสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับประกันการเคลมสินค้าภายใน 14 วัน เพราะการนำส่งที่มีของต่างประเทศ จึงส่งไว และปลอดภัยไร้กังวล ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ตาม กำหนด เพิ่มเติมอีกนิด เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ กรณีที่คุณไม่อยากการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอจ่ายที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณแค่ต้องเตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่ของไปถึงเท่านั้น โดยก่อนนำส่ง จนท.ไปรษณีย์ที่จัดส่งก็จะโทรศัพท์แจ้งเข้าไปก่อนนำ ส่ง ฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าโดยเด็ดขาด เมื่อเป็นเช่นนี้ หากต้องทำรายการซื้อ ควรต้องแจ้งข้อมูลต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยแน่ชัด เพื่อ ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการอย่างเร็วไว และไม่มีปัญหาใด ๆ ถ้าหากคุณอยากจะสั่งซื้อ แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปตรวจสอบ โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

ขอบพระคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการออเดอร์สินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jun/2021

ขนส่งรวดเร็วมาก สินค้ามีการแพ็คมาอย่างดี สินค้าที่ได้รับคุณภาพดี ไม่มีชำรุดเสียหาย ได้นำมาใช้แล้วก็โอเคร ลมแรงดีครับ

20/May/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การใช้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

04/Apr/2022

ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจครับ 2 วัน ถึง แพคกล่องมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย สีตรงตามที่สั่ง วัสดุแข็งแรงดี ความแรงของพัดลม เย็นสบาย ชอบครับ

13/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าคุณภาพดีเกินราคา ร้านค่าจัดส่งไว ออกใบกำกับภาษีให้ได้ด้วย สินค้าคุณภาพดีเกินราคา ร้านค่าจัดส่งไว ออกใบกำกับภาษีให้ได้ด้วย สินค้าคุณภาพดีเกินราคา ร้านค่าจัดส่งไว ออกใบกำกับภาษีให้ได้ด้วย สินค้าคุณภาพดีเกินราคา ร้านค่าจัดส่งไว ออกใบกำกับภาษีให้ได้ด้วย

15/Oct/2020

สินค้ามีคุณภาพดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากๆ ลมเย็นดี เล็กพริกขี้หนูจ้า ราคาไม่แพง ใช้ coin ลดได้ ใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วย ยอดเยี่ยมมากเลยจ้า

16/May/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าตรงปก แพ๊คสินค้าห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี สินค้าใช้งานได้ปกติ สั่งซื้อสินค้าวันที่ 14 ร้านจัดส่งวันที่ 15 ได้รับสินค้าวันที่ 16 เร็วทันใจ 👍

02/Jun/2021

สินค้าดี ตรงปก ไม่ชำรุด แรงลมเย็นสุดยอดดดดดดด ราคาดีงาม จัดส่งโคตรไว แอดมินน่ารักมีการทักมาบอกด้วยว่าของกำลังแพ็ค,กำลังจัดส่ง

29/Apr/2021

ส่งสินค้าเร็วมากครับ แพ็คสินค้าแน่นหนาดี สินค้าตรงปก ของแท้ คุณภาพดีมากสมราคา ขนาดตามที่ระบุ มีโอกาสจะอุดหนุนอีกแน่นอนครับร้านนี้ สีสวยดีครับใช้ได้เลย

05/Aug/2021

จัดส่งเร็วว สั่งวันจันได้วันพุธ สินค้าดูแข็งแรงไม่ง๊องแง๊ง ลมแรงมากกกก ใช้แค่เบอร์1 สีสดไม่ไหว กะตั้งชื่อเป็นน้องไข่ขี้เกียจ ดันได้ชื่อน้องสังฆทานมาแทน555555

21/May/2020

สินค้าดีมากคะ แพ็คของมาให้อย่างดี ไม่เสียหายเลยคะ แกะกล่องปุ๊บ ใช้ปั๊บเลยคะ บอกได้เลยคะ เล็กพริกขี้หนู คุณภาพเกินราคาคะ

04/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดี ใช้งานเหมือนพัดลมใหญ่ สีสวย ขนาดน่ารักมาก ดูแข็งแรงอยู่ ส่งมาเรียบร้อย ราคากำลังน่ารักสมกับขนาด

07/Apr/2020

พัดลมแรงดี ขนาดพอเหมาะ ราคาน่ารัก ใช้coin ลดราคาลงอีก ชอบค่ะ คิดว่าสินค้าน่าจะทนทาน ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

08/Nov/2019

สินค้าดี ส่งเร็ว บริการดี สินค้าดี ส่งเร็ว บริการดี สินค้าดี ส่งเร็ว บริการดี  สินค้าดี ส่งเร็ว บริการดี สินค้าดี ส่งเร็ว บริการดี สินค้าดี ส่งเร็ว บริการดี  สินค้าดี ส่งเร็ว บริการดี สินค้าดี ส่งเร็ว บริการดี สินค้าดี ส่งเร็ว บริการดี ชอบๆ

18/Sep/2019

ชอบอ่ะ เสียงเบา ส่งเร็ว  ความเย็นของพัดลมสามารถปรับได้เป็นเบอร์หนึ่งเบอร์สองสามารถปรับพัดลมให้ส่ายได้ เป็นพัดลมขนาดตั้งโต๊ะกำลังดีเลยขนย้ายสะดวกว่าขนาด 8 นิ้ว นี้กำลังดี

21/May/2021

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ดูทนทานแข็งแรงดี ลมแรงมาก แพ็คสินค้ามาดี ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ 👍

28/Aug/2019

คือ ดีมากๆๆๆๆทุกอย่างเลย แพ็คดีแน่นหนา กล่องไม่บุบ พัดลมแข็งแรงใช้ได้เลยสำหรับราคานี้ น้ำหนักกำลังดี แรงลมปานกลาง เสียงค่อนข้างเงียบ มีใบรับประกัน จัดส่งไว ที่ดีสุดเลยคือ แม่ค้าบริการดีม๊ากกก มีโทรมาสอบถามสี เนื่องจากสีที่สั่งไปไม่มีของ พูดจาสุภาพ มีส่งรูปถ่ายแจ้งการจัดส่ง คือเวิร์กมากๆคะ

24/Apr/2020

สินค้ามีความน่ารักมากมายค่ะ ใช้งานสะดวก วันไหนแอร์ที่ทำงานเสียหรือไม่เย็น สามารถเปิดใช้งานได้ทันทีเลย สะดวก ลมเย็นสบายมี2ระดับ และสามาถปรับให้ส่าย-ไปมาได้ ถูกใจใากกกๆค่ะ 

20/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความ รวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริกสรจากร้านค้าดีมาก คุ้มค่ามาก

18/Nov/2019

ร้านนี้จัดส่งสืนค้าไวมากๆค่ะ ร้านค้าบริการดีมากๆค่ะ ร้านค้าตอบแชทดีมากๆค่ะ ดูแลลูกค้าดีมากๆค่ะ ชอบร้านนี้มากๆค่ะ พัดลมแรงดีมากๆค่ะ 

18/Nov/2019

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สีถูกต้อง ถึงบางคนจะบอกว่าไม่แพ็คของมา จริง ๆ แล้วมันมีกล่องอยู่แล้ว สำหรับเราไม่ต้องพันบับเบิ้ลก็ยังได้ ลดโลกร้อน แต่เห็นบางคนบ่น ก็แปลกใจ สินค้าไม่มีปัญหา ใช้งานได้ดี

23/Jun/2021

การจัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าดี คุณภาพ ทดสอบแล้วใช้งานได้ดี สินค้าตรงปกค่าาาาาา

15/Jun/2022

ลมแรงเกินคาดค่ะ ใช้ดีมาก คุ้มมาก ขออย่างเดียวอย่าให้มอเตอร์ไหม้ แต่อ่านข้อมูลสินค้าเห็นว่ามีระบบตัดไฟถ้าเครื่องร้อนเกิน เลยลองสั่งมาค่ะ

01/Aug/2019

สีสวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยนยยดีนะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ

01/Apr/2020

6/4/2020 พัดลมเปิดใช้งานได้วันเดียว ไฟเข้านะคะ แต่เปิดไม่ติด ถามร้านค้าไปทางแชทตอบช้ามาก เหมือนไม่รับรู้ไม่อยากรับผิดชอบ ของราคาไม่แพงนะคะ ตอนแรกไม่อยากเคลม เพราะเสียเวลา ตอนนี้ขอผ่านค่ะ ปล.ถ้าตอบแชทแล้วดำเนินการให้พัดลมกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม จะเข้ามาแก้ไขให้ แต่ถ้าไม่มีการแก้ไข ก็แสดงว่าทางร้านไม่รับผิดชอบนะคะ ฝากให้คนที่จะซื้อต่อด้วยค่ะ

28/Aug/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าจัดส่งเร็วมากๆๆๆ สั่งเสาร์เช้า ได้ของบ่ายอาทิตย์ ทันใจดีจริง ๆ MIRA 8” สีน่ารักมาก ลมเย็นชื่นใจ

29/Aug/2019

ได้รับของแล้วนะคะ จัดส่งเร็วมากกกกก ประทับใจจจ พัดลมตัวเล็กก็จริงแต่ลมแรงพอๆกับตัวใหญ่เลยค่ะ ไม่ผิดหวัง ถ้ามีโอกาสเดี๋ยวจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ^^

15/Jul/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากดูเเข็งเเรงดีเเพ็คมาดี ชอบมากค่ะ

14/Aug/2019

พัดลมสีสวยน่ารักมากค่ะ คุณภาพดีมากลมเย็นพอๆกับพัดลมตัวใหญ่เลยค่ะ ขนส่งส่งให้อย่างรวดเร็วซึ่งปกติแล้วถ้าส่งนินจาจะนานมากแต่นี่มาส่งถึงเร็วพอๆกับเคอรี่ที่สั่งสินค้าพร้อมกันไปเลยค่ะ

21/Jan/2023

ส่งเร็ว...ห่อกันกระแทกมาแน่นหนาดี..ไม่มีกล่องบุบแต่อย่างใด...ได้สีที่สั่ง..สีสวยสดใส...กระทัดรัดตั้งบนโต๊ะได้ไม่กินเนื้อที่...เบอร์ 1 ลมกำลังดี..เบอร์ 2 ลมแรง

29/Jan/2020

สินค้าดีกว่าที่คาดหวังไว้เยอะนะคะ คิดว่าจะก๊อกแก๊กเพราะราคาถูก คือไม่เลยค่ะ วัสดุดีใช้ได้ แรงดีเทียบตัว500ได้เลยค่ะ มันคงไม่ดิ้น แนะนำเลยนะคะสำหรับใครที่มองหาพัดลมขนาดนี้ แนะนำร้านนี้รุ่นนี้เลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม