• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) วางใจได้ นำส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ การจัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ช้อปถือว่าพลาดอย่างแรง

เรื่องดี ๆที่ควรช้อปปิ้ง ออนไลน์

☼ ผู้ขายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อได้รับการร้องขอให้ทำอะไรบางอย่าง เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งส่งสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้าราคาถูก หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันท่วงที
☼ สามารถดูราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Apr/2022

ได้รับของเร็วมากค่ะ ส่งโดยเคอรี่ โทรมาก่อนส่ง ได้รับตามที่ระบุไว้คือก่อน 12:00น. ได้รับรุ่น 12 นิ้วตามต้องการ มีคู่มือภาษาไทยมาให้ ลองเปิดใช้ลมแรงดี สามารถกดส่ายได้ มีให้เลือกความแรง 3 ระดับ โดยรวมชอบมากๆๆค่ะ ลมแรงมากกกกก มีรับประกันมอเตอร์ 2 ปีด้วยค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

01/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี แพ็คสินค้ามาดี สินค้าตรงปกที่สั่งสินค้าตรงมาตรฐานค่ะค่ะเหมาะสมกับตัวสินค้าลมแรงเย็นพกพาสะดวกเหมาะสำหรับใช้โต๊ะทำงาน ประหยัดพื้นที่ไม่เกะกะ

22/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าแพ้คมาอย่างดีๆๆๆ ตรงปกค่ะๆๆ น่ารักมากค่ะๆๆๆ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่าาา ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ

10/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาไม่แพงเกินไป คุ้มค่าคุ้มราคา รายละเอียดสินค้าตรงกับที่โฆษณา ใช้งานได้จริง จัดส่งรวดเร็วมาก

05/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้ามาเรียบร้อยแล้วนะคะคุณ จัดส่งมาดีมาก ไม่มีการชำรุดใดๆค่ะ ราคาโอเค คุณภาพดีมาก ประทับใจมากเลยค่ะ

20/May/2022

ส่งเร็วดี แพคเกจดี สินค้าสภาพสมบูรณ์.. แพคเกจดี สินค้าสภาพสมบูรณ์ ส่งเร็วดี .. ยังไม่ได้ลองใช้งานนานๆ แค่ลองเปิดทดสอบแป๊บเดียว

10/Jun/2022

สินค้าสามารถใช้งานได้ ลมแรงมาก คุณภาพดีสวยงาม สินค้าตรงปก ขนส่งรวดเร็ว มีการแจ้งก่อนส่งสินค้า คือดีงามมากครับ

06/Dec/2022

คุณภาพ:แข็งแรง สีสวย การใช้งาน:ลมพัดแรงดี ร้านนี้จัดส่งไวมากๆ แพ็คสินค้ามาดีเรียบร้อย แนะนำเลยค่ะร้านนี้

16/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วดีมาก ครับ คุณภาพดีมาก ด้านราคาโอเคมากครับเหมาะสมกับคุณภาพมากคุ้มครับ..จัดส่งเร็วมาก แค่ข้ามคืนของก็มาถึงเที่ยงอีกวัน

15/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:สะดวก จัดส่ง4วัน ห่อกันกระแทกด้วย พัดลมน่ารัก เบา ลมแรง แต่เสียงดัง ยิ่งเบอร์แรงเสียงก็ยิ่งดัง ดังกว่าหน้า16 ส่ายได้ไม่สะดุด มอเตอร์ไม่ร้อน

07/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว..ครับ..การแพ็คและการจัดส่งดีรวดเร็วครับ..การใช้งานและคุณภาพของตัวพัดลมดี...สั่งมาตัวที่ 2 แล้ว โดยรวมแล้วดี

14/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก คือ พัดลมแบบแรงเวอร์ ถูกใจมาก แบบจุกๆ เปิดทีเอกสารปลิ้ว ต้องวางไว้ไกลๆหน่อยนะ สำหรับคนที่ชอบเบาๆ แต่เราชอบเย็นๆฉ่ำๆ ก็เปิดไปเลยค่ะ ใกล้ๆโต๊ะทำงานในออฟฟิศนี่แหละ เริ่ดมากค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก บริษัทขนส่งสินค้าดีมากค่ะพนักงานขนส่งสินค้าดีมากค่ะมีมารยาทค่ะโดยรวมชอบค่ะไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

15/Apr/2022

ถูกใจค่ะ ลมแรงมากเย็นสบายแค่เบอร์1ก็แรงละค่ะไม่ต้องประกอบให้ยุ่งยากแกะกล่องเสียบใช้เลยคือดี ที่สำคัญทางร้านส่งของเร็วเว่อร์และบริการลูกค้าดีไว้ซื้อเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ😍😍

09/Jan/2023

คุณภาพ:แข็งแรงทนทาน การใช้งาน:ใช้งานง่ายสะดวก วัสดุแข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ลมพัดแรงมาก ขนาดกำลังพอดี

15/Jul/2022

คุณภาพ:สินค้าคุณภาพดีมาก👍🏻👍🏻 สินค้าคุณภาพดีมาก ปรับแรงลมได้ ให้ส่ายได้ สินค้าไม่มีข้อบกพร่อง ตรงปก ส่งของไว้ ชอบมากครับ 💕💕😊😊

11/Jun/2022

คุณภาพ:,ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสิ้นค้าแล้วครับค้าอยู่ในสภาพดีกล่องอยู่ในสภาพดีส่งเร็วลมแรงดีคร้บชอบมากๆไว้ครั้งน่าจะซื้ออีกนะครับร้านนี้ดีครับแนะนำเลย

16/Apr/2022

ดีส่งไวมากกกก ราคาไม่แพงงงงงงงง พัดลมแรงมากกกกกกกเบอร์1ยังแรงสุดๆๆๆเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามากเว่อร์เลยยยยย

05/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:พอใช้ จัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าแพ็คมาดีมาก แพ็คดีทุกชิ้นใส่ใจรายละเอียดก่อนส่งเสมอ ใช้งานได้จริง ตัวพัดลมเปิดมาแล้วเสียงดังมาก แต่ก็เย็นดี ฟังเสียงนานเหมือนมันจะพังเลย ราคาย่อมเยา ราคาค่อยสูงสำหรับของที่ได้มา ร้านค้ามีของให้เลือซื้อมากมาย ชอบมากๆค่ะไว้จะมาอุดหนุนอีกแต่คงเป็นสินค้าอื่น

19/May/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าตรงปกราคาประหยัด ทางร้านจัดส่งสินค้าไวขนส่งบริการส่งของได้ดีไม่เสียหายหรือชำรุด ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี🫰🫰🫰

13/Nov/2023

การใช้งาน:พอใเขียนช้ คุณภาพ:พอใช้ได้ สั่งครั้งแรกค่ะหรือสามดาวก่อนหากใช้แล้วดีก็จะกลับมารีวิวเพิ่มนะคะเห็นเพื่อนที่ร้านซื้อแต่ไม่ได้สั่งจากร้านนี้มีส่วนลดจาก Shopee เลยสั่งมาค่ะทำไมจัดส่งก็ดีนะคะแพ็คสินค้ามาดี

13/Dec/2023

คุณภาพ:ดีมากกกกกกกกก การใช้งาน:ลมแรงมากกกกกกก เปิดแค่เบอร์หนึ่ง จะปลิวให้ได้ เบอร์สามนี่ ไม่ต้องพูดถึง แรงแบบน่ากลัว เสียงเบา ไม่ดังอย่างที่คิด ดีมากกกกก

07/Apr/2022

ได่รับสินค้าแล้ว บรรจุใส่กล่องส่งมาสภาพเรียบร้อยดี. ไม่มีชำรุดหรือแตกขาดใดใด. สินค้าดีมีคุณภาพ ใช้งานได้ดี ถูกต้องตรงตามที่สั่งซื้อ การขนส่งดี

15/Sep/2022

สินค้าดีค่ะ สั่งใช้งานหลายรอบแล้ว ร้านค้าให้บริการดีค่ะ ตอบข้อความไว ออกใบกำกับภาษีได้ ส่งของเร็ว ขนส่งมีโทรแจ้งก่อนว่าจะมาส่ง สินค้าไม่เสียหาย

06/Feb/2022

ของมาส่งเร็วมากค่ะ แรงดีค่ะ ลูกบอกแรงจนหนาว😊😊😊👌👌👌👌❤❤👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ของมาส่งเร็วมากค่ะ แรงดีค่ะ ลูกบอกแรงจนหนาว😊😊😊👌👌👌👌❤❤👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ของมาส่งเร็วมากค่ะ แรงดีค่ะ ลูกบอกแรงจนหนาว😊😊😊👌👌👌👌❤❤👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ของมาส่งเร็วมากค่ะ แรงดีค่ะ ลูกบอกแร

21/Apr/2023

สินค้าอยู่ในกล่องที่เป็นแพ็คเกจของตัวสินค้าเอง แกะสินค้าออกมาตรวจสอบแล้วไม่มีร่องรอยความเสียหายระหว่างการขนส่ง เสียบปลั๊กประกอบตัวสินค้าและทดสอบประสิทธิภาพแรงลมของตัวสินค้า ปรับได้ครบทั้งสามระดับ และเปิดใช้งานได้ตามปกติ

26/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมากกก การใช้งาน:แรงมากก ลมแรงดีมาก ลองติดตั้งแบบห้อยหัว ติดได้เฉย โดยรวมชอบมากก จะกลับไปซื้ออีกแน่นอนค่ะ

27/Jul/2022

คุณภาพ:เหมาะสำหรับ​อากาศ​ร้อน​ๆบ้านเรา ขายของตลาด​นัด​ พกพาสะดวก​ลมแรงดีชอบมากค่ะ การใช้งาน:กำลังลมแรงดี

11/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ รูปทรงประทัดรัดน่ารัก ลมแรงดี แต่เสียงดังไปหน่อย ใช้ในที่โล่งน่าจะดีกว่า ปุ่มปรับระดับตัวเลขมองไม่ค่อยเห็น ต้องใช้ปากกามาเขียนไม่อย่างนั้นหมุนผิดหมุนถูก โดยรวมโอเค ใช้ได้

28/Mar/2022

คือโดนจัยมากแม่จ๋า น่ารักสุดๆเท่าที่ซื้อมา สุดยอดเยี่ยมมากๆ คือแรงดีเลย มีเสียงดังนิดๆนะค่ะไม่เป็นไรค่ะเอาไปใช่ที่ตลาด แพคมาอย่างดีมากๆกันกระแทกให้อีก ส่งไวด้วยขนส่งดีแล้วจะอุดหนุนอีกนะค่ะ

12/Apr/2022

📝 สินค้าสามารถออกใบกำกับภาษีได้ 📝 AIKO พัดลมเล็ก turbo 12 นิ้ว ส่ายได้ รุ่น AVS-212 ดีไซน์เล็กกะทัดรัด แข็งแกร่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง ใช้งานง่ายสะดวกสบาย ให้คุณสามารถเคลื่อนย้ายได้ตามต้องการ ทนทานต่อการใช้งานที่หนักหน่วง แม้ในสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว พร้อมให้ความเย็นกับคุณได้ยาวนานมากกว่าพัดลมขนาดเ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม