• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ปลอดภัย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากเราใจป้ำ ลดให้คุณแบบสุดๆกล่าวได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกคน ที่ทุกท่านให้ความเชื่อใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Jun/2022

Mitsu ยี่ห้อนี้ ใช้ดี ทนทานที่สุดละ จัดส่งไวราคาถูก มีโปรค่าส่ง หน้าแบบเก่าลมออกแรงดีกว่าหน้สแบบใหม่ที่เป็นพลาสติก 18 นิ้วมักมีปัญหาเรื่องคอ แต่มอเตอร์ทน ตัวเก่าใช้มา 8 ปีเพิ่งพัง โอเคสุดละยี่ห้อนี้

11/May/2021

สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่น คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา สีที่สั่งหมดทางร้านเลยโทรมาแจ้งก่อน แต่บอกว่ารอได้ พอของมาร้านก็ส่งให้เลย การจัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าแพ็คมาดีไม่มีแตกหัก ร้านบริการดีibไปก็ตอบทุกครั้ง

06/Nov/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ขนส่งบริการส่งของดีมีโทรแจ้งล่วงหน้า สินค้าคุณภาพดี ตัวเครื่องมีความแข็งแรง กดเบอร์1 ลมก็ยังแรง เสียงไม่ดังมากด้วย มีใบรับประกันมาในกล่อง

09/Oct/2022

การใช้งาน:น่าจะไม่มีปัญหาอะไร คุณภาพ:ดี ร้านจัดส่งเร็วววววววมากกกกกกกกกกกค่ะแอบลุ้นยุว่าจะได้สีที่สั่งมั้ยสรุปตรงตามที่ต้องการค่ะสินค้าก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรเพราะยังไม่ได้ประกอบเลยยยฮ่าาาอยากมาให้คะแนนก่อน!!!

07/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านค้าจัดส่งสินค้ามาให้เร็วมากค่ะ พัดลมมิตซูบิชิลมแรงดีมากใช้ประจำเปิดแค่เบอร์1 ลมก็แรงแล้วค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะได้ส่วนลดเป็นCoinsกลับมาใช้ซื้อสินค้าได้อีกค่าจัดส่งก็ไม่แพงมากเมื่อเทียบร้านอื่น

11/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะ รูปทรงสวยมาก ดูแข็งแรง เหมาะสมและคุ้มค่ากับราคามากคะ จัดส่งบริการดีมากคะ ได้รับสินค้าแล้วคะ รูปทรงสวยมาก ดูแข็งแรง เหมาะสมและคุ้มค่ากับราคามากคะ จัดส่งบริการดีมากคะ

25/Apr/2021

เย็นสบาย จัดส่งรวดเร็วมีเปื้อนนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วดี เย็นสบาย จัดส่งรวดเร็วมีเปื้อนนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วดี เย็นสบาย จัดส่งรวดเร็วมีเปื้อนนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วดี เย็นสบาย จัดส่งรวดเร็วมีเปื้อนนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วดี เย็นสบาย จัดส่งรวดเร็วมีเปื้อนนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วดี เย็นสบาย จัดส่งรวดเร็วมีเ

14/Nov/2021

ได้ของแล้ว แต่ปกตรุ่นนี้ที่ซื้อมา ปัจจุบันยังใช้อยู่ แค่เบอร์ 1 ก็แรงแล้ว แต่อันนี้ไม่แรงเท่าตัว หรือรุ่นเดียวกันที่ใช้อยู่ แต่ร้านบริการดี ได้ของแล้ว แต่ปกตรุ่นนี้ที่ซื้อมา ปัจจุบันยังใช้อยู่ แค่เบอร์ 1 ก็แรงแล้ว แต่อันนี้ไม่แรงเท่าตัว หรือรุ่นเดียวกันที่ใช้อยู่ แต่ร้านบริการดี

03/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งเร็ว สินค้าดี ไม่แตกหัก ห่อบรรจุดี

11/Mar/2022

สินค้าได้รับการจัดส่งอย่างรวดเร็ว การบรรจุหีบห่อทำได้ดีมีหุ้มบับเบิ้ลกันกระแทกมาด้วย ประกอบแล้วใช้งานได้ปกติ ร้านนี้แนะนำครับ

24/Apr/2021

ราคาไม่แพง รวมโปร ส่วนลดค่าส่งแล้ว คุ้มค่า ประหยัดไม่ต้องเสียค่าเดินทาง ปลอดภัยช่วยโควิดกลับมาระบาด ช่วยโลก ช่วยเรา แพคดีส่งไวสินค้าไม่เสียหาย

12/Sep/2021

สินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว ไม่เสียหาย ใช้งานได้ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

14/Sep/2022

คุณภาพ:ส่งให้ป้าอีกบ้านค่ะ เครื่องนี้เครื่องนี้ที่12แล้วค่ะ ชอบมิตซูรุ่นเก่าค่ะ การใช้งาน:เดี๋ยวไปหาก่อนค่ะ แต่จริงๆคือมั่นใจในมิตซูนะคะ ถ่ายรูปรีวิวเครื่องที่บ้านไปก่อน😁 ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้ง3ครอบครัวใช้แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าของมิตซูค่ะ ไม่เคยผิดหวัง ลืมปิดพัดลม ไปต่างจังหวัด7วัน กลับมาก็ยังหมุนปกติ แต่ไม่ลืมดีที่สุดค่ะ เล่าให้ฟังว่าของเขาดีจริงๆค่ะ👍💯✨😍👍💯✨😍😍😍

17/Nov/2021

ทางร้านแพคสินค้าดีมาก ไม่มีความเสียหาย สีแดงตามออเดอร์ ประกอบเครื่องแล้วใช้งานง่าย ทดลองใช้งานแล้วดีมากค่ะ

08/May/2021

สินค้าส่งรวดเร็วทันใจมากกก สิ้นค้าแพ็คมาอย่างดี พัดแรงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

06/May/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ สมควรบอกต่อ สินค้าดีมีคุณภาพ สมควรบอกต่อ สินค้าดีมีคุณภาพ สมควรบอกต่อ สินค้าดีมีคุณภาพ สมควรบอกต่อ สินค้าดีมีคุณภาพ สมควรบอกต่อ สินค้าดีมีคุณภาพ สมควรบอกต่อ สินค้าดีมีคุณภาพ สมควรบอกต่อ สินค้าดีมีคุณภาพ สมควรบอกต่อ สินค้าดีมีคุณภาพ สมควรบอกต่อ

11/Jun/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกก ตรงปก ความคุ้มค่าดีมากกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกก ใครกำลังมองหา แนะนำร้านนี้

19/Apr/2021

ขนส่งได้ดี ปกติทุกอย่างค่ะยี่ห้อ mitsubushi ทนทานที่สุดของพัดลมแล้วค่ะ

11/Apr/2021

ร้านส่งไปให้ขนส่งช้าไป เมื่อเทียบกับร้านอื่น ต้องทวงหลายทีหน่อยนะครับ ขอหักหน่อย ทีนี้มาดูเรื่องพัดลม ของมาไม่เสียหาย สมแล้วกับยี่ห้อนี้ แพ็คมาดี รุ่นใหม่นี้เปลี่ยนจากบูชน้ำมันเป็นลูกปืนมาเลยจากโรงงานไม่ต้องโม ใช้งานยาวๆไป หมุนนิ่มๆเลย ลมแรงที่สุดในรุ่นเเล้ว ความดังถือว่าอยู่ในระดับโอเค

30/Aug/2019

จัดส่งเร็ว ร้านค้าให้คำแนะนำดี บริการดี มีส่วนลดด้วย ปล.ของมิตซูจะมีน๊อตใต้ตัวเครื่องอยู่ ต้องเอาน๊อตนั้นออกก่อนแล้วไขให้แน่นตอนประกอบฐาน ตอนแรกด้วยความเคยชินจากยี่ห้ออื่นก็ใส่ลงในฐานเลย(ไม่อ่านคู่มือ)ปรากฎว่ามันโยกเยก ต้องอ่านคู่มือและประกอบใหม่ ในส่วนนี้ทางร้านมีหมายเหตุแจ้งลูกค้าไว้หน่อยจะดีมาก

07/Apr/2020

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากๆค่ะ สั่งวันนั้นก่อนเที่ยง มางร้านจัดส่งให้เลย ประทับใจมากค่ะ สินค้าใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา

04/Aug/2021

สินค้าได้รับตามเวลาจัดส่ง ซีลกล่องกันน้ำมา ไม่เสียหาย พัดลมมิตซูเคยใช้ค่อนข้างทน นานกว่าอีกยี่ห้อนึง ไม่เสียง่าย 18นิ้วลมแรงดีมาก

10/May/2021

ดีมากเลยค่ะ สั่ง2-3ส่งของแล้ว

07/Jan/2020

ส่งของเร็วมากกก​ สั่งไป2ตัว.พัดลมเย็นสบาย​ โครตคุ้ม

22/Apr/2021

ร้านค้าเตรียมสินค้าช้ากว่ากำหนด 1 วัน ขนส่งจัดส่งเร็วมาก รับสินค้าช่วงเย็น สินค้ามาส่ง ก่อนเที่ยง(กทม.) สินค้าในรูปเป็นรุ่น R18-GZ แต่สินค้าที่ได้รับคือ R18-GA แต่เนื่องจากประกอบจนเสร็จแล้ว ถึงไปดูกล่อง ถึงสังเกตุว่าผิดรุ่น ***แนะนำให้ตรวจสอบสินค้าที่สั่ง กับป้ายที่กล่องสินค้าก่อนอย่าพลาด แบบผม

22/Apr/2021

ร้านค้าเตรียมสินค้าช้ากว่ากำหนด 1 วัน ขนส่งจัดส่งเร็วมาก รับสินค้าช่วงเย็น สินค้ามาส่ง ก่อนเที่ยง(กทม.) สินค้าในรูปเป็นรุ่น R18-GZ แต่สินค้าที่ได้รับคือ R18-GA แต่เนื่องจากประกอบจนเสร็จแล้ว ถึงไปดูกล่อง ถึงสังเกตุว่าผิดรุ่น ***แนะนำให้ตรวจสอบสินค้าที่สั่ง กับป้ายที่กล่องสินค้าก่อนอย่าพลาด แบบผม

17/Sep/2021

จัดส่งตรงตามที่ระบุ สินค้าแพ็คมาอย่างดี ขนส่งจัดส่งเร็ว

15/Oct/2021

พัดลมสวย ตัวใหญ่ แรงดีมาก ร้านส่งเร็ว

07/Sep/2022

ราคาถูกกว่าร้านอื่น จัดส่งเร็ว

18/Sep/2020

ส่งเร็วดีค่ะ แต่ยังไม่ประกอบเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม